30+ mẫu túi hộp đựng quà tết sang trọng, xu hướng 2024

Bên cạnh giỏ quà, các mẫu túi hộp đựng quà Tết cũng rất được ưa chuộng bởi sự tinh tế, sang trọng, tiết kiệm công sức và thời gian làm set quà. Không cần đến màng co hay các máy khò nhiệt tốn kém thời gian và tiền bạc, làm set quà Tết đơn giản và nhanh chóng hơn với các mẫu túi hộp có sẵn.

Cùng Queen Pack khám phá các mẫu túi hộp đựng quà Tết đẹp và tiện dụng ngay tại bài viết này nha.

1. Ý nghĩa của túi hộp đựng quà tết

Ngày nay, không chỉ món quà mà túi hộp đựng quà Tết cũng rất được coi trọng. Bởi vì nó thể hiện sự tôn trọng và tấm lòng của người tặng đối với người nhận.

Hơn nữa, set quà Tết thường được xem như lễ vật trưng bày nên bao bì đựng quà Tết rất được người mua quan tâm và ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của họ. Túi hộp đựng quà sang trọng không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp mà còn cộng thêm giá trị cho món quà.

2. 20+ mẫu hộp đựng quà Tết đơn giản, tinh tế

Năm 2024 chứng kiến sự lên ngôi của các mẫu hộp đựng quà Tết kiểu dáng đơn giản, tinh tế và sang trọng. Thay vì các sản phẩm in ấn màu sắc, khách hàng có xu hướng lựa chọn các mẫu hộp đựng quà tối giản, để nhường sự nổi bật cho tặng phẩm bên trong.

2.1. Hộp mica đựng quà tết

2.1.1. Hộp mica đế vuông trong suốt

Hộp đựng bánh/ quà sinh nhật đế vuông nay còn được các chủ tiệm sử dụng để làm set quà Tết bởi thiết kế đáy – thân – nắp hộp rời, thuận tiện cho người bài trí tháp quà Tết đồng thời dễ dàng tháo nắp khi trưng bày.

hop mica trong suot
Hộp mica tháo rời thân và nắp, tiện cho việc trưng bày

Đặc biệt, chất liệu mica trong suốt của thân hộp, không chỉ khoe trọn set quà Tết mà còn khiến set quà thêm lung linh. Nhìn từ bên ngoài vào món quà như được trưng trong lồng kính vuông vức, xinh đẹp.

hop mica dung qua tet
Hộp mica trong suốt, khoe trọn set quà Tết xinh

Bên cạnh mẫu hộp mica đế vuông màu trắng, Queen Pack còn về thêm mẫu hộp mica đế vuông vàng đồng và màu đỏ tươi, phù hợp với dịp lễ Tết.

2.1.2. Hộp mica đế tròn

Tương tự như hộp mica vuông, thiết kế tháo rời của hộp mica đựng bánh/ quà sinh nhật đế tròn giúp việc làm set quà Tết trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Tạm quên đi màng co và máy khò nhiệt, hộp mica trụ mang lại cảm quan trong suốt và rõ ràng nên có thể khoe trọn tháp quà Tết bên trong.

hop mica de tron mau trang
Hộp mica đế tròn đựng tháp quà Tết sang trọng

Ngoài ra, phần đế của hộp mica rất cứng cáp thích hợp làm đế tháp quà Tết; đi kèm với thân mica tròn trịa tạo cảm giác ưng mắt, giúp set quà Tết đẹp từ mọi góc độ.

Bên cạnh hộp mica màu trắng, hộp mica trụ tròn vàng cũng rất được yêu thích bởi màu đế và nắp giấy sang trọng. Dưới ánh đèn, sắc vàng đồng ánh lên, tăng thêm phần lung linh cho set quà Tết.

hop mica de tron mau vang
Hộp mica đế tròn màu vàng đồng cho set quà Tết tặng đối tác sang trọng

Ngoài ra, các mẫu hộp mica đế tròn màu đen và đỏ cũng bán rất chạy trong mùa Tết năm nay.

2.1.3. Hộp mica đế giấy đỏ hoa văn quai xách

Hộp quà đựng trái cây có đế giấy đỏ hoa văn truyền thống rất phù hợp với dịp Tết Nguyên Đán. Vì vậy, ngoài đựng set trái cây quà tặng, nhiều khách hàng của Queen Pack lựa chọn mẫu hộp này để làm set quà Tết.

hop mica do dung qua tet
Set quà đỏ đậm sắc Tết truyền thống trong hộp mica quai xách

Hộp mica sở hữu đế giấy 2 lớp: 1 lớp giấy bìa cứng bên ngoài và 1 lớp giấy bìa carton dày dặn bên trong. Cả 2 lớp đều được in họa tiết đỏ rực rỡ và đậm sắc Tết.

 

hop giay do nap mica quai xach
Nắp mica trong suốt khoe trọn set quà xinh

Nắp hộp được làm từ chất liệu nhựa trong suốt; được bảo vệ bởi 1 lớp dán chống xước nên khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng. Cuối cùng, mẫu hộp này rất được yêu thích bởi đi kèm với quai xách bằng vải tiện dụng khi mang quà Tết đi xa.

2.1.4. Hộp mica đế giấy đỏ trơn quai xách

Với kiểu dáng tương tự, hộp mica đựng trái cây đế giấy đỏ rực rỡ là một trong những sản phẩm bán chạy dịp giáp tết 2024. Đặc biệt là khi set trái cây quà Tết trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Tham khảo mẫu hộp mica sang trọng, thiết kế tối ưu đựng trái cây quà tặng và quai xách tiện dụng ngay tại đây.

hop mica dung trai cay
Hộp mica đựng trái cây quà tặng sang trọng cho dịp Tết

Cụ thể, phần hộp giấy được làm từ chất liệu bìa carton dày dặn và cứng cáp, đi kèm với quai xách vải đỏ tiện dụng xách đi xa. Bên cạnh đó, nắp mica được thiết kế rất tỉ mỉ với 6 lỗ phía trên nắp, tránh việc nắp sẽ bị mờ hơi nước do đựng hoa quả.

hop-mica-quai-xach-mau-do-dung-qua-tet-cho-doi-tac
Hộp mica quai xách màu đỏ may mắn, đựng quà Tết cho đối tác

2.1.5. Hộp mica đế giấy vàng quai xách

Sở hữu thiết kế tiện dụng và chất liệu sang xịn, hộp đựng trái cây quà tặng đế giấy vàng kem là bao bì đựng quà Tết lý tưởng.

hop dung trai cay qua tang
Hộp mica quai xách đế vuông khoe khéo set quà Tết xinh

Tương tự như các mẫu hộp mica khác của nhà Queen Pack, mẫu hộp này có phần đế được làm từ giấy bìa cứng cáp và phần nắp bằng chất liệu nhựa trong suốt. Trong đó, nắp mica luôn có lớp dán chống xước để đảm bảo hộp luôn trong tình trạng mới nhất, góp phần cho set quà Tết thêm lung linh.

2.2. Hộp giấy đựng quà tết

2.2.1. Hộp giấy kraft nắp trượt mica cán mờ

Hộp giấy kraft 4 ngăn là mẫu hộp được các chủ tiệm bánh rất yêu thích, đặc biệt là cho các dịp lễ Tết truyền thống. Được làm từ chất liệu giấy bìa cứng cáp với màu kraft nâu, hộp kraft 4 ngăn mang lại cảm giác cổ điển và thanh lịch.

hop giay kraft 4 ngan dung banh keo tet
Set quà bánh kẹo Tết bài trí xinh xắn trong hộp giấy kraft nắp nhựa cán nhám

Bên cạnh đó, phần nắp hộp được làm từ chất liệu nhựa PVC cứng cáp, cán mờ; khiến món quà bên trong thêm phần tinh tế.

2.2.2. Hộp giấy cửa sổ quai xách

Với món quà Tết nhỏ tặng người thân và bạn bè, hộp giấy cửa sổ quai xách là mẫu hộp lý tưởng. Hiện Queen Pack sẵn 2 kích thước: 21*18+8.6 cm và 16.4*14.2+8.2 cm, với 3 màu: trắng, hồng, xanh lá đậm và dự kiến về thêm màu đỏ.

hop-giay-cua-so-mau-trang-co-quai-xach
Hộp giấy cửa sổ màu trắng có quai xách tiện dụng, đựng bánh Tết

3. 10+ túi đựng quà Tết

3.1. Túi giấy cửa sổ đựng quà tết

Với những set quà tết kích cỡ trung bình, túi giấy cửa sổ là một ‘đề cử’ sáng giá. Không cần tạo tháp hay gắn keo phức tạp, set quà Tết sắp xếp gọn gàng và xinh xắn trong túi giấy vuông vức. Túi giấy khoe khéo quà tặng qua ô cửa sổ nhựa trong suốt.

tui giay cua so dung qua tet
Set quà Tết màu xanh lá xinh xắn trong túi giấy cửa sổ trắng

3.2. Túi mica cán mờ đựng quà tết

Bên cạnh túi giấy, túi nhựa cán mờ là sản phẩm rất hợp cho dịp Tết Nguyên Đán. Với chất liệu dày dặn, cứng cáp, đế dập nhiệt và quai xách chắc chắn, túi mica cán mờ cho phép đựng các set quà Tết gồm chai rượu, lon nước/ bia, … khối lượng lớn.

tui nhua can mo dung khay qua tet
Mẫu túi nhựa cán mờ lớn nhất vùa vặn đựng khay quà Tết

Với kích thước đa dạng, túi nhựa cán mờ phù hợp đựng các set quà Tết lớn nhỏ khác nhau. Chất liệu nhựa PVC cán nhám, giúp tặng phẩm bên trong thêm phần tinh tế.

tui-nhua-can-mo-dung-qua-tet
Túi nhựa cán mờ nhỏ đựng set quà Tết mini

3.3. Túi nhựa trong suốt đựng quà tết

Dạo 1 vòng qua thị trường quà Tết năm nay, không khó để nhận ra sự thịnh hành của mẫu túi nhựa trong suốt. Thay cho các mẫu túi giấy sắc màu, năm nay mọi người ưa chuộng túi quà Tết trong suốt, khoe trọn những tặng phẩm sang trọng.

tui nhua trong suot lon
Túi nhựa trong suốt size lớn đựng set quà Tết

4. 20+ mẫu quà Tết đẹp trong các loại túi hộp xu hướng 2024

Các mẫu hộp đựng quà Tết bán chạy là hộp giấy trơn, hộp mica trong suốt, hộp giấy kraft, hộp giấy cửa sổ … tinh tế và ứng dụng cao cho nhiều đối tượng khác nhau. Tham khảo ngay các hộp đựng quà Tết bán chạy tại Queen Pack mùa Tết 2024 ngay dưới đây.

set qua tet mau hong
Set quà tết màu hồng trắng sang trọng trong mẫu hộp mica trong suốt
hop mica 2 ngan mau vang co quai xach
Hộp mica 2 ngăn màu vàng có quai xách đựng quà Tết
hop mica 2 ngan mau do co quai xach
Hộp mica 2 ngăn màu đỏ có quai xách đựng quà Tết
tui nhua trong suot
Túi nhựa trong suốt size bé đựng quà bánh Tết
hop mica de vuong trang
Hộp mica đế vuông đựng set quà Tết trắng đen
hop mica de vuong dung qua tet
Set quà bánh tone màu hồng trong hộp mica đế vuông
set qua tet mau do trong hop mica trong suot
Hộp mica trong suốt đựng set quà Tết màu đỏ
set qua tet mau xanh la cay
Set quà Tết màu xanh lá cây siêu xinh trong hộp mica vuông
set-qua-xanh-dam-trong-hop-mica-de-tron
Set quà Tết xanh đậm trong hộp mica đế tròn
set-qua-xanh-la-trong-hop-mica-de-tron
Set quà Tết xanh lá trong hộp mica đế tròn

5. Lưu ý khi lựa chọn bao bì đựng quà Tết

5.1. Lựa chọn phù hợp với từng đối tượng

Cũng giống như tặng phẩm, túi hộp đựng quà Tết cần được lựa chọn sao cho phù hợp với người nhận. Tùy vào chất liệu, đồ dày dặn, các loại túi và hộp đựng quà Tết sẽ mang lại cảm quan khác nhau.

Cụ thể, với các mẫu túi giấy, hộp giấy sẽ đem lại cảm giác lịch sự, xinh xắn phù hợp tặng bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Trong khi các mẫu hộp mica sẽ đem lại cảm giác sang trọng hơn, thích hợp cho quà Tết tặng Sếp hoặc doanh nghiệp.

5.2. Sắp xếp định hình sản phẩm rõ ràng

Trước khi mua bao bì để làm set quà Tết, cần định hình trước tặng phẩm được bài trí như thế nào; ví dụ để nằm trong hộp hay xếp tháp kèm phụ kiện. Từ đó lựa chọn được kiểu dáng và kích thước túi hộp đựng quà cho phù hợp.

5.3. Cố định sản phẩm bằng phụ kiện

Set quà Tết thường có nhiều sản phẩm, kèm theo phụ kiện trang trí. Bạn nên cố định tặng phẩm và các phụ kiện bằng keo nến để tránh bị xô dịch, dẫn đến mất bố cục và mỹ quan khi vận chuyển quà đi xa.

6. Mua túi hộp đựng quà tết đẹp, đa dạng mẫu mã, mức giá ưu đãi

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã đẹp từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, nhưng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt, giá cạnh tranh hãy liên hệ Queen Pack.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực bao bì, Queen Pack luôn có sẵn nguồn hàng lớn, sản phẩm được chọn lọc tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng nhanh chóng – tận tâm.

Để mua hàng, bạn có thể làm theo các cách sau:

 

Trên đây là 30+ mẫu túi hộp đựng quà Tết đẹp – tiện dụng – hợp xu hướng 2024 có sẵn hàng tại Queen Pack. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm được mẫu bao bì phù hợp với nhu cầu và đối tượng người nhận. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0853 88 66 22 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *