3+ mẫu hộp bã mía nắp trong, chia ngăn tiện dụng

Nhu cầu sử dụng hộp bã mía nắp trong ngày càng tăng cao, nhất là trong thời kỳ dịch vụ mua bán hàng online và đồ ăn take away bùng nổ như hiện nay. Vậy trên thị trường hiện nay có những mẫu hộp bã mía nắp trong nào? Các mẫu này được ứng dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.

1. Hộp bã mía nắp trong 1 ngăn nắp nhựa trong

Hộp bã mía nắp trong 1 ngăn nắp trong có phần nắp được tách rời và làm từ nhựa PolyEthylene Terephthalate. Ở thành miệng và nắp được thiết kế khe khớp nối đặc biệt, giúp hai phần này gắn kết chặt chẽ khi đậy lại, đảm bảo thức ăn không bị rơi hoặc vương ra ngoài.

Thân hộp bã mía được thiết kế có độ sâu rộng vừa phải. Kết cấu không chia ngăn nên mẫu hộp này rất phù hợp với các đơn hàng chỉ có một món duy nhất. Bạn có thể sử dụng hộp bã mía 1 ngăn nắp trong để đựng hầu hết các loại thực phẩm như cơm, sushi, đồ chiên, xào,… thậm chí là một số món trộn có nước sốt.

Phần nắp đậy trong suốt quan sát được thực phẩm bên trong sẽ giúp tăng thêm phần hấp dẫn cho đơn hàng của bạn.

Hộp bã mía nắp trong 1 ngăn
Hộp bã mía nắp trong 1 ngăn được thiết kế khe khớp nối chắc chắn, giúp nắp không bị bung ra trong quá trình vận chuyển
Hộp bã mía nắp trong 1 ngăn
Hộp bã mía nắp trong 1 ngăn thích hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau như đồ trộn, đồ chiên rán, xào,…
Hộp bã mía nắp trong
Hộp bã mía nắp trong có thể đựng các các loại thực phẩm có nước sốt trộn đi kèm

Bảng chi tiết thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm M700-PET
Dung tích 700ml
Kích thước 229 x 134 x 54 mm
Giá

2900 đ/chiếc

2. Hộp bã mía nắp trong hình oval 1 ngăn

Mẫu hộp bã mía hình oval này có chất liệu kết cấu tương đồng với mẫu hộp 1 ngăn trên, vì thế đảm bảo an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên điểm đặc biệt của hộp bã mía này là thiết kế hình oval thuôn gọn và sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho đồ ăn. Kết hợp với dung tích 750ml cùng lòng hộp không quá sâu, mẫu hộp này sẽ phù hợp nhất với các món mì xào, rau xào, đồ chiên rán, salad…. thậm chí là một số món trộn có nước sốt.

Hộp bã mía hình oval
Hộp bã mía hình oval mang tính thẩm mỹ cao

Ngoài ra, chính phần nắp đậy trong suốt với nắp gài chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng phô diễn vẻ đẹp của món ăn với thực khách.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm QP-MO
Đặc điểm Hộp bã mía 1 ngăn hình oval
Dung tích 750ml
Kích thước 145 x 235 x 50 mm
Giá 2.700 đ

3. Hộp bã mía nắp trong 2 ngăn

Hộp bã mía 2 ngăn có kết cấu được chia thành 2 ô nhỏ có kích thước chênh lệch. Mẫu hộp này thích hợp sử dụng với các đơn hàng có 2 món ăn như cơm và thức ăn không có nước.

Sự phân chia này không chỉ giúp đảm bảo hương vị cho từng món mà còn giúp đơn hàng của bạn thêm phần đẹp mắt và hấp dẫn.

Nhiều người lo lắng phần nắp nhựa dễ bị biến đổi dưới tác dụng của nhiệt độ cao nên không sử dụng hộp bã mía 2 ngăn nắp PET trong lò vi sóng. Tuy nhiên nắp PET đã được kiểm nghiệm và chứng minh bền vững ở nhiệt độ dưới 200 độ C. Trong khi đó, nhiệt độ trung bình của lò vi sóng là 160 độ C. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Hộp bã mía 2 ngăn
Hộp bã mía 2 ngăn thích hợp với các đơn hàng có 2 món như: cơm và thức ăn không có nước sốt
Hộp bã mía 2 ngăn
Hộp bã mía 2 ngăn có thể sử dụng trong lò vi sóng

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm  M750-PET
Dung tích 750ml
Kích thước 229 x 134 x 54 mm
Giá 3100 đ/chiếc

Xem thêm: 3+ hộp cơm bã mía 2 ngăn tiện lợi, giá rẻ, thân thiện môi trường

4. Hộp bã mía nắp trong 3 ngăn

Đây có thể coi là mẫu hộp bã mía được ứng dụng nhiều nhất trong ngành hàng F&B tại thị trường Việt Nam.

Trên thực tế, người Việt có thói quen dùng cơm kèm 1 món rau và 1 món thịt trong bữa ăn của mình. Mẫu hộp bã mía 3 ngăn nắp trong được thiết kế vừa đủ để tương thích với nhu cầu này, có thể nói đây là phương án tối ưu nhờ sự đẹp mắt, gọn gàng và tiết kiệm chi phí.

Nắp nhựa trong suốt
Nắp nhựa trong suốt nhìn thấy thực phẩm bên trong góp phần tăng thêm sự hấp dẫn cho các đơn hàng
Sử dụng trong đựng thực phẩm
Sử dụng trong đựng thực phẩm có dung tích vừa phải
Mã sản phẩm QP-M3
Dung tích 800ml
Kích thước 236 x 200 x 38/40 mm
Giá 3.500 đ/chiếc

5. Hộp bã mía nắp trong 4 ngăn nắp PET

Mẫu hộp bã mía 4 ngăn được thiết kế chia ngăn khoa học giúp món ăn được giữ nguyên vẹn hương vị và hình thức đẹp mắt.

Mẫu hộp này phù hợp với quán ăn bán cơm văn phòng với nhiều món như cơm, rau, thịt… hoặc chọn bạn có thể 4 ngăn để đựng thêm nước sốt, đồ ăn kèm… đều rất phù hợp.

hộp bã mía 4 ngăn
Nhờ sự phân chia khoa học, hộp bã mía 4 ngăn đặc biệt phù hợp với các loại cơm suất cần nhiều ngăn

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm QP-M4
Dung tích 1000ml
Kích thước 170*240*45 mm
Giá 3500 VNĐ/bộ kèm nắp

6. Queen Pack – cung cấp hộp bã mía nắp trong giá rẻ, chất lượng cao

Queen Pack được coi là đơn vị cung cấp hộp bã mía nắp trong uy tín hàng đầu hiện nay. Được thành lập từ năm 2017, Queen Pack là thương hiệu tiên phong trong hành trình đưa tô, hộp giấy đến thị trường Việt Nam. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Queen Pack ngày càng được khách hàng tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Chất liệu bền bỉ, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe: Queen Pack cam kết sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm nghiệm bởi các cơ quan chức năng uy tín và đạt được các chứng nhận như: FSC, FDA, QCVN – 12-2:2011/BYT, QUATEST,…
  • Nắp trong (nắp PET) được sản xuất từ nhựa PolyEthylene Terephthalate. Đây là loại nhựa đã được kiểm nghiệm độ an toàn đối với sức khỏe bởi FAD và các tổ chức y tế thế giới. Nắp PET tồn tại bền vững ở điều kiện nhiệt độ dưới 200 độ C. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng mẫu hộp này ngay cả quay trong lò vi sóng ở các chế độ làm nóng trung bình mà không cần phải lo lắng về các vấn đề sức khỏe.
  • Kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhã nhặn, thiết kế tiện dụng. Các mẫu hộp bã mía nắp trong của Queen Pack được cấu tạo chia ngăn đa dạng với nhiều dung tích khác nhau. Qua đó đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người sử dụng.

Để đặt hàng tại Queen Pack, bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua hai hình thức sau:

Mỗi loại hộp bã mía nắp trong chia ngăn lại có những đặc điểm phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp ích cho bạn phần nào trong quá trình lựa chọn. Liên hệ với Queen Pack ngay để được hỗ trợ đặt hàng với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *