Ẩm thực mùa hè cần những loại bao bì thực phẩm nào?

Thời tiết oi bức, không phải ai cũng đủ “can đảm” để bưng tô phở hay bát bún nóng hổi, tỏa khói ngào ngạt, nên những món ăn giúp giải nhiệt, thanh mát cơ thể sẽ trở thành chân ái mỗi dịp hè về. Hãy cùng Queen Pack tìm hiểu trong bài viết sau đây xem những món ăn đó sẽ cần sử dụng loại bao bì thực phẩm nào nhé!

1. Những món ăn sẽ được gọi tên khi hè về

Trước khi đi vào chi tiết xem loại bao bì thực phẩm nào sẽ lên ngôi trong dịp trời đổ nắng chói chang thì danh sách những món ăn được gọi tên trong tiếng ve kêu gọi hè chính là các món sau đây.

1.1 Các món chè

Đầu tiên phải kể đến là các món chè, với hương thơm thoảng dịu và vị ngọt ngào của những món chè luôn khiến những người hảo ngọt “mê mệt”, cũng như làm tan biến đi cơn gió hạ oi nồng. 

Nhiều thương hiệu chè nổi tiếng lựa chọn bao bì thực phẩm thông minh 

Với sự phong phú trong văn hóa ẩm thực vùng miền thì chạy dài theo dải đất Việt Nam, danh sách của món chè có thể nói là một trong những món ăn có nhiều loại nhất. Mỗi vùng miền, mảnh đất lại có một vài món chè khác nhau và ngày nay thì dù bạn ở đâu trên đất nước Việt Nam, bạn đều có thể thưởng thức đủ vị của tất cả các món chè truyền thống. 

Là món ăn giải nhiệt nên quá trình vận chuyển giao đến tay thực khách sẽ rất cần chú trọng đến bao bì thực phẩm. Vì thế, ngày càng có nhiều loại bao bì thực phẩm chất lượng để giúp các tiệm chè kinh doanh online hiệu quả hơn. 

Món chè rất được thịnh hành mỗi dịp hè về

1.2 Món kem

Hè mà không nhắc đến kem thì chắc chắn sẽ là thiếu sót rất lớn. Vì thế, mỗi dịp hè về các tiệm kem, tiệm trà bánh… đều sẽ luôn có một menu đặc sắc cho món kem của mình. Đây là món ăn khá độc đáo, có nhiều đặc tính riêng nên việc lựa chọn bao bì thực phẩm cho món ăn này cũng có nhiều tiêu chí rất khắt khe. 

Đa phần hộp kem đều được làm từ bao bì thực phẩm là hộp giấy

Thông thường món kem sẽ hướng thực khách sử dụng tại chỗ, ít khi nhận order giao hàng. Nhưng đây cũng là món ăn có thể đóng gói sẵn, khi khách hàng có nhu cầu sẽ không cần chế biến mà có thể dùng luôn, nên bao bì thực phẩm dành cho món kem luôn cần chịu được nhiệt độ lạnh sâu.

1.3 Món thạch

Thạch là món ăn giải nhiệt thanh mát, đồng thời cũng là một trong các loại topping được sử dụng nhiều trong các món chè, trà sữa, trà trái cây, sữa chua…. Với đặc tính là món được sản xuất ở nhiệt độ cao, khi đổ vào bao bì thực phẩm thì thạch còn khá nóng nên việc chọn bao bì thực phẩm cũng có nhiều tiêu chí. 

Món thạch mát lạnh cho ngày hè sảng khoái

1.4 Trà sữa và trà trái cây

Bên cạnh các món ăn như chè, kem, thạch… thì các đồ uống giải nhiệt mùa hè như trà sữa, trà trái cây…. cũng là món ăn được ưa chuộng. Với dòng sản phẩm đồ uống thì việc lựa chọn bao bì thực phẩm luôn cần cân nhắc nhiều yếu tố để đảm bảo khi di chuyển đồ uống sẽ được bảo quản tốt nhất. 

Hiện nay, cốc giấy đang được nhiều cửa hàng lựa chọn

2. Bao bì thực phẩm phục vụ món ăn ngày hè

Sơ lược như đã nêu ở trên thì vào mỗi dịp ve kêu, phượng nở là các món ăn như: chè, kem, thạch, trà sữa, trà trái cây…. sẽ có lượt bán tăng cao, doanh số thu về đều đặn. Vậy thực sự những loại bao bì thực phẩm nào có thể phục vụ và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của những món ăn giải nhiệt ngày hè? Queen Pack sẽ giải thích thật chi tiết ngay dưới đây. 

2.1 Tô giấy kraft

Đầu tiên trong danh sách bao bì thực phẩm phù hợp với các món ăn hot ngày hè thì phải kể đến tô giấy kraft. Với chất liệu giấy Kraft cứng cáp, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, với màu nâu sang trọng, tô giấy kraft còn giúp tôn lên vẻ đẹp của món chè với topping đầy đủ cũng như tránh việc thức ăn dây ra tô gây mất thẩm mỹ.

Tô giấy kraft rất tiện lợi cho các món chè

Với thiết kế tráng một lớp PE chống thấm, tô giấy kraft có thể sử dụng để đựng mọi loại thực phẩm, nhất là món chè đòi hỏi rất khắt khe trong khâu bảo quản thực phẩm. Ngoài ra tô giấy kraft còn có khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C, thích hợp sử dụng trong lò vi sóng.

2.2 Tô giấy trắng

Tô giấy trắng tại Queen Pack có lớp lót PE cao cấp, chống thấm tốt và chịu được nhiệt độ cao. Vì thế mẫu tô giấy này có thể đựng được mọi loại thực phẩm, nhất là các món chè, kem, thạch, sữa chua… 

Đồ ăn bày trong tô giấy trắng nhìn rất bắt mắt

Không chỉ vậy, nền trắng còn giữ đúng màu sắc khi in ấn logo. Qua đó, giúp các nhãn hàng tăng độ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. 

2.3 Tô bã mía

Tô bã mía được sản xuất từ 100% bã mía tự nhiên. Chất liệu này có kết cấu bền chắc, hoàn toàn không sinh ra các chất độc hại ngay cả trong nhiệt độ cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Đây được coi là sản phẩm hàng đầu của các nhãn hàng khi xu hướng tiêu dùng bền vững và bảo vệ môi trường ngày càng được các khách hàng quan tâm.

Tô bã mía có khả năng chống thấm rất cao, phù hợp với các món chè, sữa chua, kem…

2.4 Cốc giấy lạnh

Cốc giấy lạnh là sản phẩm thường sử dụng nhiều trong các quán trà sữa, quán kem, hoặc dùng bảo quản thức uống trong tủ lạnh gia đình ở nhiệt độ thấp mà không sợ ly bị nứt hay hư hỏng. Loại cốc giấy này có nhiều ưu điểm vượt trội và rất được ưa chuộng hiện nay. Viền cốc bo tròn dễ dàng đóng nắp, giúp nắp bám chặt giữ được đồ uống kể cả khi phải di chuyển xa. Đáy cốc dày dặn, có lớp chống trượt.

Cốc giấy lạnh có thể in ấn thương hiệu, màu sắc đa dạng, khi in lên sẽ có độ bóng mượt, tính thẩm mỹ cao

2.5 Cốc giấy kraft 2 lớp

Những chiếc cốc giấy kraft 2 lớp được sản xuất từ giấy kraft sẽ có độ bền cao. Là một loại giấy làm bằng máy thành phần chủ yếu từ bột gỗ nên giấy có độ dày nhưng nhẹ hơn về trọng lượng và bền hơn hẳn các loại giấy làm bao bì thông thường. Nhờ kết cấu thô của giấy kraft đã tạo ra những chiếc cốc giấy kraft 2 lớp với thiết kế thông minh, tiện lợi, mẫu mã sang trọng. Vào mùa hè, với chân ái là các món trà sữa, trà trái cây, sinh tố… thì đây là bao bì thực phẩm rất hoàn hảo.

Cốc giấy kraft 2 lớp có thể in thương hiệu quảng bá

3. Mua bao bì thực phẩm cho menu gọi hè thì đừng bỏ lỡ Queen Pack

Hiện nay, Queen Pack là một trong những cơ sở phân phối bao bì đóng gói thực phẩm uy tín tại Hà Nội với đầy đủ mẫu mã, chất liệu như giấy, bã mía, nhôm, nhựa. Với nhiều năm kinh nghiệm, Queen Pack luôn tự tin là đơn vị gửi tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.

3.1 Ưu điểm khi mua bao bì thực phẩm tại Queen Pack

  • Chất lượng: Sản xuất trực tiếp theo tiêu chuẩn ISO 22000.
  • Giá ưu đãi: Giá cạnh tranh, tốt nhất thị trường.
  • Dịch vụ đi đầu: Tư vấn chuẩn, giao hàng nhanh, xử lý vấn đề kịp thời.
  • Phân loại bao bì thực phẩm có sẵn tại Queen Pack: tô, hộp, túi, ly/cốc đựng thực phẩm.

3.2 Nhận tư vấn và mua hàng trực tiếp tại: 

Công ty TNHH QUEEN PACK

Kết lại

Trên đây là những loại bao bì thực phẩm sẽ lên ngôi vào mỗi dịp hè để các bạn tham khảo. Với phương châm luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và có công năng sử dụng hiệu quả cho tất cả ẩm thực mọi miền, cũng như luôn đồng hành với khách hàng trên hành trình kinh doanh, Queen Pack sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Đừng ngần ngại, nếu bạn đang cần những bao bì thực phẩm cho hoạt động kinh doanh vào mùa hè của mình nhé. Dưới đây là những cách thức liên lạc để nhận được sự tư vấn của Queen Pack mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *