Thanh lịch, hiện đại với những mẫu hộp đựng một lần tại nhà hàng Hàn Quốc

Hiện nay với nhịp sống hiện đại cùng guồng quay hối hả, thay vì có thời gian đến thưởng thức tại nhà hàng, nhiều thực khách lựa chọn việc được ăn uống tại nhà hoặc cơ quan. Vậy, với đa dạng các món ăn, nhà hàng Hàn Quốc sẽ lựa chọn những mẫu hộp đựng một lần như thế nào?

Trong bài viết dưới đây, Queen Pack sẽ chia sẻ về những mẫu hộp đựng một lần được ưa chuộng tại các nhà hàng Hàn Quốc. 

1. Tô giấy kraft – hộp đựng một lần dành cho những món mì – cơm trộn Hàn Quốc đậm vị thơm ngon

Với kiểu dáng được thiết kế hiện đại và sang trọng, tô giấy kraft tại Queen Pack có hai kích thước là 750ml và 1000ml, đi kèm là hai loại nắp PP và nắp PET. Không chỉ được đánh giá cao về thẩm mỹ, mà đây còn là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu giấy kraft thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. 

hop-dung-mot-lan 6

Cơm trộn gà sốt nóng hổi trong hộp đựng một lần Queen Pack

Đồng thời, sản phẩm rất dày dặn, có lớp lót PE chống thấm – chịu nhiệt kết hợp với cơ chế nắp chống tràn, giúp các món mì hoặc cơm trộn khi vận chuyển sẽ đảm bảo không bị đổ, tràn. Bên cạnh đó, dễ dàng giúp thực khách bảo quản thực phẩm trong ngăn mát tủ lạnh và lò vi sóng.

hop-dung-mot-lan 2

Mì tương đen lạnh cho ngày hè sảng khoái trong tô giấy kraft

Là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm hộp đựng một lần chất lượng, uy tín và luôn nhận được sự tin tưởng của các nhà hàng lớn, Queen Pack mang đến những sản phẩm tô giấy kraft dày và cứng cáp. Đặc biệt, Queen Pack cam kết đem đến những sản phẩm nói không với nhuộm màu và hóa chất, đơn vị cam kết sản phẩm sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe người dùng.

Tô mì trộn hấp dẫn trong tô giấy kraft

Hiện nay, nhiều nhà hàng Hàn Quốc đang rất ưa chuộng sản phẩm tô giấy kraft để lưu giữ hương vị đậm đà thơm ngon đưa đến tay thực khách. 

2. Hộp giấy kraft cho món Hàn thêm khoe sắc

Nổi bật trên thị trường hộp dùng một lần đang được ưa chuộng hiện nay, hộp giấy kraft được các nhà hàng Hàn Quốc yêu thích vì khả năng bảo quản và “phô diễn” vẻ đẹp của món ăn. 

Những món Hàn nổi bật trong hộp giấy kraft

Là sản phẩm được thiết kế hiện đại với chất liệu giấy kraft thân thiện với môi trường, cứng cáp và có khả năng ngăn thấm dầu mỡ ra đáy hộp nhờ lớp PE tráng trong phần thân hộp.

Món ăn được đưa đến tay thực khách như một món quà

Đây là loại hộp dùng một lần có vẻ đẹp sang trọng với bên ngoài có màu nâu và bên trong có màu trắng, nắp hộp trong suốt dễ dàng kheo các món ăn bên trong cũng như là một cách tạo điểm nhấn cho hộp. 

Gà rán Hàn Quốc khoe sắc trong chiếc hộp giấy kraft

3. Hộp dùng một lần tại nhà hàng Hàn Quốc không thể bỏ qua hộp giấy kraft nắp móc chéo

Mang phong thái cổ điển, nhẹ nhàng nhưng cũng rất độc đáo, những chiếc hộp dùng một lần tại Queen Pack sẽ gọi tên hộp giấy kraft nắp móc chéo. Một chiếc hộp có màu nâu sang trọng. Với các kích thước đa dạng, sản phẩm này phù hợp với hầu hết các món ăn Hàn Quốc. 

Đại tiệc ẩm thực Hàn Quốc được bày biện đẹp mắt trong những chiếc hộp dùng một lần

Được cung cấp tại một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay, những chiếc hộp giấy kraft nắp móc chéo của Queen Pack sẽ mang đến cho các nhà hàng Hàn Quốc những lựa chọn hoàn hảo cho từng món ăn cầu kỳ, đậm đà nước sốt theo ẩm thực Hàn. Với không gian rộng rãi, các món ăn sẽ thoải mái được trưng bày khi giao đến tay thực khách. 

Trao hương vị thơm ngon đến tay thực khách từ những chiếc hộp giấy kraft nắp móc chéo

Những chiếc hộp giấy kraft nắp móc chéo được làm bằng giấy kraft dày dặn, lót thêm lớp giấy bạc và nắp kín theo kiểu phong thư thì khả năng giữ nhiệt sẽ tăng lên. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những món đồ ăn nóng.

Những hộp cơm gà nóng hổi thực sự được phô diễn hoàn hảo trong hộp giấy kraft nắp móc chéo

4. Khay nhôm bạc hoàn hảo cho ẩm thực Hàn Quốc

Hàn Quốc là đất nước có nền ẩm thực chứa nhiều sốt. Vì vậy, những chiếc khay nhôm bạc sẽ là hộp đựng một lần hoàn hảo cho các món ăn Hàn. 

hop-dung-mot-lan-10

Dưới ánh bạc lấp lánh, những món ăn đậm sốt trở lên tuyệt đẹp

Khay nhôm Queen Pack được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, nên có thể chịu được sự thay đổi nhiệt cao và thấp, nên có thể sử dụng trong lò nướng và tủ đông lạnh. Nhờ ưu điểm này, sản phẩm giúp giữ thức ăn luôn tươi mới, thơm ngon trong điều kiện vận chuyển xa.

5. Tô giấy trắng mang món Tokbokki Hàn Quốc ấm nóng, sánh mịn đến tay thực khách

Là sản phẩm được thiết kế rộng rãi, miệng rộng, đáy nông, nhiều kích thước, giúp thực khách thao tác thưởng thức món ăn dễ dàng, thuận tiện. Lòng tô giấy trắng có tráng lớp PE chống thấm nước, ngăn thực phẩm bị ngấm ra ngoài. Với màu trắng tinh khôi, món ăn sẽ được tỏa sáng. 

hop-dung-mot-lan-11

Chả cá Hàn Quốc kèm nước sốt trong tô giấy trắng Queen Pack

Tô giấy trắng có đặc điểm dễ in ấn logo và thông tin rõ nét và nổi bật hơn các màu giấy khác. Qua đó, giúp khách hàng tăng nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh quảng bá sản phẩm.

6. Hộp giấy vuông kraft – khay thuyền kraft mang đại tiệc món Hàn đến tay thực khách

Với nhiều nhà hàng Hàn Quốc bán cho thực khách có thể sẵn tiện cầm theo món ăn khi dạo quanh phố phường hoặc công viên thì những chiếc hộp giấy vuông kraft và khay thuyền kraft sẽ là mẫu hộp dùng một lần rất được ưa chuộng. Bởi sự dày dặn, khả năng chống thấm cao, không bị lem dầu mỡ ra tay mà lại trình bày món ăn rất đẹp mắt, tiện lợi cho thực khách. 

hop-dung-mot-lan-12

Bữa ăn với những món Hàn đặc trưng được đựng trong hộp giấy vuông kraft

hop-dung-mot-lan-13

Thuận tiện để thực khách thưởng thức món ăn chính là những chiếc khay thuyền kraft

7. Hộp giấy trắng dài “tôn vinh” những món chiên nướng của Hàn Quốc

Hàn Quốc là đất nước có nhiều món ăn chiên, nướng cùng các loại nước sốt đậm đà. Vì vậy những nhà hàng Hàn Quốc cũng sẽ luôn có lựa chọn để có thể trình diễn những món ăn đặc sắc này khi gửi đến tay khách hàng. Hộp giấy trắng dài chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những món ăn chiên, nướng theo phong cách Hàn Quốc.

hop-dung-mot-lan-14

Hộp giấy trắng dài mang hương vị đậm đà của món chiên – nướng Hàn Quốc 

8. Hộp giấy cửa sổ giúp thao tác nhanh chóng khi vận chuyển đồ ăn đến tay thực khách

Với thiết kế chắc chắn, thanh lịch, sang trọng, những chiếc hộp giấy cửa sổ thực sự là một mẫu hộp dùng một lần được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng Hàn Quốc. Sử dụng nguyên liệu là giấy kraft có độ bền cao nên sẽ giảm thiểu được tình trạng hư hỏng một cách triệt để. Nhà hàng cũng vô cùng thuận tiện trong việc đóng gói thực phẩm mà không lo đổ, tràn hay thấm ra ngoài trong quá trình vận chuyển. 

hop-dung-mot-lan-15

Vừa thuận tiện trong việc trưng bày món ăn lại vừa có thể quảng cáo thương hiệu nhà hàng tại phần nắp hộp giấy cửa sổ

9. Hộp bã mía một ngăn thân thiện với môi trường, an toàn cho thực khách

Là sản phẩm được đánh giá rất cao vì tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và vô cùng thân thiện với môi trường. Hộp bã mía một ngăn có nắp rời là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tốt đến từ các nhà hàng Hàn Quốc. Tại Queen Pack những sản phẩm hộp bã mía luôn có số lượng xuất hàng nhiều nhất mỗi ngày. 

hop-dung-mot-lan-16

Những món ăn Hàn Quốc được trình bày nổi bật trong hộp bã mía một ngăn

Kết lại

Trên đây là những mẫu hộp dùng một lần phù hợp cho các nhà hàng Hàn Quốc, Queen Pack luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và có công năng sử dụng hiệu quả cho tất cả ẩm thực mọi miền. Đừng ngần ngại, nếu bạn đang cần những chiếc hộp đựng một lần cho quán ăn, nhà hàng của mình nhé. Dưới đây là những cách thức liên lạc để nhận được sự tư vấn của Queen Pack mà bạn không nên bỏ lỡ. 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *