11+ hộp giấy đựng đồ chiên: gà chiên, viên chiên, khoai tây chiên

Các loại hộp giấy đựng đồ chiên được yêu cầu cao về khả năng chống thấm dầu – chịu nhiệt. Tuy nhiên, không phải mẫu hộp nào cũng thỏa mãn được các tiêu chí cơ bản trên. Điều này vô hình chung gây ra các hạn chế cho nhiều quán ăn. Nếu bạn cũng đang đau đầu về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây của Queen Pack nhé!

1. 05 mẫu hộp giấy đựng đồ chiên: gà chiên, gà rán

Các mẫu hộp giấy đựng gà rán không những phải có khả năng chống thấm – chịu nhiệt tốt mà còn phải có kích thước lớn. Dưới đây là một số mẫu hộp được sử dụng phổ biến mà bạn đọc có thể tham khảo.

1.1. Hộp giấy đựng đồ chiên nắp liền 900ml – Mã QP-B-900

Hộp giấy mã QP-B-900 rất được người tiêu dùng trên thị trường ưa chuộng, nhất là các chủ quán ăn bán gà rán, gà quay, gà chiên… Sản phẩm được làm từ chất liệu giấy kraft dày dặn và cứng cáp, có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 100 độ C.

Ngoài ra, với lớp lót PE được tích hợp bên trong lòng hộp còn giúp sản phẩm chống thấm dầu hiệu quả, cực kỳ phù hợp với các loại thức ăn nhiều dầu mỡ như gà rán.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (đỉnh x đáy x cao): 174*134 x 150*116 x 48 (mm)
  • Dung tích: 900ml
  • Đóng gói: 200 chiếc/thùng
Chất liệu giấy kraft
Chất liệu giấy kraft cực kỳ an toàn đối với sức khỏe

1.2. Hộp giấy đựng gà chiên nắp rời 900ml – Mã QP-A-900

Hộp giấy mã QP-A-900 được làm từ chất liệu giấy kraft cao cấp. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng chống thấm dầu – chịu nhiệt. Đặc biệt, dù được dùng để bảo quản trong ngăn mát hay hâm nóng đồ ăn trực tiếp trong lò vi sóng, hộp giấy cũng không sinh ra các chất độc hại gây ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng gà rán.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (đỉnh x đáy x cao): 174*134 x 150*116 x 48 (mm)
  • Dung tích: 900ml
  • Đóng gói: 200 chiếc/thùng
Lòng hộp giấy đựng đồ chiên
Lòng hộp giấy đựng đồ chiên này có màu trắng giúp làm nổi bật trọn vẹn màu sắc thực phẩm

1.3. Hộp giấy đựng đồ chiên nắp cửa sổ trong suốt 1200ml – Mã QP-W-1200

Được sản xuất từ dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến, mẫu hộp QP-W-1200 hội tụ đầy đủ các ưu điểm nổi bật của các sản phẩm nhà Queen Pack. Hộp sở hữu: chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại, tính năng chống thấm – chịu nhiệt vượt trội, công năng đa dạng… Đặc biệt, với thiết kế nắp hộp trong suốt còn giúp hình thức món gà rán trở nên hút mắt hơn.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 198*138 x 180*120 x 50 (mm) (đỉnh x đáy x cao)
  • Dung tích: 1200ml
  • Đóng gói: 200 chiếc/thùng
Hộp giấy kraft nắp trong
Hộp giấy kraft nắp trong QP-W-1200 giúp nhìn rõ món gà rán bên trong

1.4. Hộp giấy đựng đồ chiên size 2000ml – Mã QP-D-2000

Hộp giấy mã QP-D-2000 được thiết kế đồng bộ theo phong cách cổ điển. Nắp hộp là nắp móc chéo được thiết kế chắc chắn từ chất liệu giấy kraft. Đây là một trong những mẫu hộp có dung tích lớn do Queen Pack trực tiếp sản xuất và phân phối.

Với dung tích lên đến 2000ml, hộp giấy có thể đáp ứng được các suất gà rán lớn cho 3 – 4 người ăn, hoặc đựng vừa 1/2 con gà (rán, chiên, quay…)

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 215*160 x 195*140 x 63 (mm) (đỉnh x đáy x cao)
  • Dung tích: 2000ml
  • Đóng gói: 200 chiếc/thùng
QP-D-2000 phù hợp để đựng các khẩu phần ăn lớn
QP-D-2000 phù hợp để đựng các khẩu phần ăn lớn

1.5. Hộp giấy đựng đồ chiên nắp gài đựng đồ chiên 1500ml – Mã QP-D-1500

Tương tự như mẫu hộp QP-D-2000, QP-D-1500 cũng được làm hoàn toàn từ chất liệu giấy kraft với thiết kế nắp móc chéo hiện đại. Sự đồng bộ từ màu sắc đến chất liệu giúp tổng thể sản phẩm trở nên sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, mẫu hộp cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực về khả năng chống thấm nước – chống thấm dầu cùng cơ chế chịu nhiệt cực tốt lên đến 100 độ C.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 215*160 x 195*140 x 48 (mm) (đỉnh x đáy x cao)
  • Dung tích: 1500ml
  • Đóng gói: 200 chiếc/thùng
Hộp đựng được gà chiên, gà rán và cơm gà
Ngoài đựng đồ chiên như gà rán, hộp giấy còn có thể dùng để đựng các suất cơm gà

2. 02 mẫu hộp hộp giấy đựng đồ chiên: Set chiên tổng hợp

2.1. Hộp giấy đựng đồ chiên kraft vuông size 28

Hộp giấy kraft vuông size 28 được làm từ 100% nguyên liệu giấy nguyên sinh. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn ISO và chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm do SGS thẩm định. Với kích thước hộp lớn, không gian hộp rộng rãi, người tiêu dùng có thể thoải mái phân ô để đựng nhiều loại thực phẩm chiên khác nhau mà không lo hương vị món ăn bị ảnh hưởng.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (đỉnh x đáy x cao): 28 x 28 x 4 (mm)
  • Đóng gói: 120 chiếc/thùng
Hộp giấy kraft vuông size 28
Hộp giấy kraft vuông size 28
Xem thêm: 5+ mẫu hộp giấy vuông đựng thức ăn: bánh bao, pizza, lẩu…

2.2. Hộp giấy kraft kích thước lớn size 31

Hộp giấy đựng đồ chiên size 31 này sở hữu kiểu dáng hiện đại, kích thước lớn, được làm từ giấy carton cứng cáp. Nắp hộp được thiết kế tiện lợi giúp các thao tác đóng mở được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Đặc biệt, chỉ cần kết hợp thêm với giấy bạc, bạn đã có thể đựng được rất nhiều món ăn vào trong một hộp và đảm bảo đồ ăn giữ được độ nóng giòn lâu nhất có thể. Mẫu hộp này là một trong các sản phẩm best-choice mà các chủ quán ăn không nên bỏ qua.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (đỉnh x đáy x cao): 31 x 31 x 4 (mm)
  • Đóng gói: 120 chiếc/thùng
Hộp giấy kraft kích thước lớn size 31
Hộp giấy kraft kích thước lớn size 31

3. 4+ mẫu hộp giấy đựng đồ ăn kèm: khoai tây chiên, khoai lang chiên,…

3.1. Hộp giấy đựng đồ chiên kraft vuông 500ml

Hộp giấy được thiết kế tối giản, nhỏ gọn và tiện lợi. Chất liệu thân thiện môi trường, dễ tái chế và an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Với lớp lót PE chống thấm dầu – chịu nhiệt hiệu quả, sản phẩm rất thích hợp để đựng các món nhiều dầu mỡ như khoai tây chiên, khoai lang chiên…

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: QP-E01-K
  • Kích thước: 130*145 x 120*110 x 35/60
  • Đóng gói: 500 chiếc/thùng
Hộp giấy kraft vuông 500ml
Hộp giấy kraft vuông 500ml nhỏ gọn, phù hợp với các món chiên ăn kèm: khoai tây chiên, khoai lang chiên, ngô chiên…

3.2. Hộp giấy đựng đồ chiên nắp liền cửa sổ trong 700ml mã QP-W-700

Hộp giấy kraft 700ml được làm từ chất liệu an toàn và thân thiện môi trường. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng và tinh tế với thiết kế nắp thông minh, tiện lợi. Mẫu hộp này không những mang lại sự tiện lợi cho các món chiên ăn kèm (khoai tây chiên, khoai lang chiên, ngô chiên…) mà còn là một công cụ quảng bá thương hiệu rất được ưa chuộng.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 170*118 x 150*100 x 45
  • Đóng gói: 200 chiếc/thùng
Hộp giấy kraft 700ml nắp trong
Hộp giấy kraft 700ml nắp trong mã QP-W-700 giúp nhìn rõ thực phẩm chiên bên trong 
Xem ngay: 6+ hộp giấy kraft nắp trong có sẵn – nhiều dung tích – giá rẻ mà bạn phải biết

3.3. Hộp giấy kraft 700ml nắp giấy mã QP-D-700

Hộp giấy kraft 700ml Queen Pack sở hữu nhiều đặc tính ưu việt. Điển hình, với thiết kế nắp móc chéo giúp đảm bảo đồ ăn không bị rơi rớt ra ngoài khi di chuyển. Đặc biệt, so với các sản phẩm cùng phân khúc, hộp giấy Queen Pack không những có chất lượng đi đầu mà giá bán cũng luôn ở mức tốt nhất thị trường.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 156*92 x 138*85 x 50
  • Đóng gói: 200 chiếc/thùng
Hộp giấy đựng đồ chiên
Hộp giấy đựng đồ chiên QP-D-700 phù hợp với suất ăn 1 – 2 người

3.4. Túi giấy đựng khoai tây chiên

So với túi nilon, túi giấy rất được ưa chuộng để sử dụng đựng khoai tây chiên. Một phần, vì chất liệu túi giấy an toàn hơn, không sinh ra các chất độc hại khi tiếp xúc với thực phẩm nóng. Một phần, vì túi giấy đã được cán thêm một lớp màng PE thực phẩm vừa giúp tránh tình trạng thấm dầu và đổ xốt ra ngoài vừa giúp thoát khí giữ được độ giòn và hương vị của khoai tây chiên.

Túi giấy đựng khoai chiên
Túi giấy đựng khoai chiên là sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả

4. Mua hộp giấy đựng đồ chiên ở đâu?

Trước khi giới thiệu đến bạn đọc địa điểm mua hộp giấy đựng đồ chiên chất lượng và uy tín, chúng tôi muốn chia sẻ tới mọi người các lưu ý khi chọn hộp giấy cho loại thực phẩm đặc biệt này.

  • Chọn chất liệu giấy kraft thay vì hộp giấy trắng. Bởi, chất liệu giấy kraft dùng để làm hộp thường dày dặn và cứng cáp hơn giấy trắng. Ngoài ra, màu nâu vàng đặc trưng của giấy kraft sẽ giúp tránh lộ vết dầu mỡ, giúp hình thức món ăn trông vệ sinh hơn.
  • Chọn thiết kế nắp hở, có lỗ thông khí. Thiết kế này sẽ giúp tránh hầm khí, tăng độ ẩm trong hộp làm đồ ăn mất đi độ giòn.
  • Chọn hộp giấy có lớp lót PE bên trong lòng hộp. Chi tiết này sẽ giúp tăng khả năng chống thấm dầu, ngăn dầu bị rò rỉ ra ngoài gây mất vệ sinh khi bưng bê.

Queen Pack tự tin các sản phẩm hộp giấy do đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối đều sẽ thỏa mãn được tất tần tật cả 3 tiêu chí trên. Không dừng lại ở đó, Queen Pack còn là một trong những đơn vị hiếm hoi nhận thiết kế logo thương hiệu miễn phí và in ấn hộp giấy đựng gà theo yêu cầu với mức giá siêu cạnh tranh.

Ngoài ra, các sản phẩm hộp giấy đựng đồ chiên đến từ nhà Queen Pack còn được thị trường cực kỳ ưa chuộng bởi:

  • Chất lượng giấy đảm bảo, thân thiện với môi trường đã đạt chứng nhận của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.
  • Mẫu mã và kích thước của các loại hộp giấy vô cùng đa dạng. Hiện, đơn vị đang có hơn 300 mẫu mã sản phẩm khác nhau.
  • Queen Pack có xưởng sản xuất riêng, đơn vị tự sản xuất và phân phối nên mức giá của các loại hộp giấy bao giờ cũng nằm ở mức tốt nhất thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Các thắc mắc và vấn đề của đối tác sẽ luôn được giải quyết nhanh chóng. Điển hình là hoạt động bảo hành – đổi trả sẽ được hoàn tất chỉ trong vòng 3 – 5 ngày.

Trên đây là các mẫu hộp giấy đựng đồ chiên mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đọc. Mong rằng qua bài viết, mọi người đã có thêm được cho mình nhiều sự lựa chọn ưng ý. Để được tư vấn và biết thêm chi tiết về báo giá hộp giấy Queen Pack, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 085 388 66 22.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *