6+ hộp giấy đựng bánh tròn nhiều dung tích 750ml, 780ml, 1000ml 

Các chủ tiệm bánh thường sử dụng hộp giấy đựng bánh tròn để tăng tính thẩm mỹ qua đó kích thích vị giác của khách hàng. Thông thường hộp giấy tròn có nhiều dung tích từ 750ml, 780ml, 1000ml và được dùng để dựng các loại bánh như: bông lan trứng muối, bánh tiramisu, cheesecake,.. Dưới đây Queen Pack sẽ giới thiệu 6+ hộp giấy tròn bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Tô giấy kraft tròn 750m 

Tô giấy kraft tròn 750m 

2.100đ

Tô giấy kraft tròn 780ml 

Tô giấy kraft tròn 780ml 

3.300đ

Tô giấy kraft tròn 1000ml 

Tô giấy kraft tròn 1000ml 

2.300đ

Tô giấy trắng tròn 660ml

Tô giấy trắng tròn 660ml

1.550đ

Tô giấy trắng tròn 750ml

Tô giấy trắng tròn 750ml

1.850 đ

Tô giấy trắng tròn 1000ml

Tô giấy trắng tròn 1000ml

2.000 đ

1. Hộp giấy kraft tròn đựng bánh bông lan 750ml 

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: QP-K-750
  • Kích thước: 150 x 128 x 60 (mm)
  • Đặc điểm: Hộp được làm từ chất liệu giấy kraft kèm theo nắp PP/PET
  • Giá: 2.100đ/ cái

Hộp giấy đựng bánh tròn kraft 750ml được dùng đựng các loại bánh bông lan như tiramisu, bánh kem, bông lan trứng muối,… dành cho suất ăn 2 người. Ngoài ra, còn sở hữu nhiều đặc tính ưu Việt về hình dáng, kích thước, chất liệu và nắp nhựa trong suốt thu hút sự yêu thích của khách hàng.

Hộp giấy kraft với dung tích 750ml
Hộp giấy kraft với dung tích 750ml phù hợp với suất ăn của 2 người

2. Hộp giấy kraft tròn đựng bánh 780ml 

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: QP-L-26
  • Kích thước: 115 x 93 x 108 (mm)
  • Đặc điểm: Hộp được làm từ chất liệu giấy kraft kèm theo nắp giấy 115mm
  • Giá: 3300đ/ cái

Hộp giấy đựng bánh tròn QP-L-26 được làm từ chất liệu giấy kraft đã được kiểm nghiệm chất lượng và độ an toàn của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Ngoài ra, trong hộp được tráng một lớp PE tăng khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C. Qua đó,  giúp khách hàng thuận tiện trong việc bảo quản bánh trong tủ lạnh hoặc lò vi sóng.

Được làm từ nguyên liệu giấy kraft
Được làm từ nguyên liệu giấy kraft đạt chuẩn và chất lượng và an toàn của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng

3. Hộp giấy kraft đựng bánh ngọt dung tích 1000ml 

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: QP-K-1000
  • Kích thước: 150 x 128 x 75
  • Đặc điểm: Hộp được làm từ chất liệu giấy kraft và kèm theo nắp PP/PET
  • Giá: 2.300đ/chiếc

Với nắp nhựa PP/PET không chỉ tăng tính thẩm mỹ, thu hút được nhiều khách hàng đồng thời có thể quảng bá thương hiệu mạnh mẽ cho quán ăn. Kết hợp với mẫu mã hiện đại, đa dạng và có dung tích lớn phù hợp từ 2-4 người ăn. Đây là mẫu hộp được nhiều chủ cửa hàng và khách hàng tin chọn. 

Nắp hộp PP./PET có thể nhìn rõ món ăn bên trong
Nắp hộp PP./PET có thể nhìn rõ món ăn bên trong giúp tăng tính thẩm mỹ, thu hút được nhiều khách hàng 

4. Hộp giấy trắng tròn đựng bánh 660ml

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: QP-H-660
  • Kích thước: 117 x 75 x 100 (mm)
  • Đặc điểm: Hộp giấy tròn được làm từ nguyên liệu giấy trắng kèm theo nắp PP
  • Giá: 1.550đ/ cái

Bên cạnh hộp giấy đựng bánh tròn kraft thì hộp giấy trắng tròn cũng được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn. Không chỉ nổi bật bởi thiết kế tinh tế, chất liệu giấy sang trọng mà hộp còn có dung tích phù hợp cho suất ăn của 1-2 người. Hộp giấy còn  phù hợp đựng đa dạng các loại thực phẩm khác nhau và đặc biệt là các loại bánh ngọt.

Hộp đựng bánh tròn QP-H-660
Hộp đựng bánh tròn QP-H-660 được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn

5. Hộp giấy trắng đựng bánh 750ml 

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: QP-H-750
  • Kích thước: 140 x 115 x 75.
  • Đặc điểm: được làm từ chất liệu giấy trắng và kèm theo nắp PE
  • Giá:1.850đ/ cái

Chất liệu giấy trắng mang lại cảm giác sạch sẽ, cao cấp, hiện đại cùng thiết kế nắp trong suốt và kín có thể thu hút khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên. Đồng thời hộp giấy có kích thước trung bình phù hợp đựng nhiều loại bánh có kích cỡ khác nhau từ bánh bánh quy đến bánh bông lan.

Kích thước và dung tích
Kích thước và dung tích trung bình phù hợp đựng mọi loại bánh lớn nhỏ

6. Hộp giấy trắng đựng bánh bông lan 1000ml 

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: QP-H-1000
  • Kích thước: 140 x 117 x 86 (mm)
  • Đặc điểm: Hộp được làm từ chất liệu giấy trắng kèm theo nắp PE
  • Giá: 2.000đ/ cái

Queen Pack không chỉ cung cấp cho khách hàng hộp giấy trắng với chất lượng tuyệt vời mà còn có giả cá vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Điểm cộng cho hộp giấy đựng bánh 1000ml là có dung tích lớn phù hợp cho nhiều loại bánh kích thước lớn như bánh kem, bánh bông lan, bánh cheese,… Phù hợp cho khi ăn cùng gia đình hoặc bạn bè từ 2 – 4 người.

Hộp giấy trắng đựng bánh 1000ml
Hộp giấy trắng đựng bánh 1000ml không chỉ có chất lượng tuyệt vời mà còn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Ngoài cung cấp các sản phẩm về hộp đựng thực phẩm Queen Pack còn có dịch vụ In hộp giấy đựng thức ăn – Miễn phí thiết kế, in thử kiểm tra với khách hàng có nhu cầu và có đơn đặt hàng lớn 

5+ Lưu ý khi chọn mua hộp giấy tròn đựng bánh 

Hộp giấy đựng bánh tròn trên thị rất nhiều loại và đa dạng từ dung tích đến hình dáng, kích thước. Để chọn được hộp giấy phù hợp với nhu cầu kinh doanh cho cửa hàng thì hãy cùng Queen Pack theo dõi những lưu ý sau:

  • Nên chọn loại có dung tích hộp phù hợp với loại bánh: Đối với các loại bánh bông lan thì nên chọn hộp có dung tích lớn còn các loại bánh khác thì nên chọn các loại hộp có dung dung tích nhỏ. Việc chọn hộp có dung tích vừa vặn, sẽ làm tăng vẻ đẹp cho món ăn.
  • Nên chọn loại hộp giấy tròn có nắp trong: Chọn loại nắp hộp được làm từ nhựa trong suốt, giúp khách hàng có thể hình rõ hình dáng và màu sắc của bánh bên trong. Điều này giúp thu hút và tăng thêm được nhiều sự chú ý của  khách hàng, đồng thời khiến món trở nên ngon mắt và hấp dẫn hơn. 
  • Nên chọn hộp chất liệu kraft: Hộp đựng bánh được làm từ rất nhiều loại chất liệu như nhựa, giấy trắng, giá bã mía,… Nhưng lựa chọn phù hợp nhất đó là hộp giấy kraft vì khả năng chịu nhiệt tốt có thể nướng bằng lò vi sóng. Đặc biệt bánh sẽ ngon và hấp dẫn hơn khi nướng rồi mới cho vào hộp.
  • Chọn chất liệu hộp cao cấp: Nên chọn các loại hộp có chất liệu cao cấp đồng thời phải an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Để bảo quản tốt cho bánh giữ được hương vị và vẻ đẹp bên ngoài thì nên chọn loại hộp chịu nhiệt tốt để bảo quản bánh trong tủ lạnh.
  • Chọn đơn vị có thiết kế in ấn bao bì để quảng bá thương hiệu: Đối với ngành kinh doanh bánh thì không chỉ bánh phải đẹp, ngon mà bao bì cũng phải đẹp mắt. Đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, Queen Pack có cung cấp dịch vụ in ấn bao bì để quảng bá thương hiệu miễn phí khi mua sản phẩm tại cửa hàng. Ngoài ra còn có dịch vụ in ấn theo yêu cầu với mức giá siêu ưu đãi cho khách hàng.
Queen Pack đơn vị cung cấp hộp giấy hàng đầu Việt Nam
Queen Pack đơn vị cung cấp hộp giấy hàng đầu Việt Nam
Quý khách có thể tham khảo thêm: 13+ mẫu hộp giấy đựng thức ăn, đồ ăn take-away SIÊU ĐẸP 

Hộp giấy đựng bánh tròn của Queen Pack không những đảm ứng được những yêu cầu về chất lượng mà còn có nhiều loại dung tích và hình dáng cho khách hàng lựa chọn. Chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Queen Pack để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả siêu ưu đãi ngay hôm nay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *