Soi các loại bao bì thực phẩm được sử dụng tại TOP 5 nhà hàng chay nổi tiếng Hà Thành

Món ăn chay đang ngày càng trở nên ưa chuộng và được nhiều thực khách tìm đến như một phương thuốc tốt cho sức khỏe và tinh thần. Vì thế kinh doanh nhà hàng chay rất có tiềm năng và có khả năng thu về lợi nhuận lớn. Hãy cùng Queen Pack tìm hiểu xem TOP 5 nhà hàng chay nổi tiếng Hà Thành đang lựa chọn loại bao bì thực phẩm nào nhé.

1. Nhà hàng Ưu Đàm chay ưu tiên bao bì thực phẩm xanh thân thiện môi trường

Được biết đến là nhà hàng chay có thiết kế nội thất chỉnh chu, có tượng phù điêu Phật Muôn Diện. Không gian 3 tầng tượng trưng cho Quá khứ – Hiện tại – Tương lai. Mỗi món ăn của Ưu Đàm chay đều mang âm sắc dịu dàng của mẹ thiên nhiên vừa là nhiệt thành tâm huyết của các vị đầu bếp. Vì thế ngay cả khi giao đồ ăn chay cho thực khách, Ưu Đàm chay cũng vô cùng cẩn thận từ khâu lựa chọn bao bì. 

Với mong muốn mang đến những thực phẩm chay dinh dưỡng cũng như ưu tiên bảo vệ môi trường, Ưu Đàm chay lựa chọn sử dụng toàn bộ bao bì thực phẩm đều có chất liệu 100% từ tự nhiên và có thể phân hủy mà không gây ô nhiễm môi trường. Đó là: Tô giấy kraft; hộp bã mía 2 ngăn; tô bã mía; hộp giấy vuông kraft… Ưu Đàm chay lựa chọn sử dụng túi giấy kraft có quai xách để đựng tổng thể đơn hàng khi vận chuyển cho khách hàng.

1.1 Tô giấy kraft

Tô giấy kraft được biết đến với khả năng phân hủy nhanh và rất dễ tái chế. Định lượng giấy trung bình rơi vào khoảng 200 – 300gsm. Diện mạo tô giấy kraft mang một màu nâu vàng đặc trưng. Phần miệng tô được cuộn gờ tỉ mỉ giúp form tô thêm phần chắc chắn khi sử dụng. Phần lòng bát được tráng 1 lớp nhựa PE giúp tăng khả năng chống thấm – chịu nhiệt của tô giấy. Vì thế, Ưu Đàm chay ưu tiên sử dụng cho các món cơm gạo lứt, bún, phở…

Tô giấy kraft Queen Park đang có mức giá vô cùng hợp lý, giao động từ 1.500 VNĐ đến 1.900 VNĐ/ chiếc tùy vào từng kích thước. 

1.2 Hộp giấy vuông kraft

Đối với các món bánh, Ưu Đàm chay đã ưu tiên sử dụng hộp giấy vuông kraft để bảo quản thực phẩm khi vận chuyển đến tay thực khách. Có dung tích là 500ml, đây là một trong những loại bao bì thực phẩm rất được các tiệm bánh ngọt ưa chuộng. 

Hộp giấy vuông kraft có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi. Sản phẩm được làm từ chất liệu giấy kraft an toàn cho sức khoẻ và thân thiện môi trường. Với phần nắp đậy trong suốt cực kỳ phù hợp để khoe trọn vẹn vẻ đẹp của các món bánh thuần chay tại Ưu Đàm chay. 

Hiện tại, hộp bánh vuông kraft của Queen Pack đang sở hữu mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Một hộp bánh chất lượng cao chỉ có giá 2.200 VNĐ. 

1.3 Tô bã mía và hộp bã mía 2 ngăn

Bên cạnh hai loại bao bì thực phẩm bằng chất liệu giấy kraft, Ưu Đàm chay lựa chọn sử dụng thêm hai sản phẩm bao bì được sản xuất từ sợi bã mía, vô cùng thân thiện với môi trường cho các món súp, món canh và nhiều món ăn đa dạng khác của nhà hàng. Đó là hộp bã mía 2 ngăn và tô bã mía, đây là loại bao bì thực phẩm xanh đang rất hot trên thị trường hiện nay. 

Hiện nay, Queen Pack đang cung cấp các mã hàng tô và hộp bã mía 2 ngăn với mức giá vô cùng ưu đãi

Với thiết kế dày dặn, chắc chắn và ăn khớp hoàn hảo giữa phần nắp và thân giúp tô bã mía không bị móp méo hay sánh đổ thực phẩm ra bên ngoài, an toàn trong quá trình di chuyển. 

Sở hữu mẫu mã thời thường, tinh tế từng đường nét, hộp bã mía 2 ngăn có dung tích 750ml rất phù hợp để trình bày các món ăn trong menu độc đáo của Ưu Đàm chay. Với hai ngăn riêng biệt, nhà hàng có thể setup song song 2 món ăn mà không lo hương vị bị ảnh hưởng khi vận chuyển. 

2. Nhà hàng chay Vị Lai lựa chọn sử dụng tô giấy kraft

Bằng nguyên liệu sạch và tươi ngon, chủ yếu từ thiên nhiên như rau, củ, quả, các loại nấm, đậu phụ,… các món ăn tại đây mang lại cho thực khách những hương vị mới lạ. Không gian nhà hàng chay Vị Lai được trang trí đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. 

Menu hấp dẫn của Nhà hàng chay Vị Lai

Mặc dù, chưa thực sự chú trọng đến hướng kinh doanh order giao hàng tận nơi, nhưng Vị Lai đã bắt đầu xây dựng những thực đơn đồ chay chuyên phục vụ nhu cầu vừa ăn chay lại vừa giữ dáng, đẹp da. Vì vậy, món ăn được Vị Lai cho vào danh mục đồ ăn order chưa thực sự phong phú, nhưng lại rất độc đáo và ngon miệng. 

Để phục vụ thực đơn này, nhà hàng chay Vị Lai ưu tiên sử dụng tô giấy kraft kèm nắp nhựa PET với các kích thước từ 1000ml; 750ml; 500ml và 350ml. 

Tô giấy kraft “thừa hưởng” các đặc tính ưu việt của giấy kraft. Cụ thể, sản phẩm có độ bền cơ học cao, mức độ dẻo dai – chịu lực tốt hơn nhiều so với các loại giấy thông thường nên đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của nhà hàng chay Vị Lai. 

3. Nhà Hàng Chay Aummee ưa chuộng bao bì sản xuất từ chất liệu giấy kraft

Là một nhà hàng chay nổi tiếng tọa lạc tại phường Trúc Bạch – Hà Nội, nhà hàng chay Aummee sở hữu một thực đơn đồ chay rất phong phú và được làm mới theo từng mùa trong năm. Khá cầu kỳ trong việc giao món ăn cho thực khách, Aummee sử dụng toàn bộ bao bì thực phẩm được sản xuất từ chất liệu giấy kraft, bao gồm tô giấy nâu kraft nắp giấy; hộp giấy kraft nắp bóng kính và túi giấy kraft có quai.

3.1 Tô giấy nâu kraft nắp giấy

Đây là loại bao bì được làm hoàn toàn từ bột của thân cây gỗ mềm. Do đó, sản phẩm rất dễ tái chế và thời gian phân huỷ nhanh.  Mẫu tô này có hình thức đồng bộ, từ nắp tô đến thân tô đều phủ một màu nâu vàng đặc trưng. Bên cạnh đó, với bề mặt láng mịn từ A – Z, nhà hàng chay Aummee đã lựa chọn sử dụng tem giấy in thông tin nhà hàng dán bao quanh phần thân và nắp tô, vừa để “nghiêm phong” món ăn, lại vừa truyền thông thương hiệu. 

Tô giấy nâu kraft nắp giấy đang được Queen Pack cung cấp với mức giá từ 2.900 VNĐ đến 3.500 VNĐ/chiếc, tùy thuộc vào từng kích thước. 

3.2 Hộp giấy kraft nắp bóng kính 

Hộp giấy kraft nắp bóng kính được đánh giá cao không chỉ ở không gian lưu trữ mà còn ở kiểu dáng sang trọng, hiện đại, trẻ trung, giúp tôn lên vẻ đẹp của thực phẩm. Aummee đã rất tinh tế khi lựa chọn sản phẩm bao bì này vừa để bảo quản món ăn, vừa có thể khéo léo trưng bày món ăn đến thực khách dù chưa cần mở hộp. 

Hiện nay, Queen Pack có 4 loại hộp giấy kraft nắp bóng kính được chia theo dung tích từ 1600ml; 1200ml; 900ml; 700ml, với mức giá chỉ từ 2.800 VNĐ đến 3.700 VNĐ/hộp.

4. Nhà hàng chay Tâm An Lạc lựa chọn hộp bã mía và các loại bao bì kraft

Đây là quán ăn có tuổi đời đã lâu và là địa chỉ quen thuộc của những người thích ăn chay ở Hà Nội. Các món ăn của quán đều được chế biến từ những nguyên liệu an toàn, “sạch từ nông trại đến bàn ăn”, vì vậy luôn đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Các món ăn được đầu bếp phối hợp lịch hoạt giúp khách hàng ăn chay nhưng không nhàm chán. 

Queen Pack đang phân phối hộp bã mía nắp liền dung tích 600ml với mức giá 1.950 VNĐ/ chiếc.

Khá tương đồng với Aummee trong việc lựa chọn bao bì thực phẩm, Tâm An Lạc cũng sử dụng tô giấy nâu kraft nắp giấy. Bên cạnh đó, thì Tâm An Lạc còn lựa chọn sử dụng hộp bã mía nắp liền

Tâm An Lạc ưu ái sử dụng hộp bã mía nắp liền vì sự tiện lợi cũng như nhiều ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Hộp bã mía nắp liền sở hữu chất liệu mịn nhẹ, cầm lên tay rất chắc chắn, công nghệ xử lý bã mía tiên tiến, đảm bảo sản phẩm an toàn thực phẩm cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Cùng với đó là khả năng chống thấm cao, đảm bảo hộp không bị thấm nước từ đồ ăn ra bên ngoài.

5. Tịnh Thực Quán dùng tô và hộp giấy kraft nắp móc chéo

Đây là quán ăn chay với quy mô lớn bậc nhất tại Hà thành thời điểm hiện tại. Nơi đây phục vụ đến 60 món ăn chay khác nhau chỉ với mức giá 100.000 đồng, mức giá vô cùng phải chăng so với chất lượng nhận được. Tịnh Thực Quán trong quá trình vận chuyển đồ ăn cho thực khách đã ưu tiên sử dụng tô và hộp giấy kraft nắp móc chéo. 

Đây đều là những loại bao bì thực phẩm thân thiện với môi trường và được nhiều nhà hàng chay ưu tiên lựa chọn. Hộp giấy kraft nắp móc chéo tại Queen Pack hiện nay đang có 6 loại, tương ứng với 6 dung tích: 2000ml; 1500ml; 1400ml; 1000ml; 800ml và 700ml. 

Mức giá của hộp giấy kraft nắp móc chéo Queen Pack đang giao động từ 2.500 VNĐ đến 3.450 VNĐ/ hộp. 

6. Queen Pack – Địa chỉ cung cấp bao bì thực phẩm uy tín nhất thị trường

Queen Pack là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối bao bì thực phẩm dẫn đầu thị trường về cả chất lượng lẫn giá cả. Chính vì thế, Queen Pack tự hào là thương hiệu có số lượng bao bì thực phẩm được nhiều nhà hàng chay ưu tiên lựa chọn.

Bao bì xanh là xu hướng được ưa chuộng tại các nhà hàng chay

  • Chất lượng sản phẩm luôn là quan tâm hàng đầu của Queen Pack. Các loại bao bì thực phẩm đến từ thương hiệu chưa bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng.
  • Nhà máy đạt chứng chỉ ISO 22000:2018 cùng hệ thống máy móc sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến từ Đức.
  • Giá bán niêm yết cạnh tranh nhất thị trường. Khi đặt mua số lượng lớn, quý khách hàng còn có cơ hội thương lượng trực tiếp với Queen Pack để có được mức giá ưu đãi hơn.
  • Dịch vụ in ấn theo yêu cầu sẽ được thực hiện với mức giá hấp dẫn nhất. Không dừng lại ở đó, quý khách hàng còn được Queen Pack tặng kèm ưu đãi thiết kế logo nhận diện thương hiệu với chi phí 0 đồng.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn thân thiện và lịch sự luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
  • Hoạt động giao hàng hỏa tốc: Nội thành Hà Nội giao trong ngày, các tỉnh miền Nam từ 3 – 5 ngày. Bên cạnh đó, các đơn hàng đều sẽ còn được Queen Pack hỗ trợ mức phí giao hàng tốt nhất.
  • Queen Pack cam kết đổi trả 100% nếu khách hàng phát hiện sản phẩm có vấn đề khi kiểm tra trong lúc giao nhận.

Kết lại

Trên đây là những loại bao bì thực phẩm đang được các nhà hàng chay nổi tiếng Hà Thành ưa chuộng. Với phương châm luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và có công năng sử dụng hiệu quả cho tất cả ẩm thực mọi miền, cũng như luôn đồng hành với khách hàng trên hành trình kinh doanh, Queen Pack sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Đừng ngần ngại, nếu bạn đang cần những chiếc tô giấy đựng kem cho hoạt động kinh doanh của mình nhé. Dưới đây là những cách thức liên lạc để nhận được sự tư vấn của Queen Pack mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Nhận tư vấn và mua hàng trực tiếp tại: 

Công ty TNHH QUEEN PACK

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *