Tô giấy, hộp giấy đựng canh | 6 tiêu chí chọn và 10 mẫu bán chạy

Hộp giấy đựng canh là loại bao bì đựng thực phẩm phục vụ nhu cần bán mang về, được rất nhiều cửa hàng, quán ăn bán cơm quan tâm. Dưới đây là 6 tiêu chí lựa chọn và 10 mẫu tô giấy đựng canh bán chạy nhất tại Queen Pack. Mời bạn cùng tham khảo!

1. 6 tiêu chí QUAN TRỌNG khi chọn tô giấy, hộp giấy đựng canh

1.1. Chọn chất liệu tô giấy, hộp giấy phù hợp

Hộp giấy đựng canh được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay được làm từ 2 loại chất liệu: Giấy kraft và giấy Ivory.

Chất liệu giấy kraft là loại nguyên liệu giấy cao cấp thường được sử dụng để sản xuất các loại bao bì đựng thực phẩm bởi nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Giấy có độ bền cao, dẻo dai với độ dày 300gsm, an toàn khi đựng những loại thức ăn nóng dạng nước giống như canh.
  • Khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C, đảm bảo hộp giấy đựng canh không bị biến dạng, biến tính khi sử dụng trong lò vi sóng lẫn ngăn mát tủ lạnh. Với ưu điểm này, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề sức khỏe.
  • Chất liệu giấy thân thiện môi trường, có khả năng phân hủy nhanh chóng trong vòng vài tháng
  • Hộp giấy kraft có lớp tráng PE chống thấm giúp dễ dàng đựng các thực phẩm như canh, đồ nước…
  • Màu sắc nâu nhẹ cổ điển, sang trọng, giúp làm nổi bật các món ăn.
Tô giấy kraft dễ dàng tìm mua 
Tô giấy kraft phổ biến nên bạn có thể dễ dàng tìm mua

Chất liệu giấy trắng cupstock là loại giấy rất dễ bắt gặp tại các nhà hàng, quán ăn có dịch vụ ship mang đi và bán mang về. Các mẫu hộp giấy được làm từ chất liệu này sở hữu nhiều đặc tính ưu việt như:

  • Tô giấy trắng có độ dày 280 – 300gsm, cứng cáp, đứng form phù hợp để đựng các loại thức ăn nóng dạng nước và tiện lợi cho quá trình vận chuyển.
  • Khả năng chịu nhiệt vượt trội lên đến 100 độ C giúp hạn chế vấn đề biến dạng, biến tính ngăn hương vị và chất lượng thực phẩm bị ảnh hưởng.
  • Lòng tô được tráng lớp PE mỏng, đảm bảo giấy không bị mủn khi đựng đồ nước và có khả năng chống thấm nước lẫn dầu vượt trội.
  • Chất liệu giấy màu trắng giúp làm nổi bật màu sắc món ăn, tạo cảm giác ngon miệng hơn cho người dùng. Đặc biệt, với nền trắng tinh khôi và bề mặt láng mịn, công tác in ấn logo cũng sẽ được diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn.

Trên đây là đặc điểm của 2 loại chất liệu tô giấy phổ biến, cả 2 loại tô giấy được làm từ chất liệu này đều có khả năng đựng thực phẩm canh, bún, miến nước… nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

1.2. Chú trọng đến đặc tính chống thấm, chống dầu mỡ

Polyetylen (PE) là một lớp nhựa dẻo được tráng bên trong lòng hộp. Lớp PE này không chỉ giúp hộp giấy tránh bị nhũn khi đựng đồ nước, tránh thấm dầu – thấm nước mà còn giúp ngăn độ nóng của thực phẩm làm ảnh hưởng đến người dùng.

Hiện, trên thị trường đã có thêm loại hộp được tráng lớp Polyetylen cả trong lẫn ngoài. Những mẫu hộp này được đánh giá là rất phù hợp với các món lạnh như kem. Tuy nhiên, nếu bạn có yêu cầu cao về mức độ chống thấm và chịu nhiệt thì vẫn có thể lựa chọn loại này để đựng canh, đựng thực phẩm nước.

1.3. Chọn nắp tô phù hợp

Hiện các dòng sản phẩm tô giấy đựng canh, đựng thực phẩm nước sử dụng 3 loại nắp chính là: PET, PP và nắp giấy.

  • Nắp PET: Ưu điểm của loại nắp này là cứng cáp, có bề mặt láng mịn và trong suốt. Tuy nhiên, khả năng chịu nhiệt lại không mấy ấn tượng. Do đó, thường được ưu tiên để sử dụng cho các loại tô, hộp dùng để đựng thực phẩm có nhiệt độ từ thấp đến trung bình.
  • Nắp PP: Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các loại tô, hộp dùng để đựng thực phẩm nóng. Bởi, chất liệu Polypropylene được sử dụng để sản xuất nắp sở hữu đầy đủ các đặc tính cần có. Từ chất liệu dày dặn, độ bền cao, mềm dẻo cho đến khả năng chịu nhiệt – chống thấm – chống lọt khí tốt.
  • Nắp giấy: So với 2 loại nắp trên, loại nắp này có khả năng chịu nhiệt tốt, thân thiện với môi trường hơn. Tuy nhiên, vì giá thành cao và sản phẩm được đánh giá là không thật sự phù hợp với các món canh nên rất ít được ưa chuộng để sử dụng đựng canh. Mặc dù vậy, tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mình, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc thêm mẫu nắp này.

Khi lựa chọn nắp hộp giấy đựng canh, bạn nên ưu tiên các loại tô đi kèm với nắp PP. Bởi, với khả năng chống thấm, chịu nhiệt, chống lọt khí tốt của nắp thì món ăn của bạn sẽ được lưu giữ hương vị và nhiệt độ một cách trọn vẹn hơn, lâu hơn.

Ngoài yếu tố chất liệu, bạn cũng nên lưu ý đến các tiêu chí quan trọng sau đây về thiết kế nắp:

  • Miệng hộp cần có thiết kế cuộn gờ và kích thước vừa vặn với nắp hộp để giữ form được cứng cáp hơn. Đồng thời tạo được “điểm chốt” giúp ngăn tình trạng nắp hộp bị bung dẫn đến thực phẩm bị đổ ra ngoài khi vận chuyển. Để kiểm tra bao bì có thỏa mãn tiêu chí hay không vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thử đậy nắp và xem mức trùng khớp giữa các khắc của nắp với miệng hộp. Sau đó, thử lật úp hộp xem nắp có bị rơi rớt hay không để đánh giá.
  • Thiết kế nắp hộp kín, không chọn loại nắp có lỗ thông khí.  Bởi, nó sẽ làm hơi nóng thoát ra ngoài khiến canh nhanh nguội, làm đồ ăn khi đến được tay khách hàng sẽ bớt đi độ ngon đúng ý.
  • Thiết kế nắp hộp bằng phẳng sẽ giúp bạn dễ dàng đặt chồng các tô lên nhau nhằm mục đích giảm diện tích, tránh sự cồng kềnh khi vận chuyển.

1.4. Chọn kích thước tô giấy, hộp giấy phù hợp với nhu cầu

Kích thước tô giấy là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn hộp giấy đựng canh. Thay vì chọn hộp có dung tích sát với dung tích thực phẩm, bạn nên ưu tiên các mẫu hộp có khả năng đựng mức dung tích chênh lệch hơn từ 50 – 70ml so với dung tích món ăn của bạn.

Tiêu chí Tô giấy, hộp giấy đựng canh size nhỏ Tô giấy, hộp giấy đựng canh size vừa Tô giấy, hộp giấy đựng canh size lớn
Dung tích  350ml, 360ml, 450ml, 480ml 600ml, 700ml, 750ml 900ml, 1000ml, 1200ml
Kích thước 105 x 82 x 70 (mm), 98 x 80 x 75 (mm), 100 x 75 x 80 (mm) 115 x 93 x 78 (mm), 150 x 128 x 60 (mm) 140 x 117 x 86 (mm), 150 x 128 x 75 (mm),
Phù hợp với thực phẩm Canh ăn kèm size nhỏ, soup tráng miệng… Canh, phở, miến, bún nước… Canh, phở, miến, bún nước…

1.5. Ưu tiên chọn loại tô giấy, hộp giấy có thể dùng lò vi sóng

Do thực phẩm là canh, dạng nước và sẽ ngon hơn khi ăn nóng nên khi tìm mua bạn nên ưu tiên các loại tô giấy, hộp giấy có thể dùng được trực tiếp trong lò vi sóng.

Như vậy thì khách hàng có thể hâm nóng đồ ăn một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn. Từ đó góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng – một trong những yếu tố rất quan trọng sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn phát triển vượt bậc.

1.6. Nên chọn đơn vị cung cấp tô giấy, hộp giấy đi kèm in ấn logo thương hiệu

Khi đặt mua hộp giấy đựng canh tại các đơn vị có cung cấp cả dịch vụ in ấn logo, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí đáng kể. Thay vì phải mất phí và mất thời gian để thỏa thuận với 2 đơn vị thì giờ đây khi lựa chọn Queen Pack, bạn không những rút ngắn được giai đoạn mà chiết khấu nhận được cũng sẽ hấp dẫn hơn.

Với kinh nghiệm trong hoạt động cung cấp và in ấn tô giấy, Queen Pack tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho hoạt động quảng bá thương hiệu cũng như công tác tối ưu chi phí cho cửa hàng của bạn.

2. Báo giá hộp đựng canh bằng giấy

Tùy theo dung tích, chất liệu tô giấy và nắp đi kèm, báo giá của các mẫu hộp đựng canh sẽ có sự chênh lệch. Cụ thể như:

  • Các mẫu hộp đựng canh size nhỏ sẽ có giá dao động trong khoảng 1.200 – 1.500 VNĐ
  • Các mẫu tô đựng canh size vừa sẽ có giá từ 1.550 – 3.300 VNĐ
  • Các mẫu hộp đựng canh size lớn có giá trung bình từ 2.000 – 3.500 VNĐ.

Các báo giá trên là những khoảng giá niêm yết trung bình một bộ đầy đủ đã kèm nắp. Bảng giá này có thể ưu đãi hơn khi khách hàng mua số lượng lớn.

3. 9+ mẫu tô giấy, bát giấy đựng canh bán chạy 2022

3.1. 3 mẫu tô giấy đựng canh ăn kèm size nhỏ 350ml, 360ml, 480ml

Hiện, tại Queen Pack đang có 3 mẫu tô giấy đựng canh size nhỏ được sử dụng phổ biến nhất. Bao gồm:

Tô giấy kraft 350ml đựng canh size nhỏ mã QP-K-350 sở hữu dung tích phù hợp với nhu cầu tiêu dùng cơ bản. Bao bì được làm từ chất liệu giấy kraft cứng cáp đã qua kiểm định chất lượng bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Sản phẩm có thể chịu được mức nhiệt đến 100 độ C mà không bị biến dạng, biến tính.

Tô giấy kraft 350ml
Tô giấy kraft 350ml có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Hộp giấy trắng nắp PET 360ml đựng canh ăn kèm mã QP-H-360 được thiết kế theo phong cách tối giản với nền trắng chủ đạo giúp tôn lên trọn vẹn màu sắc món ăn. Với 2 lớp lót PE bên trong lẫn bên ngoài lòng tô, sản phẩm có thể dùng để bảo quản thực phẩm nóng như canh, súp, bún phở… lẫn các thực phẩm lạnh như kem, sữa chua…

hộp giấy 360ml còn có thể dùng để bảo quản các món lạnh
Ngoài đựng canh, hộp giấy 360ml còn có thể dùng để bảo quản các món lạnh như kem

Hộp giấy trắng đựng canh 480ml mã QP-H-480 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho công tác in ấn logo thương hiệu. Bởi, chất liệu giấy trắng vừa giúp nổi bật màu sắc thực phẩm vừa không kén màu in giúp việc in ấn trở nên dễ dàng hơn. Bao bì còn được đánh giá cao về khả năng chống thấm – chịu nhiệt nhờ lớp giấy dày dặn đã được phủ nhựa PE nên rất phù hợp để đựng các thực phẩm nóng dạng nước như canh.

Tô giấy đựng canh 480ml Queen Pack
Tô giấy đựng canh 480ml Queen Pack đang được niêm yết với mức giá ưu đãi nhất thị trường

3.2. 4+ mẫu tô giấy, hộp giấy đựng canh size vừa 600ml, 700ml, 750ml

Các mẫu hộp giấy đựng canh size vừa bán chạy nhất tại Queen Pack có thể kể đến như:

Hộp giấy trắng đựng canh 660ml mã QP-H-660 nổi bật với chất liệu giấy trắng cao cấp, cơ chế chống thấm – chịu nhiệt vượt trội, giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường… Với kích thước và dung tích tối ưu thì ngoài đựng canh, loại bao bì này cũng hay được dùng để đựng bún phở, cháo, hủ tiếu…

Các sản phẩm tô giấy trắng của Queen Pack đều được phủ đến 2 lớp PE
Hầu hết các sản phẩm tô giấy trắng của Queen Pack đều được phủ đến 2 lớp PE cả trong lẫn ngoài lòng tô

Tô giấy kraft đựng canh 750ml mã QP-K-750 là một trong những loại bao bì bán chạy nhất hiện nay của Queen Pack. Sản phẩm sở hữu diện mạo sang trọng, chất liệu an toàn, thân thiện môi trường. Với lớp giấy kraft dày dặn có khả năng chống thấm và chịu nhiệt cao, bát giấy có thể đựng được cả đồ khô lẫn đồ nước, đồ nóng lẫn đồ lạnh.

Queen Pack sở hữu hơn 300 mẫu mã bao bì đựng thực phẩm
Queen Pack sở hữu hơn 300 mẫu mã bao bì đựng thực phẩm vô cùng đa dạng

Tô giấy trắng 750ml đựng canh mã QP-H-750 là loại bao bì thực phẩm đa công năng cực kỳ hot của Queen Pack trên thị trường. Chất liệu hộp giấy cứng cáp, form hộp chắc chắn, có khả năng chống thấm cực tốt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tô giấy trắng 750ml Queen Pack
Tô giấy trắng 750ml Queen Pack là giải pháp tối ưu cho công việc kinh doanh của các nhà hàng

Hộp giấy kraft 780ml đựng canh mã QP-L-26 có thiết kế đơn giản, tinh tế và tiện lợi. Sản phẩm sở hữu dung tích và khả năng chống thấm – chịu nhiệt có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu đựng thực phẩm.

Phần nắp và thân hộp giấy kraft mã QP-L-26
Phần nắp và thân hộp giấy kraft mã QP-L-26 được thiết kế đồng bộ

3.3. 2+ mẫu tô, hộp giấy đựng canh size lớn 900ml, 1000ml, 1200ml

Top 2 mẫu hộp giấy đựng canh best – seller tại Queen Pack mà bạn có thể tham khảo như:

Bát giấy kraft đựng canh 1000ml mã QP-K-1000 sở hữu mẫu mã hiện đại, phù hợp với xu hướng thị trường. Sản phẩm đa công năng có lớp PE chống thấm cùng khả năng chịu nhiệt vượt trội lên đến 100 độ C. Do đó, bao bì có thể được dùng để đựng được hầu hết các loại thực phẩm nóng từ canh, soup cho đến bún phở, hủ tiếu…

Phần miệng hộp được bo tròn tỉ mỉ
Phần miệng hộp được bo tròn tỉ mỉ giúp mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi ăn uống

Hộp giấy trắng đựng canh 1000ml mã QP-H-1000 được đông đảo người tiêu dùng trên thị trường chọn lựa. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo cả trong môi trường nhiệt độ cao và thấp.

Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi để trong ngăn mát tủ lạnh, lò vi sóng hay đựng các món có nhiệt độ cao như canh, súp, bún phở… mà không lo hương vị và chất lượng thực phẩm bị ảnh hưởng.

Thiết kế miệng bát rộng, chiều cao bát vừa phải
Thiết kế miệng bát rộng, chiều cao bát vừa phải giúp người tiêu dùng lấy đồ ăn một cách dễ dàng

4. Mua tô, hộp, ly giấy đựng canh ở đâu?

Queen Pack là thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại bao bì thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn khiến người tiêu dùng phải xiêu lòng với mức giá tốt nhất thị trường.

Lượt mua lại hằng năm của Queen Pack cực kỳ cao, lý do có lẽ đến từ hàng loạt các ưu điểm sau đây:

  • Chất liệu đảm bảo, thân thiện môi trường: Tất cả các sản phẩm bao bì giấy của thương hiệu Queen Pack đều đã đạt yêu cầu theo thước đo của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của người dùng trước khi chính thức được bày bán trên thị trường.
  • Thiết kế thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng: Queen Pack sở hữu hơn 300 mẫu mã bao bì đựng thực phẩm với thiết kế hiện đại, đón đầu xu thế thị trường.
  • Đi kèm dịch vụ in tô giấy, hộp giấy và thiết kế miễn phí: Chỉ với số lượng từ 100 cái, Queen Pack đã nhận in ấn theo yêu cầu với mức giá siêu ưu đãi. Đây là ưu điểm dịch vụ mà bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở những đơn vị khác. Đặc biệt, đi kèm còn có thêm chương trình thiết kế logo thương hiệu hoàn toàn miễn phí.
  • Ship hàng toàn quốc, cực nhanh, cực ưu đãi: Queen Pack nhận hỗ trợ giao hàng với mức phí ship cực tốt cho khách hàng trên khắp cả nước. Nội thành Hà Nội trong ngày, các tỉnh phía Nam từ 3 – 5 ngày.
  • Hỗ trợ khách hàng tận tâm, 24/7: Đội ngũ tư vấn viên thân thiện, lịch sự đã có kinh nghiệm dày dặn trong công tác hỗ trợ hơn 20.000 khách hàng trên khắp toàn quốc. Đảm bảo các thắc mắc cũng như vấn đề mà khách hàng gặp phải sẽ được đội ngũ giải quyết trong thời gian nhanh nhất.
  • Giá rẻ tận xưởng: Hộp giấy Queen Pack có giá cả phải chăng, chỉ từ 1.200 – 3.100 VNĐ/1 bộ kèm nắp (tùy theo chất liệu tô giấy và nắp đi kèm). Khi mua số lượng càng lớn, báo giá sẽ càng ưu đãi, đảm bảo tốt nhất thị trường.

Để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng thuận tiện và sở hữu mức giá ưu đãi nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Queen Pack qua các cách thức dưới đây:

Trên đây là những tiêu chí bạn cần quan tâm khi lựa chọn hộp giấy đựng canh và top sản phẩm tô giấy chất lượng tại Queen Pack. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm tô giấy đựng thực phẩm, vui lòng liên hệ Queen Pack để được tư vấn chi tiết nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *