Cách chọn mua tô giấy đựng kem giá rẻ và chất lượng

Tô giấy đựng kem giá rẻ không chỉ được thiết kế với mục đích duy nhất là đựng kem. Song song đó, loại bao bì này còn được sử dụng để làm nổi bật món kem cũng như tăng thêm sự thu hút và tiện lợi dành cho khách hàng tiêu dùng. Vậy, một ly kem giá rẻ chất lượng sẽ phải đáp ứng được những tiêu chí nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

1. Các loại tô giấy đựng kem giá rẻ tùy theo nhu cầu sử dụng

Kem có rất nhiều loại như kem ly, kem viên, kem ký, kem tươi… Mỗi loại kem đều có điểm đặc trưng, hình dáng và trọng lượng khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn tô giấy đựng kem giá rẻ, bạn nên cân nhắc và ưu tiên các loại ly phù hợp với đặc điểm của loại kem mà cửa hàng đang kinh doanh.

1.1. Tô giấy đựng kem tươi ăn liền

Kem tươi ăn liền thường có dạng lỏng hơi sệt, dễ tan chảy khi gặp môi trường tự nhiên. Tô giấy được dùng để đựng loại kem này thường phải có lớp lót PE chống thấm – chống nhũn cao. Ngoài ra, kích thước ly cũng không nên quá lớn nhưng vẫn phải đảm bảo độ cao chuẩn để tiện cho việc trang trí, vì kem tươi thường được trình bày theo dạng xoắn ốc lên cao.

Một số sản phẩm tô giấy đựng kem tươi giá rẻ với dung tích phù hợp như:

Tô giấy trắng 90ml:

  • Giá: 800 VND/bộ kèm nắp.
  • Kích thước miệng – đáy – cao: 75 x 60 x 48 (mm).
  • Chất liệu: Giấy trắng có độ dày 280gsm.
  • Khả năng chịu nhiệt: Từ -20 đến 100 độ C.
Tô giấy nhỏ đựng kem phô mai
Thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi để sử dụng trong các buổi sampling

Tô giấy trắng 150ml:

  • Giá: 900 VND/bộ kèm nắp.
  • Kích thước miệng – đáy – cao: 85 x 68 x 50 (mm).
  • Chất liệu: Giấy trắng có độ dày 280gsm.
  • Khả nặng chịu nhiệt: Từ -20 đến 100 độ C.
Tô giấy trắng đựng kem giá rẻ
Tô giấy trắng đựng kem giúp màu sắc món ăn nổi bật hơn

Tô giấy trắng 210ml:

  • Giá: 980 VND/bộ kèm nắp.
  • Kích thước miệng – đáy – cao: 82 x 62 x 62 (mm).
  • Chất liệu: Giấy trắng có độ dày 280gsm.
  • Khả năng chịu nhiệt: Từ -20 đến 100 độ C.

Tô giấy trắng in màu

Tô giấy đựng nhiều loại kem
Tô giấy đựng kem giá rẻ có mẫu mã rất đa dạng

1.2. Tô giấy đựng kem viên

Ngược lại với kem tươi, tô đựng kem viên cần phải có đáy nông và miệng tô rộng. Chi tiết này sẽ giúp việc trình bày các viên kem trở nên dễ dàng và có thẩm mỹ hơn.

Nếu bạn đang tìm một số sản phẩm tô giấy giá rẻ phù hợp để đựng kem viên thì có thể tham khảo các mẫu tô có dung tích 150ml và 210ml đã được gợi ý ở trên. Ngoài ra, nếu muốn tìm hộp có không gian rộng hơn đủ sức chứa từ 2 – 3 viên thì có thể xem qua các mẫu sau đây.

Tô giấy 350ml:

  • Giá: 1.200 VND/bộ kèm nắp.
  • Kích thước miệng – đáy – cao: 105 x 82 x 70 (mm).
  • Chất liệu: Giấy trắng có độ dày 280gsm.
  • Khả năng chịu nhiệt: Từ -20 đến 100 độ C.

Tô giấy trắng đựng kem viên màu tím

Mẫu mã tô giấy trắng được thiết kế tối giản

Tô giấy trắng 480ml:

  • Giá: 1.400 VND/bộ kèm nắp.
  • Kích thước miệng – đáy – cao: 95 x 75 x 100 (mm).
  • Chất liệu: Giấy trắng có độ dày 220gsm.
  • Khả năng chịu nhiệt: Từ -20 đến 100 độ C.
Tô giấy 480ml màu trắng
Mẫu mã tô giấy trắng được thiết kế tối giản nhưng vẫn rất sang trọng

1.3. Tô giấy đựng kem theo cân

Kem cân hay còn được gọi là kem ký. Loại kem này thường được bán với trọng lượng thể tích khá lớn, thông thường khoảng từ 500gr đến 1 cân. Do đó, khi chọn mua tô giấy đựng kem giá rẻ, bạn nên ưu tiên các loại tô có dung tích lớn và có khả năng chịu nhiệt tốt khi để trong ngăn đông tủ lạnh.

Một số sản phẩm tô giấy với dung tích phù hợp để đựng kem cân như:

Tô giấy 500ml dành cho hộp kem nửa cân:

  • Giá: 1.500 VND/bộ kèm nắp.
  • Kích thước miệng – đáy – cao: 105 x 82 x 90 (mm).
  • Chất liệu: Giấy trắng có độ dày 320gsm.
  • Khả năng chịu nhiệt: Từ -20 đến 100 độ C.
Tô giấy đựng kem cân giá rẻ màu trắng
Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt giúp bảo quản kem tốt hơn trong ngăn đông tủ lạnh

Tô giấy trắng 1000ml dành cho hộp kem 1 cân:

  • Giá: 2.000 VND/bộ kèm nắp.
  • Kích thước miệng – đáy – cao: 140 x 117 x 86 (mm).
  • Chất liệu: Giấy trắng có độ dày 2800gsm.
  • Khả năng chịu nhiệt: Từ -20 đến 100 độ C.
Tô giấy trắng các loại
Chủ kinh doanh có thể thoải mái sáng tạo bao bì trên nền giấy trắng để món kem trông hấp dẫn hơn

Khách hàng có nhu cầu có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bát giấy trắng giá cực hấp dẫn của Queen Pack tại đây.

2. Tiêu chí khi mua tô giấy đựng kem

Nếu hình dáng và màu sắc bao bì ảnh hưởng không nhỏ đến cảm quan của người dùng thì chất liệu lại tác động trực tiếp đến chất lượng của món kem. Chính vì thế, một tô giấy đựng kem giá rẻ có thể ghi điểm tuyệt đối cần phải hội tụ được các tính năng nổi bật sau:

2.1. Sản phẩm phải được tráng 2 lớp PE

Tô giấy phải được tráng đủ 2 lớp PE ở bên trong lẫn bên ngoài. Việc này sẽ giúp giấy không bị mềm nhũn trong quá trình bảo quản và sử dụng. Ngoài ra, nó còn tăng khả năng chống ngưng tụ hơi nước giúp việc giữ lạnh được duy trì trong thời gian lâu hơn. Đặc biệt, với cơ chế chống thấm hiệu quả vốn có của lớp nhựa lót PE, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo kem bị chảy và thấm ra ngoài gây mất vệ sinh.

2.2. Có thể in ấn, nâng cao giá trị thẩm mỹ

Bao bì ly kem càng bắt mắt sẽ càng dễ gây ấn tượng với người dùng. Theo nhiều khảo sát cho thấy, 80% khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm đơn giản chỉ vì diện mạo hũ kem đẹp mắt, mang lại cảm giác “ngon miệng”.

Do đó, khi chọn mua tô giấy đựng kem giá rẻ, bạn nên ưu tiên chọn tô trắng. Bởi, chất liệu giấy cũng như màu sắc tô sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình in ấn. Bạn có thể thoải mái sáng tạo để có được một “ấn phẩm” hút mắt nhất nhằm tăng doanh số.

tô giấy 250ml đựng kem
Khi lựa chọn tô giấy Queen Pack quý khách có thể thiết kế tô giấy theo yêu cầu

2.3. Chịu nhiệt tốt

Kem chỉ ngon khi còn lạnh và không bị chảy nước. Để đảm bảo được vấn đề này, bắt buộc bạn phải bảo quản kem trong ngăn đông tủ lạnh. Chính vì thế, khi tìm mua tô giấy đựng kem giá rẻ, bạn cần chắc chắn tô có thể chịu được nhiệt độ khoảng 0 độ F hoặc thấp hơn.

2.4. Gọn nhẹ, thuận tiện

Tô giấy đựng kem giá rẻ nên có kích thước nhỏ gọn và dung tích phù hợp với loại kem cần bảo quản. Đối với kem tươi và kem viên thì tô giấy có dung tích khoảng 90ml đến 150ml sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Trong khi đó, các loại tô giấy có dung tích lớn hơn từ 350ml – 750ml sẽ là “đáp án” tối ưu nhất cho kem cân. Trên đây là những kích thước chuẩn để kem có thể được bảo quản tốt nhất và mang lại sự tiện lợi khi vận chuyển.

2.5. Bảo đảm an toàn cho người dùng

Tô giấy đựng kem giá rẻ được làm từ 100% tinh bột giấy PO cao cấp. Sản phẩm không mùi, không vị và nói KHÔNG với chất tẩy, màu nhuộm, các loại hoá chất độc hại. Tô giấy đáp ứng được các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khoẻ của người dùng.

3. Mua tô giấy đựng kem giá rẻ, ưu đãi nhất thị trường tại Queen Pack

Queen Pack là “cầu nối” đầu tiên đưa sản phẩm tô giấy đựng thức ăn tiếp cận người tiêu dùng Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã có hơn 5 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Vì là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối tô giấy nên Queen Pack hoàn toàn có thể chủ động về giá bán. Theo khảo sát, giá niêm yết hiện tại cho các sản phẩm của đơn vị luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường. Đó là chưa kể, khi đặt hàng với số lượng lớn, các chủ kinh doanh còn có cơ hội trao đổi và trực tiếp thương lượng để có mức giá tốt hơn.

Tuy giá bán luôn được đánh giá là rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng thì không hề tầm thường. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được Queen Pack chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Tất cả các loại tô giấy đều đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia số: QCVN 12-1:2011/BYT về vệ sinh an toàn đối với bao bì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Không dừng lại ở đó, các sản phẩm tô giấy đựng kem của Queen Pack còn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

  • Nhà máy sản xuất với quy mô cực khủng cùng hệ thống máy móc, dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến đạt chứng chỉ ISO 22000:2018.
  • Giá bán siêu ưu đãi.
  • Dịch vụ in ấn theo yêu cầu với mức phí cực tốt. Đi kèm với đó, khách hàng còn được tặng thêm một gói dịch vụ thiết kế logo HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
  • Thời gian giao hàng cực nhanh. Các đơn hàng từ nhỏ đến lớn đều sẽ được Queen Pack hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.
  • Khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất, Queen Pack cam kết sẽ đổi trả hoàn toàn trong thời gian sớm nhất.

Để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn và có thể nhận được mức báo giá hấp dẫn nhất khi mua số lượng lớn, quý khách hàng vui lòng liên hệ đặt hàng thông qua các cách thức sau:

Thực tế cho thấy, tô giấy đựng kem giá rẻ đang thực sự “lên ngôi”. Không những có mẫu mã đa dạng và bắt mắt mà công năng sản phẩm còn tối ưu hơn rất nhiều so với các loại tô nhựa và hộp xốp. Mong rằng qua bài viết, mọi người đã có thêm được nhiều thông tin hữu ích để có thể tự tìm được cho mình những loại bao bì thực phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *