Mẫu bát giấy, tô giấy 2 tầng mang đi tiện dụng – giá sỉ – cao cấp

Tô giấy 2 tầng là sản phẩm đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích và những trải nghiệm mới mẻ bởi các ưu điểm vượt trội. Không chỉ là sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường, tô giấy 2 tầng còn giúp hạn chế lượng bao bì sử dụng và tiết kiệm một khoản chi phí. Cùng tham khảo với Queen Pack về các mẫu sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Tô giấy sẽ gồm có 2 tầng
Tô giấy sẽ gồm có 2 tầng là một tầng chính và một ngăn phụ

1. Đặc điểm tô giấy 2 tầng dùng 1 lần

Tô giấy 2 tầng thường dùng chất liệu giấy kraft hoặc giấy trắng để đảm bảo an toàn sức khỏe và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Về hình dáng, tô giấy sẽ gồm có 2 tầng là một tầng chính và một ngăn phụ. Dựa theo kích thước của tô giấy thì ngăn phụ có thể chia thành 1 đến 3 ngăn phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

So sánh về kích thước hộp thì tô giấy 2 ngăn không quá khác biệt so với các sản phẩm tô giấy khác. Các kích thước được thiết kế vô cùng đa dạng và phổ biến, một số kích thước bán chạy trên thị trường như:

  • Kích thước (miệng x đáy x cao): 150x128x60 (mm) với dung tích 750ml
  • Kích thước (miệng x đáy x cao):150x128x75 (mm) với dung tích 1000ml
  • Kích thước (miệng x đáy x cao): 165x145x66 (mm) với dung tích 1100ml
  • Kích thước (miệng x đáy x cao): 165x145x75 (mm) với dung tích 1300ml

Tô giấy 2 ngăn thường dùng để đựng các thực phẩm như bún, miến, phở, cơm văn phòng, những món cần nhiều ngăn đựng như hoa quả, salad,… Với thiết kế 2 tầng chắc chắn giúp đồ ăn an toàn khi vận chuyển. Đồng thời, giữ được hình thức đẹp mắt, đảm bảo hương vị và độ ngon của thực phẩm vì để riêng biệt ở các ngăn và còn đem đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng

Sự đa dạng về kích thước giúp hộp giấy 2 tầng phù hợp
Sự đa dạng về kích thước giúp hộp giấy 2 tầng phù hợp đựng nhiều loại thức ăn

2. Giá tô giấy 2 tầng đựng thực phẩm

Giá của tô giấy trên thị trường dựa theo nhu cầu của người dùng cùng với  kích thước và chất liệu sẽ dao động từ 2750 đ/hộp đến 3.050đ/hộp. Không chỉ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, giá của tô giấy sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như:

  • Nguyên liệu đầu vào: Hiện nay, có rất nhiều chất liệu giấy như: giấy Kraft, giấy Ivory, giấy Couche,… với mỗi loại sẽ có chất lượng và giá thành khác nhau. Ngoài ra, chất liệu của nắp và ngăn phụ bằng nhựa PET/PE/PP… cũng đều ảnh hưởng đến giá.
  • Vận chuyển: Vận chuyển nguyên liệu đặc biệt là nguyên liệu nhập khẩu phục vụ sản xuất thì chi phí khá cao. Sau quá trình sản xuất đó là quá trình vận chuyển và phân phối sản phẩm, quá trình này cũng sẽ tính vào chi phí sản phẩm làm tăng giá thành sản phẩm lên cao.
  • Đối thủ cạnh tranh: Để sản phẩm được người tiêu dùng biết đến và lựa chọn thì phải cần một mức giá cạnh tranh so với các đối thủ. Một mức giá tốt sẽ giúp sản phẩm phát triển, đạt doanh thu cao trên thị trường và ngược lại…

Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá mới và tốt nhất trên thị trường, gọi ngay đến hotline 085 3886 622 để được hỗ trợ nhanh nhất.

3. 4+ mẫu tô giấy 2 tầng bán chạy 2022

3.1 Mẫu tô giấy 2 tầng 1 ngăn

  • Mẫu tô giấy 2 tầng 1 ngăn giấy kraft

Mẫu tô giấy 2 tầng 1 ngăn được là từ chất liệu giấy kraft dày dặn, cứng cáp phù hợp dựng các món ăn nước như bún, phở, bánh canh,.. Kết hợp với ngăn phụ với thiết kế lõm 2 bên giúp bảo quản thức ăn tốt hơn,  tránh tình trạng thức ăn bị hầm hơi dẫn đến ôi thiu.

Xem ngay: Tô giấy đựng bún phở loại nào tốt? Gợi ý mẫu HOT SALE hiện nay

ngan nhua phu to giay

Mẫu tô 2 tầng 1 ngăn với thiết kế ngăn phụ thông minh giúp giữ nguyên vẹn hương vị

 
  • Mẫu tô giấy 2 tầng 1 ngăn giấy trắng

Hộp 2 tầng dụng chất liệu giấy trắng cao cấp, sang trọng giúp tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn. Thiết kế 2 tầng và nắp nhựa vừa vặn, chắc chắn giúp bảo quản món ăn giữ được hương vị tươi ngon và không bị rò rỉ trong quá trình di chuyển.

Chất liệu giấy trắng cao cấp, sang trọng
Chất liệu giấy trắng cao cấp, sang trọng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn

3.2 Mẫu tô giấy 2 tầng 2 ngăn

  • Mẫu tô giấy 2 tầng 2 ngăn giấy kraft

Mẫu tô giấy sở hữu ưu điểm vượt trội hơn so với tô giấy 2 tầng 1 ngăn về kiểu dáng ngăn phụ. Hộp có 2 ngăn phụ có thể dùng vừa đựng cơm vừa đựng thức ăn rất tiện lợi và đa dạng cho người dùng cụ thể như khi dựng phở có thể 1 bên bỏ phở 1 bên bỏ hành và ngăn chính đựng nước dùng.

Mẫu hộp với thiết kế 2 tầng 2 ngăn
Mẫu hộp với thiết kế 2 tầng 2 ngăn tiện lợi cho người dùng

3.3 Mẫu tô giấy 2 tầng 3 ngăn

  • Mẫu tô giấy 2 tầng 3 ngăn giấy kraft

Nếu bạn là một người làm công việc văn phòng thì đây chính là mẫu tô lý tưởng để đựng cơm mỗi ngày. Mẫu tô với thiết kế tiện lợi có đến 3 ngăn phụ, ngăn chính dùng  đựng cơm và các ngăn phụ đựng đa dạng các loại thức ăn khác nhau.

Thiết kế có 3 ngăn phụ
Thiết kế có 3 ngăn phụ đựng được nhiều món làm bữa ăn trở nên phong phú
Tham khảo thêm: 4 mẫu bát giấy đựng cơm nhà hàng, quán ăn chọn mua nhiều nhất 2022

4. Tư vấn chọn tô giấy 2 tầng phù hợ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tô giấy đa dạng về kích thước, hình dáng chất liệu. Vì vậy, khi lựa chọn các loại tô giấy 2 tầng thì cần lưu ý về các điểm như sau:

  • Tùy theo nhu cầu sử dụng tô giấy 2 tầng để lựa chọn tô giấy phù hợp. Nếu dùng đựng các món ăn nước, món ăn nóng thì phải lựa chọn loại có chất liệu tốt an toàn cho sức khỏe. Tiếp đến, lựa chọn mẫu có có năng chịu nhiệt và chống thấm tốt để khi di chuyển có thể an toàn và không bị tràn hay đổ.
  • Đồng thời cần lưu ý chất liệu làm ngăn phụ, nên chọn chất liệu an toàn sức khỏe,dễ tái chế và thân thiện với  môi trường. Nên chọn loại nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt để khi đựng các món nước ở ngăn chính thì thức ăn ở ngăn phụ không bị ám mùi nhựa.
  • Khi lựa chọn các mẫu tô, bát giấy thì cũng cần lưu ý các mẫu đó có được sản xuất phổ biến hay không để tránh mất thời gian tìm hiểu. Bên cạnh đó, cũng cần tìm hiểu kỹ về các đơn vị bán tô, bát giấy uy tín để đảm bảo giá thành tốt và chất lượng sản phẩm cao.
Tùy theo nhu cầu sử dụng tô giấy 2 tầng
Tùy theo nhu cầu sử dụng tô giấy 2 tầng để lựa chọn tô giấy phù hợp

Queen Pack là đơn cung cấp tô, hộp giấy với chất lượng giá cả hàng đầu Việt Nam. Hơn 5 năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực này, hợp tác với hơn 5000 đối tác lớn nhỏ, đưa ra thị trường hơn 50 triệu sản phẩm. Queen Pack tự tin là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng tô, hộp bằng giấy.

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu tô giấy 2 tầng phù hợp với cửa hàng của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề cần được giải đáp thì hãy liên hệ Queen Pack để được hỗ trợ tư vấn và báo giá sớm nhất nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *