Hộp bã mía Queen Pack

Hộp bã mía là gì?

Các nhà khoa học đã khám phá, tìm tòi ra một nguyên liệu để không phải sử dụng các cây thân gỗ. 1 cây thân gỗ có thời gian trồng ít nhất từ 5-20 năm để thu hoạch, nên cần một thời gian khá lâu để chăm sóc cũng như phục hồi nguồn xanh cho thiên nhiên.

Với chất liệu từ các loài cây cỏ: mía, tre, các cây lúa mạch, rơm rạ… thời gian trồng và thu hoạch 1 năm ở phong phú các địa hình.Ví dụ như tre trồng ở địa hình sỏi đá, hoặc Tận dụng thân cân mía sau khi ép mía sản xuất đường, hoặc hộp từ lúa mì được sử dụng sau khi thu hoạch lúa mạch hoặc gạo. Đây là một cách tuyệt vời để thực hiện Zero-waste.

Trong ngành bao bì đựng đồ ăn take-away, chất liệu mới nhất, đổi mới- sáng tạo và có nhiều ưu điểm nhất trên thế giới – chính là sử dụng các chất liệu từ cây cỏ, hiện tại được sử dụng thông dụng nhất là Hộp bã mía.

Giấy làm từ bã mía, là sản phẩm 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên, không cần ép lớp PE nhỏ mà vẫn có thể chống thấm dầu, nước từ thức ăn.

Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ tự nhiên này có thể phân hủy thành phân bón hữu cơ trong vòng 180 ngày.

Sản phẩm này đang rất được thông dụng ở các nước phát triển, như Mỹ, Châu Âu, một số nước Châu Á. Trong vòng 5 năm qua, sản lượng sản xuất các loại hộp bã mía đã tăng lên gấp 10 lần. Do vậy, thời gian tới, với sản lượng tăng, giá thành của bã mía dự kiến sẽ giảm xuống.

Theo thống kê từ sugarcane.org, mỗi năm có 1.45 tỉ tấn mía được sản xuất, tương đương với 435 triệu tấn bã mía có thể tái sử dụng để làm các hộp đựng thực phẩm an toàn. Với một nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn hộp bã mía như một giải pháp ưu việt vừa an toàn cho sức khỏe, vừa không để tồn đọng rác thải gây hại cho môi trường.

Mua hộp bã mía ở đâu và có đắt không?

Hiện nay, tại Việt Nam vẫn chưa có nhà máy sản xuất được sản phẩm hộp từ bã mía. Do dây chuyền công nghệ khá phức tạp, đòi hỏi vốn đầu tư rất nhiều, trong khi sản lượng dùng trong nước chưa nhiều. Các sản phẩm làm từ bã mía đang được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác.

Hầu hết các sản phẩm bã mía, khi đưa vào thị trường Việt Nam, bắt buộc phải đạt các chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm bã mía của Công ty TNHH Queen Pack còn đạt các chứng chỉ quốc tế: Vincotte, Dincert-co, ISO 22000, ISO 9001, OK Compost, BRC/IOP, Halal… và đạt các chứng chỉ nhập khẩu nghiêm ngặt của thị trường Mỹ, Đức, Châu Âu.

Giá thành của hộp bã mía tại Việt Nam so với các quốc gia phát triển, tương đối thấp hơn. Tuy nhiên, mức giá thành này vẫn còn cao hơn các sản phẩm bao bì khác làm từ: giấy, nhựa, xốp…

Hiện nay, công ty Queen Pack đang tập trung đưa một số mặt hàng bao bì từ bã mía với mức giá 1900-2000đ – mức giá khá hợp lý để các khách hàng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm mới và thân thiện môi trường này.

 

 

Mua hộp bã mía tại Hà Nội, HCM:

Queen Pack có cửa hàng tại Hà Nội, địa chỉ: Số 638 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội. Trong nội thành, chúng tôi giao hàng trong vòng 1h.

Với các khách hàng ở các tỉnh khác, chúng tôi hợp tác với các bên vận chuyển, giao hàng khắp cả nước: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Bình Thuận, Đà Lạt, Đăk lăk… trong vòng 1-3 ngày với mức cước phí rất rẻ.

 

Hộp bã mía dùng đựng các món gì?

Hộp bã mía để được đa dạng các món ăn.

Các chuối nhà hàng, khách sạn, resort … luôn ưu tiên chọn sản phẩm với chất liệu ưu việt này để đựng các món ăn khô, nóng, có dầu … với cách bày trí rất đẹp mắt

Các quán ăn online cũng sử dụng Hộp bã mía của Queen Pack đựng các món ăn: Healthy, Eatclean, suất cơm văn phòng, các món ăn vặt

Các tiệm làm bánh cũng sử dụng hộp bã mía đựng một số các món: thạch, bông lan, bánh bao, pate, hồng khô, tiramisu…

Các siêu thị sạch, thực phẩm sạch cũng sử dụng hộp bã mía để đựng các món nấm, món ăn chay. Queen Pack cũng có khay từ bã mía để đựng các món thịt tươi sống.

Mẫu tô bã mía đựng các món canh, bún, phở nóng cũng được nhiều nhà hàng ưu tiên lựa chọn.

Công ty Queen Pack cám ơn sự đồng hành của các khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng để có thể giảm giá thành sản phẩm hộp bã mía đựng thức ăn, để chúng ta cùng chung tay hạn chế các sản phẩm khó phân hủy ra môi trường.

 

Với sản lượng sử dụng tăng dần theo từng năm, đội ngũ phát triển Queen Pack mong muốn sẽ xây dựng được dây chuyền sản xuất trực tiếp sản phẩm này, tận dụng nguồn nguyên liệu bã mía sẵn có tại Việt Nam để phục vụ khách hàng và xuất khẩu ra toàn thế giới.

Mọi chi tiết cần tư vấn, liên hệ, xin hãy liên lạc với chúng tôi:

Công ty TNHH Queen Pack

Địa chỉ: 638 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0853 88 66 22 / 0983 868 514 / 0985 213 855

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *