Cốc giấy nóng – sản phẩm hoàn hảo dành người bận rộn

Cốc giấy nóng là sản phẩm quen thuộc dành cho mùa đông cũng như những tín đồ của các thức uống cần ấm nóng nhưng lại bận rộn và thiếu thời gian. Hãy cùng Queen Pack điểm danh 5 thông tin để lựa chọn được cốc giấy nóng đạt chuẩn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao thị trường ưa chuộng sản phẩm cốc giấy đựng đồ nóng?

Cốc giấy nóng Queen Pack hay gọi một cách khác là ly giấy nóng Queen Pack là thương hiệu nổi bật trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt là dòng sản phẩm này thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của khách hàng với tiêu chuẩn chất lượng cao, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người mà lại còn bảo vệ môi trường.

Ly giấy nóng là sự lựa chọn không thể thiếu cho các quán cafe, trà sữa, quán nước giải khát. Vì nó có thể đựng được nước nóng mà không hề sợ bị đổ ra ngoài khi di chuyển. Rất nhiều thương hiệu F&B lớn cũng sử dụng ly giấy cafe như Starbucks, Highland…

Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế vào nhiều hoạt động khác nhau, thời gian phân hủy cũng nhanh chóng. Hơn thế, ly giấy chịu nhiệt là một phần chiến lược quảng bá thương hiệu. Vì vậy việc in ấn lên ly là một điều dễ dàng. Bằng cách tận dụng đặc điểm này, các thương hiệu có thể thu hút khách hàng bằng những hiệu ứng cực tốt với chi phí thấp.

coc giay nong - san pham duoc nhieu quan cafe ua chuong
Cốc giấy nóng – sản phẩm được nhiều quán cafe ưa chuộng

2. Các loại cốc giấy nóng nổi bật trên thị trường

2.1. Cốc giấy nóng Kraft 2 lớp

Cốc giấy nóng Kraft 2 lớp Queen Pack được sản xuất từ chất liệu giấy Kraft thân thiện với môi trường. Đây là sản phẩm cốc giấy cao cấp đảm bảo đúng tiêu chí hướng tới bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng và bảo vệ môi trường.

Những chiếc ly giấy nóng được sản xuất từ giấy kraft sẽ có độ bền cao. Là một loại giấy làm bằng máy thành phần chủ yếu từ bột gỗ nên giấy có độ dày nhưng nhẹ hơn về trọng lượng và bền hơn hẳn các loại giấy làm bao bì thông thường. Nhờ kết cấu thô của giấy kraft đã tạo ra những chiếc ly giấy nóng kraft 2 lớp với thiết kế thông minh, tiện lợi, mẫu mã sang trọng.

coc giay nong
Ly giấy nóng phù hợp đựng cà phê nóng, kacao, đồ uống thử, cốc take away

Ly giấy nóng có 2 lớp giấy dày dặn, bao gồm giấy tinh khiết PO 268-300gsm, giấy Kraft 250gsm và lớp tráng PE 18 gsm, chịu được thức uống nhiệt độ cao mà không bị biến dạng. Màu sắc giấy kraft tôn lên các loại thức uống và mang lại cảm giác cổ điển, sang trọng. Hiện nay, ly giấy nóng kraft 2 lớp đang rất được ưa chuộng với đông đảo người tiêu dùng.

Tên sản phẩm Mã sản phẩm Kích thước

miệng x đáy x đỉnh (mm)

Dung tích (ml)
Cốc giấy nóng Kraft 2 lớp QP-CK9OZ 80*55*95 270ml
QP-CK12OZ 90*58*108 360ml
QP-CK16OZ 90*60*127 480ml

2.2. Cốc giấy nóng màu trắng trơn

Ly giấy nóng màu trắng là mẫu ly này được làm từ giấy trắng tinh khiết PO 268-300gsm và lòng ly tráng lớp PE định lượng 18gsm, giúp tăng khả năng chống thấm. Hiện Queen Pack đang cung cấp 3 dòng ly giấy nóng màu trắng: chuyên sử dụng cho hội nghị, hoạt động thử sản phẩm là loại 1 PE; chuyên dụng đựng đồ nóng sẽ có loại 1 PE và 2 PE.

Cốc giấy màu trắng trơn sẽ giúp khách hàng dễ dàng sáng tạo các họa tiết phù hợp với thương hiệu của mình. Đồng thời, với màu trắng sẽ tạo cảm giác sảng khoái, sạch sẽ khi đựng thực phẩm.

coc giay nong
Cốc giấy nóng chỉ sử dụng một lần, tiện dụng cho sử dụng và phân hủy, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường
Tên sản phẩm Mã sản phẩm Kích thước 

miệng x đáy x đỉnh (mm)

Dung tích (ml)
Cốc giấy trắng trơn 1 PE QP-CG91PE 80*55*95 270ml
QP-CG121PE 90*58*108 360ml
Cốc giấy trắng trơn 2 PE QP-CG92PE 90*58*108 360ml
QP-CG122PE 90*60*127 480ml
QP-CG16 90*64*156 680ml

3. Ưu điểm của cốc giấy nóng

Là sản phẩm nổi bật trên thị trường và đang dần thay thế các sản phẩm không thân thiện với môi trường, cốc giấy nóng hay còn gọi là ly giấy nóng có nhiều ưu điểm vượt trội khiến người tiêu dùng luôn muốn sử dụng:

Mẫu mã, dung tích đa dạng sẽ giúp các nhà hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm cốc giấy nóng
  • Ly giấy nóng được in, thiết kế sẵn hoặc được thiết kế riêng theo ý tưởng, phong cách mà thương hiệu yêu cầu.
  • Với chất liệu bằng giấy nên quá trình in ấn dễ dàng, chi phí sản xuất hợp lý, các họa tiết, nội dung được thiết kế in ấn thu hút, mang tính thẩm mỹ cao và có độ bền.
  • Cốc giấy nóng dễ dàng phân hủy, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đặc biệt rất tiện sử dụng cho đông đảo đối tượng.
  • Sản phẩm có khả năng giữ nhiệt được lâu, giữ hương vị của thức uống, đồ ăn được thơm ngon.
Cốc giấy nóng trở thành công cụ truyền thông quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả
Ly giấy nóng trở thành công cụ truyền thông quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả

4. Tại sao bạn nên chọn ly giấy nóng tại Queen Pack?

Được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm bao bì chất lượng, và với sản phẩm cốc giấy nóng thì Queen Pack đã có một tệp khách hàng lớn nhờ vào những ưu điểm như:

  • Chất lượng sản phẩm luôn dẫn đầu thị trường. Mỗi loại bao bì thực phẩm trước khi được ra mắt đều được Queen Pack chăm chút vô cùng tỉ mỉ.
  • Nhà máy sản xuất với quy mô lớn, đạt chứng chỉ ISO 22000:2018 với hệ thống máy móc hiện đại cùng chuỗi công nghệ tiên tiến từ Đức.
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Mức báo giá liên tục được cập nhật để hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của các đơn vị.
  • Dịch vụ in ấn theo yêu cầu có mức giá rất ưu đãi. Bên cạnh đó, khi lựa chọn dịch vụ này tại Queen Pack, quý khách hàng còn được đội ngũ nhân viên thiết kế dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh với mức phí 0 đồng.
  • Thời gian giao hàng cực nhanh, Nội thành Hà Nội giao trong ngày, các tỉnh miền Nam từ 3 – 5 ngày.
  • Khách hàng được toàn quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Nếu phát hiện sai sót, Queen Pack cam kết sẽ đổi trả hoàn toàn trong thời gian nhanh nhất.
Queen Pack cung cấp các sản phẩm cốc giấy nóng chất lượng với giá thành hợp lý
Queen Pack cung cấp các sản phẩm ly giấy nóng chất lượng với giá thành hợp lý

5. Báo giá chi tiết các loại cốc giấy nóng Queen Pack

Queen Pack là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối cốc giấy nóng. Chính vì thế, chúng tôi hoàn toàn có thể chủ động đưa ra những ưu đãi về giá bán cũng như chính sách giao hàng tốt nhất đến quý khách hàng.

  • Giá sản phẩm cốc giấy nóng trắng: phụ thuộc vào size, số lượng màu in logo và loại nắp đi kèm
  • Số lượng in ấn tối thiểu từ:

– 2000 chiếc/ size – đối với cốc giấy nóng màu trắng

– 10.000 chiếc/size – đối với cốc giấy nóng kraft 2 lớp

  • Đóng gói/thùng:

Liên hệ đặt hàng:

Lưu ý: Báo giá chưa bao gồm 10% VAT và phí vận chuyển

Trên đây, Queen Pack đã cung cấp những thông tin rất cơ bản về sản phẩm cốc giấy nóng để các bạn có thêm lựa chọn. Các bạn có thể cân nhắc để liên hệ trực tiếp với Queen Pack qua số hotline: 085 388 66 22 hoặc email: info@queenpack.com.vn để được đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc và gửi đến tay mức báo giá hấp dẫn nhất về dòng sản phẩm này!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *