Chén giấy bạc nướng hàu Chịu nhiệt tốt – Giá HOT siêu ưu đãi

Với chất liệu chịu nhiệt tốt, chén giấy bạc nướng hàu giúp món ăn được chế biến thơm ngon và đẹp mắt hơn. Trong bài viết sau đây, Queen Pack sẽ giới thiệu tới bạn các sản phẩm chén, bát giấy bạc chất lượng để nướng hải sản với giá siêu ưu đãi mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tiêu chí chọn giấy bạc nướng hàu chất lượng

Một sản phẩm cốc giấy bạc nướng hàu chất lượng cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tốt nhất về chất liệu, kích thước, thiết kế và giá thành. Cụ thể:

  • Chất liệu: Cốc giấy bạc nướng hàu cần được làm từ lá nhôm cao cấp, tinh khiết 100% để có khả năng chịu nhiệt tốt. Sản phẩm có thể dùng trực tiếp trên lửa bếp nướng. 
  • Kích thước: Chén giấy bạc cần có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mục đích đựng hàu nướng.
  • Thiết kế: Sản phẩm chén giấy bạc nướng hàu chất lượng luôn có thiết kế lòng sâu, miệng rộng, đáy nhỏ và có viền để chống tràn khi nướng và giúp việc trình bày món ăn trở nên dễ dàng, đẹp mắt hơn.
  • Giá thành: Một chén giấy bạc dù có chất lượng tốt đến đâu cũng cần đi kèm với giá thành phù hợp để có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng quá nhiều tới lợi nhuận của người kinh doanh.

Các loại chén giấy bạc nướng hàu có mặt tại Queen Pack có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Do đó, đây được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

chén giấy bạc nướng hàu và trứng
Chén giấy bạc nướng hàu có thiết kế sâu lòng, rộng miệng

2. Các loại chén giấy bạc nướng hàu tại Queen Pack

Hiện tại, chén giấy bạc tại Queen Pack có 3 kích thước phù hợp với nhu cầu nướng hàu hay các loại hải sản với dung tích 45ml, 60ml và 130ml. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thông số của từng sản phẩm thông qua bảng dưới đây:

Tên sản phẩm Mã sản phẩm Kích thước (miệng x đáy x cao) Dung tích Giá bán
Chén nhôm 45ml QP-CN45 5.3*4*3 cm 45ml 700 đồng
Chén nhôm 60ml QP-CN60 7*4*1.95 cm 60ml 220 đồng
Chén nhôm 130ml QP-CN130 7.5*5.9*3.5 cm 130ml 990 đồng

2.1. Chén giấy bạc nướng hàu 45ml

Chén giấy bạc nướng hàu 45ml tại Queen Pack là loại có kích thước nhỏ nhất với chiều dài miệng, đáy, cao lần lượt là 5.3 x 4 x 3 cm. Đây là sản phẩm không có nắp đậy. Thiết kế miệng bát to, đáy nhỏ và chiều cao ngắn giúp dễ dàng đựng và nướng các thực phẩm có kích thước nhỏ gọn. Chén giấy bạc 45ml còn có viền chống tràn rộng giúp đồ ăn không bị tràn ra ngoài mà vẫn đảm bảo độ ẩm, vị ngon trong quá trình nướng.

3 chồng chén giấy bạc 45ml queen pack
Sản phẩm chén giấy bạc 45ml tại Queen Pack

Ngoài nướng hàu, sản phẩm chén giấy bạc 45ml Queen Pack còn được ứng dụng để nướng bánh tart trứng, bánh quy hay đựng các loại gia vị và nước chấm trang trí bàn tiệc.

  • Giá bán tham khảo: 700 đồng/cái.
  • Đóng gói: 5000 cái/thùng.

2.2. Chén giấy bạc nướng hàu 60ml

Chén giấy bạc nướng hàu 60ml tại Queen Pack là loại có kích thước khá lớn với chiều dài miệng, đáy, cao lần lượt là 7 x 4 x 1.95 cm. Đây cũng là loại chén giấy bạc không kèm nắp, phù hợp để dùng trong lò nướng. 

Sản phẩm có thiết kế đáy nhỏ, miệng rộng và viền chống tràn giúp quá trình đựng nướng thức ăn trở nên thuận tiện hơn. Khác với loại 45ml, chén giấy bạc 60ml là có kích thước lớn và miệng rộng hơn nhưng chiều cao lại khiêm tốn hơn. Nhờ đó mà sản phẩm này có thể đựng được nhiều thức ăn hơn và thuận tiện cho việc trang trí.

  • Giá bán tham khảo: 220 đồng/cái.
  • Đóng gói: 5000 cái/thùng.
4 chén giấy bạc đựng hàu nướng
Chén giấy bạc 60ml tại Queen Pack được ứng dụng rộng rãi để nướng hàu

2.3. Chén giấy bạc nướng hàu 130ml

Chén giấy bạc nướng hàu 130nl Queen Pack là loại có kích thước lớn nhất với chiều dài miệng, đáy, cao lần lượt là 7.5 x 5.9 x 3.5 cm. Sản phẩm cũng sở hữu thiết kế đáy nhỏ, miệng rộng kèm viền trống tràn giống loại có dung tích 45ml và 60ml. 

Với thiết kế lòng sâu, sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhu cầu đựng hàu nướng với số lượng lớn. Bên cạnh nướng hàu, sản phẩm chén giấy bạc 130ml Queen Pack cũng được ứng dụng rộng rãi để nướng bánh cupcake, bánh bông lan và hải sản các loại.

  • Giá bán tham khảo: 990 đồng/cái.
  • Đóng gói: 2000 cái/thùng.
2 tô nhôm 130ml
Thiết kế chén giấy bạc 130ml Queen Pack

3. Tại sao nên chọn mua cốc giấy bạc nướng hàu tại Queen Pack

Queen Pack chính là đơn vị tiên phong đưa chén giấy bạc đựng thực phẩm tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, Queen Pack luôn tự tin sẽ gửi tới khách hàng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng tốt với giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Ưu điểm khi mua chén giấy bạc tại Queen Pack:

  • Chén giấy bạc Queen Pack có mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng, tiện nghi không chỉ dùng để đựng thực phẩm mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ, nâng cao giá trị của món ăn.
  • Chất liệu làm chén giấy bạc là loại lá nhôm tinh khiết tốt nhất thị trường, hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.
  • Các loại chén giấy bạc Queen Pack sở hữu khả năng chịu nhiệt tốt, không biến dạng, biến chất khi gặp nhiệt độ cao không quá 250 độ C. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp dẫn nhiệt tốt, nhờ đó mà thức ăn có thể chín nhanh và đều hơn.
  • Queen Pack hiện là đơn vị cung cấp sản phẩm chén giấy bạc có giá ưu đãi nhất thị trường. Khách hàng có thể thương lượng lại giá hoặc nhận thêm ưu đãi nếu có nhu cầu đặt mua số lượng lớn. 
  • Queen Pack áp dụng ship hàng toàn quốc, nhanh chóng. Với những khách ở Hà Nội có thể nhận hàng trong ngày; các tỉnh lân cận là từ 1 -2 ngày và miền Nam là từ 3 – 5 ngày tùy điều kiện thời tiết.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên tục, nhanh chóng.
  • Khách hàng được đổi trả miễn phí, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm lỗi, hư hỏng hay thiếu sót do khâu vận chuyển hay từ phía sản xuất.

Để đặt hàng chén giấy bạc nướng hàu tại Queen Pack một cách nhanh nhất, quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên thông qua một trong những cách thức sau:

nướng hàu trên chén giấy bạc
Dung tích chén giấy bạc 45ml, thích hợp làm hàu nướng mỡ hành
Lưu ý: 
  • Chén giấy bạc nướng hàu chỉ sử dụng được trong lò nướng với nhiệt độ dưới 250 độ.
  • Không dùng để đựng các loại thực phẩm có vị chua vì lượng acid tiết ra sẽ phản ứng với chất nhôm của giấy bạc và ăn mòn chúng. Điều này khiến thức ăn có mùi nhôm, ảnh hưởng đến hương vị và độ ngon.
  • Thoa một lớp dầu ăn mỏng vào chén giấy bạc nướng hàu để tránh bị dính.
  • Bảo quản chén cốc giấy bạc nướng hàu ở nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh ẩm mốc, không để gần các hóa chất độc hại.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các sản phẩm chén giấy bạc nướng hàu an toàn, chất lượng nhất thị trường. Hãy nhanh tay liên hệ tới Queen Pack để đặt mua sản phẩm này với giá thành ưu đãi nhất kèm nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *