4 mẫu bát giấy đựng cơm nhà hàng, quán ăn chọn mua nhiều nhất 2022

Bát giấy đựng cơm đang được nhiều nhà hàng, quán ăn sử dụng phổ biến. Hãy cùng Queen Pack tìm hiểu lợi ích của tô giấy đựng cơm và tham khảo một số mẫu bát đẹp ngay sau đây nhé!

1. Các loại bát giấy đựng cơm bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại bát giấy đựng cơm nào cho quán ăn của mình thì có thể tham khảo qua top 4 tô giấy đựng thức ăn dưới đây.

1.1. Bát giấy kraft 750ml – mã QP-K-750

Bát giấy đựng cơm QP-K-750 có kích thước miệng – đáy – cao lần lượt là: 150 x 128 x 60 (mm). Đi kèm với sản phẩm có 2 loại nắp chính, bao gồm: Nắp PP và nắp PET.

Thiết kế bát giấy theo lối tối giản và hiện đại, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thị trường. Tô giấy kraft nâu cứng cáp không dễ bị biến dạng khi va chạm. Đặc biệt, bên trong lòng bát còn được tráng một lớp PE chống thấm, giúp ngăn thực phẩm rò rỉ ra bên ngoài. Không chỉ vậy, lớp lót này còn có khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng trong ngăn mát lẫn lò vi sóng.

Tô giấy đựng cơm bằng chất liệu kraft
Tô giấy đựng cơm bằng chất liệu kraft có khả năng phân huỷ nhanh hơn các loại tô nhựa

Với dung tích tối ưu 750ml, loại bát giấy này của Queen Pack rất phù hợp để đựng các suất cơm có khẩu phần ăn cơ bản. Điển hình như: Cơm văn phòng, cơm tấm, cơm gà, cơm nắm, cơm cuộn…

1.2. Tô giấy kraft 1000ml – mã QP-K-1000

Tô giấy đựng cơm QP-K-1000 có kích thước miệng – đáy – cao lần lượt là: 150 x 128 x 75 (mm). Thiết kế chính của sản phẩm được đính kèm với nắp PP và nắp PET.

Kiểu dáng tô giấy được đánh giá là rất hiện đại và sang trọng. Sản phẩm được làm từ chất liệu giấy kraft dày dặn, thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe. Không những nhận được nhiều lời khen về mẫu mã và chất liệu, bát giấy đựng cơm 1000ml Queen Pack còn được đánh giá rất cao về công năng. Sản phẩm có lớp lót PE chống thấm – chịu nhiệt kết hợp với cơ chế nắp chống tràn, vừa giúp ngăn các món cơm và thức ăn sánh ra ngoài vừa tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản thực phẩm trong ngăn mát tủ lạnh và lò vi sóng.

món cơm hấp dẫn khi đựng bằng bát giấy kraft
Món ăn trông hút mắt hơn khi được đựng trong bát giấy đựng cơm kraft QP-K-1000

Bát giấy có dung tích khá lớn nên có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu đựng cơm của các quán ăn. Đặc biệt là các suất cơm có nhiều món ăn đi kèm hay kích thước đồ ăn lớn. Điển hình như: Cơm ghẹ, cơm trộn Hàn Quốc, cơm dừa Malaysia, cơm trộn thập cẩm Thái Lan, cơm cà ri gà, cơm eat clean…

1.3. Tô giấy trắng 750ml – mã QP-H-750

Tô giấy QP-H-750 có kích thước miệng – đáy – cao lần lượt là: 140 x 115 x 75 (mm). Loại nắp đi kèm với sản phẩm bát giấy đựng cơm này là nắp PE có khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước, chống lọt khí.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, tinh tế và thông minh. Chất liệu bát giấy trắng cứng cáp, có khả năng chống thấm cực tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, với nền giấy trắng tinh khôi, sản phẩm sẽ giúp việc in ấn logo thương hiệu trở nên dễ dàng và nổi bật hơn.

Bát giấy trắng đựng cơm
Bát giấy trắng đựng cơm đến từ Queen Pack được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng

Với dung tích là 750ml cùng nền giấy trắng cơ bản, loại bát giấy này của Queen Pack rất phù hợp để đựng các món cơm có nhiều màu sắc như cơm trộn Hàn Quốc, kimbap, cơm chiên dương châu… Bởi nền giấy sẽ giúp màu sắc món ăn trông ấn tượng và hút mắt hơn.

1.4. Tô giấy trắng 1000ml – mã QP-H-1000

Bát giấy đựng cơm QP-H-1000 có kích thước miệng – đáy – cao lần lượt là: 140 x 117 x 86 (mm). Đi kèm với sản phẩm là nắp PE có khả năng chống tràn, chịu nhiệt, chống lọt khí và chống thấm.

Bát giấy trắng đựng cơm 1000ml Queen Pack được người tiêu dùng trên thị trường đánh giá rất cao về thiết kế, chất liệu và công năng. Sản phẩm có mẫu mã hiện đại và tiện lợi. Chất liệu giấy cứng cáp, an toàn, có khả năng phân huỷ nhanh. Ngoài ra, bên trong lòng bát còn được tích hợp thêm lớp lót PE giúp tô giấy có thể đựng được cả đồ nóng lẫn đồ lạnh.

Tô trắng giúp tôn lên triệt để màu sắc món ăn
Tô trắng giúp tôn lên triệt để màu sắc món ăn

Bát giấy có dung tích lớn lên đến 1000ml nên có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu đựng thực phẩm của các chủ kinh doanh. Một số món ăn phù hợp với tô giấy trắng Queen Pack 1000ml như: Cơm ghẹ, cơm tấm, cơm chiên, cơm hải sản…

Xem thêm: Các loại tô giấy đựng bún phở chịu nhiệt, chống thấm mà nhà hàng nên chọn

2. Lý do vì sao nên chọn bát giấy đựng cơm thay vì bát nhựa/hộp xốp?

So với bát nhựa và hộp xốp, bát giấy đựng cơm sở hữu nhiều đặc tính ưu việt hơn. Điển hình như:

2.1. Không ảnh hưởng đến chất lượng món cơm

Nếu bạn muốn chất lượng món cơm luôn ở tình trạng tốt nhất khi đến tay khách hàng thì việc lựa chọn bao bì thực phẩm là vô cùng quan trọng. Loại bao bì đó phải thỏa mãn được các tiêu chí dưới đây:

  • Có lớp lót PE sở hữu khả năng chịu nhiệt tốt, chống thấm nước – thấm dầu hiệu quả và để được trong ngăn mát lẫn lò vi sóng.
  • Thiết kế miệng rộng, đáy nông giúp việc trình bày món ăn trở nên đơn giản và đẹp mắt hơn.
  • Nên ưu tiên chọn nắp PE. Bởi, loại nắp này có cơ chế chống tràn, chống lọt khí và chịu nhiệt rất tốt, đảm bảo sẽ giúp chất lượng món ăn luôn được bảo quản ở mức tốt nhất.

Những tiêu chí ấy đều hội tụ đầy đủ trong sản phẩm bát giấy đựng cơm Queen Pack.

2.2. An toàn cho sức khỏe

Bát giấy đựng cơm đa phần được làm từ chất liệu giấy kraft và giấy trắng, hai loại giấy này đều có độ dày và độ cứng cao. Đặc biệt hơn, các loại tô giấy do Queen Pack trực tiếp sản xuất và phân phối đều nói KHÔNG với nhuộm màu và hoá chất. Do đó, đơn vị cam kết sản phẩm sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe người dùng.

bát giấy đựng cơm hải sản
Các loại tô giấy đựng cơm đến từ Queen Pack đều có khả năng tự phân huỷ

Trong khi đó, việc dùng tô nhựa và hộp xốp thì hoàn toàn ngược lại. Những sản phẩm này rất dễ bị biến dạng, chảy nhựa và tạo ra các hoạt chất không tốt cho sức khỏe khi gặp phải món cơm quá nóng. Đây là một lưu ý mà các chủ kinh doanh nên quan tâm khi lựa chọn bao bì thực phẩm chất lượng cho quán ăn của mình.

2.3. Tốt cho môi trường

Các loại tô giấy/bát giấy đến từ Queen Pack đều đến từ rừng được phép khai thác gỗ. Đặc biệt, loại bao bì này có thể tự phân huỷ và thời gian phân huỷ tối ưu hơn so với tô nhựa và hộp xốp. Đây sẽ là một điểm cộng giúp các quán ăn có thêm ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

2.4. Giá rẻ như bát nhựa

Một phần vì nguồn cung nguyên vật liệu dồi dào và cũng vì hệ thống máy móc, công nghệ sản xuất hiện đại nên công suất của nhà máy Queen Pack là rất lớn. Việc này vừa giúp đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường vừa đảm bảo được yếu tố giá thành.

Bát giấy đựng cơm trộn thập cẩm
Bát giấy đựng cơm với thiết kế sang trọng hơn và mức giákhông chênh lệch quá nhiều so với bát nhựa

Trong khi, bát giấy đựng cơm sở hữu nhiều đặc tính ưu việt hơn so với bát nhựa nhưng giá bán lại không chênh lệch quá nhiều thì bát giấy đích thực là một sự lựa chọn tối ưu cho các chủ kinh doanh. Đặc biệt là khi bạn mua hàng tại Queen Pack – đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối luôn đi đầu thị trường về giá lẫn chất lượng.

3. Queen Pack – Địa chỉ mua bát giấy đựng cơm cao cấp

Queen Pack là địa điểm uy tín, chuyên cung cấp các loại bao bì thực phẩm chất lượng với thiết kế cực kỳ sang trọng và thông minh. Không đâu khác, đây cũng chính là đơn vị tiên phong đưa các sản phẩm bát giấy đến tay người tiêu dùng Việt.

Queen Pack cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Lựa chọn tin dùng Queen Pack, quý khách hàng sẽ được “tận hưởng” các lợi ích nổi bật như:

  • Nhà máy sản xuất có diện tích lên đến 2000m2 đạt chứng chỉ ISO 22000:2018 với nguồn cung nguyên vật liệu dồi dào cùng hệ thống máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại.
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Dịch vụ thiết kế logo hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ design dày dặn kinh nghiệm của Queen Pack. Kèm với đó là dịch vụ in ấn theo yêu cầu chất lượng cao, giá cả phải chăng, thủ tục nhanh gọn.
  • Đội ngũ tư vấn viên thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
  • Giao hàng cực nhanh, hỗ trợ phí vận chuyển: Hà Nội – trong ngày, các tỉnh phía Nam – Từ 3 đến 5 ngày. Phí vận chuyển sẽ được Queen Pack hỗ trợ, mua số lượng càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Nếu phát hiện sản phẩm không đúng yêu cầu, quý khách hoàn toàn có quyền đổi trả. Đặc biệt, Queen Pack sẽ hỗ trợ hoàn toàn các mức phí liên quan đến hoạt động này.

Các loại bát giấy đựng cơm dưới đây đều là sản phẩm do chính Queen Pack trực tiếp sản xuất và phân phối. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua hàng với mức giá hấp dẫn nhất khi mua số lượng lớn. Liên hệ ngay với Queen Pack để biết thông tin chi tiết.

Sản phẩm Giá (VND) Số lượng đặt tối thiểu Quy cách đóng gói (chiếc/thùng)
Tô giấy kraft 750ml 1.700 100 500
Tô giấy trắng 750ml 1.650 100 600
Tô giấy kraft 1000ml 2.300 100 300
Tô giấy trắng 1000ml 2.000 100 500

Để được hỗ trợ tư vấn trong thời gian nhanh nhất và nhận được mức báo giá ưu đãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Queen Pack thông qua các cách thức sau:

Không khó để thấy, các sản phẩm tô giấy đang dần được sử dụng phổ biến để thay thế cho các loại tô nhựa và hộp xốp. Đây là loại bao bì thực phẩm rất phù hợp với xu hướng sống xanh chung của toàn cầu. Hy vọng qua bài viết, mọi người đã tìm được cho mình một địa điểm cung cấp bát giấy đựng cơm chất lượng, uy tín có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu thị trường.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *