6 mẫu hộp dùng 1 lần nhà hàng cơm gà KamPong

Với thị phần nhắm tới khách hàng tầm trung và cao cấp, Kampong – nhà hàng cơm gà Hải Nam chỉn chu từ không gian sang trọng, món ăn hấp dẫn, tác phong phục vụ chuyên nghiệp tới việc lựa chọn các mẫu hộp dùng 1 lần nhà hàng cơm gà.

Cùng Queen Pack khám phá những mẫu hộp bắt mắt và thân thiện với môi trường được KamPong tin dùng để chinh phục thực khách tại Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé.

1. Hộp dùng 1 lần nhà hàng cơm gà từ chất liệu bã mía

KamPong lựa chọn hộp dùng 1 lần từ chất liệu bã mía cho món cơm gà Hải Nam trứ danh.

hop ba mia dung com ga
Món cơm gà Hải Nam trứ danh được bài trí hấp dẫn trong hộp bã mía Queen Pack

Với chất liệu từ thiên nhiên, hộp bã mía 3 ngăn an toàn ngay cả khi đựng món cơm gà nóng hổi. Đặc biệt, nắp PET trong suốt của hộp rất chắc chắn và giúp khoe khéo những miếng gà tươi ngon với lớp da vàng óng.

2. Phở gà ngon trọn vị trong tô kraft kèm ngăn lửng tách biệt

Tô giấy kraft là lựa chọn tốt nhất cho món phở bởi thiết kế xinh xắn nhỏ gọn kèm ngăn lửng tiện lợi, tách biệt topping và các gia vị. Với mẫu bao bì này, thực khách có thể lựa chọn làm nóng lại nước dùng, thêm các nguyên liệu,  gia vị vào và tận hưởng vị ngon trọn vẹn như khi thưởng thức tô phở mới làm tại quán.

hop-giay-kraft-dung-pho-ga
Tô giấy kraft với ngăn lửng tiện lợi cho món phở gà tròn vị

3. Tô giấy trắng kín khít cho nước canh đi kèm

Nhà hàng cơm gà Kampong tin dùng tô trắng cứng cáp, chịu nhiệt tốt và nắp PET kín khít cho nước canh đi kèm với mỗi suất cơm gà. Thiết kế xinh xắn và dung tích nhỏ của tô giấy rất tiện lợi khi vận chuyển. Đồng thời sắc trắng tinh khôi giúp thực khách thêm ngon miệng.

to-giay-trang-dung-nuoc-canh
Tô giấy trắng tinh khôi cho nước canh đi kèm cơm gà

4. Nộm chân gà rút xương hút mắt trong hộp giấy kraft nắp trong

Nộm chân gà tươi ngon, hấp dẫn của KamPong được khoe khéo qua nắp PET trong suốt. Lớp PE chống thấm giúp đảm bảo hộp đựng đến tay thực khách vẫn không bị mềm hay mất thẩm mỹ.

hop-giay-kraft-nap-trong-dung-nom-chan-ga
Khoe khéo món nộm chân gà tươi ngon với hộp giấy kraft nắp trong

Mẫu hộp giấy kraft nâu cổ điển phối với lớp giấy trắng mịn trong lòng hộp. Đây là mẫu mã được rất nhiều khách hàng yêu thích, bởi sự trẻ trung và sang trọng.

5. Khoe salad rực rỡ sắc màu với mẫu hộp giấy kraft cửa sổ

Món salad gà chiên xù rực rỡ màu sắc sẽ được khoe khéo qua cửa sổ trong suốt của mẫu hộp giấy kraft của nhà Queen Pack. Chất liệu giấy kraft cứng cáp, kết hợp với tai gài chắc chắn, an toàn khi ship đồ ăn xa.

hop-giay-kraft-cua-so-dung-salad
Hộp giấy kraft cửa sổ xinh xắn cho món salad đầy sắc màu

Làm từ chất liệu giấy kraft nhưng mẫu hộp này hoàn toàn phù hợp với các món chứa nước sốt hoặc chiên rán nhờ lớp tráng PE trong lòng hộp.

6. Gà bỏ lò phô mai nóng hổi trong khay nhôm tinh khiết

Khay nhôm ánh bạc sang trọng là lựa chọn phù hợp cho món gà phô mai bỏ lò. Sản phẩm hộp dùng 1 lần này rất tiện lợi khi cho phép nướng trực tiếp trong lò hoặc đun trên bếp gas; giúp món gà phô mai bỏ lò được hoàn thiện hoặc hâm nóng nhanh chóng để sẵn sàng phục vụ thực khách.

khay-nhom-dung-tom-bo-lo-pho-mai
Khay nhôm tiện dụng để nướng trực tiếp món tôm bỏ lò phô mai

Kết lại

Trên đây là tổng hợp các mẫu hộp mà thương hiệu KamPong – Cơm gà Hải Nam đang tin dùng. Hy vọng đây sẽ là gợi ý tốt cho bạn khi lựa chọn hộp đựng phù hợp cho từng món ăn của tiệm mình.

Nếu có nhu cầu mua các mẫu hộp dùng 1 lần nhà hàng cơm gà với chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất, bạn hãy liên hệ ngay với Queen Pack bằng một trong các cách thức sau:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *