13+ mẫu hộp cơm bằng giấy chia ngăn tiện lợi, giá rẻ, có sẵn hàng 

Hộp cơm bằng giấy được nhiều chủ nhà hàng quán ăn lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như giá rẻ, tiện lợi và luôn có sẵn hàng. Vậy nên chọn mẫu hộp nào là phù hợp với nhu cầu kinh doanh của cửa hàng? Cùng tìm hiểu ngay 13+ hộp cơm bằng giấy chia ngăn tiện lợi được Queen Pack tổng hợp ngay sau đây.

1. 13+ mẫu hộp giấy đựng cơm văn phòng chia ngăn

1.1. 4+ mẫu hộp cơm giấy 1 ngăn

Các mẫu hộp cơm giấy 1 ngăn có kích thước vừa phải, thường được dùng để đựng nhiều loại thức ăn phong phú và đa dạng như các loại cơm, rau ăn sống, salad, hoa quả hoặc cả sashimi,…

1.1.1. Hộp giấy kraft 1200ml nắp giấy kraft – Mã QP-B-1200

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về mặt thiết kế và kích thước, mẫu hộp giấy kraft 1200ml được nhiều chủ nhà hàng quán ăn yêu thích và lựa chọn. Không những vậy hộp giấy còn có giá cả hợp lý, an toàn cho sức khỏe và còn là sản phẩm vô cùng thân thiện môi trường.

Mẫu hộp QP-B-1200 với kích thước tối ưu
Mẫu hộp QP-B-1200 với kích thước tối ưu đựng được nhiều món ăn phong phú

1.1.2. Hộp giấy 1200ml với nắp nhựa PET – Mã QP-A-1200

Mẫu hộp QP-A-1200 được sản xuất từ chất liệu giấy cao cấp, sang trọng và đạt chuẩn an toàn sức khỏe được chứng nhận bởi FDA. Đồng thời, có dung tích và thiết kế hiện đại, tiện lợi đáp ứng xung hướng của thị trường tiêu dùng. Thường được dùng để đựng các món cơm văn phòng, cơm chiên, các loại thức ăn eat clean,… vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

Hộp giấy QP-A-1200 có lớp lót màu trắng trong lòng hộp
Hộp giấy QP-A-1200 có lớp lót màu trắng trong lòng hộp đem lại cảm giác hấp dẫn và ngon miệng cho món ăn

1.1.3. Hộp giấy kraft 1500ml (50Oz) nắp giấy kraft móc chéo – Mã QP-D-1500

Kích thước “siêu khủng” của hộp giấy kraft 1500ml luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu để lựa chọn sản phẩm. Cũng chính vì vậy, hộp giấy được sử dụng dựng nhiều món ăn đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng như đựng cơm, gà chiên, gỏi cuốn,…

Hộp giấy với kích thước “khủng”
Hộp giấy với kích thước “khủng” đựng được đa dạng các loại thực phẩm

1.1.4. Hộp giấy dung tích 900ml (30Oz) với nắp giấy kraft/PP – Mã QP-W-900

Hộp giấy QP-W-900 của Queen Pack được sản xuất từ 100% giấy kraft nguyên sinh với màu nâu đậm chất cổ điển. Chất liệu giấy cao cấp, đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Thiết kế nắp liền nhỏ gọn, kín đáo cùng lớp nhựa kính bên trên khoe được toàn bộ vẻ đẹp và sức hấp dẫn của món ăn.

Nắp PP trong giúp khách hàng nhìn rõ diện mạo của món ăn hơn
Nắp PP trong giúp khách hàng nhìn rõ diện mạo của món ăn hơn

1.2. 2+ mẫu hộp đựng cơm giấy 2 ngăn

Điểm chung hộp đựng thực phẩm 2 ngăn là có thể dùng để đựng các món như cơm và đồng ăn kèm. Hộp giấy 2 ngăn cũng có những đặc điểm đặc trưng như hộp 1 ngăn đó là khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước và dầu tốt, an toàn và thân thiện môi trường,…

1.2.1. Hộp đựng cơm giấy kraft 2 ngăn

Mẫu hộp giấy 2 ngăn được làm từ chất liệu giấy kraft với kích thước lớn và nắp móc chéo chắc chắn. Trong quá trình vận chuyển, nắp sẽ được cài chặt tránh việc rơi, đổ thức ăn khi vận chuyển. Hộp giấy sử dụng với nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau đựng các món như cơm văn phòng, bún, phở, miến xào,…

Hộp giấy kraft 2 ngăn
Hộp giấy kraft 2 ngăn với thiết kế nắp móc chéo chắc chắn

1.2.2. Hộp đựng cơm giấy trắng 2 tầng

Hộp giấy trắng có màu sắc tinh tế, sang trọng nhã nhặn hay được sử dụng đựng các món ăn yêu cầu phẩm mỹ cao. Ngoài ra, hộp được phân chia thành 2 ngăn để giúp hương vị giữa các món ăn không bị lẫn lộn, đảm bảo sự tươi ngon và hấp dẫn.

Hộp giấy có màu trắng sang trọng, tinh tế
Hộp giấy có màu trắng sang trọng, tinh tế làm tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn.

1.3. 3+ mẫu hộp cơm bằng giấy 3 ngăn

Tính đến hiện tại, hộp cơm bằng giấy 3 ngăn được coi là mẫu hộp bán chạy nhất trong ngành F&B tại thị trường Việt Nam. Sau đây, Queen Pack xin giới thiệu một số mẫu hộp 3 ngăn phổ biến như:

1.3.1. Hộp đựng cơm bằng giấy kraft 3 ngăn với nắp liền

Thiết kế hộp với 3 ngăn vừa đủ phù hợp với nhu cầu ăn uống của người Việt gồm có cơm, 1 món rau và một món mặn. Kích thước của mỗi ngăn điều được tốt ưu, gọn gàng, đẹp mắt và tiết kiệm được chi phí sản xuất. Đây chính là nguyên nhân sản phẩm thu hút được sự ưa chuộng của khách hàng.

Thiết kế hộp tối ưu phù hợp với nhu cầu ăn uống của người Việt

Thiết kế hộp tối ưu phù hợp với nhu cầu ăn uống của người Việt
Thiết kế hộp tối ưu phù hợp với nhu cầu ăn uống của người Việt

1.3.2. Hộp giấy kraft đựng cơm 3 ngăn với nắp cài:

Mẫu hộp giấy gồm có 3 ngăn trong đó ngăn lớn dùng để đựng cơm và 2 ngăn nhỏ đựng thức ăn nhỏ gọn, tiện lợi. Hộp được làm từ chất liệu giấy kraft an toàn cho sức khỏe và có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 100 độ C thoải mái trong việc hâm nóng, bảo quản thức ăn bằng lò vi sóng.

Hộp giấy đựng cơm có 3 ngăn tiện lợi
Hộp giấy đựng cơm có 3 ngăn tiện lợi, giữ được hương vị của từng món ăn riêng.

1.4. 3+ mẫu hộp cơm bằng giấy 4 ngăn

Mẫu hộp cơm bằng giấy 4 ngăn với thiết kế theo  khoa học, giữ được hương vị riêng cho từng món ăn. Mẫu hộp này thường được dùng để đựng các món ăn theo set, đựng cơm cùng các món ăn kèm và nước sốt,…

1.4.1. Hộp đựng cơm bằng giấy kraft 4 ngăn với nắp liền

Mẫu hộp giấy phù hợp với nhu cầu của các chủ quán bán cơm văn phòng. Thiết kế hộp có 3 ngăn nhỏ và 1 ngăn lớn phù hợp đựng cơm và một số món ăn kèm cùng với nước sốt. Nắp hộp được thiết kế dính liền, chắn chắn, đảm bảo món ăn không bị tràn, đổ.

Hộp cơm bằng giấy kraft 4 ngăn
Hộp cơm bằng giấy kraft 4 ngăn được nhiều chủ cửa hàng quán ăn yêu thích và lựa chọn

1.4.2. Hộp cơm giấy trắng 4 ngăn với nắp gài

Thiết kế hộp gồm 2 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ phù hợp đựng các món theo set, các món có đồ ăn kèm như miến trộn, cơm văn phòng, các món ăn vặt,… Chất liệu giấy trắng dày dặn, sang trọng là một điểm cộng giúp cho món ăn trở nên hấp dẫn.

Chất liệu giấy trắng sang trọng
Chất liệu giấy trắng sang trọng là điểm cộng thêm cho sự hấp dẫn của món ăn

1.4.3. Hộp bằng giấy kraft 4 ngăn với nắp gài

Hộp giấy có thiết kế giống như sản phẩm hộp giấy 4 ngăn ở trên. Tuy nhiên, hộp giấy này được làm từ chất liệu giấy kraft dày cứng, chống thấm nước, chống thấm dầu và khả năng chịu nhiệt tốt. Người ta tận dụng những ưu điểm trên của hộp giấy để  đựng các thức ăn chiên rán, cơm văn phòng, sashimi,…

Hộp giấy đựng cơm chia thành 2 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ
Hộp giấy đựng cơm được chia thành 2 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ đựng được nhiều món ăn

1.5. Hộp đựng cơm bằng giấy 5 ngăn nắp gài

Hộp đựng thức ăn bằng giấy 5 ngăn phù hợp đựng các món như cơm văn phòng, salad, các món gỏi,… Đây là mẫu hộp thường được các nhà hàng, quán ăn bán mang đi sử dụng. Sử dụng chất liệu giấy trắng cao cấp chịu nhiệt tốt, có thể quản quản thức ăn lạnh hoặc nóng bằng lò vi sóng.

Sản phẩm là sự lựa chọn của  nhiều chủ nhà hàng, quán ăn
Sản phẩm là sự lựa chọn của  nhiều chủ nhà hàng, quán ăn bán đồ ăn mang đi

2. Báo giá hộp giấy đựng cơm văn phòng

Hộp giấy đựng cơm văn phòng có rất nhiều mẫu với các kích thước, dung tích, hình dáng khác nhau, vì vậy mỗi loại cũng sẽ có một khoảng giá nhất định:

  • Khoảng giá hộp cơm 1 ngăn: 1.500đ – 3600đ/hộp 
  • Khoảng giá hộp cơm 2 ngăn: 2.500đ – 3600đ/hộp 
  • Khoảng giá hộp cơm 3 ngăn: 2.500đ – 3600đ/hộp
  • Khoảng giá hộp cơm 4 ngăn: 2.500đ – 3600đ/hộp
  • Khoảng giá hộp cơm 5 ngăn:2.500đ – 3600đ/hộp 

Ngoài ra, còn tùy theo số lượng của mỗi đơn hàng thì sẽ có chính sách giá khác nhau và đặc biệt sẽ chiết khấu siêu ưu đãi dành cho những đơn hàng lớn. Gọi ngay hotline 0985 213 855 – 0983 868 514 để được tư vấn về các loại sản phẩm và báo giá ưu đãi nhất.

3. 5+ tiêu chí chọn đơn vị cung cấp hộp cơm bằng giấy

Để gây ấn tượng và thu hút khách hàng thì việc lựa chọn bao bì, hộp giấy và đơn vị cung là điều rất quan trọng. Sau đây, Queen Pack sẽ bật mí cho bạn những tiêu chí chọn đơn vị cung cấp uy tín đảm bảo chất lượng.

  • Chọn đơn vị cung cấp hộp giấy đảm bảo chất lượng: Đơn vị cung cấp phải đảm bảo về các tiêu chí nguồn nguyên liệu, nhà máy, chất lượng sản phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng,… Tất cả các tiêu chí điều đạt chuẩn và có chứng nhận của các tổ chức trong và ngoài nước.
  • Chọn đơn vị có đa dạng kiểu dáng, chất liệu: Đơn vị có nhiều sản phẩm có các kích thước, kiểu dáng, chất liệu,… khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Chọn đơn vị có xưởng sản xuất: Nên lựa chọn các đơn vị có xưởng sản xuất riêng để giảm được chi phí trung gian và có được giá thành tốt hơn.
  • Chọn đơn vị có thêm dịch vụ in ấn: Hiện nay, để thu hút được khách hàng thì đa số các đơn vị sản xuất hộp giấy đều có kèm theo dịch vụ in ấn. Tuy nhiên cần lựa chọn các đơn vị có kèm theo dịch vụ in ấn miễn phí và in theo yêu cầu để tiết kiệm một khoản chi phí. Đồng thời, có thể in theo yêu cầu của thương hiệu để tăng cường hoạt động quảng cáo tốt hơn.
  • Chọn đơn vị lâu năm: Nên lựa chọn các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, có danh sách khách hàng lớn để đảm bảo được uy tín và an toàn về chất lượng sản phẩm.

Queen Pack tự tin khẳng định đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, là đơn vị cung cấp hộp giấy hàng đầu Việt Nam. Hơn 5 năm hoạt động trên thị trường, cung cấp hơn 300 mẫu sản phẩm, tư vấn và phục vụ hơn 20.000 khách hàng lớn nhỏ trên cả nước. Queen Pack chinh phục và có được sự tin tưởng của khách hàng bởi uy tín và chất lượng sản phẩm như:

  • Có xưởng sản xuất riêng: với quy mô diện tích lên đến 2000m2 . Queen Pack vừa là đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm trực tiếp, tiết kiệm được chi phí trung gian đem đến cho khách hàng mức giá tốt nhất.
  • Sở hữu các chứng về: chất lượng của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng quốc gia, độ an toàn của bao bì và các vật liệu khi tiếp xúc với thực phẩm theo QCVN – 1-3:2011/BYT của Bộ y tế, nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường của FSC, chứng chỉ ISO 22000:2018 về công nghệ sản xuất sản phẩm hiện đại từ Đức ,…
  • Dịch vụ in ấn: Khi mua sản phẩm tại Queen Pack, khách hàng  sẽ được kèm theo dịch vụ thiết kế in ấn thương hiệu miễn phí và dịch vụ in ấn theo yêu cầu với mức giá hợp lý.

Để liên hệ và đặt hàng các sản phẩm hộp đựng cơm bằng giấy tại Queen Pack khách hàng có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: đi đến tại cửa hàng và nhà máy của Queen Pack theo địa chỉ:

  • Trụ sở: 24 Nguyễn Văn Hưởng, tổ 6, phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
  • Nhà máy: 638 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Cách 2: Liên hệ tư vấn và đặt hàng qua các địa chỉ sau:

Các mẫu hộp cơm bằng giấy chia ngăn không chỉ tiện lợi, giá rẻ, luôn có sẵn hàng mà còn an toàn và bảo vệ môi trường. Hãy nhanh tay lựa chọn những mẫu hợp yêu thích và phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Mọi thắc mắc cần tư vấn và cần báo giá tốt nhất liên hệ hotline  0985 213 855 – 0983 868 514 để được giải đáp nhanh nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *