5+ mẫu thiết kế túi zip đẹp, ứng dụng cao

Khi mua túi zip, người dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn chú trọng về thiết kế và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Mẫu túi zip đẹp sẽ thể hiện được sự đầu tư vào chất lượng sản +phẩm cũng như hỗ trợ quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Hãy cùng Queen Pack tham khảo các mẫu sản phẩm có thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường qua bài viết dưới đây.

1. Thiết kế túi zip đáy đứng

Túi zip đáy đứng là loại túi được thiết kế phần đáy rộng, khi bung ra sẽ thành hình oval hoặc chữ nhật, giúp túi dễ dàng đứng được trên các mặt phẳng. Thiết kế phía trên miệng túi có phần khóa kéo zipper để bảo quản thực phẩm bên trong được tối hơn, tránh ẩm mốc. 

Túi zip đáy đứng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, giấy kraft hoặc nhôm… 

2 túi zip giấy đựng bánh quy đặt trên bàn
Túi zip đáy đứng thường dùng để đựng thực phẩm trưng bày trên kệ bán hàng

Ứng dụng phổ biến nhất của loại túi zip đáy đứng:

  • Trưng bày các thực phẩm khô, đông lạnh, các loại hạt và bánh kẹo trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi, những buổi triển lãm quảng bá sản phẩm. 
  • Đựng các loại thực phẩm dạng bột. 
  • Bảo quản các loại thuốc hay các nguyên phụ liệu.

Hiện nay, túi zipper đáy đứng được sản xuất với đa dạng kích thước, kiểu loại nhằm đáp ứng được hầu hết nhu cầu trên thị trường. Bao bì của túi thường được in ấn, thiết kế sao cho phù hợp với mục đích bán hàng của từng doanh nghiệp. 

2. Thiết kế túi zip có cửa sổ

Túi zip có cửa sổ là thiết kế giúp người dùng có thể nhìn được thực phẩm bên trong túi thông qua một phần kính trong. Thiết kế này được ưa chuộng sử dụng để đựng bánh kẹo, thực phẩm có màu sắc, ưa nhìn.

3 túi zip giấy đựng ruốc nấm để trên bàn
Túi zip có cửa sổ thông thường được làm bằng chất liệu giấy kraft hoặc bạc

Túi zip có cửa sổ thường được làm bằng các loại giấy kraft hoặc sẽ làm bằng nhôm tùy theo nhu cầu của khách hàng lựa chọn. Phần phía trong của túi sẽ được tráng một lớp nhựa, bạc hoặc một lớp nhôm cách nhiệt có khả năng chống thấm, chống ẩm cực kỳ tốt nên có thể bảo quản được sản phẩm trong thời gian dài. 

3. Thiết kế túi zip tràn viền

Loại túi này có phần cửa sổ trên phần miệng tràn hết sang 2 phần cạnh túi giúp chứa được nhiều sản phẩm bên trong hơn và tận dụng được tối đa kích thước túi. Thiết kế phần miệng túi chắc chắn, chỉn chu để người tiêu dùng thoải mái mở ra, đóng vào nhiều lần mà không lo bị hư hỏng thực phẩm bên trong.

túi zip giấy kraft có cửa sổ
Túi zip tràn viền có phần miệng túi sẽ được thiết kế chắc chắn để người tiêu dùng thoải mái mở ra đóng vào nhiều lần

Tương tự như các loại túi zip khác trên thị trường, túi zip tràn viền cũng có cấu tạo gồm 2 lớp. Trong đó, phần phía trong sẽ được tráng một lớp kim loại như bạc, nhôm… và bên ngoài sẽ có kết cấu từ giấy hoặc bạc giúp bảo vệ tối đa được sản phẩm bên trong tránh khỏi các tác nhân bên ngoài.

Túi zip giấy kraft là sản phẩm  bán chạy nhất
Phần phía trong của túi zip giấy tràn viền sẽ được tráng một lớp kim loại như bạc, nhôm… và bên ngoài sẽ có kết cấu từ giấy

Túi zip có cửa sổ tràn viền rất thích hợp để đựng các loại bánh kẹo mứt, hạt ngũ cốc, các loại khô như khô bò, khô gà… Bên cạnh đó, loại túi này dễ dàng in ấn trực tiếp hay dán tem lên bao túi nên rất lý tưởng để doanh nghiệp in các thông tin quảng bá thương hiệu, thời hạn sử dụng và thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng.

4. Túi zip bạc in màu 

Túi zip bạc in màu về thiết kế và chức năng đều không có sự khác nhau với loại túi zip thông thường. Điểm khác biệt duy nhất ở túi zip màu là nó có 1 mặt ngoài được phủ màu, mặt còn lại phía trong vẫn giữ nguyên màu trắng hoặc màu bạc như thông thường. Màu sắc của chúng thường sẽ là những màu khá rực rỡ như xanh, đỏ, tím, vàng… để thu hút khách hàng tốt hơn.

2 túi zip màu xanh và đỏ
Túi zip màu có 1 mặt được phủ màu, mặt còn lại vẫn giữ nguyên màu trắng trong hoặc màu bạc

Tương tự như các loại túi zip khác, túi zip bạc in màu cũng có công dụng bảo vệ thực phẩm, dược phẩm bên trong tránh khỏi các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn. 

Đặc biệt, với thiết kế màu sắc rực rỡ này, túi zip in màu thường được sử dụng cho các mùa lễ hội như Tết, Giáng Sinh, sinh nhật…  Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn dùng các loại màu sắc để dễ dàng phân biệt các loại hàng hóa và tiết kiệm thời gian kiểm kê kho hàng. 

5. Túi zip kính đục 

Túi zip kính đục có cấu tạo gồm 2 mặt, trong đó có thể sẽ có cả 2 mặt đục hoặc một mặt đục, mặt còn lại sẽ trong suốt hoặc màu bạc. Thiết kế túi này thường sẽ có nhiều loại như túi dáng đáy đứng hoặc là túi nằm ngang.

Túi zip kính đục
Túi zip kính đục có cấu tạo gồm 2 mặt, trong đó có thể sẽ có cả 2 mặt đục hoặc một mặt đục, mặt còn lại sẽ trong suốt hoặc màu bạc.

Với thiết kế đặc biệt này, mọi người thường sử dụng chúng để đựng các loại quần áo, đồ dùng cá nhân. Bên cạnh đó, nó vẫn được ứng dụng rất nhiều để đựng các loại thực phẩm cần bảo quản kín khí trong thời gian dài.

3 túi zip nhựa đựng đồ khô
Mọi người thường sử dụng túi zip bạc kính đục để đựng các loại quần áo, đồ dùng cá nhân.

Hiện nay, 3 mẫu thiết kế túi zip đáy đứng, có cửa sổ và tràn viền đều đã được vận dụng linh hoạt vào các sản phẩm túi zip kraft và túi zip bạc tại Queen Pack. Sản phẩm tại Queen Pack vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, vừa có phom dáng cứng cáp, phù hợp với nhu cầu đóng gói đa dạng các loại sản phẩm.

Queen Pack – đại lý phân phối bao bì uy tín, chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam

Queen Pack cung cấp đa dạng các loại bao bì như tô, hộp, túi, ly/cốc giấy với rất nhiều kích thước, mẫu mã để đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau. Do đó, nếu bạn kinh doanh nhiều mặt hàng, cần thiết kế nhiều mẫu mã bao bì thì Queen Pack sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

Để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm và quy trình mua hàng tại Queen Pack bạn có thể liên hệ qua các địa chỉ:

Tất cả các quy trình sản xuất sản phẩm tại Queen Pack đều không qua trung gian nên đảm bảo sẽ mang đến sản phẩm chất lượng trong thời gian nhanh nhất. Khách hàng có thể gọi ngay cho số hotline của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và chọn mua được mẫu túi zip đẹp, bền với giá tốt tại Queen Pack.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *