Điểm danh các loại tô giấy đựng kem được ưa chuộng nhất hiện nay

Mùa hè đang đến gần, những ngày nắng nóng với thời tiết oi nồng sẽ khiến món kem trở thành món ăn được tiêu thụ nhiều nhất trong các dịp hè. Bên cạnh những món kem que, kem ốc quế thì những tô kem tươi, kem viên, kem cuộn… đang rất được thực khách yêu thích. Vậy hãy cùng Queen Pack tìm hiểu xem những tô giấy đựng kem nào đang được ưa chuộng hiện nay trong bài viết này nhé!

1. Đặc điểm nổi bật của tô giấy đựng kem

Kem là một món ăn rất đặc thù, vì thế hộp đựng một lần dùng cho món ăn này cũng đòi hỏi rất nhiều tiêu chí. Hiểu được điều đó, Queen Pack đã sản xuất và cung ứng ra thị trường các loại tô giấy đựng kem có 5 đặc điểm nổi bật sau đây:

Tô giấy đựng kem là sản phẩm thịnh hành đi kèm các món kem tươi ngon hiện nay.

1.1 Chống thấm siêu tốt

Tô giấy đựng kem được tráng đủ 2 lớp PE ở bên trong lẫn bên ngoài nên tô giấy hoàn toàn không bị mềm nhũn mặc dù phải sử dụng toàn thời gian trong tủ đông. Với chất liệu như vậy, tô giấy đựng kem còn có khả năng chống ngưng tụ hơi nước giúp việc giữ lạnh được duy trì trong thời gian lâu hơn. Đặc biệt, với cơ chế chống thấm hiệu quả vốn có của lớp nhựa lót PE, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo kem bị chảy và thấm ra ngoài gây mất vệ sinh.

1.2 Chịu được nhiệt độ lạnh sâu

Món kem đòi hỏi phải được thưởng thức khi còn lạnh và giữ được độ kết dính của món ăn. Vì thế cách duy nhất để bảo quản kem chính là đặt trong ngăn đông tủ lạnh và tô giấy đựng kem được sản xuất và hoàn toàn chịu được nhiệt độ khoảng 0 độ F hoặc thấp hơn.

1.3 Kích thước đa dạng, phù hợp với món kem

Tô giấy đựng kem được sản xuất với kích thước nhỏ gọn và dung tích phù hợp với loại kem cần bảo quản. Đối với kem tươi và kem viên thì tô giấy có dung tích khoảng 90ml đến 150ml sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, đối với kem cân thì những dung tích từ 210ml, 500ml và 1000ml sẽ rất tối ưu. Trên đây là những kích thước chuẩn để kem có thể được bảo quản tốt nhất và mang lại sự tiện lợi khi vận chuyển.

Những chiếc tô giấy đựng kem được in ấn bắt mắt sẽ thu hút khách hàng.

1.4 An toàn thân thiện với người sử dụng

Tô giấy đựng kem được sản xuất từ 100% tinh bột giấy PO cao cấp. Sản phẩm không mùi, không vị và cam kết hoàn toàn không có các chất tẩy, màu nhuộm, các loại hóa chất độc hại. Tô giấy đựng kem đáp ứng được các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của người dùng.

1.5 Có khả năng in ấn thông tin thương hiệu 

Chất liệu giấy trắng cao cấp và giấy kraft của tô giấy đựng kem sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình in ấn. Bao bì ly kem càng bắt mắt sẽ càng dễ gây ấn tượng với thực khách. Tô giấy đựng kem tại Queen Pack sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình in ấn, giúp bạn thoải mái sáng tạo để có được một “ấn phẩm” thu hút mọi ánh nhìn nhất nhằm tăng doanh số.

2. Tô giấy đựng kem Queen Pack có những loại nào?

Hiện nay tại Queen Pack những loại tô giấy đựng kem có kích thước từ 90ml; 150ml; 210ml; 500ml và 1000ml đang được ưa chuộng sử dụng cho các món kem. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết cho các loại tô giấy đựng kem đang có tại Queen Pack. 

Tô giấy đựng kem Queen Pack được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng.

2.1 Tô giấy trắng 90ml

Tô giấy trắng 90ml có mã sản phẩm là: QP-H-90 được sản xuất với kích thước miệng – đáy – cao lần lượt là: 75 x 60 x 48 (mm), nên rất phù hợp cho các món kem tươi, kem cuộn, kem viên size nhỏ. 

Tô giấy trắng 90ml được làm từ chất liệu giấy cao cấp, đảm bảo an toàn 100% đối với sức khỏe người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể chịu nhiệt được lên từ -20 độ – 100 độ C, đảm bảo giữ được hương vị món kem tươi ngon đến tay thực khách. Với nền giấy màu tinh khôi, bộ nhận diện thương hiệu in trên tô giấy trắng 90ml chắc chắn sẽ nổi bật hơn cả. Bên cạnh đó, chất liệu giấy dễ ăn mực nên các chủ kinh doanh có thể cân nhắc in logo bằng máy hoặc in thủ công bằng tay với các loại mộc chuyên dụng. Tô giấy QP-H90 của Queen Pack hiện đang có mức giá siêu ưu đãi chỉ 800 VND/ bộ kèm nắp. Đây đang là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. 

Mức giá ấy có thể hấp dẫn hơn khi khách hàng đặt mua số lượng lớn.

2.2 Tô giấy trắng 150ml

To gấp đôi tô giấy trắng 90ml chính là tô giấy trắng 150ml có mã sản phẩm là: QP-H-150 với kích thước miệng – đáy – cao lần lượt là: 85 x 68 x 50 (mm). Đây là một kích thước hoàn hảo cho các loại kem như: kem viên, kem cuộn, kem Mochi…

Tô giấy trắng 150ml có một màu trắng tinh khôi, tạo cảm giác an toàn và vệ sinh hơn khi sử dụng. Đồng thời, màu sắc món kem cũng sẽ được tôn lên một cách trọn vẹn. Queen Pack sẵn sàng cung cấp sản phẩm với mức giá ưu đãi khi có những thỏa thuận về số lượng hợp lý cho hai bên.

Hiện tại, tô giấy trắng 150ml sản xuất bởi Queen Pack đang được bày bán với mức giá rất ưu đãi, chỉ vỏn vẹn 900 VND/ bộ kèm nắp. 

2.3 Tô giấy trắng 210ml 

Tô giấy trắng 210ml với mã sản phẩm là QP-H-210 có kích thước miệng x đáy x cao lần lượt là: 82 x 62 x 62mm. Thiết kế hộp được chú trọng vào phần miệng tô và nắp, phần gờ miệng khớp chặt với nắp đóng. Đảm bảo khi đóng nắp tô sẽ kín và giảm khả năng món ăn bị sánh đổ ra ngoài, đặc biệt là các loại đồ ăn như kem. Sản phẩm tô giấy trắng 210ml của Queen Pack có giá khuyến mãi chỉ 980 VND/bộ kèm nắp. Đây là mức giá khuyến mãi cực tốt cho một sản phẩm tô giấy chất lượng cao hàng đầu thị trường hiện nay.

Tô giấy trắng 210ml có thể đựng kem viên, kem cuộn…

2.4 Tô giấy kraft 500ml – kèm nắp giấy phù hợp với món kem theo kg

Nếu các món kem viên, kem cuộn cần tô giấy đựng kem size nhỏ thì đối với món kem tính theo kg sẽ cần tô giấy đựng kem kích thước lớn hơn. Trong đó, Tô giấy kraft với mã sản phẩm là QP-L16 có kích thước miệng – đáy – cao lần lượt là: 96 x 75 x 100(mm), tương đương 500ml sẽ phù hợp đựng các loại kem như kem tươi, kem viên, kem cân… 

Sản phẩm được thiết kế theo lối tối giản, sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, Queen Pack cũng rất chú trọng về yếu tố tiện lợi. Nắp giấy cực chắc chắn và thân thiện với môi trường, lòng bát có PE chống thấm… Nhờ vậy mà các chủ quán có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề bảo quản chất lượng, hương vị và hình thức của món kem. 

Tô giấy QP-L-16 có khả năng chịu nhiệt tốt từ -20 độ C đến 100 độ C. 

2.5 Tô giấy trắng 1000ml – phù hợp với món kem theo kg

Tô giấy trắng 1000ml (33Oz) có kích thước miệng – đáy – cao (mm) lần lượt là: 140 x 117 x 86 cực kỳ phù hợp với món kem kg. Bên trong lòng tô giấy có lớp PE chống thấm an toàn khi đựng đồ nóng lạnh, quý khách hàng có thể dùng tô giấy trắng 1000ml để đựng được món kem tính theo kg. Thiết kế miệng tô rộng, đáy nông giúp việc trình bày món kem trở lên đẹp mắt hơn. Đồng thời, các thao tác múc kem cũng trở nên thuận tiện hơn.

Hiện nay, sản phẩm tô giấy trắng 1000ml đang có giá thành là 2.000 VNĐ/ bộ.

3. 7 lý do nên chọn tô giấy đựng kem Queen Pack

Queen Pack là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối bao bì thực phẩm dẫn đầu thị trường về cả chất lượng lẫn giá cả. Chính vì thế, Queen Pack tự hào là thương hiệu có số lượng tô giấy đựng kem được tiêu thụ nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

Queen Pack là địa chỉ cung cấp tô giấy đựng kem cao cấp, chất lượng, uy tín.

  • Chất lượng sản phẩm luôn là quan tâm hàng đầu của Queen Pack. Các loại bao bì thực phẩm đến từ thương hiệu chưa bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng.
  • Nhà máy đạt chứng chỉ ISO 22000:2018 cùng hệ thống máy móc sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến từ Đức.
  • Giá bán niêm yết cạnh tranh nhất thị trường. Khi đặt mua số lượng lớn, quý khách hàng còn có cơ hội thương lượng trực tiếp với Queen Pack để có được mức giá ưu đãi hơn.
  • Dịch vụ in ấn theo yêu cầu sẽ được thực hiện với mức giá hấp dẫn nhất. Không dừng lại ở đó, quý khách hàng còn được Queen Pack tặng kèm ưu đãi thiết kế logo nhận diện thương hiệu với chi phí 0 đồng.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn thân thiện và lịch sự luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
  • Hoạt động giao hàng hỏa tốc: Nội thành Hà Nội giao trong ngày, các tỉnh miền Nam từ 3 – 5 ngày. Bên cạnh đó, các đơn hàng đều sẽ còn được Queen Pack hỗ trợ mức phí giao hàng tốt nhất.
  • Queen Pack cam kết đổi trả 100% nếu khách hàng phát hiện sản phẩm có vấn đề khi kiểm tra trong lúc giao nhận.

Kết lại

Trên đây là những loại tô giấy đựng kem hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với phương châm luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và có công năng sử dụng hiệu quả cho tất cả ẩm thực mọi miền, cũng như luôn đồng hành với khách hàng trên hành trình kinh doanh, Queen Pack sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Đừng ngần ngại, nếu bạn đang cần những chiếc tô giấy đựng kem cho hoạt động kinh doanh của mình nhé. Dưới đây là những cách thức liên lạc để nhận được sự tư vấn của Queen Pack mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Nhận tư vấn và mua hàng trực tiếp tại: 

Công ty TNHH QUEEN PACK

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *