Điểm danh bao bì thực phẩm sử dụng tại lớp học Eatclean của Linh Phan – cô giáo healthy

Hiện nay, xu hướng kinh doanh các sản phẩm eatclean cũng ngày càng phổ biến. Những lớp học chuyên về eatclean cũng rất được quan tâm. Nổi bật và được biết đến nhiều nhất chính là lớp học của Linh Phan – cô giáo healthy với những công thức nấu ăn ngon – dinh dưỡng – xanh sạch và đẹp. Vậy bên cạnh những món ăn đầy hấp dẫn đó thì loại bao bì thực phẩm nào thường được sử dụng tại lớp học này? Hãy cùng Queen Pack khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

1. Linh Phan – cô giáo healthy ưa chuộng hộp bã mía 2 ngăn cho món Thái

Để trình bày cho các món ăn Thái đặc trưng, tại lớp học của cô Linh Phan, hộp bã mía 2 ngăn chính là bao bì thực phẩm phù hợp trình bày những món ăn này. Với thành phần chính là từ sợi bã mía, hộp bã mía nổi bật trong danh mục bao bì thực phẩm xanh và rất được ưa chuộng hiện nay.

Hộp bã mía 2 ngăn giúp món Thái của cô giáo healthy trở lên nổi bật.

Hộp có màu đơn sắc, đem tới cảm giác sạch sẽ, làm nâng tầm giá trị món ăn và tạo niềm tin cho khách hàng khi mua hàng. Hộp được chia làm 2 ngăn với dung tích 750ml, có thể đựng tới 2-3 món rất tiện lợi. Đi kèm hộp sẽ có hai loại nắp cho nhà hàng lựa chọn sử dụng: nắp nhựa PET và nắp bã mía. Với kiểu dáng nắp rời: đóng nắp dễ dàng, nắp chắc chắn, ship đi an toàn không bị sóng sánh ra bên ngoài.

Hộp bã mía 2 ngăn có thiết kế tỉ mỉ từng góc cạnh, đường nét tinh tế, sắc sảo từ trong ra ngoài.

2. Tô giấy kraft hoàn hảo cho các món trộn tại lớp học của Linh Phan – cô giáo healthy 

Trong thực đơn các món ăn healthy thì không thể thiếu các món trộn, mà cô giáo Linh Phan lại là một người nắm giữ rất nhiều bí quyết nước sốt thần thánh. Vì vậy, tại lớp học của cô, món trộn cũng rất đa dạng. Với món ăn này, lớp học sẽ sử dụng tô giấy kraft để trình bày món ăn. 

Tô giấy kraft là một loại bao bì thực phẩm đa công năng với dung tích đa dạng, từ 350ml đến 1000ml. Sản phẩm có diện mạo sang trọng và tinh tế. Chất liệu an toàn, thân thiện môi trường đã được chứng nhận bởi FSC. Với lớp giấy kraft dày dặn có khả năng chống thấm và chịu nhiệt cao.

Tô giấy kraft còn có thể để được trong lò vi sóng.

3. Linh Phan – cô giáo healthy lựa chọn hộp giấy kraft nắp gài chéo cho các món cơm

Không chỉ muốn mang đến cho các học viên những kinh nghiệm về chế biến món ăn, Linh Phan còn rất tâm huyết khi truyền cho học viên ý tưởng để sáng tạo khi sắp xếp món ăn vào hộp. 

Cơm healthy sẽ là món ăn dễ dàng kinh doanh online, vì vậy Linh Phan luôn hướng dẫn học viên trình bày các món cơm trong hộp giấy kraft nắp gài chéo. Bởi loại hộp này có nhiều ưu thế phù hợp với tiêu chí sử dụng của một bếp ăn healthy.

Được sản xuất từ chất liệu giấy kraft cứng cáp; thiết kế sắc nét tạo nên form dáng đẹp. Nắp hộp gài chéo tiện lợi, đóng vào, mở ra như hình bông hoa xòe nở vô cùng đẹp mắt. 

Thiết kế của hộp giấy kraft nắp gài chéo cũng giúp shipper dễ dàng vận chuyển hơn.

4. Món salad của Linh Phan – cô giáo healthy “tỏa sáng” trong hộp giấy kraft nắp nhựa PET trong suốt

Hộp giấy kraft nắp nhựa PET trong suốt là một bao bì thực phẩm có khả năng khoe trọn vẹn món ăn một cách khéo léo. Lớp học của cô Linh Phan rất chú trọng đến khâu trang trí món ăn, nên với món salad nhiều màu sắc thì hộp giấy kraft nắp nhựa PET chính là chân ái.

Thân hộp làm bằng giấy kraft dày dặn giúp giữ form dáng tốt. Lòng hộp được tráng 1 lớp nhựa PE mỏng giúp chống thấm nước, thấm dầu tốt. Nắp hộp làm bằng nhựa PET dai, bền, không sử dụng hóa chất độc hại khi sản xuất nên đảm bảo an toàn.

Sự kết hợp hài hòa giữa vỏ hộp bên ngoài màu nâu vàng và lòng hộp màu trắng giúp hộp trông ấn tượng hơn

5. Đa dạng bao bì thực phẩm cho các món bánh tại lớp học của Linh Phan – cô giáo healthy

Không chỉ là một lớp học về các món chính, món mặn mà tại lớp học của Linh Phan – cô giáo healthy các tiết học dạy làm bánh cũng rất sôi động. Trình bày các món bánh bông lan healthy tại đây thường sử dụng hai loại hộp đựng sau.

5.1. Hộp đựng bánh cuộn có dây

Một trong những món chính tại tiết học làm bánh bông lan của cô Linh Phan chính là món bánh bông lan cuộn. Với món bánh này thì hộp đựng bánh cuộn có dây sẽ phô diễn được vẻ đẹp của món bánh. 

Hộp có hai kích thước, lần lượt là dài 18,5 cm và 29,7 cm

Được sản xuất bằng chất liệu nhựa mica trong suốt, kèm đế giấy cao cấp, chiếc hộp này bảo quản thực phẩm rất tốt mà lại còn giúp thực khách cũng như nhân viên nhà hàng quan sát rõ ràng hình thức bánh trong hộp.

Hộp có kèm dây xách tiện lợi, giúp việc vận chuyển bánh được an toàn. 

5.2. Hộp đựng bánh trắng nắp nhựa PET dáng dài

Bên cạnh món bánh bông lan cuộn thì cô giáo Linh Phan sẽ sử dụng hộp đựng bánh dáng dài cho các loại bánh khác. 

Đây là loại hộp có chất liệu giấy dày dặn, form hộp cứng cáp.Lòng hộp có lớp PE mỏng chống thấm giúp ngăn nước và dầu mỡ từ đồ ăn dây ra hộp gây mất vệ sinh cho người dùng khi cầm. Hộp có màu trắng trang nhã giúp món ăn nổi bật hơn, đồng thời cũng rất tiện dụng cho thực khách sử dụng khi thiết kế miệng rộng và đáy hộp nông. 

Dáng hộp cứng cáp, không dễ bị móp chéo khi va chạm.

Nắp nhựa PET thiết kế rời giúp quá trình sử dụng tiện lợi. 

Kết lại

Là một địa chỉ dạy nấu ăn eatclean nổi tiếng hiện nay, Linh Phan – cô giáo healthy luôn chú trọng mang đến những kiến thức ẩm thực chi tiết nhất cho học viên. Đồng thời, cô cũng truyền tải những bí quyết để có thể thành công trong việc kinh doanh ẩm thực healthy. Một trong những bí quyết đó chính là lựa chọn các loại bao bì thực phẩm an toàn, hợp lý cho việc trình bày món ăn. 

Trên đây là điểm tên những loại bao bì thực phẩm nổi bật được Linh Phan sử dụng. Tất cả loại bao bì thực phẩm đang được lớp học eatclean của Linh Phan ưa chuộng đều có mặt tại nhà Queen Pack và là những sản phẩm có doanh thu tốt nhất. 

Queen Pack luôn kinh doanh dựa trên phương châm luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và có công năng sử dụng hiệu quả cho tất cả ẩm thực mọi miền. Đừng ngần ngại liên hệ Queen Pack, nếu bạn đang cần những bao bì thực phẩm cho quán ăn, nhà hàng của mình nhé. Dưới đây là những cách thức liên lạc để nhận được sự tư vấn của Queen Pack mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *