5+ nhà hàng của Sao Việt ủng hộ xu hướng bao bì xanh

Nhà hàng của sao Việt luôn là tụ điểm ăn uống thu hút sự quan tâm cực lớn. Tuy nhiên để kinh doanh phát đạt, chiếm trọn cảm tình của thực khách thì những nhà hàng dưới đây, ngoài sự chỉnh chu từ món ăn, không gian độc lạ, họ đều sở hữu điểm chung là quan tâm tới môi trường.

Cùng Queen Pack điểm danh 5+ nhà hàng nghệ sĩ Việt sử dụng bao bì xanh – cực thẩm mỹ và văn minh ngay tại bài viết này nhé.

1. Nhà hàng của sao Việt Tăng Thanh Hà

Vốn là người nghệ sĩ yêu môi trường và là đại diện bảo tồn động vật hoang dã, nên không khó giải thích việc Ngọc nữ Tăng Thanh Hà lựa chọn bao bì thân thiện môi trường Queen Pack cho cả 2 nhà hàng: The Crab Shack và A Xương.

1.1. Nhà hàng The crab shack của nghệ sĩ Tăng Thanh Hà

The Crab Shack – nhà hàng của Sao Việt Tăng Thanh Hà, nổi tiếng với món tôm hùm đất sốt Cajun độc đáo, phong cách Âu Mỹ, được chế chiến theo khẩu vị của người Việt.

Với món ăn của nhà hàng Âu như vậy, sản phẩm hộp giấy kraft là lựa chọn hàng đầu bởi màu sắc cổ điển, sang trọng phảng phất chút bụi bặm của miền đất cao bồi.

hop-giay-kraft-dung-hai-san
Mỳ xào bơ và cua sốt tỏi ớt nóng hổi, hấp dẫn trong hộp giấy Queen Pack

Bên cạnh đó còn có khay nhôm rất phù hợp với các món ăn phong cách Âu Mỹ vì thường xuyên được chế biến trong lò nướng. Sở hữu chất liệu nhôm tinh khiết, ánh bạc sang trọng và an toàn khi sử dụng trong lò, khay nhôm Queen Pack là lựa chọn hoàn hảo cho món tôm mũ ni tỏi ớt Hồng Kông & nướng phô mai.

khay-nhom-dung-hai-san-nuong-pho-mai
Tôm mũ ni tỏi ớt HongKong nóng hổi đựng trong khay nhôm Queen Pack

Với tính năng giữ nhiệt tốt và dễ dàng hâm nóng, khay nhôm giúp món ăn mang về nóng hổi và ngon miệng như khi thưởng thức tại nhà hàng.

1.2. Nhà hàng cơm gà A Xương của Tăng Thanh Hà

Nhà hàng A Xương đang kinh doanh món cơm truyền thống của Malaysia – Nasi Lemak, được nấu với nước cốt dừa béo thơm, ăn kèm cùng cá cơm tẩm vị, đậu phộng rang, sốt Sambal, cari, cá rán và gà rán cực đậm đà.

Nhờ lớp tráng PE chống thấm nước, dầu hiệu quả, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, hộp giấy kraft là bao bì lý tưởng cho món cơm gà Nasi Lemak béo ngậy. Đặc biệt, chi tiết tai gài trên nắp hộp giúp suất cơm được bảo quản chắc chắn khi vận chuyển.

hop-giay-kraft-dung-com-ga-Nasi-Lemak
Cơm gà Malaysia bài trí hấp dẫn trong mẫu hộp giấy kraft Queen Pack

Đi kèm với hộp giấy là set thìa dĩa gỗ dùng 1 lần, an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, sản phẩm thìa gỗ được gia công mịn màng và chất liệu từ thiên nhiên đem đến cảm giác an tâm và ngon miệng hơn khi thưởng thức món cơm gà nóng hổi.

set-thia-dia-go-dung-1-lan-com-ga-A-Xuong
Thưởng thức cơm A Xương với set thìa dĩa gỗ thân thiện môi trường

2. Nhà hàng của sao Việt Trấn Thành – A Mà Kitchen

Nhờ sự tiện dụng và vẻ ngoài thẩm mỹ, tô giấy kraft được sử dụng nhiều nhất cho các món mì xào, canh nóng hổi của A Mà Kitchen. Từ món mì hải sản, canh bào ngư sò điệp tới món bào ngư sò điệp sốt hồng xíu, đều được bài trí cực ngon miệng trong tô giấy xinh xắn, sang trọng.

to-giay-bat-giay-kraft-dung-canh-A-Ma-kitchen
Tô giấy tiện dụng và thẩm mỹ trở thành bao bì chính cho A Mà Kitchen

Ngoài các món bánh bao được đóng gói đông lạnh tiện lợi thì các món ăn nóng được nhà hàng ưu tiên đựng trong hộp giấy. Trong hình ảnh dưới đây, bên tay phải trên cùng là mẫu hộp giấy kraft nắp cài móc chéo kín khít, màu sắc cổ điển và chất liệu giấy thân thiện với môi trường được A Mà tin dùng.

hop-giay-kraft-duoc-nha-hang-A-Ma-lua-chon-cho-mon-an-nong
Hộp giấy kraft cài chéo cũng được lựa chọn cho món ăn của A Mà kitchen

3. Nhà hàng của Sao Việt Will 365 Band – Vua Cua

Sau thành công gọi vốn từ chương trình Shark Tank, Vua Cua ngày càng chuẩn hóa mô hình kinh doanh, bao gồm cả việc đồng bộ bao bì bán mang về cho chuỗi 9 nhà hàng hải sản.

bao-bi-giay-kraft-dong-bo-cua-nha-hang-Vua-Cua
Bao bì giấy kraft sang trọng và đồng bộ của nhà hàng Vua Cua

Mỗi loại bao bì đều được lựa chọn cẩn thận, phù hợp với đặc điểm từng món/ set ăn của nhà hàng Vua Cua.

3.1. Ốc hương sốt trứng muối thơm ngon trong tô giấy kraft

Món ốc hương ngập trong sốt trứng muối được bài trí hấp dẫn nhất trong mẫu tô giấy kraft xinh xắn. Nắp giấy kraft dày dặn, kín khít giúp tăng khả năng giữ nhiệt, giữ món ốc nóng hổi khi tới tay thực khách.

to-giay-kraft-dung-oc-huong-sot-trung-muoi-nha-hang-Vua-Cua
Ốc hương sốt trứng muối cực hấp dẫn trong tô giấy kraft

3.2. Khay hải sản thập cẩm đã có hộp giấy kraft siêu lớn

Đối với món khay hải sản thập cẩm, hộp giấy kraft với kiểu dáng vuông vức, tối đa diện tích chứa đồ sẽ là lựa chọn phù hợp. Lòng hộp được tráng 1 lớp PE chống thấm, nên hoàn toàn an tâm khi đựng các món có nước sốt.

hop-giay-kraft-dung-khay-hai-san-thap-cam-Vua-Cua
Hộp giấy kraft cỡ lớn là lựa chọn hoàn hảo cho món khay hải sản sốt

3.3. Hải sản nóng hổi trong khay nhôm lấp lánh

Khi chọn lựa bao bì cho món hải sản nóng hổi, không thể bỏ qua mẫu khay nhôm lấp lánh ánh bạc. Kèm với nắp giấy tráng bạc, sản phẩm khay nhôm này có thể giúp món ăn ấm nóng tới 4 giờ đồng hồ, đảm bảo sự tươi ngon của thịt cua và nước sốt đậm đà.

khay-nhom-dung-cua-ca-mau-sot-cua-nha-hang-Vua-Cua
Cua sốt cajun thơm ngon, nóng hổi trong khay nhôm bạc

3.4. Set ăn gọn gàng trong hộp giấy Pizza

Set ăn 1-2 người của nhà hàng Vua Cua được bài trí trong hộp giấy pizza kích thước lớn, rộng rãi; gồm: món chính hải sản và các món ăn kèm như khoai tây, xúc xích và bánh mì nướng phô mai. Đây là 1 trong những set ăn 199K cực hút khách của nhà hàng Vua Cua.

hop-giay-pizza-set-hai-san-199K-nha-hang-Vua-Cua
Set ăn tối hấp dẫn sang trọng, bài trí gọn gàng trong hộp pizza

Kết lại

Trên đây là những nhà hàng của sao Việt ủng hộ xu hướng bao bì xanh và nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Mỗi nhà hàng đều có cách lựa chọn bao bì thông minh và thẩm mỹ để tôn lên món ăn của mình và gây ấn tượng với thực khách.

Nếu bạn quan tâm đến những bao bì xinh xắn và thân thiện với môi trường trên đây, hãy liên hệ Hotline Queen Pack: 0868 88 66 22 để được tư vấn chi tiết nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *