7+ mẫu hộp bã mía có nắp kín khít, chống tràn, thân thiện với môi trường

Được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, hộp bã mía có nắp đang ngày càng được các quán ăn ưu tiên lựa chọn cho các đơn hàng take away của mình. Vậy hiện nay trên thị trường đang có những mẫu hộp bã mía có nắp nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

1. 7 mẫu hộp bã mía có nắp phổ biến 2022

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay các nhà sản xuất cung cấp ra thị trường rất nhiều hộp bã mía với kiểu dáng và chất liệu nắp khác nhau. Dưới đây là 7 mẫu hộp bã mía có nắp phổ biến nhất.

1.1. Hộp bã mía nắp nhựa

Đặc tính: Hộp bã mía nắp nhựa hay còn gọi là nắp PET được sản xuất từ PolyEthylene Terephthalate. Đây là một loại nhựa nhiệt dẻo, bền vững ở nhiệt độ thấp, phù hợp với việc sử dụng nắp hộp bã mía.

Phù hợp với thực phẩm: Các quán ăn muốn chú trọng đến yếu tố chất lượng, bảo vệ môi trường thường sẽ chọn mẫu hộp này để đựng các thực phẩm lạnh như: đồ trộn, sushi, cơm và các món ăn khô không quá nóng…

Ưu điểm:

  • Đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng: Do chất liệu này đã được kiểm chứng bởi FDA và các cơ quan y tế trên thế giới.
  • Tăng sự hấp dẫn cho món ăn: Do phần nắp nhựa trong suốt có thể quan sát được thực phẩm bên trong, nên sẽ góp phần không nhỏ trong việc tăng thêm sự hấp dẫn cho các món ăn.
  • Có thể sử dụng trong lòng vi sóng: Tuy nhiên nắp nhựa lại dễ bị biến đổi dưới tác động của nhiệt độ cao (200 độ C trở lên). Do đó nếu muốn làm nóng thực phẩm, bạn nên tháo bỏ nắp nhựa trước khi đưa loại hộp này vào lò.
  • Kích thước phù hợp: Kích thước hộp bã mía được nghiên cứu kỹ để vừa vặn và đủ các món cho 1 suất ăn của người Việt, không bị nhỏ quá và cũng không to quá.
Nắp nhựa trong suốt
Nắp nhựa trong suốt nhìn thấy thực phẩm bên trong góp phần tăng thêm sự hấp dẫn cho các đơn hàng

Hiện Queen Pack đang cung cấp các loại hộp bã mía có nắp rời trong suốt sau:

Mã sản phẩm Ảnh minh họa Dung tích Kích thước
M700-PET

Hộp bã mía 1 ngăn

700ml 229 x 134 x 54
M750-PET

Hộp bã mía 2 ngăn

750ml 229 x 134 x 54
QP-M3

Hộp bã mía 3 ngăn

1000 ml 236 x 200 x 38/40
QP-M4

Hộp bã mía 4 ngăn

1000ml 170 x 240 x 45
Khay bã mía oval 750ml 145 x 235 x 50

1.2. Hộp bã mía nắp bã mía liền hộp

Đặc tính: Đây là loại hộp không chỉ có phần thân mà nắp cũng được sản xuất từ 100% bã mía tự nhiên. Phần nắp gài được thiết kế đóng chặt, chắc chắn, dễ gài. Hai phần này được liên kết với nhau bằng một khớp nối dài tại một cạnh của thành hộp.

Hộp bã mía nắp liền có phần hộp với nắp được làm từ 100% bã mía tự nhiên
Hộp bã mía nắp liền có phần hộp với nắp được làm từ 100% bã mía tự nhiên

Phù hợp với thực phẩm: Hộp bã mía có nắp bã mía liền thường được dùng để đựng các thức ăn khô như đồ trộn, cơm, các món chiên, xào, nướng… kể cả khi các món này còn nóng.

Tuy nhiên, do kết cấu lòng hộp nông, miệng rộng, hộp bã mía nắp liền không thích hợp chứa các thực phẩm có nước.

Ưu điểm:

  • Hộp còn được thiết kế chốt cài rất chắc chắn, giữ cho thực phẩm không bị rơi, vương ra ngoài trong quá trình vận chuyển.
  • Hộp sử dụng được trong lò vi sóng nhờ khả năng chịu nhiệt tốt, không gây nóng khi cầm. Tuy nhiên, bạn chỉ nên hâm nóng thức ăn đựng trong hộp bã mía ở 50 – 70 độ trong 20 – 30 giây.
Hộp bã mía nắp liền được thiết kế khe cài chắc chắn
Hộp bã mía nắp liền được thiết kế khe cài chắc chắn, giúp hộp không bị bong nắp trong quá trình vận chuyển
Hộp bã mía nắp liền
Hộp bã mía nắp liền thích hợp với các đồ ăn khô như đồ trộn, cơm, đồ chiên xào….

Hiện Queen Pack đang cung cấp các loại hộp bã mía có nắp bã mía liền sau:

Sản phẩm Ảnh minh họa Dung tích Kích thước miệng x đáy x cao (mm)
QP-M_HBT 500 ml 150 x 150 x 40/80
QP-M-HB 500ml 150 x 150 x 40/80
M600 600 ml 180 x 135 x 45/60
M2N 800ml 251 x 166 x 47/63

1.3. Hộp bã mía nắp bã mía rời

Đặc tính: Khác với mẫu hộp nắp liền, hộp bã mía nắp rời có phần nắp và phần thân tách rời nhau.

Phù hợp với thực phẩm: Nhờ kết cấu nắp rời mà ngoài các thức ăn khô thì có thể đựng được cả các thực phẩm như: miến xào, mì xào, cơm rang…

Ưu điểm:

  • Phần nắp và thân được thiết kế khe khớp nối quanh viền khi đậy lại rất chắc chắn giúp nắp không bị bung ra ngay cả khi rung lắc mạnh trong quá trình vận chuyển.
  • Hộp còn được thiết kế thêm tai ở hai bên cạnh nắp hộp giúp thuận tiện cho việc tháo mở.
Hộp bã mía nắp bã mía rời
Hộp bã mía nắp bã mía rời được thiết kế khe khớp nối ở toàn bộ phần viền giúp nắp đậy chắc chắn, không bị bung trong quá trình vận chuyển
Hộp cơm bã mía 2 ngăn nắp PET
Hộp bã mía nắp rời được thiết kế thêm hai tai hỗ trợ ở hai bên nắp giúp tháo mở thuận tiện hơn

Hiện Queen Pack đang cung cấp các loại hộp bã mía có nắp bã mía rời sau:

Mã sản phẩm Ảnh minh họa Dung tích Kích thước
M700 700ml 229 x 134 x 44
M750 750ml 229 x 134 x 44

2. Lưu ý khi chọn mua hộp bã mía có nắp dùng một lần

Chọn loại hộp có kiểu dáng phù hợp: 

Khi chọn mua hộp bã mía có nắp dùng một lần bạn cần căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng cụ thể của mình để đưa ra quyết định phù hợp.

  • Hộp bã mía có nắp 1 ngăn thường thích hợp với các đơn hàng chỉ có 1 món ăn duy nhất.
  • Các đơn hàng có 2 món như cơm và thức ăn không có nước sốt sẽ thích hợp để đựng trong hộp bã mía có nắp 2 ngăn.
  • Sử dụng hộp bã mía 3 ngăn, 4 ngăn phù hợp với các quán bán cơm do hầu hết các bữa ăn của người Việt thường sẽ có cơm, rau và thịt. Lúc này sử dụng hộp bã mía 3 ngăn, 4 ngăn sẽ giúp phân chia các loại thức ăn một cách rõ ràng, đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị hơn.

Xem thêm: 3+ hộp cơm bã mía 2 ngăn tiện lợi, giá rẻ, thân thiện môi trường

Hộp bã mía 3 ngăn
Hộp bã mía 3 ngăn được rất thích hợp với đặc trưng món ăn của người Việt

Lựa chọn các mẫu hộp có thiết kế nắp phù hợp:

  • Đối với kiểu nắp rời, bạn cần phải đảm bảo lựa chọn được mẫu hộp có khe khớp nối chắc chắn. Bởi lẽ trên thực tế, có nhiều mẫu hộp thiết kế không cẩn thận nên phần nắp dễ bị bung, buộc phải dùng chun buộc để cố định, gây bất tiện và rất mất thẩm mỹ. Ở Queen Pack, các chi tiết này đều được tính toán và làm rất tỉ mỉ. Vì thế, nắp hộp đóng rất chắc chắn, hoàn toàn không bị bung trong quá trình vận chuyển.
  • Đối với mẫu hộp bã mía có nắp liền, bạn cần kiểm tra khe cài, đảm bảo phần khe và phần cài có tỉ lệ tương thích với nhau, không bị đứt rách khi tháo ra.

Lưu ý về giá thành của hộp bã mía: 

Nhiều quán ăn vẫn ngần ngại khi lựa chọn vì cho rằng chi phí của hộp bã mía cao hơn hộp giấy. Tuy nhiên, hộp bã mía chỉ có giá từ 1.900 đ/1 hộp. Đây là một mức giá hoàn toàn hợp lý để bạn sở hữu được những mẫu hộp đựng có kiểu dáng đẹp mắt, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng.

3. Mua hộp bã mía có nắp chất lượng cao – đến ngay Queen Pack

Queen Pack là thương hiệu tiên phong đưa sản phẩm hộp bã mía có nắp đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Queen Pack được đông đảo người tiêu dùng đón nhận nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Chất liệu tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm của Queen Pack đều được kiểm nghiệm bởi các cơ quan uy tín và đạt chứng nhận chất lượng như FSC, FDA, QCVN – 12-2:2011/BYT, QUATEST,…
  • Thiết kế màu be nhạt kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Độ rộng, độ sâu, chi tiết đáy, cũng như khớp nối với nắp hộp đều được tính toán một cách tỉ mỉ, mang lại cảm giác thuận tiện tối đa cho người sử dụng.
  • Tất cả các sản phẩm hộp bã mía của Queen Pack đều có kết cấu vô cùng bền chắc, không bị biến đổi dưới tác động của nhiệt độ cao. Vì thế bạn có thể sử dụng được ngay cả trong lò vi sóng.

Nhằm tạo tối đa thuận lợi cho khách hàng, Queen Pack còn triển khai các chương trình hỗ trợ giá đối với các đơn hàng số lượng lớn.

  • Dịch vụ thiết kế và in ấn theo yêu cầu, ngay cả in với số lượng ít giúp các quán ăn tăng cường nhận diện thương hiệu, tạo đà phát triển bền vững.
  • Queen Pack xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7 tới khách hàng để mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Để đặt hàng tại Queen Pack, bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua hai hình thức sau:

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 7 mẫu hộp bã mía có nắp đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết đã đem đến những thông tin bổ ích, giúp bạn chọn được mẫu hộp phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *