Mua túi zip ở đâu chất lượng, giá tốt? – Gợi ý địa chỉ uy tín

Túi zip hiện nay là sản phẩm được bán và sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên mua túi zip ở đâu chất lượng với giá sỉ lẻ tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua hàng ưng ý. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua túi zip tốt nhất

Túi zip là bao bì đựng thực phẩm tiện lợi, phổ biến. Do đó, hiện nay đang có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Bạn cần chọn các cơ sở bán uy tín để đảm bảo túi zip có chất lượng cao với mức giá thành phải chăng nhất.

túi zip giấy nhiều kích cỡ đựng bánh, kẹo, hạt
Túi zip giấy kraft là loại bao bì đựng thực phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Để lựa chọn địa chỉ mua túi zip tốt nhất, bạn nên căn cứ vào các yếu tố sau:

  • Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm túi zip giấy được làm từ chất liệu an toàn, bền bỉ và có thiết kế đẹp mắt. Bên cạnh đó, túi cần có khả năng chống thấm nước và chống ẩm tốt, đặc biệt là khi sử dụng để đựng các loại thực phẩm.
  • Giá bán ưu đãi: Giá bán chính là yếu tố được rất nhiều doanh nghiệp chú trọng khi đặt ra câu hỏi “Mua túi zip ở đâu?”. Giá thành cần đi đôi với yếu tố chất lượng, tuy nhiên cũng không nên quá cao, vượt xa so với ngân sách dự tính của bạn. Nếu muốn mua túi zip với số lượng lớn, tốt nhất bạn nên chọn đơn vị chuyên cung cấp giá sỉ để được mua với mức giá ưu đãi nhất.
  • Hỗ trợ thiết kế: Túi zip dùng để đựng các loại thực phẩm hay sản phẩm tiêu dùng khác có thể quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Đó là lý do vì sao nó cần được thiết kế đẹp mắt, tạo ấn tượng tốt cho người dùng. Để tiết kiệm chi phí, bạn hãy chọn đơn vị cung cấp túi zip có chính sách thiết kế mẫu túi miễn phí hoặc trợ giá.
  • Hỗ trợ in ấn: Việc in ấn thông tin, logo lên túi zip giấy cũng là điều cần thiết để tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho khách hàng. Do đó khi lựa chọn nơi bán túi zip. bạn hãy ưu tiên những đơn vị có chính sách hỗ trợ in ấn, dán sticker lên túi.
  • Giao hàng nhanh: Nơi bán túi zip giấy chất lượng thường có chính sách giao hàng toàn quốc với tốc độ nhanh. Thậm chí, khách hàng còn có thể nhận hàng ngay trong ngày nếu cự ly vận chuyển không quá xa.
  • Chăm sóc khách hàng tốt: Địa chỉ bán túi zip giấy uy tín, quy mô lớn chắc chắn sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn đầy đủ mọi thông tin cho khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách đổi trả khi sản phẩm hư hỏng hay có lỗi từ nhà sản xuất cũng được công khai minh bạch, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người mua.
2 túi zip giấy đựng bánh quy đặt trên bàn
Khách hàng nên chọn nơi bán túi zip giấy hỗ trợ in ấn để quảng bá sản phẩm

Căn cứ vào những tiêu chí trên, Queen Pack hiện là một trong số ít địa chỉ bán túi zip giấy uy tín, chất lượng mà doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời trên mọi phương diện.

Queen Pack – Nơi bán túi zip giá tốt, uy tín, chất lượng nhất thị trường

Queen Pack nổi tiếng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các loại bao bì đựng thực phẩm an toàn, chất lượng, giá thành phải chăng tới tay người tiêu dùng. Túi zip giấy kraft là một trong những sản phẩm nổi bật nhất tại đây với nguồn khách hàng đông đảo, bao gồm cả khách sỉ, lẻ trên toàn quốc. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, Queen Pack tự tin gửi tới quý khách hàng những mẫu túi zip đảm bảo đầy đủ 3 tiêu chí “Rẻ – Bền – Đẹp”.

Túi zip giấy kraft là sản phẩm  bán chạy nhất
Thiết kế túi zip giấy kraft có cửa sổ tại Queen Pack

Sau đây là danh sách các mẫu túi zipper sẵn có tại Queen Pack mà bạn có thể tham khảo:

Tên + mã sản phẩm Hình ảnh  Kích thước 

(cm)

Dung tích (gram) Số lượng túi/kg (chiếc) Giá/chiếc (VNĐ)
Túi zip giấy 100gr Túi zip đựng thực phẩm 12*20+8 100 154 900
Túi zip giấy 250gr túi zip giấy kraft đựng cafe 15*22+8 250 111 1.260
Túi zip giấy 500gr 2 túi zipper giấy đựng ngũ cốc 18*26+8 500 78 1.800
Túi zip giấy 1000gr 3 túi zip giấy đựng hạt 23*33+10 1000 51 2.750

Các sản phẩm túi zip giấy kraft tại Queen Pack được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ sở hữu các ưu điểm vượt trội như sau:

  • Chất liệu túi cực an toàn cho người dùng: Chất liệu bên ngoài túi là giấy kraft – một loại giấy tái sinh làm từ bột gỗ nên cực kỳ an toàn cho người dùng và có thể tái sử dụng. Bên trong túi có lớp màng PE chuyên dùng để làm các loại bao bì đựng thực phẩm với đặc tính dẻo, dai, có khả năng chống ẩm tốt.
  • Thiết kế đẹp, tiện dụng: Túi zip giấy kraft tại Queen Pack là loại túi đáy đứng, có cửa sổ và tràn viền. Thiết kế này giúp tăng hiệu ứng thẩm mỹ, khách hàng có thể dễ dàng trưng bày sản phẩm lên kệ để quảng bá thương hiệu.
  • Kích thước đa dạng: Túi được sản xuất đa dạng kích thước để đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dùng.
  • Khả năng chống thấm, ngăn ẩm cực tốt: Túi zip kraft Queen Pack giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn nhờ kết cấu 2 lớp. Lớp bên trong túi là màng nhựa PE có khả năng chống thấm, ngăn ẩm một cách hiệu quả.
4 túi zip giấy nhiều kích thước
Túi zip giấy kraft tại Queen Pack có đa dạng kích thước

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được rất nhiều lợi ích khi chọn mua túi zip tại Queen Pack. Cụ thể:

  • Mua được túi zip có chất lượng tốt nhất thị trường.
  • Giá cả cạnh tranh kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đối với khách sỉ, có thể thương lượng thêm về mức giá để có thể hợp tác lâu dài.
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo đủ số lượng đơn đặt hàng lớn theo đúng tiến độ.
  • Nhận thiết kế túi miễn phí và hỗ trợ in ấn sticker dán lên túi khi khách hàng có nhu cầu.
  • Giao hàng nhanh toàn quốc. Khách hàng tại Hà Nội có thể nhận hàng trong ngày, với các tỉnh lân cận là từ 1 – 2 ngày và các tỉnh miền nam là khoảng 3 ngày.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc về sản phẩm và các chính sách liên quan 24/24.
  • Hỗ trợ đổi trả hàng nhanh chóng, miễn phí khi sản phẩm có lỗi từ khâu sản xuất.
túi zip giấy đựng thảo quả khô
Rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn Queen Pack là địa chỉ cung cấp túi zip giấy uy tín

Cách thức liên hệ và đặt hàng tại Queen Pack

Để nhận tư vấn và đặt hàng túi zip tại Queen Pack nhanh nhất, quý khách hàng có thể liên hệ thông qua các cách thức sau:

Như vậy, với thắc mắc mua túi zip ở đâu thì bạn có thể lựa chọn Queen Pack. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm túi zip với chất lượng tốt nhất và giá thành cực kỳ ưu đãi tới tay khách hàng. Bên cạnh đó, bạn chắc chắn sẽ có những ấn tượng tốt về chính sách chăm sóc khách hàng khi hợp tác cùng Queen Pack.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *