Kích thước hộp bã mía tròn, vuông, chữ nhật tiêu chuẩn 

Kích thước hộp bã mía tròn, vuông, chữ nhật – đâu là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu đựng thực phẩm của bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, khám phá ngay những kích thước chuẩn nhất và tham khảo 5+ mẫu hộp bã mía bán chạy ngay sau đây!

1. Kích thước hộp bã mía vuông

Trung bình, kích thước hộp bã mía tiêu chuẩn hình vuông là: Miệng (15mm) x Đáy (15mm) x Cao (8mm). Mức giá cho mẫu hộp này khoảng 2.000 VNĐ (hộp kèm nắp).

Hộp bã mía vuông thường được dùng để đựng các khẩu phần ăn dành cho một người. Với dung tích tiêu chuẩn 500ml, mẫu hộp này có thể đựng được bánh kem mini, các loại bánh tròn mini, hamburger, gà rán, rau củ quả đã chế biến, kimbap…

Hộp bã mía vuông rất được ưa chuộng
Hộp bã mía vuông rất được ưa chuộng để đựng các loại bánh kem mini

2. Kích thước hộp bã mía hình chữ nhật

Hộp bã mía hình chữ nhật có kiểu dáng, dung tích và kích thước rất đa dạng. Ngoài hộp 1 ngăn quen thuộc, mẫu hộp này còn có loại 2 ngăn, 3 ngăn hay thậm chí là 4 ngăn. Kích thước trung bình của hộp bã mía chữ nhật là: Miệng (175mm) x Đáy (120mm) x Cao (50mm).

  • Hộp bã mía chữ nhật nắp bã mía 1 ngăn 600ml mã M600: Miệng (180mm) x Đáy (135mm) x Cao (45/60mm). Mẫu hộp này phù hợp để đựng các khẩu phần ăn dành cho một người với tầm 1 – 2 món.
Nắp hộp rời với tai cài chắc chắn
Nắp hộp rời với tai cài chắc chắn giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất trong quá trình vận chuyển
  • Hộp bã mía chữ nhật nắp bã mía 1 ngăn 700ml mã QP-M700: Miệng (229mm) x Đáy (134mm) x Cao (44mm). Kiểu dáng nắp liền tiện lợi giúp việc đóng mở trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, phần khắc giữa nắp hộp và thân hộp được Queen Pack khéo léo thiết kế nét đứt giúp người dùng có thể xé riêng để đựng nước mắm, sốt, rau, dưa muối ăn kèm…
Màu sắc món ăn trông nổi bật hơn
Màu sắc món ăn trông nổi bật hơn khi được đựng trong hộp bã mía
  • Hộp bã mía chữ nhật nắp PET 1 ngăn 700ml mã QP-M700PET: Miệng (229mm) x Đáy (134mm) x Cao (44mm). Thiết kế nắp PET đi kèm giúp khách hàng của bạn dễ dàng quan sát được món ăn bên trong. Nếu thực phẩm của bạn được bày trí đẹp mắt thì chắc chắn khách hàng sẽ khó lòng ngó lơ.
Hộp bã mía có cơ chế chống thấm dầu, thấm nước
Hộp bã mía có cơ chế chống thấm dầu, thấm nước hoạt động rất hiệu quả
  • Hộp bã mía chữ nhật nắp bã mía 2 ngăn 750ml mã QP-M750: Miệng (229mm) x Đáy (134mm) x Cao (44mm). Hộp được làm từ chất liệu bã mía mịn nhẹ, cầm rất chắc tay giúp hạn chế chi phí vận chuyển tối ưu. Đây sẽ là một giải pháp tiết kiệm mà các chủ quán ăn và nhà hàng nhất định không nên bỏ qua.
Thiết kế 2 ngăn tiện lợi
Thiết kế 2 ngăn tiện lợi giúp hương vị riêng của các món được lưu giữ một cách trọn vẹn
  • Hộp bã mía chữ nhật nắp PET 2 ngăn 750ml mã QP-M750PET: Miệng (229mm) x Đáy (134mm) x Cao (54mm). Đây là một trong những mẫu hộp được dùng để đựng các khẩu phần ăn nhỏ lẻ dành cho một người rất được người tiêu dùng yêu thích xu hướng “Ăn sạch sống xanh” ưa chuộng.
Hộp bã mía được xem là “bạn đồng hành” số 1 của các món ăn eatclean
Hộp bã mía được xem là “bạn đồng hành” số 1 của các món ăn eatclean
  • Hộp bã mía chữ nhật nắp PET 3 ngăn mã QP-M3: Miệng (236mm) x Đáy (200mm) x Cao (38/40mm). Mẫu hộp này sẽ là “chân ái” cho những set ăn nhiều món. Với khả năng chống thấm và chịu nhiệt tốt, hộp bã mía chữ nhật 3 ngăn có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu đựng thực phẩm của bạn.
chọn hộp có dung tích lớn hơn dung tích thực phẩm
Nên chọn hộp có dung tích lớn hơn dung tích thực phẩm để tránh thực phẩm quá tràn gây bất tiện khi ăn uống
Mẫu mã hộp bã mía chữ nhật tại Queen Pack đa dạng
Mẫu mã hộp bã mía chữ nhật tại Queen Pack rất đa dạng

3. Kích thước hộp bã mía tròn

Kích thước hộp bã mía tròn trung bình là: Miệng(170mm) x Đáy (85mm) x Cao (60mm ) với dung tích 850ml. Mức giá cho mẫu hộp này dao động từ 2.500 – 3.000 VNĐ (tùy dung tích và loại nắp đi kèm).

Hộp bã mía tròn được sử dụng phổ biến nhất để đựng các món nước, thực phẩm nóng như bún phở, cơm, đồ kho nấu, gỏi… Ngoài ra, mẫu hộp này còn có thể dùng để bảo quản lạnh các món như kem, sữa chua, sushi…

Kích thước chi tiết các mẫu hiện có tại Queen Pack:

  • Hộp bã mía tròn nắp bã mía 350ml mã QP-M350: Miệng (135mm) x Đáy (65mm) x Cao (46,5mm). Hộp được làm từ chất liệu bã mía mịn nhẹ, an toàn sức khỏe. Màu sắc tô vừa giúp logo nổi bật hơn vừa giúp diện mạo thực phẩm trông hấp dẫn và ngon miệng hơn.
Nắp bã mía rời có khớp cài chắc chắn
Nắp bã mía rời có khớp cài chắc chắn ngăn tối đa thực phẩm bị sánh ra ngoài
  • Hộp bã mía tròn nắp bã mía 500ml mã QP-MB500: Miệng (155mm) x Đáy (75mm) x Cao (55mm). Hộp được thiết kế theo phong cách tối giản, sang trọng và hiện đại. Miệng tô tương đối rộng, lòng tô không quá sâu giúp thực khách hàng dễ dàng gắp đồ ăn mà không bị vướng.
In trực tiếp thông tin thương hiệu lên tô để tăng độ nhận diện
Chủ quán ăn có thể cân nhắc in trực tiếp thông tin thương hiệu lên tô để tăng độ nhận diện
  • Hộp bã mía tròn nắp PP 850ml mã QP-MB850: Miệng (170mm) x Đáy (85mm) x Cao (60mm). Đây là mẫu hộp có kích thước và dung tích lớn, phù hợp với hầu hết các nhu cầu đựng thực phẩm của người tiêu dùng.
Chịu được mức nhiệt từ -20 độ C đến 220 độ C
Hộp bã mía tròn Queen Pack có thể chịu được mức nhiệt từ -20 độ C đến 220 độ C
Xem thêm ngay: Mẫu hộp bã mía tròn nhiều dung tích & 6 Lưu ý khi chọn mua

4. Lưu ý khi chọn mua hộp bã mía

Khi tìm mua hộp bã mía, ngoài yếu tố kích thước, bạn cũng cần nên quan tâm thêm đến các tiêu chí sau đây:

  • Tìm hiểu kỹ về chất lượng hộp: Nên chọn hộp bã mía có màu be nhạt, không quá sẫm, màu sắc các vị trí trên hộp phải đồng nhất với nhau. Hộp cứng cáp đứng form, không bị móp méo, chịu lực tốt và đặc biệt là không có mùi.
  • Khả năng chống thấm – chịu nhiệt: Ưu tiên chọn hộp có khả năng chống thấm để ngăn tình trạng hộp bị nhũn, không thấm dầu mỡ. Bên cạnh đó, khả năng chịu nhiệt của hộp cũng rất quan trọng, nên chọn hộp có khả năng chịu nhiệt tối thiểu từ 0 độ C đến 100 độ C. Trong trường hợp nếu dùng hộp để nướng bánh, bạn nên cân nhắc tham khảo tô giấy kraft.
  • Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với kích thước thực phẩm: Tiêu chí này sẽ giúp chủ quán ăn dễ dàng bày trí thực phẩm vào hộp và người dùng dễ dàng lấy thực phẩm để thưởng thức. Không chỉ thế, kiểu dáng hộp phù hợp với kích thước thực phẩm còn giúp ngăn thực phẩm bị dịch chuyển, tránh diện mạo món ăn kém hấp dẫn.
  • So sánh giá cả hộp bã mía cần mua trên thị trường: Khi đã lựa chọn được mẫu hộp ưng ý, bạn nên tìm ít nhất 3 đơn vị uy tín có cung cấp mẫu hộp này để tham khảo giá. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc và so sánh giá đi kèm với yếu tố chất lượng. Bởi, không phải sản phẩm nào giá rẻ cũng có chất lượng tốt.
  • Tìm đơn vị cung cấp uy tín luôn có nguồn hàng sẵn, chất lượng cao: Để tránh tình trạng đứt hàng, gây cản trở hoạt động kinh doanh cũng như làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn thì đây là một trong những tiêu chí rất quan trọng.

5. Mua ngay hộp bã mía chất lượng cao – giá thành tốt tại Queen Pack

Hộp bã mía Queen Pack đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, quán ăn, nhà hàng… Sản lượng tiêu thụ mỗi tháng của đơn vị luôn thuộc top đầu thị trường. Để đạt được những thành công ấy, Queen Pack đã không ngừng lắng nghe, cải thiện dịch vụ và phát triển sản phẩm.

Tin tưởng và đồng hành cùng Queen Pack, quý khách hàng sẽ nhận được những giá trị như:

  • Chất lượng hộp bã mía đảm bảo, thân thiện với môi trường.
  • Đa dạng mẫu mã, kích thước.
  • Giá cạnh tranh nhất.
  • Chất lượng dịch vụ tốt.
  • Chính sách bán hàng, đổi trả minh bạch.
  • Dịch vụ in ấn theo yêu cầu với mức giá ưu đãi.
  • Chương trình thiết kế logo HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Bài viết trên cung cấp đủ các thông tin chi tiết về kích thước hộp bã mía. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộp bã mía nhưng vẫn chưa biết được đâu là kiểu dáng, kích cỡ hộp bã mía “chân ái” cho thực phẩm của mình thì hãy kết nối ngay với Queen Pack để được hỗ trợ nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *