10+ dụng cụ dùng 1 lần cho mọi siêu thị, cửa hàng

Dụng cụ dùng 1 lần cho siêu thị là những sản phẩm luôn được khách hàng ưa chuộng bởi ưu điểm tiện lợi, gọn nhẹ. Dưới đây là list gợi ý 10+ dụng cụ dùng 1 lần tiện dụng Queen Pack đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo khi mua sắm cho công việc kinh doanh.

1. Túi đựng thực phẩm dùng 1 lần

Túi đựng thực phẩm là vật dụng không thể thiếu với mỗi khách hàng khi đi mua sắm ở các siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi. Theo xu hướng tiêu dùng hiện đại, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn ngoài các loại túi nhựa như túi giấy, túi bột ngô, túi bột giấy,… Các loại túi này vừa giúp bảo vệ môi trường đồng thời khách hàng còn có thể tái chế được nhiều lần.

Khoảng giá: 250 – 2.600 VNĐ/túi

Phân loại túi đựng thực phẩm:

Túi giấy: Đây là loại túi được đông đảo khách hàng yêu thích bởi sự tiện dụng, màu sắc đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo. Thông thường túi giấy sẽ được làm từ chất liệu giấy kraft cứng, chắc chắn nhờ đó đựng được nhiều loại thực phẩm.

Túi giấy thường có 2 loại là túi giấy có quai và túi giấy không quai. Túi giấy có quai thường đựng các loại thực phẩm tươi, bánh mì, hoa quả, hộp thức ăn,… Còn túi giấy không quai với đủ các loại size thường dùng đựng các món ăn chế biến sẵn như nem, bánh rán, gà rán, các loại hạt,…Đặc biệt, các loại túi này sau khi dùng khách hàng có thể tái sử dụng nhiều lần.

Các loại túi giấy kraft với đa dạng kích thước
Các loại túi giấy kraft với đa dạng kích thước cho khách hàng lựa chọn

Túi zip: Loại túi này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, giấy, nhôm phục vụ các yêu cầu của khách hàng. Túi zip giấy thường được dùng đựng các loại hạt, ngũ cốc. Túi zip nhựa tráng nhôm dùng đựng các loại hạt sấy, hoa quả sấy để tránh bị thấm dầu gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra còn có một số loại túi zip nhựa hình hũ, túi zip có quai sách đựng bánh mì,… để đa dạng hóa các loại túi zip đồng thời có thể cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn thú vị.

Túi giấy không quai với nhiều size đa dạng
Túi giấy không quai với nhiều size đa dạng đựng được nhiều món ăn khác nhau
Túi zip giấy thường đựng các loại hạt ngũ cốc
Túi zip giấy thường đựng các loại hạt ngũ cốc
Túi zip nhựa tráng nhôm giúp bảo quản thực phẩm không bị đổ
Túi zip nhựa tráng nhôm giúp bảo quản thực phẩm không bị đổ dầu ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
Một số loại túi zip nhựa mới có hình hũ thú vị
Một số loại túi zip nhựa mới có hình hũ thú vị
Túi zip nhựa có quai giúp bảo quản bánh mì ngon hơn
Túi zip nhựa có quai giúp bảo quản bánh mì ngon hơn

Túi bột ngô: Túi bột ngô cũng là một loại túi  được dùng để đựng thực phẩm khi khách hàng mua sắm tại các siêu thị hay cửa hàng. Đồng thời, loại túi này còn vô cùng thân thiện với môi trường với khả năng tự phân hủy nhanh. Loại túi này thường khá dày dặn và chắc chắn nên được dùng đựng thức ăn chín, thực phẩm tươi sống, rau củ rất tiện lợi.

Túi tinh bột ngô là một lựa chọn tiêu dùng vô cùng ý nghĩa
Túi tinh bột ngô là một lựa chọn tiêu dùng vô cùng ý nghĩa để bảo vệ môi trường

2. Khay đựng thực phẩm dùng 1 lần

Trong các dụng cụ dùng 1 lần cho siêu thị chúng ta còn bắt gặp được sự xuất hiện của các khay thực phẩm phổ biến như khay bã mía hoặc khay giấy. Các loại khay này thường dùng để được các loại thực phẩm tươi như rau củ quả hoặc một số các món ăn vặt có bán trong cửa hàng, siêu thị.

Khoảng giá: 900 – 2550 VNĐ/chiếc

Phân loại khay đựng thực phẩm

Khay bã mía: Khay được làm từ chất liệu bã mía có trong thiên nhiên vô cùng an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Với chất liệu giấy dày dặn, chắc chắn nên khay bã mía thường dùng để đựng các loại hoa quả, rau củ tươi bán trong các cửa hàng, siêu thị.

Khay bã mía với đang dạng kích cỡ phù hợp
Khay bã mía với đang dạng kích cỡ phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau

Đĩa tròn bã mía: Đây là sản phẩm mới trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các đĩa bã mía tròn thường được sử dụng để đựng các món rau xào, các món mì xào,… giúp cho món ăn trở nên hấp dẫn và bắt mắt. Đây là dụng cụ dùng 1 lần cho siêu thị rất phổ biến với người dùng.

Đĩa bã mía giúp món ăn trình bày được độc đáo
Đĩa bã mía giúp món ăn trình bày được độc đáo và bắt mắt hơn

Khay giấy: Được chứng nhận đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, khay giấy được nhiều khách hàng yêu thích trên thị trường bao bì. Khay được làm từ chất liệu giấy kraft dày, chắc chắn với khả năng chống thấm và chịu nhiệt tốt. Do đó, khay giấy thường được dùng đựng các món ăn vặt như khoai tây chiên, gà rán, hay các món bánh nóng vừa an toàn lại vô cùng bắt mắt.

Các món bánh nóng đựng trong khay giấy ngon mắt
Các món bánh nóng đựng trong khay giấy vừa ngon mắt lại vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng

3. Tô, bát đựng thức ăn 1 lần

Các loại tô, bát đựng thức ăn 1 lần trong siêu thị hay cửa hàng thì không quá phổ biến. Thông thường người ta dùng các loại tô giấy nhỏ ở các quầy đồ ăn thử để khách hàng trải nghiệm những món ăn, sản phẩm mới. Còn các loại tô, bát to hơn sẽ thường xuất hiện ở các quầy đồ ăn bên trong.

Khoảng giá: 1.200 – 2.550 VNĐ/chiếc.

Các loại tô, bát phổ biến:

Tô giấy, bát giấy kraft: Các loại tô, bát được làm từ chất liệu giấy kraft thì rất dày, chịu nhiệt và chống thấm rất tốt. Chất liệu giấy kraft có màu nâu vừa giản dị lại không kém phần sang trọng thu hút được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Trong siêu thị hoặc cửa hàng người ta thường dùng các loại tô này đựng bún, phở, mì hoặc các món bánh bông lan trứng muối,…tại các quầy ăn. Tô và bát được xem là dụng cụ dùng 1 lần cho siêu thị được nhiều người ưa chuộng vì tính tiện lợi, nhanh chóng.

Tô giấy kraft có kích thước lớn thường đựng các món ăn nước
Tô giấy kraft có kích thước lớn thường đựng các món ăn nước hấp dẫn

Tô giấy, bát giấy trắng: Sở hữu chất liệu giấy trắng cao cấp, sang trọng với nhiều ưu điểm nổi bật. Trong siêu thị, các loại tô giấy trắng nhỏ sẽ đựng các món ăn ở quầy dùng thử để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.  Tô lớn sẽ được đựng các món ăn, món bánh hấp dẫn như bún chả, phở hay các món bánh foam, bánh tiramisu, bánh cheese kem,…

Chất liệu giấy trắng sang trọng sẽ giúp món ăn trở nên bắt mắt
Chất liệu giấy trắng sang trọng sẽ giúp món ăn trở nên bắt mắt hơn

Tô bã mía: Tô, bát được làm từ chất liệu bã mía vừa nhẹ gọn lại vô cùng tiện lợi nên được lòng rất nhiều khách hàng. Tương tự các loại tô giấy, tô bã mía cũng có khả năng chống thấm và chịu nhiệt tốt nên có thể đựng rất nhiều các món ăn từ nóng đến lạnh trong các quầy thức ăn ở siêu thị như bún, phở, mì trộn, salad trộn,…

Tô bã mía tiện lợi có thể đựng nhiều món ăn nóng và lạnh
Tô bã mía tiện lợi có thể đựng nhiều món ăn nóng và lạnh

Tô giấy tre: Bên cạnh tô bã mía thì tô giấy tre cũng là một loại tô giấy thân thiện với môi trường nhưng không kém phần tiện ích, có thể đựng rất nhiều thức ăn như cơm, cháo, bún, phở, bánh ngọt,… Chất liệu giấy tre được chứng nhận an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, đồng thời sau khi sử dụng lại có thể phân hủy rất nhanh. Đây là sản phẩm bao bì rất được ưa chuộng theo xu hướng sống xanh hiện nay.

Tô giấy tre thân thiện với môi trường
Tô giấy tre thân thiện với môi trường

Tô nhôm: Khả năng giữ nhiệt của tô nhôm rất tốt, có thể giữ nhiệt lên đến 4 tiếng nhờ đó giữ được hương vị thơm ngon cho món ăn. Đồng thời, có thể hâm nóng đồ ăn trực tiếp lên tô nhôm bằng bếp ga, lò nướng,…để phục vụ khách hàng ngay lập tức. Tô nhôm thường được dùng được các món như sushi, cơm, mì trộn pho mai,… Hộp nhôm được xem là dụng cụ dùng 1 lần cho siêu thị phổ biến, phục vụ được những món ăn có tính chất giữu nhiệt tốt, đồ ăn được giữ nóng lâu.

Tô nhôm với khả năng giữ nhiệt tốt giúp giữ được hương vị món ăn
Tô nhôm với khả năng giữ nhiệt tốt giúp giữ được hương vị món ăn lâu hơn

Hũ nhựa đựng sốt: Các hũ nhựa này thường có đa dạng kích thước đựng được nhiều các món sốt như tương ớt, tương cà, tương chua ngọt,… kèm theo các món ăn cho khách hàng. Ngoài ra, đối với các món trộn hay pizza khi mua mang về khách hàng cũng sẽ được kèm theo các hũ sốt của món ăn đó.

Tùy theo từng món ăn sẽ có các món sốt với các hũ đựng
Tùy theo từng món ăn sẽ có các món sốt với các hũ đựng phù hợp
Xem ngay: Tô giấy đựng thức ăn nóng: Tiêu chí chọn & 9+mẫu bán chạy 2022

4. Hộp đựng thực phẩm dùng 1 lần

Các loại hộp đựng thực phẩm trong siêu thị và cửa hàng thường rất đa dạng và phong phú về kích thước, hình dáng và chất liệu. Ngoài ra, còn có các hộp 2 ngăn, 3 ngăn dùng để đựng cơm hay các món ăn theo set phục vụ các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các loại hộp giấy là những dụng cụ dùng 1 lần cho siêu thị, cửa hàng được bán chạy nhất, tính tiện lợi, dễ dàng cầm nắm và mang đi.

Khoảng giá: 900 – 3.600 VNĐ/chiếc

Phân loại hộp đựng thực phẩm:

Hộp giấy: Loại hộp này được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong các loại hộp nhờ vẻ bề ngoài đẹp mắt và sang trọng. Hộp giấy thường được làm từ chất liệu giấy trắng và giấy kraft an toàn và thân thiện với môi trường. Do đó, hộp có thể đựng nhiều món ăn đơn giản như cơm, bún, mì xào hoặc các món chú trọng đến thẩm mỹ như bánh ngọt, sashimi, salad,…

Hộp giấy kraft với màu sắc đơn giản giúp món ăn trở nên nổi bật
Hộp giấy kraft với màu sắc đơn giản giúp món ăn trở nên nổi bật và hấp dẫn
Hộp giấy trắng phù hợp với các món ăn tráng miệng sang trọng, hấp dẫn
Hộp giấy trắng phù hợp với các món ăn tráng miệng sang trọng, hấp dẫn

Hộp bã mía: Sở hữu nhiều loại hộp khác nhau từ hộp 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn đa dạng, hộp bã mía có thể đựng rất nhiều loại thức ăn khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hộp thường được dùng để đựng các món cơm theo suất, salad, bánh bento và một số các món ăn thường được bán trong siêu thị hoặc cửa hàng.

Hộp bã mía 2 ngăn nhỏ gọn, tiện lợi cho các suất ăn 1 người
Hộp bã mía 2 ngăn nhỏ gọn, tiện lợi cho các suất ăn 1 người
Hộp bã mía đựng bánh kem bento
Hộp bã mía đựng bánh kem bento hiện nay đang là một trào lưu được rất nhiều khách hàng yêu thích
Xem ngay: Mẫu hộp bã mía tròn nhiều dung tích & 6 Lưu ý khi chọn mua

Hộp nhôm: Với các món ăn chiên, các món ăn cần giữ nhiệt lâu thì hộp nhôm là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hộp nhôm với khả năng chống thấm dầu tốt, dễ hâm nóng, gọn nhẹ, dễ dàng bảo quản và vận chuyển nên được khách nhiều chủ quầy hàng bán đồ ăn trong siêu thị, cửa hàng ưa chuộng.

Hộp này thường đựng các món chiên rán, cơm,  các món mì,…vừa giữ được nhiệt lại vô cùng an toàn với sức khỏe của người dùng.

Hộp nhôm với khả năng chống thấm tốt
Hộp nhôm với khả năng chống thấm tốt giúp cho món ăn đặc biệt là các món chiên dầu sẽ không bị thấm ra bên ngoài gây mất vệ sinh

Hộp nhựa: Một loại hộp phổ biến không thể không nhắc đến đó là hộp nhựa. Hộp nhựa so với các loại hộp khác sẽ có lợi thế hơn về giá nhưng độ tiện lợi lại không hề thua kém. Loại hộp này có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, hộp 1 ngăn dùng để đựng các món đơn giản như bún trộn, mì trộn, salad, trái cây, cơm cuộn…

Còn các hộp nhiều ngăn thường được dùng để bán các món cơm theo suất, bánh ngọt nhiều vi trong các siêu thị cửa hàng tiện lợi.

Các loại hộp nhựa với đa dạng mẫu mã và kích thước
Các loại hộp nhựa với đa dạng mẫu mã và kích thước
Hộp nhựa nhiều ngăn còn có thể đựng nhiều loại bánh
Hộp nhựa nhiều ngăn còn có thể đựng nhiều loại bánh yêu thích của khách hàng

Hộp mica: Ngoài các loại hộp thức ăn mặn, thức ăn tươi sống thì còn có các loại hộp mica để đựng các loại bánh yêu cầu cao về thẩm mỹ. Các loại hộp này thường thấy ở các quầy bánh trong siêu thị với nhiều loại bánh hấp dẫn khác nhau như bánh kem, bánh bông lan cuộn, bánh bông lan trứng muối,…

Hộp mica nhựa trong suốt với thiết kế quai xách vải  đẹp mắt và tiện l
Hộp mica nhựa trong suốt với thiết kế quai xách vải  đẹp mắt và tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng
Hộp mica có quai nhựa
Hộp mica có quai nhựa giúp các món bánh khi được đựng vào hộp trở nên hấp dẫn và bắt mắt

5. Cốc, ly dùng 1 lần

Để kinh doanh ổn định và lâu dài trong các quầy đồ ăn ở siêu thị hay cửa hàng thì sự xuất hiện của các dụng cụ dùng 1 lần vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cốc, ly khác nhau đáp ứng được nhiều khách hàng như cốc giấy và cốc nhựa. Các logo của quầy hàng được in trên các loại cốc sẽ quảng cáo thương hiệu một cách hiệu quả và ấn tượng.

Khoảng giá: 540- 1620 VNĐ/chiếc

Phân loại cốc, ly giấy:

Cốc giấy: Sự xuất hiện của cốc, ly giấy trong nhiều cửa hàng, siêu thị đang dần trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng. Cốc giấy với đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu giấy an toàn và thân thiện với môi trường. Các loại cốc này thường được dùng để đựng nước ngọt, sinh tố, trà sữa, nước ép, cà phê,… trong các quầy đồ uống. Dụng cụ dùng 1 lần cho siêu thị như cốc, ly đem lại sự thuận tiện cho những buổi tiệc dã ngoại, thiết kế cốc nhỏ gọn, chắc chắn, không thấm nước, thuận tiện cho việc mang theo dã ngoại phục vụ đông người.

Cốc giấy được sản xuất với đa dạng mẫu mã
Cốc giấy được sản xuất với đa dạng mẫu mã, kích thước đựng được nhiều món thức uống khác nhau
Cốc giấy kraft dày dặn đựng được các loại cà phê nóng lạnh
Cốc giấy kraft dày dặn đựng được các loại cà phê nóng lạnh

Cốc nhựa: Giá thành rẻ, dễ in logo thương hiệu của cửa hàng, quầy thức ăn những đặc điểm nổi bật của cốc nhựa được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, cốc nhựa có có nhiều size, có các loại nắp đi kèm khác nhau phù hợp cho từng loại nước như cà phê, trà sữa, sinh tố,…

Cốc nhựa vẫn là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích
Cốc nhựa vẫn là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi giá thành thấp

6. Ống hút dùng 1 lần

Trong các dụng cụ dùng 1 lần cho siêu thị thì không thể thiếu được ống hút dùng 1 lần. Đây là các loại ống hút phù hợp với từng loại nước khác nhau. Các loại ống hút thường có kích thước, hình dạng, màu sắc,…vừa để thưởng thức các loại nước vừa có công dụng trang trí giúp đồ uống trở nên hấp dẫn hơn.

Khoảng giá: 50 – 350 VNĐ/chiếc

Phân loại ống hút giấy:

Ống hút giấy: Loại ống hút này đang dần trở nên phổ biến và thay thế cho các loại ống hút nhựa. Ống hút được làm từ chất liệu giấy dày dặn, quấn lại thành nhiều lớp để khi sử dụng ống hút sẽ không bị rã ra. Các loại ống hút này thường đi kèm với cốc, ly giấy tạo thành một “cặp đôi ” thân thiện với môi trường.

Ống hút giấy được quấn từ nhiều lớp giấy
Ống hút giấy được quấn từ nhiều lớp giấy tạo nên sự chắc chắn và thẩm mỹ khi sử dụng

Ống hút nhựa: Sự có mặt của các loại ống hút nhựa với nhiều kiểu dáng thẳng, xoắn ốc, cong,… là không thể thiếu trong các quầy thức uống ở nhiều siêu thị cửa hàng. Với giá thành thấp, sản phẩm đa dạng sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Ống hút nhựa với đa dạng màu sắc
Ống hút nhựa với đa dạng màu sắc phù hợp với từng loại thức uống khác nhau

7. Dao, thìa, muỗng, nĩa, đũa, tăm

Các dụng cụ dao, thìa, muỗng, nĩa, đũa là những dụng cụ được dùng thường xuyên ở các quầy ăn uống phục vụ khách hàng. Các loại công cụ này thường được mua lẻ hoặc mua theo từng set để tiện lợi hơn cho cửa hàng. Còn tăm tre thường được dùng ở các quầy thử đồ ăn để khách hàng có thể thử nhiều món khác nhau và vứt đi khi đã sử dụng xong mà không cần phải dọn dẹp tốn thời gian và công sức.

Khoảng giá: 40-400 VNĐ/ cái

Dụng cụ dao, muỗng, nĩa bán theo số lượng lớn
Dụng cụ dao, muỗng, nĩa bán theo số lượng lớn cho khách hàng
Bộ dụng cụ đũa, muỗng bán theo set
Bộ dụng cụ đũa, muỗng bán theo set để cho khách hàng lựa chọn
Tăm tre bọc giấy có thể in logo thương hiệu
Tăm tre bọc giấy có thể in logo thương hiệu để quảng bá một cách hiệu quả

8. Màng bọc thực phẩm

Để bảo quản thực phẩm ở ngoài hoặc trong tủ lạnh thì màng bọc thực phẩm là dụng cụ không thể thiếu. Màng bọc thực phẩm giúp cho rau củ quả, món ăn sẽ bị bị ám mùi, không bị khô héo và ảnh hưởng đến hương vị, độ tươi ngon cho các món ăn.

Khoảng giá: 6.000 – 10.500/ 1 cuộn

Màng bọc thực phẩm giúp cho các món rau trở nên tươi
Màng bọc thực phẩm giúp cho các món rau trở nên tươi và giòn hơn khi làm salad

9. Giấy nướng bánh, giấy gói hamburger

Ở các quầy bán bánh, bánh hamburger thì giấy nướng bánh và giấy gói hamburger đã không còn quá xa lại. Giấy nướng bánh có khả năng chịu nhiệt rất tốt và an toàn cho sức khỏe. Các loại giấy này sẽ được lót dưới mỗi khuôn bánh để giúp cho bánh không bị dính khuôn.

Còn đối với giấy gói hamburger dùng để gói bánh hamburger giúp giữ độ nóng cho bánh, thấm hút dầu mỡ hiệu quả. Đồng thời, trên giấy gói có thể in logo của thương hiệu để giúp của hàng quảng bá một cách tốt nhất.

Khoảng giá: 45.900-71.500 VNĐ/ 100 tờ

Giấy nướng giúp cho bánh không bị dính
Giấy nướng giúp cho bánh không bị dính trong quá trình nướng lên
Giấy gói hamburger với đa dạng các loại màu sắc, họa tiết
Giấy gói hamburger với đa dạng các loại màu sắc, họa tiết phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

10. Set cốc giấy, hộp giấy đóng lẻ để bán cho cá nhân

Ngoài các dụng cụ dùng 1 lần trên thì trong siêu thị và các cửa hàng còn có các set cốc giấy, hộp giấy đóng lẻ. Các set này vừa để khách có thể lựa chọn theo nhu cầu kinh doanh cá nhân của bản thân để tiết kiệm được chi phí.

Khoảng giá set cốc ly trăng: 48.000-172.600 VNĐ/ set 100 ly

Set cốc giấy 100ly
Set cốc giấy 100ly với giá vô cùng ưu đãi

Khoảng giá set hộp: 28.000-237.000 VNĐ/ set 50 cái

Set hộp với đa dạng mẫu mã, kích cỡ
Set hộp với đa dạng mẫu mã, kích cỡ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Set hộp trắng dùng để đựng các món tráng miệng
Set hộp trắng dùng để đựng các món tráng miệng hấp dẫn

Mua dụng cụ dùng 1 lần cho siêu thị ở đâu Hà Nội?

Queen Pack là thương hiệu cung cấp sản phẩm bao bì hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Bên cạnh đó, trong vòng 5 năm hoạt động Queen Pack đã cho ra hơn 300+ phục vụ theo nhiều yêu cầu của khách hàng.

Queen Pack luôn chú trọng đến chất lượng và giá cả sản phẩm, luôn muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh toàn thị trường.

Queen Pack cam kết luôn mang lại những sản phẩm tuyệt vời
Queen Pack cam kết luôn mang lại những sản phẩm tuyệt vời về chất lượng và giá cả cho khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn mua dụng cụ dùng 1 lần cho siêu thị, cửa hàng thì có thể liên hệ bằng 2 cách sau:

Cách 1: Mua trực tiếp tại cửa hàng: Số 638 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Cách 2: Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến thông qua

Qua những sản phẩm dụng cụ dùng 1 lần cho siêu thị, cửa hàng trên sẽ giúp các bạn đưa ra những lựa chọn hợp lý, những sản phẩm phù hợp với công việc kinh doanh của bạn thân. Nếu có thêm thắc mắc hay vấn đề khó khăn khi mua các dụng cụ này thì liên hệ ngay hotline 0983 868 514 để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *