Top 7 hộp đựng một lần được nhà hàng món Thái ưa chuộng

Nhắc đến xứ sở Chùa Vàng ngoài thắng cảnh cùng không gian khám phá du lịch hấp dẫn thì ẩm thực cũng là một trong những điểm nổi bật tại địa danh này. Ngày nay, món ăn Thái Lan đã du nhập sang Việt Nam với nhiều nhà hàng món Thái rất ngon và chuẩn vị. Vậy để đáp ứng nhu cầu order món Thái về nhà của thực khách thì loại hộp dùng một lần nào sẽ được nhà hàng món Thái ưa chuộng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Queen Pack nhé!

1. Tô giấy kraft – lựa chọn hoàn hảo cho món mì và súp tại nhà hàng món Thái

Xứ sở Chùa Vàng nổi tiếng với những món mì mang đậm hương vị Thái đặc trưng, nên trong menu nhà hàng món Thái thì không thể thiếu được sự xuất hiện của các món mì.

Tô giấy kraft được thiết kế với nhiều size và kiểu dáng nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cho các nhà hàng món Thái.

Tô giấy kraft có độ bền cơ học cao, mức độ dẻo dai và chịu lực tốt hơn nhiều so với các loại giấy thông thường. 

Diện mạo bát giấy kraft mang một màu nâu vàng đặc trưng với những size 750ml và 1000ml sẽ phù hợp cho một suất mì Thái. Lòng bát được tráng 1 lớp nhựa PE giúp tăng khả năng chống thấm và chịu nhiệt, phù hợp với những món ăn cay nóng, chứa nhiều nước sốt của nhà hàng món Thái. Nắp PP và nắp giấy là hai lựa chọn khi sử dụng tô giấy kraft. Hai loại nắp này đều rất kín và chịu nhiệt tốt giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị, chất lượng món ăn nhiều giờ liền.

2. Hộp giấy kraft nắp gài phù hợp với menu nhà hàng món Thái

Trong bộ sưu tập hộp đựng một lần tại nhà hàng món Thái không thể bỏ qua các sản phẩm hộp giấy kraft nắp gài. Với hộp giấy kraft nắp gài thì thường phù hợp với các món salad; món xào… 

Hộp giấy được sản xuất từ chất liệu kraft nên có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 100 độ C, đảm bảo hương vị và chất lượng món ăn không bị ảnh hưởng nhiều khi để trong tủ lạnh lẫn lò vi sóng.

Chất liệu giấy kraft vừa thân thiện môi trường lại an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Đối với hộp giấy kraft thì phần bên trong lòng hộp được phủ một lớp PE chống thấm nước và chống thấm dầu, đảm bảo thực phẩm không bị dây ra vỏ hộp, gây bất tiện khi sử dụng. Phần nắp hộp được thiết kế tinh tế, sang trọng và tiện lợi phù hợp với thị hiếu và xu hướng của thị trường.

Nhà hàng món Thái thì thường sẽ sử dụng loại hộp giấy kraft nắp gài dung tích 1000ml và 1200ml cho các món ăn trong thực đơn nhà hàng. Bên cạnh đó, còn có hộp giấy nắp gài chéo có dung tích lớn, lên đến 1500ml phù hợp cho nhiều món ăn Thái Lan. 

Nắp gài chéo có ưu điểm chính là phần nắp tạo điểm nhấn, cảm giác phần gài không chỉ giữ chắc mà còn giúp chiếc hộp trông như một món quà.

3. Hộp giấy nắp nhựa PET khoe trọn món Thái

Tương tự như hộp giấy kraft nắp gài thì hộp giấy nắp nhựa PET cũng rất được ưa chuộng tại các nhà hàng món Thái. Bởi vì, với dáng hộp hình chữ nhật cùng dung tích từ 700ml; 800ml; 900ml; 1200ml đến tận 1600ml… sẽ hợp để trình bày các món ăn như: gà – vịt luộc; các món gỏi cuốn kiểu Thái. 

Hộp giấy kraft kèm nắp nhựa PET giúp không gian bài trí món ăn được rộng rãi, nắp hộp trong suốt giúp khoe trọn sức hấp dẫn của món ăn.

Đối với hộp kraft kèm nắp nhựa PET phần bên ngoài sẽ có màu nâu vàng đặc trưng của giấy kraft và bên trong có màu trắng giúp làm nổi bật món ăn. Đem lại cảm giác món ăn trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn. Hộp dày dặn, không dễ bị móp méo khi va chạm nhẹ hoặc chồng chất các hộp lên nhau, thuận tiện cho quá trình di chuyển, nhất là hoạt động giao hàng xa của các chủ quán ăn.

4. Khay nhôm bền đẹp, sang trọng xuất hiện tại nhà hàng món Thái

Tiếp nối dòng sản phẩm bao bì thực phẩm xanh được nhiều nhà hàng món Thái sử dụng tại Queen Pack thì phải nhắc đến các loại hộp nhôm, hay còn gọi là khay nhôm. 

Được làm từ lá nhôm tinh khiết nên khay nhôm siêu sạch, siêu bền, sử dụng linh hoạt ngay cả với nhiệt độ nóng và lạnh.

Khay nhôm không bị biến dạng hay và không sinh ra các chất gây hại cho sức khỏe người dùng ngay cả khi đun trực tiếp trên nhiệt độ cao.

Với thiết kế đa dạng mẫu mã, hình dáng và kích thước để đáp ứng nhu cầu đựng thực phẩm khác nhau có trong menu của nhà hàng món Thái. Tại Queen Pack, dòng sản phẩm hộp nhôm có các mã sản phẩm như sau:

  • Khay nhôm 2000ml; 1000ml; 1200ml; 850ml phù hợp cho các món gà vịt nguyên con, những món sốt cần thể tích lớn.
  • Khay nhôm 500ml; 450ml; 350ml phù hợp cho các món xào; gỏi; salad; món nướng…
  • Chén nhôm 40ml; 60ml sẽ phù hợp để đựng các loại nước chấm cho từng món Thái.
  • Ngoài ra còn có khay nhôm 2 ngăn, 4 ngăn… để nhà hàng món Thái lựa chọn trình bày các món ăn khác nhau. 

Khay nhôm còn kèm thêm nắp đậy bằng giấy tráng nhôm hoặc bằng nhựa PET, giúp bảo quản và giữ nhiệt thức ăn liên tục trong vòng 4 giờ.

5. Hộp bã mía 4 ngăn mang món cơm tại nhà hàng món Thái đến tay thực khách

Hộp bã mía 4 ngăn là hộp đựng một lần được nhiều nhà hàng món Thái lựa chọn sử dụng để đựng các phần cơm Thái. Bởi vì, với đặc tính của món ăn Thái là sẽ có nhiều nước sốt, đậm vị chua cay nên thông thường một suất cơm tại nhà hàng món Thái sẽ có từ 3 đến 4 món.

Hộp bã mía 4 ngăn có kèm nắp đậy là nắp nhựa PET hoặc nắp bã mía, với tông màu trắng ngà tự nhiên là một lựa chọn hoàn hảo cho các suất cơm như vậy. Đặc điểm nổi bật của hộp sẽ giúp món ăn khi đến với thực khách sẽ thơm ngon, tròn vị như tại nhà hàng.

Hộp bã mía 4 ngăn được chia ngăn phù hợp, dung tích cũng phân bổ hợp lý, phù hợp để đựng cả thức ăn nóng và nguội. 

Khả năng giữ nhiệt của hộp bã mía 4 ngăn được đánh giá cao nên món ăn khi đến tay thực khách sẽ vẫn còn ấm nóng.

Có thể dùng trực tiếp trong lò vi sóng hoặc bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh, vô cùng tiện lợi đối với người dùng. 

Với các thành phần tự nhiên là 90% sợi bã mía và 10% sợi tre làm nên hộp bã mía không sản sinh độc tố khi đựng thức ăn vào. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
Khi các nhà hàng món Thái lựa chọn hộp bã mía nói chung sẽ ghi điểm với thực khách vì đây là sản phẩm giúp bảo vệ môi trường, là một dòng bao bì thực phẩm xanh với khả năng tự phân hủy trong vòng 180 ngày, đang rất được thịnh hành trên thế giới.

Tại Queen Pack các sản phẩm hộp bã mía luôn đều đặn được xuất kho mỗi ngày với số lượng lớn, khách hàng đã lựa chọn hộp bã mía tại Queen Pack luôn đánh giá rất cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như các chính sách được áp dụng trong từng thời điểm.

6. Túi zip giấy mang món bánh quy Thái Lan đến tay thực khách

Trong số các nhà hàng món Thái tại Việt Nam hiện nay, ngoài việc cung cấp menu các món ăn Thái thì món bánh quy, bánh ngọt chuẩn vị Thái cũng đã được các nhà hàng chú trọng mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Với dòng bánh thơm ngon, giòn, ngậy thì việc bảo quản bánh cũng rất được các nhà hàng món Thái chú trọng. Vì vậy, túi zip giấy với kích thước đa dạng chính là một trong những bao bì thực phẩm được lựa chọn cho món bánh này. 

Được làm từ chất liệu giấy kraft vàng sang trọng, sản phẩm túi zip giấy của Queen Pack mang lại vẻ ngoài cổ điển, cao cấp cho sản phẩm của bạn. 

Giấy kraft của Queen Pack là loại tự nhiên, không qua tẩy trắng bằng hoá chất nên an toàn cho người dùng.

Túi zip thiết kế có đáy đứng cứng cáp, kiểu dáng gọn nhẹ. Khóa zip dễ dàng đóng mở, giúp niêm phong sản phẩm rất chắc chắn, ngăn chặn sự tác động của không khí.

Bên trong túi có màng PE cao cấp, giúp giữ mùi và chống ẩm tối đa và an toàn cho sức khỏe. Kèm theo đó là thiết kế cửa sổ túi trong suốt, tràn viền  giúp người dùng có thể quan sát sản phẩm bên trong, hỗ trợ tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt.

7. Các loại hộp mang sự chỉn chu cho set Lẩu Thái ấm nóng thơm ngon

Trong ẩm thực Thái Lan thì lẩu Thái chính là món ăn nổi bật và đặc trưng nhất. Đây cũng là món ăn được setup thường xuyên tại các gia đình Việt Nam. Vì vậy, nhà hàng món Thái đã lựa chọn một số loại hộp đựng một lần để giao đến tay thực khách những set lẩu Thái siêu nhiều topping.

Hộp giấy, hộp nhôm dùng một lần có thiết kế sang trọng, chắc chắn và rộng rãi cho nhà hàng trình bày các topping lẩu. 

Phần nắp nhựa PET giúp dễ dàng quan sát phần thức ăn bên trong hộp cũng như dán nhãn của nhà hàng. Nắp đậy chắc chắn, vừa khít từng hộp giúp quá trình vận chuyển được an toàn. 

Set Lẩu Thái siêu ngon kể cả khi đóng gói đến tay thực khách

Phần nước lẩu thường được lựa chọn sử dụng đựng trong túi zip chắc chắn, khóa zip giữ được nước lẩu không gây sánh ra ngoài, phần túi giữ nhiệt và không bị tác động bởi nhiệt độ cao nên có thể đựng nước lẩu an toàn.

Bên cạnh đó, hộp nhựa cũng được nhiều nhà hàng món Thái sử dụng để trình bày topping của các món lẩu. Mỗi loại hộp lại mang đến những ưu thế riêng nhưng đặc điểm chung vẫn là đảm bảo hình thức, chất lượng của set lẩu Thái.

Kết lại

Trên đây là top 7 hộp đựng một lần được nhà hàng món Thái ưa chuộng, và cũng là các dòng sản phẩm siêu hot tại Queen Pack. Bên cạnh đó, các loại hộp đựng thực phẩm như hộp bã mía oval phù hợp với nhiều món xào của Thái hay xôi xoài mít Thái…

Với phương châm luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và có công năng sử dụng hiệu quả cho tất cả ẩm thực mọi miền. Đừng ngần ngại, nếu bạn đang cần những chiếc hộp đựng một lần cho quán ăn, nhà hàng của mình nhé. Dưới đây là những cách thức liên lạc để nhận được sự tư vấn của Queen Pack mà bạn không nên bỏ lỡ. 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *