Hộp bã mía mua ở đâu giá tốt, vận chuyển nhanh chóng?

Với đặc tính thân thiện với môi trường, hộp bã mía đang trở thành lựa chọn hàng của các quán ăn, cửa hàng. Vậy mua hộp bã mía mua ở đâu giá tốt, chất lượng và có nhiều ưu đãi? Tham khảo ngay Queen Pack – đơn vị đi đầu trong phân phối các sản phẩm bao bì thân thiện với môi trường tại Việt Nam.

1. Queen Pack – địa chỉ bán hộp bã mía uy tín hàng đầu

Thành lập từ năm 2017, Queen Pack là đơn vị tiên phong trong hành trình đưa tô bát giấy nói chung và hộp bã mía nói riêng đến thị trường Việt Nam. Trải qua 5 năm phát triển, hiện Queen Pack đã và đang là địa chỉ bán hộp bã mía uy tín hàng đầu, được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng và đại lý trên khắp cả nước.

Nếu bạn đang tự hỏi “hộp bã mía bán ở đâu” rẻ và chất lượng, hãy đến ngay với Queen Pack. Do các sản phẩm hộp bã mía được sản xuất bởi những dây chuyền hiện đại và mới nhất thế giới; đạt tiêu chuẩn tới những thị trường khó tính nhất trên thế giới: Mỹ, Châu Âu…

Hộp bã mía giấy Queen Pack
Hộp bã mía giấy Queen Pack thích hợp với nhiều loại thức ăn và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe

Các sản phẩm hộp bã mía của Queen Pack đều được kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng bới các cơ quan uy tín như:

  • Chứng nhận FSC: Đảm bảo nguyên liệu sản xuất giấy được lấy từ rừng được phép khai thác gỗ và quá trình khai thác và sản xuất không gây ra các ảnh hưởng xấu đến môi trường.
  • Chứng nhận FDA: Các sản phẩm đạt chất lượng và an toàn 100% đối với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Chứng nhận QCVN – 12-2:2011/BYT: Xác nhận mức độ an toàn vệ sinh đối với các loại bao bì, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia.
  • Chứng chỉ QUATEST: xác định mức độ an toàn và chất lượng do Trung tâm tiêu chuẩn đo lường.

Không chỉ dừng ở việc nâng cao chất lượng, tối ưu giá thành, Queen Pack còn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của mình thông qua các chính sách hỗ trợ khách hàng. Trong đó có dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí và in ấn logo giúp tạo dựng dấu ấn thương hiệu cho các nhãn hàng.

Bên cạnh đó, Queen Pack còn xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7 tới khách hàng để mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

2. Hướng dẫn đặt mua hộp bã mía

Để đặt mua hộp bã mía tại Queen Pack bạn có thể liên hệ thông qua 2 hình thức dưới đây:

Trong đó hình thức hàng sẽ được đóng gói theo thùng với số lượng 500 sản phẩm/thùng. Queen Pack nhận đặt sản xuất với các đơn hàng có số lượng tối thiểu từ 100 sản phẩm trở lên.

giao hàng tận nơi
Queen Pack hỗ trợ giao hàng tận nơi với đơn hàng có số lượng tối thiểu từ 1 thùng

Sau khi đóng gói xong, Queen Pack sẽ hỗ trợ giao hộp bã mía đến khắp các tỉnh thành trên cả nước với các chính sách như sau:

  • Các đơn hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được vận chuyển hỏa tốc trong ngày với phí ship chỉ từ từ 20 – 40k/đơn (tùy số lượng hàng).
    • Trong bán kính 10km: Freeship cho các đơn có giá trị từ 3 triệu đồng.
    • Bán kính trên 10km: Freeship đơn hàng có giá trị từ 5 triệu đồng và hỗ trợ 50% phí ship cho các đơn từ 3 – 5 triệu.
  • Ngoại thành Hà Nội sẽ được vận chuyển đến tay khách hàng trong vòng từ 3 – 5 ngày:
    • Đơn hàng từ 3 triệu đồng: Hỗ trợ gửi ra các nhà xe trong bán kính 10km.
    • Đơn hàng từ 5 triệu đồng: Hỗ trợ gửi ra các nhà xe ở khu vực Hà Nội.
    • Đơn hàng từ 20 triệu đồng: Freeship đến địa chỉ của khách ở các tỉnh thành.

Khi nhận hàng, quý khách được phép kiểm tra bao bì, số lượng và chất lượng sản phẩm. Nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc không đúng yêu cầu, bạn chỉ cần thông tin đến Queen Pack trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Queen Pack cam kết hỗ trợ đổi trả 100% và chịu mọi chi phí phát sinh liên quan.

3. 6 loại hộp bã mía bán chạy nhất Queen Pack

Hộp bã mía Queen Pack được sản xuất từ 100% bã mía tự nhiên. Đây là chất liệu giấy có khả năng phân hủy hoàn toàn nên rất thân thiện với môi trường. Giấy có đặc tính bền chắc, hoàn toàn không sinh ra các chất độc hại ngay cả trong nhiệt độ cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Khi sử dụng, bạn có thể yên tâm để đựng các thực phẩm nóng, hoặc để trong lò vi sóng.

Hộp bã mía tại Queen Pack được thiết kế kiểu dáng sang trọng, lòng hộp được tính toán có độ sâu và độ rộng vừa đủ. Điều này không chỉ giúp hộp tương thích với nhiều loại thực phẩm khác nhau mà còn tạo cảm giác thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, tất cả các hộp đều được thiết kế nắp đậy chắc chắn, đảm bảo không bị bung, rơi trong quá trình vận chuyển.

Tham khảo ngay 6 mẫu hộp bã mía đang được bán chạy nhất tại Queen Pack:

Tên + Mã sản phẩm Hình ảnh sản phẩm Dung tích Kích thước
Hộp bã mía 1 ngăn nắp liền 600 180 x 135 x 45/60
Khay bã mía oval 750ml 145 x 235 x 50
Hộp bã mía vuông nắp liền Hộp bã mía hình vuông 500ml 150 x 150 x 40/80
Hộp bã mía 3 ngăn nắp PET 1000ml 236 x 200 x 38/40
Hộp bã mía 4 ngăn nắp PET 1000ml 170 x 240 x 45
Hộp bã mía 1 ngăn nắp bã mía 700 229 x 134 x 44
Hộp bã mía 2 ngăn nắp bã mía 750 229 x 134 x 44
Hộp bã mía 1 ngăn nắp nhựa PET 700 229 x 134 x 54
Hộp bã mía 2 ngăn nắp nhựa PET 750 229 x 134 x 54

Xem thêm:

Tùy vào dung tích, nhu cầu thực tế cũng như loại sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn mẫu hộp bã mía cho phù hợp. Nếu bạn vẫn đang đau đầu với “hộp bã mía mua ở đâu” để uy tín, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Queen Pack để được tư vấn báo giá và nhận về những ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *