Top 4 mẫu tô giấy đựng chè cao cấp hiện nay

Vậy là những ngày hè nóng bức đã đang đến gần, vào mùa này những quán chè lại rộn ràng đơn hàng giải nhiệt. Hãy cùng Queen Pack khám phá 4 mẫu tô giấy cao cấp hoàn hảo cho menu món chè tươi mát ngày hè tại bài viết này nhé!

1. Vì sao nên lựa chọn tô giấy để đựng các món chè?

Nếu trước đây, hầu hết các quán chè đều sử dụng cốc nhựa hoặc tô nhựa dùng một lần để đóng gói chè cho thực khách, thì hiện nay, những chiếc tô giấy cao cấp đang dần thay thế cho các sản phẩm nhựa dùng một lần kém chất lượng. Tô giấy hoặc các sản phẩm bao bì thực phẩm làm bằng giấy đã ngày càng được sáng tạo, thiết kế đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh và mang đến cho các cửa hàng chè nhiều lợi ích về tính nhân văn, tiện ích và quảng cáo truyền thông. 

1.1 Bao bì thực phẩm bằng giấy thường ghi điểm với thực khách

Không riêng gì những chiếc tô giấy, hầu hết các sản phẩm bao bì thực phẩm được chế tạo bằng giấy – các chất liệu thân thiện với môi trường sẽ được khách hàng đánh giá rất cao. Đầu tiên là về tính thẩm mỹ, đây là những chiếc tô giấy đẹp, bắt mắt, thậm chí có thể được in ấn rất hài hòa về màu sắc hoặc tạo lên những điểm nhấn cho thương hiệu của chủ cửa hàng.

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội nên tô giấy được các thương hiệu chè tin tưởng sử dụng

Tiếp theo, về tính nhân văn thì đây đều là sản phẩm không những an toàn cho người sử dụng mà còn thân thiện với môi trường. Khi sử dụng các sản phẩm này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì sẽ không có tác động đến sức khỏe như nhiều sản phẩm bao bì dùng một lần khác. 

1.2 Khả năng chống thấm tốt, an toàn khi vận chuyển

Mặc dù chất liệu hoàn toàn bằng giấy, nhưng những chiếc tô giấy lại có khả năng chống thấm rất tốt do công thức chế tạo tiên tiến, lớp tráng nhựa PE an toàn nhưng đảm bảo về khả năng giữ nhiệt, giữ hương vị của món ăn. 

Tô giấy đựng thực phẩm thường sẽ đi kèm nắp nhựa PP có màu trắng ngà, giúp thức ăn không bị rò rỉ ra ngoài, dễ dàng đóng và mở. Thiết kế nắp đơn giản nhưng tiện lợi.

Các tô giấy vì thế cũng dễ dàng đặt chồng lên nhau khi vận chuyển, không lo kềnh càng và chiếm diện tích.

1.3 Góp phần bảo vệ môi trường

Tô giấy cao cấp đặc biệt rất dễ phân hủy và xử lý sau khi dùng, bởi chúng được làm làm từ giấy nguyên chất và nhựa PE. Những nguyên vật liệu này khi đưa vào quy trình xử lý rác thải sẽ được phân hủy nhanh trong thời gian ngắn, hoặc có thể tự phân hủy khi tiếp xúc với môi trường trong lớp đất bùn.

Sản phẩm tô giấy rất thân thiện với môi trường.

1.4 Thiết kế in ấn đa dạng, độc đáo

Khi sử dụng tô giấy cao cấp, việc in, quảng bá trên tô giấy tương đối dễ dàng. Việc in trên tô giấy sẽ đẹp hơn, sắc nét hơn, hình ảnh nhiều màu và có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm qua tay người tiêu dùng cũng nâng cao tần suất xuất hiện của thương hiệu. Hình ảnh in trên tô giấy cao cấp cũng khó phai màu, bắt mắt hơn, chi phí in ấn thấp hơn nhiều khi in ấn trên các sản phẩm bằng nhựa.

2. Top 4 mẫu tô giấy đựng chè cao cấp hiện nay

Nổi bật trên thị trường bao bì thực phẩm hiện nay thì có 4 mẫu tô giấy đựng chè. Đây đều là những loại tô giấy cao cấp nhất, có nhiều ưu điểm và được nhiều thương hiệu chè nổi tiếng tin dùng. 

2.1 Tô giấy kraft

Tô giấy kraft Queen Pack là sản phẩm tô giấy cao cấp rất được ưa chuộng khi lựa chọn bao bì đựng các món chè thơm ngon. Bởi vì, chất liệu làm nên tô giấy kraft Queen Pack đã được kiểm nghiệm bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Sản phẩm 100% an toàn đối với sức khỏe người dùng. 

Đây là chất liệu tô giấy cũng hoàn toàn thân thiện với môi trường, nguồn gốc giấy được khai thác hợp pháp từ rừng gỗ và chất liệu giấy cũng có khả năng phân huỷ nhanh.

Với kiểu dáng được thiết kế tối giản, mang hơi hướng kiểu dáng vintage giúp món chè sẽ thêm phần hấp dẫn. Nhờ có lớp lót PE chống thấm cùng khả năng chịu nhiệt cao nên dễ dàng đựng món chè nóng hổi hoặc bảo quản chè trong tủ lạnh. Kích thước miệng tô vừa phải, đáy không quá nông nên quá trình sử dụng của thực khách cũng rất dễ dàng. Gờ tô giấy được thiết kế cuộn khéo léo, tạo cho tô sự mềm mại. 

Phần nắp đậy chắc chắn được làm từ nhựa PP chịu nhiệt giúp ngăn món chè bị sánh ra ngoài khi di chuyển.

2.2 Tô giấy trắng

Tô giấy trắng Queen Pack được sản xuất từ chất liệu giấy cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Với khả năng chịu mức nhiệt lên tới 100 độ C, sản phẩm có thể sử dụng an toàn trong lò vi sóng và tủ lạnh. Được thiết kế tinh tế tối giản nhưng lại hiệu quả trong việc tạo ra một lớp bảo vệ cho món chè, khiến món chè được nâng tầm hơn so với cốc nhựa.

Tô giấy trắng loại bỏ hoàn toàn nỗi lo tô dễ bị mùi và biến dạng ở nhiệt độ cao như khi sử dụng tô nhựa.

Tô giấy trắng Queen Pack bày trí món chè rất hài hòa, lại sang trọng, sạch sẽ, hài hòa. Đồng thời, do tô giấy có màu trắng nên giúp thương hiệu dễ dàng in ấn logo và thông tin lên tô để tăng độ nhận diện thương hiệu. Với món chè thì nên sử dụng tô giấy trắng có kích thước từ 250ml, 350ml và 500ml đi kèm nắp nhựa PP chắc chắn. 

Chi phí cho một bộ tô giấy trắng Queen Pack chỉ từ 1.200 vnđ.

2.3 Tô giấy tre

Tô giấy tre được làm hoàn toàn từ tre tự nhiên, có khả năng phân hủy hoàn toàn dưới lòng đất trong vòng khoảng 12 tuần. Điều này góp phần không nhỏ trong việc giảm thiểu rác thải, bảo vệ môi trường. 

Màu sắc đồng điệu của tô giấy và món chè bưởi

Với món chè đặc tính là món ăn chứa nước nên việc sử dụng tô giấy tre là rất phù hợp vì tô có khả năng chống thấm tốt. Sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, an toàn cho người sử dụng và in ấn nhận diện thương hiệu dễ dàng.

Tô giấy tre Queen Pack rất sang trọng và có thiết kế hiện đại. 

2.4 Tô bã mía

Là sản phẩm có màu nâu nhã nhặn, tô bã mía sẽ giúp món chè được nâng tầm lên rất nhiều. Đi kèm với đó là thiết kế tối giản, vành tô bo cong mềm mại, nhấn viền tinh tế. Miệng tô to, chiều cao vừa phải giúp thực khách khi thưởng thức món chè thấy rất thuận tiện. 

Tô bã mía Queen Pack có khả năng chịu nhiệt từ -25 độ C đến 220 độ C nên để được cả trong lò vi sóng lẫn tủ lạnh. 

Món chè có thể hâm nóng luôn không cần thay bao bì đựng hoặc có thể trực tiếp bảo quản trong tủ lạnh. Nắp nhựa PP chắc chắn, giúp quá trình vận chuyển các món chè rất an toàn. Kích thước hoàn hảo để đựng món chè của tô bã mía là 500ml với giá thành 1.600 vnđ/ tô kèm nắp. 

Dễ dàng in ấn logo để tăng tính nhận diện thương hiệu.

3. Queen Pack – địa chỉ mua tô giấy uy tín chất lượng với dịch vụ chăm sóc khách hàng siêu đỉnh

Không chỉ là đơn vị tiên phong đưa các sản phẩm tô giấy cao cấp ra thị trường, Queen Pack còn khẳng định vị thế bởi chất lượng cao cấp của từng sản phẩm tô giấy mang đi cũng như mức giá cạnh tranh nhất.

Tô giấy đựng món chè trông rất sạch sẽ

3.1 Chất lượng sản phẩm cao cấp

Tất cả các mẫu tô giấy cao cấp tại Queen Pack đều được sản xuất bởi hệ thống máy móc, công nghệ, quy trình tiên tiến. Sản phẩm trước khi được bày bán trên thị trường đều đã đạt yêu cầu theo thước đo của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Bạn có thể tìm hiểu về quy trình sản xuất tô giấy tại Queen Pack để hiểu rõ hơn cách chúng tôi tạo ra một sản phẩm chất lượng.

3.2 Mẫu mã đa dạng, thiết kế luôn đi đầu xu hướng

Queen Pack luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để có thể mang đến những mẫu mã tô giấy đẹp nhất, chất lượng nhất, phù hợp với nhu cầu thay đổi liên tục của thị trường.

Queen Pack luôn dẫn đầu xu hướng

3.3 Dịch vụ in ấn theo yêu cầu với mức phí ưu đãi

Đơn vị nhận in tô giấy với số lượng chỉ từ 100 cái với mức phí hấp dẫn nhằm hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong việc nâng cao giá trị thực phẩm và quảng bá thương hiệu.

3.4 Chương trình thiết kế logo với chi phí 0 đồng

Chương trình này giúp các chủ quán ăn và nhà hàng tối ưu chi phí kinh doanh nhằm gia tăng lợi nhuận một cách hiệu quả.

3.5 Các chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Chính sách vận chuyển toàn quốc cực nhanh với chi phí tiết kiệm. Queen Pack nhận hỗ trợ ship cấp tốc trong ngày cho khu vực Hà Nội và ship nhanh từ 3 – 5 ngày cho các đối tác ở khu vực phía Nam.

Chính sách đổi trả minh bạch, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm xuyên suốt 24/7… sẽ đảm bảo hoạt động kinh doanh của các đối tác luôn suôn sẻ.

Kết lại

Trên đây là top 4 mẫu tô giấy đựng chè cao cấp hiện nay, đây cũng là những sản phẩm siêu hot tại Queen Pack. Với phương châm luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và có công năng sử dụng hiệu quả cho tất cả ẩm thực mọi miền. Đừng ngần ngại, nếu bạn đang cần những chiếc hộp đựng một lần cho quán ăn, nhà hàng của mình nhé. Dưới đây là những cách thức liên lạc để nhận được sự tư vấn của Queen Pack mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Nhận tư vấn và mua hàng trực tiếp tại: 

Công ty TNHH QUEEN PACK

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *