In tô giấy đẹp – rõ nét – thiết kế MIỄN PHÍ

Tô bát giấy có logo ngày càng được các nhà hàng, quán ăn quan tâm để truyền thông thương hiệu tới khách hàng, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch covid hiện nay. Hiểu được điều đó, Queen Pack cung cấp dịch vụ in tô giấy đẹp, chất lượng in cao, giá thành tốt và đặc biệt hỗ trợ thiết kế hoàn toàn MIỄN PHÍ. Chi tiết hơn, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

1. Dịch vụ in tô giấy hàng đầu tại Queen Pack

Queen Pack là đơn vị tiên phong trong hành trình đưa tô giấy đến tay người tiêu dùng Việt. Và trong suốt 5 năm phát triển, Queen Pack đã cung cấp cho thị trường hơn 300 mã sản phẩm cực kỳ chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng. Đó cũng là lý do Queen Pack được đánh giá là thương hiệu tô bát giấy uy tín bậc nhất hiện nay.

Khi mua tô giấy tại Queen Pack, quý khách hàng còn được cung cấp dịch vụ in ấn theo yêu cầu với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí
  • Chi phí in ấn siêu cạnh tranh, mức giá tốt nhất thị trường
  • Thời gian thiết kế nhanh chóng, chỉ trong 1 – 2 ngày làm việc là bạn đã có ngay mẫu in ấn phù hợp với định vị thương hiệu.
  • Tất các các sản phẩm đều được in bằng màu in thực phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
  • Thời gian in ấn nhanh chóng, hình in sắc nét, rõ ràng giúp bạn tăng độ nhận diện thương hiệu.
Tô giấy kraft in chữ
Queen Pack hỗ trợ thiết kế in bát giấy miễn phí khi khách hàng có nhu cầu

Hiện Queen Pack mang đến đa dạng các sản phẩm tô giấy đựng thực phẩm, tô nhôm, tô bã mía,… chất lượng được sản xuất bởi nhà máy đạt chứng chỉ ISO 22000:2018. Ngoài ra, Queen Pack còn bảo hành và hỗ trợ đổi trả trong vòng 72h nếu quý khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Thông tin đặt hàng:

Tô giấy đựng phở in ấn
Queen Pack cung cấp dịch vụ in ấn theo yêu cầu cực hấp dẫn

2. Lưu ý khi đặt dịch vụ in ấn tô giấy

Để đảm bảo chất lượng in ấn và hoàn thành nhanh chóng, khi đặt dịch vụ in ấn tô giấy tại Queen Pack bạn cần lưu ý những điều sau:

Nên có sự tìm hiểu trước về chất liệu: Hiện có tô giấy nâu và tô giấy trắng đều có thể in logo phù hợp theo nhu cầu của bạn. Nếu chưa rõ về mong muốn của mình, hãy liên hệ với Queen Pack để được tư vấn ngay.

  • Tô giấy nâu có bề mặt nhám, màu sắc hơi vintage nên thích hợp hơn với các đồ ăn nóng, có nhiều dầu mỡ do ít bị lộ vết.
  • Tô giấy trắng có bề mặt mịn, màu sắc sáng hiện đại, thích hợp với các đồ ăn lạnh như salad, bánh kem, sữa chua…

Bạn cần nghiên cứu và thống nhất kỹ các yếu tố: mẫu in, kích thước, dung tích và loại nắp muốn sử dụng với Queen Pack. Bởi các yếu tố này sẽ không thể thay đổi khi quá trình in ấn được triển khai.

Lưu ý khi thiết kế mẫu in bát giấy tại Queen Pack: 

Khi thiết kế mẫu in, bạn nên chọn các màu sắc sáng: đỏ, xanh lá cây, đen, nâu,… Các màu sắc này làm logo in trên nền giấy trắng hoặc kraft đều rất nổi bật. Trong trường hợp in 1 màu này, Queen Pack hiện chỉ nhận in ấn với đơn hàng số lượng từ 1000 tô giấy trở lên.

Còn với các thiết kế phủ kín tô bát giấy thường cầu kỳ và có độ khó cao hơn, vì thế nếu có nhu cầu này bạn cần làm rõ trước với Queen Pack. Với những mẫu thiết kế này, Queen Pack hiện đang nhận in với đơn hàng từ 10.000 – 30.000 tô giấy trở lên.

Queen Pack sẽ in mẫu thử trước khi in số lượng lớn: 

Lý do là vì thực tế trên thiết kế và sau khi in có thể có khác biệt nhất định. Việc in thử sẽ giúp bạn nhận diện những khác biệt đó và có thể đưa ra những điều chỉnh kịp thời để có mẫu tô giấy in tốt nhất.

Tô giấy đựng bánh được in logo
Cần nghiên cứu kỹ và thống nhất logo trước khi in tô giấy để tránh phải in lại gây lãng phí

3. 5+ mẫu tô giấy cao cấp, in lên cực đẹp tại Queen Pack

Trong suốt 5 năm đồng hành cùng các cửa hàng Việt, Queen Pack đã cung cấp cho thị trường hàng trăm mẫu sản phẩm tô giấy in được khách hàng đánh giá rất cao. Dưới đây là một số mẫu in tô giấy cao cấp mà Queen Pack đã thực hiện cho các khách hàng trước đó:

Tô Kraft in logo kích thước nhỏ
Trường hợp logo quán kích thước nhỏ in trên tô giấy có kích thước lớn, bạn có thể thêm slogan, thông tin liên hệ,… để tạo cảm giác cân đối, không bị trống trải như mẫu tô giấy in này.
Tô giấy kraft in logo màu đen
Các mẫu logo đơn sắc màu xanh, đen, đỏ,… rất thích hợp để in tô giấy Kraft màu nâu
In ấn lên bát giấy trắng 1000ml
Với những cửa hàng có tông màu thương hiệu không quá đậm như màu xanh lá, xanh lam… thì in trên tô giấy trắng là sự lựa chọn hoàn hảo
Tô bát giấy trắng in logo đơn giản
Tô bát giấy trắng in logo đơn giản góp phần tạo cảm giác món ăn hấp dẫn hơn, đặc biệt là khi đựng bánh kem, sữa chua, bánh bông lan… 
Tô giấy kraft in logo đơn giản
Tô giấy kraft sẽ hạn chế việc bị bẩn khi đựng các thực phẩm có nhiều màu sắc, dễ bị dây ra trong quá trình sử dụng. Ngoài ra thiết kế phong cách vintage không cầu kỳ  rất phù hợp với định vị thương hiệu.
tô giấy nắp giấy đựng kem
Để tạo hiệu ứng nhận diện thương hiệu tốt hơn, bạn có thể sử dụng những khối màu lớn khi in logo trên tô bát giấy như mẫu tô này.

Trên đây là những chia sẻ của Queen Pack về các lưu ý khi đặt dịch vụ in tô giấy và một số mẫu tham khảo cao cấp. Hy vọng các thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn bao bì thực phẩm phù hợp để khẳng định thương hiệu và nâng tầm chất lượng dịch vụ của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *