5+ mẫu hộp giấy vuông đựng thức ăn: bánh bao, pizza, lẩu…

Hộp giấy vuông đựng thức ăn trên thị trường có đủ các kích thước nhỏ, vừa và lớn. Mỗi size hộp đều được thiết kế dựa trên các đặc điểm của từng món như: lượng đồ ăn, kích cỡ món ăn, tính chất thức ăn khô – nhiều dầu mỡ… Dưới đây là các mẫu hộp được sử dụng phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. 3+ mẫu hộp giấy vuông đựng thức ăn size lớn đựng đồ nhúng lẩu, set đồ ăn lớn

Các set đồ ăn vặt, đồ chiên, đồ nhúng lẩu… thường có lượng đồ ăn nhiều. Ngoài món chính, nó còn có thêm nhiều món phụ đi kèm. Chính vì vậy, các loại hộp vuông có kích thước lớn thường là lựa chọn được ưu tiên để dùng đựng những thực phẩm này.

Hộp giấy vuông đựng thức ăn size lớn có thiết kế hiện đại và tiện lợi. Sản phẩm được làm từ chất liệu giấy cao cấp có tích hợp lớp lót PE chống thấm – chịu nhiệt tốt. Nhờ đó mà hộp giấy có thể đáp ứng được nhu cầu đựng thực phẩm nóng hay sử dụng để hâm đồ ăn trực tiếp trong lò vi sóng.

Mã sản phẩm Dung tích Hình ảnh minh hoạ Kích thước
Hộp giấy vuông size 26 Hộp giấy vuông size 26 26 x 26 x 4
Hộp giấy vuông size 28 Hộp giấy vuông size 28 28 x 28 x 4
Hộp giấy vuông size 31 Hộp giấy vuông size 31 31 x 31 x 4

2. 2+ mẫu hộp giấy vuông đựng thức ăn size vừa đựng thực phẩm khô, set đồ ăn, bánh ngọt

Hộp giấy vuông đựng thức ăn size vừa là mẫu hộp rất được ưa chuộng tại các cửa hàng bánh ngọt. Kích thước sản phẩm phù hợp với kích thước chuẩn của các khẩu phần bánh. Không chỉ vậy, với thiết kế nắp trong mới lạ, hình thức thực phẩm còn được phô diễn trọn vẹn và trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng.

2.1. Hộp giấy trắng vuông đựng thức ăn – QP-E01

Hộp giấy trắng vuông thành công chinh phục người tiêu dùng trên thị trường, nhất là các chủ quán kinh doanh tiệm bánh ngọt. Mẫu hộp này được sản xuất có đến 2 lớp PE nên sản phẩm có thể dùng để bảo quản thực phẩm trong ngăn mát tủ lạnh.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: QP-E01
  • Kích thước: 130*145 X 120*110 X 35/60
  • Dung tích: 500ml
Màu sắc thực phẩm được phô diễn trọn vẹn
Dưới nền giấy trắng, màu sắc thực phẩm được phô diễn trọn vẹn

2.2. Hộp giấy kraft vuông đựng thực phẩm – QP-E01-K

Hộp bánh vuông kraft được thiết kế gọn nhẹ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất được lòng người tiêu dùng nhờ ưu điểm chất liệu giấy kraft an toàn sức khỏe, nắp đậy trong suốt sang trọng, lớp lót PE chống thấm cao, đáy hộp nông giúp việc trình bày món ăn dễ dàng…

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: QP-E01-K
  • Kích thước: 130*145 x 120*110 x 35/60
  • Dung tích: 500ml
Nắp trong suốt đẹp và thẩm mỹ
Thiết kế nắp trong suốt với phần khắc chuẩn từng mi-li giúp tổng thể không những đẹp mà còn ngăn được đồ ăn bị rơi rớt ra ngoài

3. Hộp giấy vuông đựng thức ănsize nhỏ đựng bánh bao, burger

Mẫu hộp này được thiết kế dành riêng cho các loại bánh có kích thước vừa như bánh bao, hamburger, bánh mì bơ tỏi, paparoti… Sản phẩm được làm từ chất liệu giấy Ivory cao cấp được gia công tỉ mỉ. Thiết kế nắp vỏ sò được xem là điểm nhấn của sản phẩm.

Với kích thước chuẩn miệng x đáy x cao khoảng:110 x 70 x 95 (mm) thực phẩm sẽ không bị xê dịch quá nhiều khi vận chuyển, đảm bảo hình thức món ăn sẽ đẹp mắt khi đến tay của thực khách. Giá của mẫu hộp này trên thị trường đang dao động từ 1.400 VNĐ/hộp.

Các mẫu hộp giấy vuông size nhỏ
Các mẫu hộp giấy vuông size nhỏ được thiết kế nắp cài chắc chắn
Queen Pack nhận in ấn hộp giấy
Queen Pack nhận in ấn hộp giấy đựng burger với mức giá siêu ưu đãi

4. 5+ mẫu hộp giấy vuông đựng pizza

Hình dáng đặc trưng của pizza là hình tròn. Tuy nhiên, chúng lại thường được đựng ở trong các hộp vuông và hình chữ nhật. Bởi lẽ, các khoảng trống ở bốn góc của những loại hộp này vừa tiện để bạn có thể đưa tay vào lấy bánh nhưng vẫn đủ để cố định chiếc bánh không bị xê dịch trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là một số mẫu mà bạn có thể tham khảo.

Mã sản phẩm Dung tích Kích thước Hình ảnh minh hoạ
Hộp pizza size 16 16 x 16 x 4 Hộp pizza size 16
Hộp pizza size 18 18 x 18 x 4 Hộp pizza size 18
Hộp pizza size 20 20 x 20 x 4 Hộp pizza size 20
Hộp pizza size 22 22 x 22 x 4 Hộp pizza size 22
Hộp pizza size 24 24 x 24 x 4 Hộp pizza size 24

5. Queen Pack – Đơn vị sản xuất và cung cấp hộp giấy vuông đựng thức ăn chất lượng cao

Queen Pack là đại diện tiên phong đưa bao bì giấy đến tay người tiêu dùng Việt. Đơn vị cũng chính là “cái tên” hiếm hoi có xưởng sản xuất riêng với sản lượng tiêu thụ hằng năm dẫn đầu thị trường (50 triệu sản phẩm/năm 2021).

Với nguồn hàng hơn 300 mẫu mã luôn có sẵn – chất lượng cao – giá cạnh tranh, Queen Pack đã và đang là đối tác đáng tin cậy của hơn 10.000 khách hàng trên khắp toàn quốc. Không dừng lại ở đó, đơn vị còn trực tiếp sản xuất và cung ứng một số mặt hàng đặc biệt cho thị trường quốc tế.

Bên cạnh việc nhận được nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm, Queen Pack cũng được các khách hàng đánh giá rất cao về yếu tố dịch vụ. Điển hình như:

  • Dịch vụ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ bảo hành – đổi trả minh bạch và nhanh chóng.
  • Dịch vụ in ấn theo yêu cầu với số lượng chỉ từ 100 cái.
  • Dịch vụ thiết kế logo HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ được thực hiện bởi đội ngũ designer dày dặn kinh nghiệm với tư duy sáng tạo hiện đại.
Queen Pack có hơn 10.000 đối tác và khách hàng
Queen Pack tự hào là đối tác tin cậy của hơn 10.000 khách hàng trong và ngoài nước

Để đặt mua hộp giấy vuông đựng thức ăn với mức giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Queen Pack thông qua 2 hình thức dưới đây:

Như vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ xong đến bạn đọc các mẫu hộp giấy vuông đựng thức ăn chất lượng đến từ thương hiệu Queen Pack. Hy vọng qua bài viết, mọi người đã tìm được cho mình mẫu hộp ưng ý và tiện lợi nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *