Chính sách đổi trả sản phẩm tại Queen Pack như thế nào?

Queen Pack Care.

Tại Queen Pack, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi của Queen Pack được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua hàng và tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty.

Chính sách đổi trả hàng tại Queen Pack

Queen Pack đảm bảo sản phẩm của công ty được sản xuất và nhập khẩu chính hãng nguyên đai nguyên kiện và được kiểm định chất lượng phù hợp với đựng thực phẩm của bộ y tế ban hành. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng,thiếu hàng hoặc không như mô tả, Queen Pack cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng nếu có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất.

 Điều kiện đổi trả sản phẩm:

Khi nhận được sản phẩm, Quý khách luôn kiểm tra lại hàng:

  • bao bì,
  • chất lượng bên trong,
  • SỐ LƯỢNG hàng.

Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt, không phải lỗi kỹ thuật), quý khách cần gọi điện, nhắn tin kèm hình ảnh lại NGAY cho Queen Pack trong vòng 24h  kể từ lúc đơn hàng giao tới. 

Sau khi tiếp nhận ý kiến của khách, Queen Pack sẽ hỗ trợ xử lý theo từng trường hợp cụ thể: đổi sản phẩm khác tương tự hoặc bù lại số lượng bị hư hại. Đơn hàng đổi cần được đảm bảo giữ nguyên chưa qua sử dụng

Trường hợp, quá thời hạn 72h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Queen Pack sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Queen Pack sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý thích hợp nhất ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

Quy định về bảo hành

–     Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

–     Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.

–     Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.

Những trường hợp không được bảo hành

–     Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.

–     Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.

–     Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.

–     Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Trân Trọng….!