13+ Loại ly, tô bát hộp 1 lần cho trường học phổ biến

Tô bát hộp 1 lần cho trường học được nhiều học sinh yêu thích bởi sự tiện lợi và bắt mắt khi đựng các món ăn. Không những thế, các loại dụng cụ này còn giúp căng tin trong trường hợp tiết kiệm được chi phí và lao động. Sau đây là 13+ loại dụng cụ dùng 1 lần trong căng tin Queen Pack đã thống kê mà các bạn có thể tham khảo.

1. Ly, cốc giấy

Ly, cốc giấy là những dụng cụ xuất hiện khá quen thuộc với nhiều học sinh, sinh viên trong căng tin của mọi trường học. Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt thì các loại ly, cốc giấy còn rất dày dặn, chắc chắn đựng được nhiều loại thức uống nóng lạnh khác nhau. Thông thường cốc, ly giấy dùng để đựng các loại đồ uống như trà sữa, trà trái cây, nước ngọt hoặc cà phê,…

Khoảng giá: 650 VNĐ/chiếc

Loại ly giấy đựng cà phê nóng
Loại ly giấy đựng cà phê nóng thường thấy trong các căng tin trường học
Các loại ly giấy thường được dùng để đựng nước ngọt
Các loại ly giấy thường được dùng để đựng nước ngọt, trà

2. Ly, cốc nhựa

Bên cạnh ly, cốc giấy thì không thể thiếu sự có mặt của các loại ly, cốc nhựa trong căng tin các trường học. Các ly, cốc này thường có giá thấp nhưng chất lượng lại khá tốt nên được nhiều căng tin sử dụng cho việc kinh doanh đồ uống. Các loại nước thường đựng bằng ly, cốc nhựa được đông đảo học sinh yêu thích như trà tắc, trà đào, trà bí đao, trà sữa, matcha,…

Khoảng giá: 550 VNĐ/chiếc

Các loại size ly, cốc nhựa đựng trà tắc
Các loại size ly, cốc nhựa đựng trà tắc
Các loại ly, cốc nhựa với đa dạng kiểu dáng
Các loại ly, cốc nhựa với đa dạng kiểu dáng phục vụ nhu cầu kinh doanh đồ uống trong nhiều căng tin trường học

3. Tô, bát giấy kraft

Các loại tô, bát giấy kraft cũng được dùng nhiều trong căn tin ở các trường học. Tô bát hộp 1 lần cho trường học được làm từ chất liệu giấy đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường nhờ khả năng tự phân hủy nhanh. Thông thường, tô giấy sẽ dùng đựng các món ăn bán ở căn tin cho học sinh vào buổi sáng, các giờ nghỉ, giải lao.

Khoảng giá: 1.500 – 3.000 VNĐ/chiếc.

Phân loại tô, bát giấy kraft:

Tô giấy kraft nắp PP: Được làm từ chất liệu giấy kraft dày dặn, chắc chắn, tô giấy kraft có thể dùng đựng các món ăn nóng và lạnh có kích thước lớn bán ở căng tin. Tô giấy thường đựng các món như bún, phở, mì, miến, xôi,…

Vào những dịp đặc biệt, khi trường tổ chức các họp hành, hội thao thì các tô giấy kraft nắp PP cũng sẽ dùng để đựng các món ăn phục vụ hoạt động của trường. Nắp PP trắng đục kèm theo sẽ giúp món ăn giữ được hương vị và độ ngon lâu hơn trong quá trình diễn ra hoạt động.

nêu đặc điểm của chất liệu này -> từ đó định hướng phù hợp đựng thực phẩm nào (chỉ nêu ra các đồ uống/món ăn phù hợp với trường học – gồm cả căng tin trường và 1 số hoạt động thường niên khác cho trường học như họp hành, hội thao… )

Nắp nhựa PP giúp món ăn giữ nhiệt tốt hơn
Nắp nhựa PP giúp món ăn giữ nhiệt tốt hơn và dễ hâm nóng lại trong lò vi sóng

Tô giấy kraft nắp PET: Tương tự như tô giấy nắp PP nhưng nắp PET sẽ là nhựa trong, giúp khách hàng nhìn thấy được hình dáng và màu sắc của món ăn bên trong. Từ đó có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn. Các tô bát hộp 1 lần cho trường học làm từ giấy kraft mà có nắp nhựa PET thường dùng để đựng các món trộn, bún, phở hay các loại bánh như bánh bông lan trứng muối,…

Nắp PET trong suốt giúp khách hàng có thể nhìn thấy được hình dáng, màu sắc của món ăn
Nắp PET trong suốt giúp khách hàng có thể nhìn thấy được hình dáng, màu sắc của món ăn từ bên ngoài

Tô giấy kraft nắp giấy: Sự cứng cáp, dày dặn, chịu nhiệt và chống thấm tốt giúp tô bát hộp 1 lần cho trường học đựng được nhiều món ăn đa dạng. Được làm từ chất liệu giấy kraft nên các chủ căng tin có thể in logo để quảng cáo cho thương hiệu quả mình. Tô giấy kraft thường được dùng đụng các món cháo, salad, mì, miến, bò kho,….

Các món ăn trở nên bắt mắt và hấp dẫn
Các món ăn trở nên bắt mắt và hấp dẫn khi đựng trong tô giấy kraft nắp giấy

4. Tô, bát giấy trắng có nắp

Bên cạnh sự thông dụng của các tô, bát giấy kraft thì các loại tô bát hộp 1 lần cho trường học lại ưu tiên cho những món ăn yêu cầu cao về thẩm mỹ. Chất liệu giấy trắng tinh tế, sạch sẽ là những điểm cộng cho loại sản phẩm này khi được lựa chọn sử dụng trong căng tin ở các trường học.

Ngoài đựng các món nước như bún, phở, miến, cháo thì tô giấy trắng còn được dùng để đựng các món bánh, món ăn trắng miệng vào các dịp liên hoa, ngoại khóa tổ chức trong trường học.

Khoảng giá: 800 – 2.000 VNĐ/chiếc.

Chất liệu giấy trắng tinh tế, sạch sẽ
Chất liệu giấy trắng tinh tế, sạch sẽ khiến cho món ăn trở nên ngon miệng hơn
Tô, bát giấy trắng còn dùng đựng các món tráng miệng hấp dẫn
Tô, bát giấy trắng còn dùng đựng các món tráng miệng hấp dẫn vào các buổi liên hoan, ngoại khóa

5. Tô, bát giấy bã mía

Mang thông điệp xanh với môi trường, an toàn với sức khỏe thì tô, bát bã mía luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều căng tin trường học. Hơn thế, tô bát hộp 1 lần cho trường học được làm bã mía còn có đầy đủ các tiện lợi như mọi tô giấy thường, có khả năng chống thấm, chịu nhiệt tốt đựng được nhiều loại thức ăn nóng lạnh. Các loại tô bát hộp 1 lần cho trường học này thường đựng các món mì nước, mì trộn, cơm gà, miến,… và những món ăn được nhiều học sinh yêu thích bán tại căng tin trường học.

Khoảng giá: 1.500 – 3.100 VNĐ/chiếc.

Tô bã mía đựng các món cơm hấp dẫn
Tô bã mía đựng các món cơm hấp dẫn bán tại nhiều căng tin trường học

6. Hộp giấy

Hộp giấy được dùng trong căng tin các trường học thường được làm từ chất liệu giấy kraft hoặc giấy trắng. Các hộp giấy thường sẽ được thiết kế kèm theo nhiều loại nắp như nắp giấy, nắp nhựa PP, PET, nắp bóng kính tùy theo từng món ăn khác nhau. Thông thường các loại hộp giấy sẽ được dùng đựng các món xôi, cơm, các món ăn vặt chiên rán, trái cây,…

Khoảng giá: 2.500 – 4.300 VNĐ/chiếc.

Hộp giấy kraft được dùng đựng xôi
Hộp giấy kraft được dùng đựng xôi để bán đồ ăn ở căng tin vào buổi sáng
Các hộp giấy trắng dùng để đựng các suất cơm trong căng tin
Các hộp giấy trắng dùng để đựng các suất cơm trong căng tin cho học sinh nội trú và bán trú vào buổi trưa

Các bạn có thể xem ngay: Những hộp giấy đựng thức ăn được ưa chuộng nhất mọi thị trường ăn uống

7. Hộp bã mía

Hộp bã mía sẽ là sản phẩm mang lại nhiều trải nghiệm mới cho học sinh khi sử dụng các sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên. Sản phẩm vừa tiện lợi lại có tính giáo dục cao nên được khá nhiều các căng tin trường học yêu thích. Các loại hộp bã mía này thường được dùng đựng các suất cơm, mì, miến,… phục vụ các bữa ăn tại căng tin trường học cho học sinh.

Khoảng giá: 1.650 – 3.650 VNĐ/chiếc.

Hộp bã mía là sản phẩm đưa học sinh tiếp xúc gần hơn
Hộp bã mía là sản phẩm đưa học sinh tiếp xúc gần hơn với những sản phẩm đến từ thiên nhiên

8. Hộp nhôm

Hộp nhôm có tính giữ nhiệt tốt, có thể giữ được nhiệt món ăn trong vòng 4 tiếng giúp món ăn không bị khô, bị nguội khi thưởng thức. Các loại hộp này thường được dùng để đựng các món gà rán, khoai tây chiên, cơm,… phục vụ việc kinh doanh đồ ăn thức uống tại các căng tin trường học.

Khoảng giá: 2.050 – 4.300 VNĐ/chiếc.

Hộp nhôm với khả năng giữ nhiệt tốt
Hộp nhôm với khả năng giữ nhiệt tốt giúp món cơm gà giữ được độ ngon và  hương vị hấp dẫn

9. Hộp nhựa

Hộp nhựa luôn là dòng sản phẩm bao bì bán chạy trong các căng tin trường học bởi giá thành thấp và sự tiện lợi. Có rất nhiều kích thước, mẫu mã hộp nhựa khác nhau từ hộp 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn phù hợp với nhiều món ăn khác nhau. Các hộp này thường được dùng để bán các suất cơm theo phần cho học sinh, sinh viên ở căng tin trường học.

Khoảng giá: 1.500 – 2.500 VNĐ/chiếc.

Hộp nhựa là sản phẩm vô cùng phù hợp
Hộp nhựa là sản phẩm vô cùng phù hợp để bán các suất cơm trong căng tin trường học

10. Túi giấy

Các loại túi giấy được sử dụng phổ biến trong căng tin trường học nhất là túi giấy đựng bánh mì. Đây là món ăn quen thuộc, nhanh chóng và tiện lợi được rất nhiều học sinh yêu thích, vì thế túi giấy đựng bánh mì là sản phẩm bán khá chạy. Túi giấy này giúp giữ nhiệt bánh mì lâu hơn và khi cầm hoặc ăn thì sẽ không bị rơi vãi dính vào tay gây mất vệ sinh.

Khoảng giá: 250 VNĐ/cái

Loại túi bánh mì bán chạy nhất
Loại túi bánh mì bán chạy nhất cho các căng tin trường học

11. Túi zip

Đồ ăn vặt là món mà hầu như không có một học sinh nào có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của nó. Ngày nay thì người ta thường sử dụng túi zip để đựng đồ ăn vặt để giúp món ăn được bảo quản tốt hơn, vệ sinh hơn và nhìn hấp dẫn hơn. Một số món ăn vặt đựng trong túi zip thường thấy là khô gà, khô mực, khô heo, hoa quả sấy, các loại hạt, đậu phộng muối, bánh tráng trộn,…

Khoảng giá: 900 – 1.800 VNĐ/cái.

Túi zip giấy kraft là sản phẩm  bán chạy nhất
Túi zip giấy kraft là sản phẩm  bán chạy nhất trong các căng tin trường học
Một số căng tin trường học còn sử dụng túi zip
Một số căng tin trường học còn sử dụng túi zip nhựa để bán trà sữa

12. Túi bột ngô

Để giảm thiểu việc sử dụng túi nilon như hiện nay thì nhiều căng tin trường học đã chuyển sang lựa chọn các loại túi được làm các nguyên liệu có trong thiên nhiên như túi bột ngô. Loại túi này được làm hoàn toàn từ bột ngô, có khả năng phân hủy trong tự nhiên vô cùng nhanh và không gây ô nhiễm môi trường. Người ta dùng túi này để đựng các hộp đồ ăn, bánh kẹo hay đồ dùng được bán trong căng tin trường học.

Khoảng giá: 800 VNĐ/cái.

Túi bột ngô với khả năng tự phân hủy nhanh
Túi bột ngô với khả năng tự phân hủy nhanh vô cùng thân thiện với môi trường

13. Khay giấy

Khay giấy được dùng để thay thế cho các loại khay nhựa, hộp nhựa đựng các món chiên rán bán trong căng tin. Các loại khay vừa an toàn cho sức khỏe lại giữ được hương vị của món ăn khi khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Các món chiên rán thường được đựng trong khay giấy là gà rán, khoai tây chiên, xúc xích chiên, khoai lang lắc,…

Khoảng giá: 1.000 VNĐ/ cái

Các món chiên rán vừa ngon lại vừa an toàn hơn khi được đựng trong các khay giấy
Các món chiên rán vừa ngon lại vừa an toàn hơn khi được đựng trong các khay giấy

14. Muỗng, nĩa, đũa

Để phục vụ các bữa ăn, các món ăn cho học sinh thì trong căng tin trường học còn sử dụng thêm các loại dụng cụ dùng 1 lần như muỗng, nĩa, đũa. Các dụng cụ này vừa tiện lợi vừa tiết kiệm được thời gian khi kinh doanh đồ ăn ở các căng tin trường học. Và các loại muỗng, nĩa, đũa sẽ được bán theo từng set hoặc bán với số lượng lớn tùy theo nhu cầu kinh doanh của căng tin.

Khoảng giá: 1000 VNĐ/ 1 set

Muỗng, đũa được bán theo từng set lẻ phù hợp với nhiều loại mô hình kinh doanh
Muỗng, đũa được bán theo từng set lẻ phù hợp với nhiều loại mô hình kinh doanh khác nhau
Muỗng, nĩa được bán riêng với số lượng lớn
Muỗng, nĩa được bán riêng với số lượng lớn mà khách hàng có thể mua theo nhu cầu

Mua tô, hộp, cốc, túi dùng 1 lần cho trường học ở đâu?

Queen Pack là đơn vị sản xuất và cung cấp bao bì giấy hàng đầu Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Queen Pack không ngừng nghiên cứu, phát triển và đưa ra hàng loạt các loại sản phẩm mới trên thị trường.

Sản phẩm của Queen Pack chinh phục được khách hàng không chỉ bởi chất lượng mà còn có giá cả vô cùng cạnh tranh. Không ngừng thay đổi,  phát triển và luôn hướng về khách hàng đó là cách Queen Pack hoạt động trong 5 năm qua để có sự vững mạnh như ngày nay.

Queen Pack chinh phục khách hàng không chỉ bởi chất lượng tốt và còn có giá thành siêu cạnh tranh
Queen Pack chinh phục khách hàng không chỉ bởi chất lượng tốt và còn có giá thành siêu cạnh tranh

Nếu muốn tìm hiểu về các sản phẩm cho việc kinh doanh hoặc muốn liên hệ đặt hàng các sản phẩm của Queen Pack thì khách hàng có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Mua trực tiếp tại cửa hàng: Số 638 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Cách 2: Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến thông qua

Dụng cụ dùng 1 lần trường học nói chung và các loại tô bát hộp 1 lần cho trường học nói riêng, không chỉ phục vụ cho mục đích kinh doanh mà còn mang tính giáo dục cho học sinh, hướng gần hơn với những sản phẩm thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Nếu có nhu cầu đặt hàng thì hãy liên hệ ngay Queen Pack để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá cả siêu ưu đãi nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *