Khám phá các hộp dùng một lần tại Tiệm ăn healthy

Hiện nay rất nhiều người Việt đang định hướng lối sống theo phong cách ăn sạch, sống xanh, nâng tầm sức khỏe. Do đó các tiệm ăn healthy cũng ngày càng nhiều mà vẫn luôn đông khách. Vậy để phục vụ nhóm khách hàng order đồ ăn thì các tiệm ăn healthy sẽ dùng loại hộp dùng một lần nào? Cùng Queen Pack tìm hiểu trong bài viết sau đây. 

1. Midori – Tiệm Xanh lá sử dụng toàn bộ bao bì tại Queen Pack

Nằm trong danh sách khách hàng VIP của Queen Pack, Midori – Tiệm Xanh lá đã lựa chọn sử dụng toàn bộ hộp đựng một lần do Queen Pack cung cấp. Midori đã có những phản hồi và đánh giá rất tốt cho tất cả sản phẩm Queen Pack sau quá trình sử dụng. 

Với những hộp đựng một lần đẹp, sang trọng, an toàn và bảo vệ môi trường, Midori đã ghi thêm điểm trong lòng thực khách và nhận được nhiều đơn hàng. 

Hộp nhôm 4 ngăn được Midori sử dụng cho các món cơm, tô bã mía được sử dụng cho các món trộn, tô giấy trắng kraft sử dụng cho các món canh, súp. 

Tô giấy kraft được Midori lựa chọn cho các món mì trộn, cơm trộn, bún..

Hộp giấy kraft dài 500ml nắp trong suốt dùng cho các món bánh tại Midori

Với một số món ăn khác, Midori sử dụng hộp bã mía 

2. Bếp Su Healthy – khách hàng thân thiết của Queen Pack

Bếp Su Healthy đã góp phần nối dài thêm danh sách khách hàng VIP nhà Queen Pack khi dành trọn sự tin tưởng vào các sản phẩm của Queen Pack. Là địa chỉ có lượng thực khách đông đảo hàng ngày, nhất là các đơn hàng online, nên Su Healthy rất quan tâm đến vấn đề bao bì thực phẩm. 

Sau khi tìm hiểu và biết đến Queen Pack, Su Healthy đã gửi gắm mọi vấn đề liên quan đến bao bì thực phẩm cho đối tác là Queen Pack. Tại Su Healthy, tô giấy kraft, hộp giấy kraft nắp gài, hộp giấy kraft kèm nắp nhựa PET, hộp nhôm chính là những loại hộp dùng một lần được Su Healthy lựa chọn sử dụng sau quá trình thẩm định và nghe phản hồi của thực khách. 

Hộp giấy kraft nắp gài rất sang trọng, mang đúng tinh thần ăn sạch – sống xanh nên Su Healthy thường sử dụng cho các suất cơm và các món salad.

Tô giấy kraft được Su Healthy lựa chọn sử dụng cho các món trộn.

Hộp giấy kraft đi kèm nắp nhựa PET được Su Healthy dùng cho các cuốn, món cơm.

Hộp nhôm với ưu thế giữ được nhiệt độ món ăn trong thời gian, Su Healthy ưu tiên sử dụng loại hộp này cho các món cơm cá hồi, cơm gà sốt…

3. Cela Healthy Cuisine – Tiệm ăn healthy lựa chọn hộp – tô bã mía và hộp pizza

Thấu hiểu giá trị cốt lõi của xu hướng ẩm thực hiện đại, không chỉ chăm chút cho món ăn tươi ngon từ thực phẩm sạch, Cela Healthy Cuisine còn vô cùng tỉ mỉ khi lựa chọn bao bì thực phẩm. Xét trên tiêu chí phải an toàn khi sử dụng và bảo vệ môi trường, ngoài việc sử dụng chai thủy tinh thì các loại hộp dùng một lần được Cela ưa chuộng chính là hộp – tô  bã mía và hộp pizza. 

3.1 Hộp – Tô bã mía 

Hộp bã mía với 100% sợi tự nhiên, có khả năng tự phân hủy hoàn toàn trong 180 ngày tại môi trường bình thường. Đặc biệt loại hộp này còn được cơ quan chức năng kiểm nghiệm là không sản sinh chất độc hại trong quá trình sử dụng ở cả nhiệt độ cao hay nhiệt độ thấp.

Cela sử dụng hộp bã mía loại 1 ngăn cho các món salad, món rau…

Bên cạnh hộp bã mía, với các món trộn hoặc bún, phở, canh, súp thì Cela sẽ lựa chọn tô bã mía. Thiết kế chắc chắn, viền tô bo tròn giúp thực khách sử dụng thuận tiện, hâm nóng thức ăn tại lò vi sóng dễ dàng, hoặc bảo quản trong tủ lạnh cũng không lo đồ ăn bị thấm ra thành tô.

Cela sử dụng hộp bã mía 2 ngăn cho các suất cơm healthy

3.2 Hộp pizza

Cela rất hiểu tâm lý khách hàng, bên cạnh việc phục vụ các món đơn lẻ, Cela xây dựng các box với chế độ dinh dưỡng hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khẩu phần ăn phù hợp theo nhóm. 

Để có thể phục vụ được tốt nhất, cũng như đảm bảo đến tay thực khách các box vẫn giữ nguyên hình dáng, Cela đã lựa chọn hộp pizza size 24, size 26, size 28 và cỡ lớn nhất là size 31. 

Các Cela box luôn được khách hàng lựa chọn 

Ngoài ra, Cela cũng lựa chọn nhiều mẫu mã khay nhôm để phục vụ từng món ăn trong box.

4. Bếp Bun – Healthy Food sử dụng loại hộp đựng một lần nào?

Bếp Bun địa chỉ kinh doanh đồ ăn healthy online có tiếng tại Hà Thành, bếp mang lại rất nhiều món ăn đa dạng ít béo. Tại đây, Bếp Bun đặc biệt ưa thích sử dụng các loại hộp giấy kraft.

4.1 Hộp giấy kraft đi kèm nắp nhựa PET

Với dung tích 900ml kích thước (174*134) x (150*116) x 48 mm, hộp giấy kraft đi kèm nắp nhựa PET đủ rộng rãi để đựng nhiều món ăn.

Hộp giấy kraft đi kèm nắp nhựa PET được Bếp Bun sử dụng đồng loạt cho toàn bộ các món bún gạo lứt. 

Thân hộp làm bằng giấy kraft dày dặn, cứng cáp, giúp giữ form dáng tốt. Tai hộp thiết kế hình răng cưa, tạo thành điểm nhấn tinh tế. Phần nắp trong suốt giúp hộp khéo khoe ra màu sắc, vẻ đẹp của món ăn mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

4.2 Tô giấy kraft nắp giấy

Bếp Bun rất nổi tiếng với món Pate ức gà ngũ hạt, và để món ăn được đến tay thực khách một cách hoàn hảo nhất, Bếp Bun đã lựa chọn tô giấy kraft nắp giấy. 

Với kích thước miệng – đáy – cao lần lượt là: 96 x 75 x 100 (mm). Sản phẩm có dung tích chuẩn, phù hợp để đựng món Pate ức gà ngũ hạt.

Tô giấy kraft có khả năng chịu nhiệt tốt từ -20 độ C đến 100 độ C. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể thực hiện tốt nhiệm vụ bảo quản thực phẩm cả khi để trong ngăn mát, ngăn đông lẫn lò vi sóng.

5. Healthy Box – Tiệm ăn healthy sử dụng trọn bộ khay nhôm

Healthy Box là thương hiệu “đồ ăn giao tận nơi” theo phương pháp Clean Eating – Ăn sạch – Tập trung vào các thành phần lành mạnh. Là một tiệm món ăn healthy với đa dạng món ăn, Healthy Box không quá cầu kỳ trong lựa chọn hộp đựng một lần. Thay vào đó, Healthy Box chỉ lựa chọn khay nhôm để phục vụ tất cả các món ăn của nhà hàng đến tay thực khách. 

Khay nhôm giúp tiệm ăn healthy dễ dàng vận chuyển thực phẩm cho khách hàng

Được làm từ lá nhôm tinh khiết nên khay nhôm siêu sạch, siêu bền, sử dụng linh hoạt ngay cả với nhiệt độ nóng và lạnh. Khay nhôm còn kèm thêm nắp đậy bằng giấy tráng nhôm với dung tích từ 350ml đến 2000ml, Healthy Box  dễ dàng trình bày các món ăn được thoải mái. 

Kết lại

Xu hướng chung của các tiệm ăn healthy sẽ là lựa chọn các loại hộp dùng một lần an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Queen Pack sở hữu một số lượng mẫu mã rất lớn đáp ứng đủ tiêu chí khắt khe của các tiệm ăn healthy và trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều tiệm lựa chọn để cung cấp bao bì thực phẩm.

Queen Pack luôn kinh doanh dựa trên phương châm luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và có công năng sử dụng hiệu quả cho tất cả ẩm thực mọi miền. Đừng ngần ngại liên hệ Queen Pack, nếu bạn đang cần những bao bì thực phẩm cho quán ăn, nhà hàng của mình nhé. Dưới đây là những cách thức liên lạc để nhận được sự tư vấn của Queen Pack mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *