Hộp pizza Queen Pack biến tấu linh hoạt, đa mục đích sử dụng

Pizza là món ăn xuất phát từ nước Ý xinh đẹp nhưng đã được rất nhiều thực khách Việt Nam yêu thích và thường xuyên được lựa chọn order về nhà thưởng thức. Vì vậy, những thương hiệu Pizza đang có mặt tại Việt Nam và cả những cửa hàng bánh pizza được mở ra tại đây đều chú trọng đến hộp đựng bánh pizza. Hãy cùng Queen Pack tìm hiểu về chiếc hộp pizza này, để xem ngoài đựng bánh pizza thì chiếc hộp này còn biến tấu tài tình như thế nào nhé.

1. Đặc điểm của hộp pizza

Hộp pizza chính là loại hộp giấy với “chuyên môn” chính là đựng thức ăn. Loại hộp này được làm bằng giấy có tráng một lớp PE mỏng ở bên trong. Hộp pizza nổi bật với các đặc điểm sau đây:

Hộp pizza không đơn thuần chỉ để đựng bánh pizza

  • An toàn cho người dùng: Hộp pizza được sản xuất từ giấy nên không chứa các thành phần gây hại, an toàn hơn hộp nhựa, không gây mùi cho thức ăn. 
  • Khả năng chống thấm tốt: Hộp pizza được sản xuất từ loại giấy có 100% lớp sóng giữa nên rất dày dặn và có khả năng chống thấm nước, thấm dầu từ thức ăn ra bên ngoài tốt. 
  • Khả năng chịu nhiệt cao: Hộp pizza có thể chịu được nhiệt độ cao cũng như nhiệt độ thấp. Vì thế, bạn có thể sử dụng hộp trong lò vi sóng, tủ lạnh.
  • Độ bền cao: Hộp pizza được làm bằng chất liệu giấy dày dặn, cứng cáp, bạn có thể để chồng hộp lên nhau giúp việc di chuyển gọn gàng hơn. 
  • Khả năng phân huỷ tốt: Do được làm bằng giấy nên hộp có khả năng phân hủy nhanh và rất thân thiện với môi trường. Vì thế, giúp người dùng cũng có cảm tình với thương hiệu hơn. 
  • Dễ in ấn, trang trí: Bạn có thể dễ dàng in thông tin thương hiệu, sản phẩm và trang trí hình họa lên trên hộp pizza. Nhờ vậy, có thể tăng độ nhận diện thương hiệu. 
  • Đa dạng kích thước, chủng loại: Hộp pizza có kích thước to nhỏ khác nhau kèm theo phần nắp liền nên rất tiện dụng và linh hoạt với nhiều mục đích sử dụng.

Hộp pizza phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng

2. Kích thước của hộp pizza thịnh hành hiện nay

Với thiết kế đa kích thước, hộp pizza đang được chia theo các kích thước tương đồng với size bánh pizza theo các thương hiệu nổi tiếng. Và hiện nay, những kích thước dưới đây đang rất thịnh hành, được ưa chuộng sử dụng tại nhiều tiệm bánh, cửa hàng với nhiều mục đích khác nhau.

Hộp pizza sở hữu kích thước đa dạng, dễ dàng biến tấu chức năng.

2.1 Hộp pizza size 22

Với kích thước miệng x đáy x cao lần lượt là 22 x 22 x 4cm, hộp pizza size 22 được xếp vào loại hộp tầm trung. Mẫu hộp này không chỉ đựng được bánh pizza size 22 mà còn để được nhiều loại thực phẩm, sản phẩm khác nhau. Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự. Phần nắp liền, tai gập giúp đóng mở hộp tiện lợi. Phần thân hộp khoảng 4cm nên cũng khá nông, dễ bài trí món ăn, sản phẩm và thao tác lấy đồ ăn, sản phẩm ra rất dễ dàng.

Sở hữu kích thước tầm trung, size 22 khá phù hợp cho các tiệm đồ ăn Hàn Quốc và tiệm gà setup các combo. Ngoài ra, hộp pizza size 22 còn có thể dùng để setup các loại bánh mì, bánh ngọt hay các món quà tặng nhỏ, đồ mỹ phẩm, khăn quàng, áo sơ mi, áo phông, set đồ mặc ở nhà….

Hiện nay, Queen Pack cung cấp hộp pizza size 22 với mức giá 2.400 VNĐ/hộp, cùng với đó là mức chiết khấu rất cao dành cho khách hàng nhập hộp pizza size 22 số lượng lớn. 

2.2 Hộp pizza size 24

Hộp pizza size 24 có kích thước đáy x cao x miệng là 24 x 24 x 4cm. Thiết kế vuông vắn, sắc nét giúp món ăn thêm phần sang trọng, lịch sự. Màu nâu nền nã, toát lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Đây cũng là một trong những lựa chọn rất tối ưu của các tiệm gà, các set đồ theo dạng combo, thập cẩm. Thậm chí, còn là một trong những chiếc hộp được tận dụng rất nhiều để làm set quà tặng trong các dịp lễ valentine, giáng sinh, tri ân khách hàng. 

Tại Queen Pack, một chiếc hộp pizza size 24 chỉ có giá 2.600 VNĐ/hộp và được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thành hợp lý. 

2.3 Hộp pizza size 26

Với kích thước đáy x cao x miệng là 26 x 26 x 4 cm, không gian bề mặt rộng rãi, chủ cửa hàng, quán ăn có thể thoải mái in logo, thông tin thương hiệu và sản phẩm lên trên hộp pizza size 26. Hơn nữa, do được làm từ chất liệu giấy nên hộp pizza size 26 có khả năng bắt mực rất tốt. Bề mặt giấy phẳng mượt giúp càng nổi lên thông tin thương hiệu hơn. 

Hộp pizza size 26 sẽ thoải mái để setup từ ẩm thực đến quà tặng, là một trong những kích thước hộp pizza được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Một chiếc hộp pizza size 26 đang được Queen Pack bày bán với mức giá 2.800 VNĐ/hộp. 

2.4 Hộp pizza size 31

Không chỉ đựng được nhiều loại thực phẩm, hộp pizza size 31 là loại hộp có kích thước lớn nhưng vẫn giữ được trọn vẹn hương vị đồ ăn. Tương tự như các loại hộp pizza, được sản xuất từ chất liệu giấy nâu sóng E cứng cáp, giảm xóc, chống tác động ngoại lực tốt giúp giữ cho đồ ăn bên trong không bị sánh đổ, vỡ nát.

Hộp pizza size 31 kết hợp với hộp giấy kraft dáng dài là có thể setup được cả một bữa ăn

Kích thước lớn như này sẽ giúp hộp trở thành một công cụ hoàn hảo cho nhiều set quà tặng thịnh hành vào các dịp Tết Nguyên đán, Tết Trung thu… Đồng thời, một số cửa hàng sách cũng ưu ái hộp pizza size 31 để thiết kế các set quà đồ dùng học tập, sách, vở… Nhưng phổ biến nhất là các combo set mẹt gà, vịt, ngan tại nhiều cửa hàng, nhà hàng đang sử dụng hộp pizza size 31.

Tại Queen Pack, một chiếc hộp pizza size 31 chỉ có giá 3.400 VNĐ/hộp, đây là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. 

2.5 Hộp pizza Queen Pack với kích thước theo yêu cầu

Ngoài những loại hộp pizza với các kích thước cụ thể như đã nêu trên thì Queen Pack còn là đơn vị sản xuất hộp giấy chất lượng cao, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Do đó, Queen Pack cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đặt hộp pizza theo kích thước yêu cầu. Hiện nay, khách hàng của Queen Pack đã và đang đặt hàng các loại hộp pizza có kích thước 31x31x8cm. Đây là loại hộp có kích thước lớn kèm phần thân sâu, chủ yếu để setup các set quà tặng hoặc các thực phẩm cần có diện tích chứa đồ lớn. 

Với phần thân có kích thước 8cm, hộp  pizza Queen Pack dễ dàng setup nhiều set quà tặng đa dạng. 

Kích thước 26x26x5cm, 30.7.30.7x6cm cũng là các sản phẩm thường xuyên được khách hàng đặt hàng tại Queen Pack. Kích thước này phù hợp với nhiều dạng quà tặng như: áo dài; khăn lụa; mỹ phẩm… 

Bài trí ẩm thực đa dạng trong hộp pizza

3. Ưu thế in ấn thương hiệu trên hộp pizza

Vì được sản xuất bằng chất liệu giấy nâu sóng E nên hộp pizza có một ưu thế rất lớn về không gian, khả năng in ấn thương hiệu lên bề mặt hộp. 

Chất liệu giấy nâu sang trọng dễ dàng in ấn mọi thông tin lên phần hộp. 

  • In hộp pizza mang đến sự kích thích thị giác: Với mỗi chi tiết in trên hộp đựng, người mua sẽ dễ dàng bị kích thích thị giác bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, độc đáo và lạ mắt. Qua đó sẽ hỗ trợ việc kích cầu của người tiêu dùng cho sản phẩm.
  • In hộp giấy đựng bánh pizza tạo hiệu quả truyền thông và nâng tầm thương hiệu: Với đặc điểm tiếp cận khách hàng tiềm năng ở cự ly gần nhất, các đơn vị kinh doanh luôn tận dụng khả năng PR sản phẩm và thương hiệu của mình thông qua các chi tiết, thông tin được in lên bề mặt của hộp. Người mua sẽ biết tên thương hiệu, địa chỉ, phân loại bánh một cách dễ dàng nhất.

Hộp pizza thịnh hành đựng các đồ nhúng lẩu

4. Queen Pack – địa chỉ cung cấp hộp pizza chất lượng cao, giá thành ưu đãi

Không chỉ là đơn vị tiên phong đưa các sản phẩm hộp pizza ra thị trường, Queen Pack còn khẳng định vị thế bởi chất lượng cao cấp của từng sản phẩm hộp pizza cũng như mức giá cạnh tranh nhất.

Queen Pack được khánh hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.

4.1 Chất lượng sản phẩm cao cấp

Tất cả các mẫu hộp pizza tại Queen Pack đều được sản xuất bởi hệ thống máy móc, công nghệ, quy trình tiên tiến. Sản phẩm trước khi được bày bán trên thị trường đều đã đạt yêu cầu theo thước đo của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Bạn có thể tìm hiểu về quy trình sản xuất sản phẩm hộp pizza tại Queen Pack để hiểu rõ hơn cách chúng tôi tạo ra một sản phẩm chất lượng.

4.2 Mẫu mã đa dạng, thiết kế luôn đi đầu xu hướng

Queen Pack luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để có thể mang đến những mẫu mã hộp đựng cao cấp đẹp nhất, chất lượng nhất, phù hợp với nhu cầu thay đổi liên tục của thị trường.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Queen Pack vô cùng tận tình

4.3 Dịch vụ in ấn theo yêu cầu với mức phí ưu đãi

Đơn vị nhận in hộp pizza với số lượng chỉ từ 100 cái với mức phí hấp dẫn nhằm hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong việc nâng cao giá trị thực phẩm và quảng bá thương hiệu.

4.4 Chương trình thiết kế logo với chi phí 0 đồng

Chương trình này giúp các chủ quán ăn và nhà hàng, các hoạt động kinh doanh sản phẩm khác có sử dụng hộp pizza sẽ tối ưu chi phí kinh doanh nhằm gia tăng lợi nhuận một cách hiệu quả.

Queen Pack có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

4.5 Queen Pack cung cấp combo đồ dùng đi kèm tiện lợi

Không chỉ là địa chỉ uy tín với các bao bì thực phẩm chất lượng cao mà Queen Pack còn là tổng đại lý, tổng kho với đầy đủ các loại đồ dùng đi kèm cho hoạt động kinh doanh ẩm thực. Chính vì thế, khi bạn mua các loại hộp pizza tại Queen Pack bạn có thể tìm hiểu và có cơ hội mua các combo đồ dùng đi kèm như: Lót giấy pizza, giấy bạc nướng, hũ sốt, thìa đũa, túi zip đựng nước lẩu…. với giá thành rất ưu đãi. Đảm bảo cho cửa hàng, tiệm bánh của bạn hoạt động liên tục mà không lo thiếu hộp đựng, đồ dùng đóng gói cho thực khách.

4.6 Các chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Chính sách vận chuyển toàn quốc cực nhanh với chi phí tiết kiệm. Queen Pack nhận hỗ trợ ship cấp tốc trong ngày cho khu vực Hà Nội và ship nhanh từ 3 – 5 ngày cho các đối tác ở khu vực phía Nam. 

Chính sách đổi trả minh bạch, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm xuyên suốt 24/7… sẽ đảm bảo hoạt động kinh doanh của các đối tác luôn suôn sẻ.

Queen Pack cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng

Kết lại

Trên đây là những sự biến tấu rất tài tình của các loại hộp pizza Queen Pack. Với phương châm luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và có công năng sử dụng hiệu quả cho tất cả ẩm thực mọi miền, cũng như luôn đồng hành với khách hàng trên hành trình kinh doanh, Queen Pack sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Đừng ngần ngại, nếu bạn đang cần những chiếc hộp đựng một lần cho quán ăn, nhà hàng hay các hoạt động kinh doanh sản phẩm của mình nhé. Dưới đây là những cách thức liên lạc để nhận được sự tư vấn của Queen Pack mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Nhận tư vấn và mua hàng trực tiếp tại: 

Công ty TNHH QUEEN PACK

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *