Mẫu hộp bã mía tròn nhiều dung tích & 6 Lưu ý khi chọn mua

Ưu điểm lớn nhất của các hộp bã mía đựng thực phẩm đó là đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường. Vậy làm sao để chọn được hộp bã mía tròn phù hợp, khi mua thì các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng cần chú ý gì? Cùng tìm hiểu chi tiết những thông tin này ngay sau đây!

1. 2+ mẫu hộp bã mía tròn phổ biến 2022

Hộp bã mía trên thị trường có rất nhiều loại, nhưng được dùng phổ biến nhất thì có 3 kích thước là 350ml, 500ml vào 800ml.

1.1. Hộp bã mía tròn 350ml nhỏ gọn QP-MB350

Với kích thước 350ml, hộp bã mía tròn có thể dùng để đựng suất ăn nhỏ cho 1 người. Các cửa hàng bán xôi, kem, cháo súp, đồ ăn vặt,… đều có thể sử dụng. Thiết kế hộp có màu trắng ngà, đem đến cảm giác sạch sẽ, hiện đại, trông món ăn cũng bắt mắt hơn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Mã sản phẩm QP-MB350
Kích thước 135 x 65 x46.5mm
Dung tích 350ml
Giá 1.500 VND/bộ kèm nắp

1.2. Hộp bã mía tròn 500ml QP-MB500

500ml là kích thước trung bình, có thể đựng được hầu hết các loại thực phẩm kinh doanh ăn nhanh hiện nay. Dù đang cần hộp đựng bún miến phở, đồ chiên xào,… đều có thể tận dụng kích thước này. Hộp bã mía tròn 500ml còn được yêu thích tại các bếp ăn tập thể, bệnh viện nhờ có độ bền cao, chắc chắn, an toàn với người sử dụng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Mã sản phẩm QP-M500
Kích thước 155 x 75 x 55 mm
Dung tích 500ml
Giá 1.900 VND/bộ kèm nắp

1.3. Hộp bã mía tròn 850ml nắp PP – QP-MB850

Hộp bã mía 850ml có thể tích khá lớn, đựng được suất ăn lớn cho 1-2 người. Ứng dụng của hộp bã mía này thường được dùng đựng bún, miến, phở, salad hay món chiên xào, bánh bông lan,… Hộp có thêm nắp nhựa PP vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa giữ đồ ăn còn ấm nóng khi đến tay người dùng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Mã sản phẩm QP-MB850
Kích thước 170 x 85 x 60
Dung tích 850ml
Giá 2.700 VND/bộ kèm nắp
Hộp bã mía tròn 850ml nắp nhựa PP
Hộp bã mía tròn 850ml nắp nhựa PP  thân thiện với môi trường, thiết kế bắt mắt hiện đại
Hộp bã mía nắp tròn
Hộp bã mía nắp tròn có thể đựng đồ ăn có nước thoải mái mà không sợ rách
Xem tham khảo ngay: Giá hộp bã mía là bao nhiêu? Mua ở đâu tiết kiệm chi phí nhất? 

2. 6 lưu ý khi chọn mua hộp bã mía tròn

Hộp bã mía có rất nhiều công dụng tốt để đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được hộp chất lượng tốt nhất thì cần đọc kỹ các lưu ý dưới đây:

2.1. Tìm hiểu kỹ về chất lượng của hộp

Hộp bã mía chất lượng
Hộp bã mía chất lượng sẽ có màu be nhạt trang nhã

Hộp kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến hương vị món ăn, trải nghiệm của khách hàng và danh tiếng thương hiệu. Hơn nữa, hộp đựng cần đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng. Nên người bán cần chọn mua hộp đựng rất cẩn thận.

Cách để chọn hộp bã mía tròn có thể dựa vào một vài tiêu chí:

  • Màu sắc: có màu be nhạt, đều màu ở tất cả các mặt, không chọn các mẫu có màu loang lổ, đậm nhạt không đều
  • Có độ bền cao, chịu thấm tốt: hộp chất lượng cao sẽ có độ bền rất tốt, chịu được va đập nhẹ mà không gây tình trạng móp méo. Đặc biệt hộp sẽ không thấm nước, dầu mỡ do đã được xử lý ở dây chuyền công nghệ cao
  • Cảm giác cầm trên tay: Cảm giác cầm nắm trên tay tốt, chắc chắn. Bề mặt hộp mịn nhẹ.
  • Không có mùi lạ: hộp bã mía chuẩn sẽ không có mùi nhựa, mùi giấy đặc trưng hoặc mùi hóa chất xử lý như ở các mẫu kém chất lượng
  • Chọn hộp không bị móp méo, ẩm mốc do để lâu hoặc bảo quản trong môi trường không vệ sinh

2.2. Kiểm tra khả năng chịu nhiệt

Khả năng chịu nhiệt của hộp bã mía khá tốt. Nếu chọn được hộp bã mía chất lượng tốt thì mức nhiệt có thể chịu được là – 25 độ C lên tới 220 độ C. Đó là lý do ứng dụng của hộp được dùng nhiều trong kinh doanh các loại đồ ăn như cháo, súp, bún, miến,… có nhiệt độ cao.

Mặc dù có khả năng chịu nhiệt tốt nhưng không nên sử dụng hộp bã mía trong lò nướng, lò vi sóng. Với mục đích dùng để nướng, hâm nóng đồ ăn thì lựa chọn hộp giấy, tô giấy kraft sẽ phù hợp hơn.

Điểm cộng của hộp bã mía tròn
Điểm cộng của hộp bã mía tròn là khả năng chịu nhiệt vượt trội

2.3. Xem xét lựa chọn kiểu dáng và thiết kế phù hợp

Kiểu dáng hộp rất quan trọng trong quá trình sử dụng. Khi chọn mua hộp thì cần lưu ý quan sát cẩn thận phần đáy, miệng và nắp hộp.

  • Đáy hộp yêu cầu phải phẳng, đều, không lồi lõm để có thể đứng vững không nghiêng ngả
  • Miệng hộp phải có phần gờ cứng để định hình form hộp, có thêm phần khớp nối để đóng nắp chặt hơn
  • Nắp hộp nên là loại nhựa PP, có khả năng chịu nhiệt, được phép sử dụng trong ngành thực phẩm. Nắp trong suốt cũng tạo cảm giác ngon mắt, thu hút khách hàng.

Dung tích hộp cũng rất quan trọng. Tùy theo suất ăn định kinh doanh mà lựa chọn phù hợp. Hộp nắp bã mía tròn có rất nhiều kích thước trong đó phổ biến nhất là loại 350ml, 500ml. Chọn loại hộp có thể tích phù hợp để đựng đồ ăn đem đến cảm giác đầy đặn, tăng tính thẩm mỹ và tránh lãng phí.

Chú ý kỹ kiểu dáng hộp
Chú ý kỹ kiểu dáng hộp để chọn được hộp chất lượng

2.4. Cân nhắc số lượng và điều kiện bảo quản

Hộp bã mía có đặc điểm là sản phẩm hữu cơ, vẫn chứa một hàm lượng đường rất nhỏ bên trong nên cũng sẽ dễ mốc hơn nếu bảo quản sai cách. Để hộp có chất lượng tốt nhất thì có thể mua theo nhu cầu sử dụng. Đơn vị kinh doanh cần tính toán số lượng đơn hàng mỗi ngày để đặt số lượng phù hợp.

Nếu muốn mua số lượng lớn để dự trữ thì cần lưu ý kỹ những điểm dưới đây để bảo quản hộp tốt nhất:

  • Bảo quản hộp ở nơi khô ráo thoáng mát
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với nền đất ẩm mốc
  • Tránh để quá lâu trong thời gian dài mà không sử dụng

Bởi điều kiện bảo quản yêu cầu cao nên thay vì đặt số lượng lớn, mọi người có thể tìm đến một đơn vị cung cấp có nguồn hàng ổn định như Queen Pack. Đây là xưởng sản xuất trực tiếp có sản lượng lớn, không bị gián đoạn cung ứng. Thời gian Queen Pack giao hàng cũng rất nhanh chóng. Đặc biệt giá cả vô cùng hợp lý dù mua số lượng ít.

Hộp bã mía tròn
Hộp bã mía tròn đòi hỏi điều kiện khắt khe trong quá trình bảo quản

2.5. So sánh giá cả khi mua hộp bã mía tròn

Hộp bã mía tròn trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nên cân nhắc cẩn thận khi chọn những hộp giá quá rẻ mà nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Những hộp này dễ có nguy cơ kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng, hương vị món ăn và danh tiếng thương hiệu.

Những hộp bã mía chất lượng sẽ có giá dao động từ 2550đ – 2900đ/bộ hộp cùng nắp. Khi mua hàng ở số lượng lớn sẽ có thêm các ưu đãi, khuyến mại từ nhà cung cấp.

Giá hộp bã mía sẽ phụ thuộc vào kích thước hộp
Giá hộp bã mía sẽ phụ thuộc vào kích thước hộp và số lượng nhập hàng

2.6. Tìm đơn vị cung cấp uy tín

Đi cùng với sự phổ biến của hộp bã mía thì các nhà cung cấp sản xuất loại hộp này cũng tăng lên. Khi cần mua hàng thì nên lưu ý chọn các thương hiệu lớn, có đầy đủ thông tin sản xuất và chứng nhận. Đặc biệt không thể bỏ qua các thông tin liên quan đến chính sách đổi trả, chăm sóc khách hàng.

Xem ngay: 4+ mẫu hộp bã mía nhiều ngăn giá tốt nhất không thể bỏ lỡ 

3. Hộp bã mía tròn mua ở đâu tốt?

Queen Pack
Queen Pack là đơn vị uy tín để cung cấp hộp bã mía tròn

Queen Pack đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm bao bì chất lượng cho ngành thức ăn nhanh. Ưu điểm khi chọn mua hộp bã mía tròn ở Queen Pack đó là:

  • Chất liệu: hộp bã mía Queen Pack được làm từ chất liệu giấy bã mía xử lý công nghệ cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đây là chất liệu thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế.
  • Xưởng sản xuất đạt chuẩn, hệ thống máy móc hiện đại: Nhà máy Queen Pack có diện tích rất lớn, đã đạt chứng chỉ ISO 22000:2018 với hệ thống dây chuyền, máy móc ứng dụng công nghệ cao từ Đức
  • Đa dạng thiết kế mẫu mã: bên cạnh hộp bã mía tròn thì Queen Pack cũng có rất nhiều mẫu mã khác phù hợp để kinh doanh thức ăn nhanh như hộp 2 – 3 ngăn, hộp vuông,…
  • Giá cạnh tranh, đặc biệt với những khách hàng mua sỉ
  • Dịch vụ hỗ trợ in ấn: Queen Pack có hỗ trợ thiết kế logo cũng như in ấn miễn phí cho khách hàng để tăng nhận diện thương hiệu, gây ấn tượng với khách hàng.
  • Chính sách đổi trả: chính sách đổi trả rất rõ ràng. Hàng hóa có lỗi từ nhà sản xuất hay gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng

Để đặt hàng mẫu hộp bã mía tròn tại Queen Pack, khách hàng có thể sử dụng các cách:

  • Hotline: 0853 88 66 22
  • Email: info@queenpack.com.vn
  • Mua trực tiếp tại cửa hàng: 24 Nguyễn Văn Hưởng, tổ 6, phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Hi vọng qua bài viết trên mọi người đã nắm rõ những điểm cần lưu ý khi chọn mua hộp bã mía tròn. Nếu cần một địa chỉ tin cậy với các sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh thì hãy đến ngay với Queen Pack!

Có thể bạn chưa biết:

3+ mẫu hộp bã mía nắp trong, chia ngăn tiện dụng được sử dụng trong các nhà hàng

7+ mẫu hộp bã mía có nắp kín khít, chống tràn, thân thiện với môi trường

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *