Queen Pack bật mí ý tưởng kinh doanh đồ uống ngày hè

Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè là một lựa chọn tuyệt vời để các chủ quán thúc đẩy doanh số bán hàng của mình. Trong bài viết hôm nay, Queen Pack sẽ giúp bạn tìm ra đáp án để phát triển ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè đang thịnh hành nhất hiện nay. 

1. Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè với trà trái cây 

Trà trái cây chắc chắn là một trong những cái tên đứng đầu danh sách các loại thức uống giải nhiệt cho ngày hè. Dưới thời tiết nắng nóng và oi bức như hiện nay thì được thưởng thức một ly trà trái cây mát lạnh là điều tuyệt vời với rất nhiều người. Sự đậm đà của trà hòa cùng hương vị tươi ngon tự nhiên của trái cây nhất định sẽ khiến mọi người giải tỏa cơn nóng hiệu quả. 

Bạn có thể thêm vào menu đồ uống của cửa hàng mình với các loại trà trái cây rất được yêu thích như: trà hoa quả nhiệt đới, trà mãng cầu, trà đào, trà chanh, trà cam sả, trà dâu, trà dâu tằm, trà bí đao, trà ổi hồng, trà chanh leo kim quất mật ong, trà bạc hà,… 

Queen Pack đồng hành cùng Bếp Inspire với nhiều thực đơn phong phú, dinh dưỡng gửi đến thực khách mỗi ngày

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phục vụ trà trái cây kèm các topping như đào miếng, dâu miếng, thạch, trân châu, hay nha đam để thức uống thêm phần hấp dẫn. Hiện nay, Queen Pack có nhiều loại cốc giấy, ly giấy hoặc ly/cốc nhựa rất phù hợp cho loại trà trái cây như: cốc giấy 2 lớp; cốc giấy kraft 2 lớp hoặc cốc giấy lạnh size 480ml; 680ml. Về cơ bản thì ly/cốc nhựa vẫn đang được sử dụng thường xuyên hơn cho các loại trà. 

2. Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè với sinh tố, nước ép trái cây

Nếu như trà trái cây là sự kết hợp giữa trà và hoa quả tươi, thì sinh tố và nước ép trái cây được làm từ hoa quả nguyên chất, hoàn toàn không pha trộn thêm với bất kỳ nguyên liệu nào khác. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng để được thưởng thức trọn vẹn vị tươi ngon của trái cây trong những ngày hè nắng nóng. Chỉ với một chiếc máy ép hoặc một chiếc máy xay, bạn đã có thể làm nên nhiều loại thức uống ngon miệng như sinh tố chuối, sinh tố bơ, sinh tố dâu, sinh tố kiwi, nước ép táo, nước ép cà rốt, nước ép dưa hấu,…

Cốc giấy luôn là lựa chọn được nhiều thương hiệu ưa chuộng

Cũng tương tự như đối với các loại trà hoa quả thì việc sử dụng những chiếc cốc giấy, ly giấy sẽ giúp cửa hàng của bạn ghi điểm thêm với khách hàng về sự yếu tố bảo vệ môi trường. Đồng thời, việc sử dụng luôn cốc giấy dùng một lần trong kinh doanh cũng là một ý tưởng tuyệt vời giúp giảm thiểu tối đa chi phí xây dựng quán ban đầu. 

3. Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè với trà sữa

Không chỉ là thức uống lý tưởng để giải nhiệt ngày hè, mà trà sữa có thể nói là thức uống “hot” quanh năm. Luôn góp mặt trong những loại thức uống được tiêu thụ nhiều nhất, trà sữa chắc chắn là thức uống không thể thiếu trong những ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè của bạn với khả năng đem lại khoảng lợi nhuận khổng lồ. Vị đậm đà của trà, thơm béo của sữa, cùng những viên trân châu giòn dai hoặc thạch pudding sánh mịn đủ sức quyến rũ với bất kỳ ai. Tuy nhiên, đứng giữa thị trường với rất nhiều thương hiệu chen chúc nhau cạnh tranh, thì để kinh doanh hiệu quả, bạn sẽ cần tạo được nét khác biệt cho menu của mình, hoặc tìm cách đáp ứng thị hiếu của khách hàng. 

4. Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè với nước detox

Queen
Queen Pack cung cấp các sản phẩm cốc giấy chất lượng với giá thành hợp lý

Nước detox là thức uống được pha chế từ các loại trái cây tươi, rau củ, hoặc thảo mộc cùng với nước lọc. So với các loại thức uống khác như trà trái cây, sinh tố hay trà sữa có thể chứa lượng calo khá cao do sử dụng chung với đường, sữa, hoặc kem béo, thì nước detox lại có lượng calo không đáng kể, thích hợp cho các mục đích giảm cân và cải thiện thể chất. Trên thực tế, món nước uống này cũng mới bắt đầu được thịnh hành và hướng đến những khách hàng yêu thích đồ uống có lợi cho sức khỏe. Chính vì thế, nước detox sẽ là một ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè đáng thử cho quán của bạn. 

Kết lại

Với thông tin trên đây, Queen Pack hy vọng bạn sẽ có thể tìm hiểu thêm được cách để thực hiện truyền thông, marketing trên chính những món ăn mà cửa hàng của bạn đang cung cấp ra thị trường. Đừng ngần ngại, nếu bạn đang cần những bao bì thực phẩm cho hoạt động kinh doanh của mình nhé. Dưới đây là những cách thức liên lạc để nhận được sự tư vấn của Queen Pack mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Nhận tư vấn và mua hàng trực tiếp tại: 

Công ty TNHH QUEEN PACK

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *