1kg túi zip bao nhiêu cái theo từng loại, từng chất liệu và kích thước

1kg túi zip bao nhiêu cái phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong bài viết sau đây, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin chi tiết nhất về số lượng túi zip giấy kraft trên mỗi kg cùng những ưu điểm vượt trội nhất của sản phẩm này tại Queen Pack.

1. 1kg túi zip bao nhiêu cái? – Bảng thông tin sản phẩm

Tên + Mã sản phẩm  Hình ảnh  Kích thước Dung tích Số lượng cái/kg
Túi zip giấy 100gr – QP-TZKW12*20+8 túi zip giấy đựng thảo quả khô 12*20+8cm 100gr 154
Túi zip giấy 250gr – QP-TZKW15*22+8 Túi zip đựng thực phẩm 15* 22+8cm 250gr 111
Túi zip giấy 500gr – QP-TZKW18*26+8 túi zip giấy 18*26+8cm 500gr 78
Túi zip giấy 1000gr – QP-TZKW23*33+10  2 túi zip giấy 1kg đựng đồ khô 23*33+10cm 1000gr 51

2. Ưu điểm của sản phẩm túi zip kraft tại Queen Pack

Các loại túi zip kraft tại Queen Pack được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về chất lượng. Do đó, khách hàng có thể đặt niềm tin tuyệt đối khi chọn mua những sản phẩm này.

túi zip giấy 500gram
Sản phẩm túi zipper giấy kraft tại Queen Pack

Hàng loạt ưu điểm vượt trội của sản phẩm túi zip kraft tại Queen Pack có thể kể tới như:

  • Chất liệu: Mặt ngoài túi làm bằng giấy kraft mềm mịn, cứng cáp, dễ in ấn, định hình và thân thiện với môi trường. Lớp bên trong túi là màng nhựa PE cao cấp, bền, dai, chống thấm nước tốt và cực an toàn cho người dùng.
  • Đa dạng kích cỡ và mẫu mã: Túi zip kraft tại Queen Pack được thiết kế với các kích cỡ và dung tích thông dụng nhất là 100gr, 250gr, 500gr và 1kg.
  • Thiết kế hiện đại: Túi zip kraft Queen Pack là loại đáy đứng, có cửa sổ. Thiết kế này không chỉ tạo sự sang trọng, hiện đại mà còn giúp trưng bày sản phẩm lên kệ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bề mặt giấy kraft với màu nâu sáng nguyên thủy còn thuận tiện cho việc in ấn giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
  • Giá tốt: Do sản xuất số lượng lớn trên dây chuyền công nghệ hiện đại mà giá túi zip giấy Queen Pack luôn ở mức tốt nhất thị trường. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể thương lượng thêm về giá khi có nhu cầu mua sỉ.
2 túi zip giấy đựng bánh quy đặt trên bàn
Túi có thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp để đựng đa dạng sản phẩm

3. Hướng dẫn đặt mua túi zip giấy tại Queen Pack

Hiện tại Queen Pack đang áp dụng chính sách giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Khách hàng có thể nhận hàng theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc gửi xe khách liên tỉnh với các hình thức thanh toán linh hoạt.

túi zip giấy nhiều kích thước
Quý khách hàng có thể mua sản phẩm túi zip giấy với đa dạng kích thước tại Queen Pack

Đặc biệt, với tiêu chí uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, Queen Pack nhận đổi trả, hoàn tiền miễn phí nếu đơn hàng có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Đây là chính sách giúp đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Nhờ đó mà Queen Pack luôn tạo dấu ấn đặc biệt và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác thân thiết.

Hướng dẫn mua hàng tại Queen Pack:

Hy vọng với những thông tin vừa rồi, khách hàng đã có lời giải đáp cho thắc mắc 1kg túi zip bao nhiêu cái. Nếu đang quan tâm hoặc có nhu cầu đặt hàng sản phẩm này, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay tới Queen Pack để được nhân viên tư vấn tận tình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *