Giải khát ngày hè với cốc giấy Queen Pack

Với nhiệt độ nắng nóng lên đến 40-50 độ C khi lưu thông ngoài đường thì những món đồ uống giải khát sẽ trở thành chân ái đối với thực khách. Vậy nếu bạn đang kinh doanh đồ uống thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về các loại cốc giấy phục vụ cho mùa hè này của nhà Queen Pack nhé!

1. Cốc giấy lạnh 

Cốc giấy lạnh là sản phẩm thường sử dụng nhiều trong các quán trà sữa, quán kem, hoặc dùng bảo quản thức uống trong tủ lạnh gia đình ở nhiệt độ thấp mà không sợ ly bị nứt hay hư hỏng. Loại cốc giấy này có nhiều ưu điểm vượt trội và rất được ưa chuộng hiện nay. Viền cốc bo tròn dễ dàng đóng nắp, giúp nắp bám chặt giữ được đồ uống kể cả khi phải di chuyển xa. Đáy cốc dày dặn, có lớp chống trượt. Hiện nay, tại Queen Pack cốc giấy lạnh có nhiều kích thước đa dạng, phục vụ được nhu cầu sử dụng của nhiều cửa hàng có menu giải khát ngày hè phong phú. 

1.1 Cốc giấy lạnh 270ml

Dòng sản phẩm cốc giấy lạnh 270ml lần lượt có kích thước là 80*55*92 mm, hiện nay đang được Queen Pack phân phối với giá thành là 530 vnđ/cái. Đây là dòng sản phẩm có kích thước không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, sẽ phù hợp với các món đồ uống như: bạc xỉu, cà phê muối… hay một số loại trà khác. 

Cốc giấy có thể đi kèm nắp hình cầu hoặc nắp nhựa

1.2 Cốc giấy lạnh 360ml

To và cao hơn so với cốc giấy lạnh 270ml chính là sản phẩm cốc giấy lạnh 360ml, với kích thước lần lượt là 90*60*110 mm, loại cốc này khá thịnh hành trong nhiều tiệm đồ uống. Queen Pack đang cung cấp sản phẩm cốc giấy lạnh 360ml với giá thành là 695 vnđ/cái. Đây là mức giá rất ưu đãi hiện nay và cũng là một cơ sở để các tiệm đồ uống giảm được chi phí đầu vào cho các loại đồ uống. Đặc biệt, size 360ml cũng là một kích thước phổ thông, đựng được nhiều loại đồ uống từ cafe các loại, trà, sinh tố, sữa chua….

Sản phẩm cốc giấy sẽ giúp giải quyết vấn đề bao bì thực phẩm cho cửa hàng của bạn với giá thành hợp lý

1.3 Cốc giấy lạnh 480ml

Trong số nhiều món đồ uống phục vụ ngày hè, thì những menu có chia thành nhiều size cho khách hàng lựa chọn đang được áp dụng tại hầu hết các quán trà chanh, trà sữa…. Vì thế, cốc giấy lạnh 480ml tương đương với size L hiện đang có kích thước là 90*60*130 mm, chi phí cho chiếc cốc giấy này tại Queen Pack đang là 840 vnđ/cái. 

Đem lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn nếu bạn biết cách lựa chọn bao bì phù hợp

1.4 Cốc giấy lạnh 680ml

Cốc giấy lạnh có một ưu thế rất lớn đó là giữ được nhiệt độ của đồ uống, đồng thời cũng hạn chế được việc tỏa nhiệt và hơi nước bám ra thành cốc. Bên cạnh, với kích thước lần lượt là 90*64*156 mm, những chiếc cốc giấy lạnh 680ml có giá thành 1000 vnđ/cái tại Queen Pack đang phục vụ được nhu cầu kinh doanh big size theo trend của nhiều cửa hàng. Với chiếc cốc giấy có kích thước lớn như này, thực khách sẽ rất thỏa mãn khi được uống nước giải khát một cách thoải mái nhất. 

2. Cốc giấy hai lớp

Được cấu tạo từ hai lớp giấy, đối với cốc giấy 2 lớp màu trắng thì sẽ sử dụng nguyên liệu là giấy PO tinh khiết, tráng thêm lớp PE bên trong. Cốc giấy 2 lớp rất chắc chắn, chống thấm tốt, không lo rò rỉ và cách nhiệt tốt. Cốc giấy 2 lớp được sử dụng trong các buổi dã ngoại, tiệc ngoài trời hoặc các quán cà phê, nhà hàng đồ ăn nhanh. Đặc biệt, với màu trắng dễ in ấn logo, thương hiệu của nhãn hàng lên cốc giấy 2 lớp để tăng nhận diện thương hiệu cho nhà hàng, giúp hiệu quả truyền thông tăng cao

Hiện nay, Queen Pack đang cung cấp sản phẩm này với giá thành chỉ từ 1.230 vnđ/ cái nên rất tối ưu chi phí cho khách hàng

3. Cốc giấy kraft 2 lớp

Những chiếc cốc giấy kraft 2 lớp được sản xuất từ giấy kraft sẽ có độ bền cao. Là một loại giấy làm bằng máy thành phần chủ yếu từ bột gỗ nên giấy có độ dày nhưng nhẹ hơn về trọng lượng và bền hơn hẳn các loại giấy làm bao bì thông thường. 

Cốc giấy kraft 2 lớp có thể in thương hiệu quảng bá

Nhờ kết cấu thô của giấy kraft đã tạo ra những chiếc cốc giấy kraft 2 lớp với thiết kế thông minh, tiện lợi, mẫu mã sang trọng. Hè đến với những món đồ uống đang rất thịnh hành hiện nay, như: trà hoa quả nhiệt đới, trà mãng cầu, trà sữa… thì những chiếc cốc giấy kraft 2 lớp sẽ thỏa mãn mọi tiêu chí cần có.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể in ấn nhận diện thương hiệu của cửa hàng lên chính những chiếc cốc giấy này để marketing và thu hút khách hàng. 

4. Queen Pack sẽ đồng hành cùng bạn trong chiến dịch kinh doanh mùa hè với sản phẩm cốc giấy chất lượng

Hiện nay, Queen Pack là một trong những cơ sở phân phối bao bì đóng gói thực phẩm uy tín tại Hà Nội với đầy đủ mẫu mã, chất liệu như giấy, bã mía, nhôm, nhựa. Với nhiều năm kinh nghiệm, Queen Pack luôn tự tin là đơn vị gửi tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.

4.1 Ưu điểm khi mua bao bì thực phẩm tại Queen Pack

  • Chất lượng: Sản xuất trực tiếp theo tiêu chuẩn ISO 22000.
  • Giá ưu đãi: Giá cạnh tranh, tốt nhất thị trường.
  • Dịch vụ đi đầu: Tư vấn chuẩn, giao hàng nhanh, xử lý vấn đề kịp thời.
  • Phân loại bao bì thực phẩm có sẵn tại Queen Pack: tô, hộp, túi, ly/cốc đựng thực phẩm.

4.2 Nhận tư vấn và mua hàng trực tiếp tại: 

Công ty TNHH QUEEN PACK

Kết lại

Với phương châm luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và có công năng sử dụng hiệu quả cho tất cả ẩm thực mọi miền, cũng như luôn đồng hành với khách hàng trên hành trình kinh doanh, Queen Pack sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Đừng ngần ngại, nếu bạn đang cần những bao bì thực phẩm cho hoạt động kinh doanh vào mùa hè của mình nhé. 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *