7+ mẫu tô giấy đựng cháo Giá ưu đãi – An toàn chỉ có tại Queen Pack

Tô giấy đựng cháo là sản phẩm được rất nhiều cửa hàng quán ăn tìm kiếm bởi đây là món ăn có nhu cầu mua/bán mang về cao. Dưới đây tổng hợp 7 mẫu tô giấy đựng cháo chất lượng cao, giá ưu đãi tại Queen Pack. Tham khảo ngay bạn nhé!

1. Các loại tô giấy đựng cháo bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là 7 mẫu tô giấy đựng cháo bán chạy nhất Queen Pack hiện nay, với mức dung tích và kích thước khác nhau phù hợp từng nhu cầu sử dụng.

1.1. Tô giấy kraft 350ml – mã QP-K-350

Thông tin tô giấy kraft 350ml:

  • Kích thước: 100 x 75 x 80mm
  • Dung tích: 350ml
  • Loại nắp đi kèm: Nắp PP
  • Loại thực phẩm phù hợp: phù hợp để đựng các loại cháo trẻ em, cháo dinh dưỡng, súp…
Bát giấy đựng cháo làm bằng chất liệu kraft với dung tích 350ml
Bát giấy đựng cháo làm bằng chất liệu kraft với dung tích 350ml

Tô giấy đựng cháo dinh dưỡng QP-K-350 sử dụng chất liệu giấy kraft có khả năng chống chịu nhiệt tốt lên tới 100 độ C. Bên cạnh đó, chất liệu kraft còn có khả năng chống thấm nước, chống thấm dầu rất tốt. Kết hợp cùng nắp PP bền đẹp, vừa giúp nhìn được món ăn bên trong lại vừa tinh tế sang trọng. Phần gờ quanh nắp khít chặt với miệng tô giúp chống tràn hiệu quả, giúp cháo, súp và các loại đồ ăn khác không bị sánh đổ ra ngoài.

1.2. Tô giấy kraft 500ml – mã QP-K-500

Thông tin tô giấy kraft 500ml:

  • Kích thước: 100 x 75 x 80mm
  • Dung tích: 500ml
  • Loại nắp đi kèm: Nắp PP
  • Loại cháo, súp phù hợp: phù hợp để đựng các loại cháo trẻ em, cháo dinh dưỡng, súp…
Bát giấy đựng súp, cháo với dung tích 500ml
Bát giấy đựng súp, cháo với dung tích 500ml với khả năng chịu nhiệt vượt trội

Tô giấy đựng cháo súp mã QP-K-500 sử dụng chất liệu kraft chịu nhiệt lên đến 100 độ C. Vì vậy, rất an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng, hạn chế khả năng biến dạng như các loại tô nhựa kém chất lượng. Giấy kraft còn chống thấm nước, thấm dầu hiệu quả. Tô giấy đi kèm nắp PP kín chống tràn, tránh thực phẩm bị sánh đổ ra ngoài khi di chuyển. Giấy kraft màu nâu gỗ tự nhiên sang trọng tinh tế, phù hợp cho những quán ăn yêu cầu cao về thẩm mỹ.

1.3. Tô giấy kraft 780ml – mã QP-L-26

Thông tin tô giấy Kraft 780ml:

  • Kích thước: 115 x 93 x 108mm
  • Dung tích: 780ml
  • Loại nắp đi kèm: Nắp giấy 115mm
  • Loại cháo, súp phù hợp: phù hợp để đựng các loại cháo người lớn.
Tô giấy QP-L-26 đựng cháo
Tô giấy QP-L-26 với nắp giấy đi kèm không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp món cháo, súp dễ dàng thoát hơi

Tô giấy đựng súp QP-L-26 sử dụng chất liệu giấy kraft chống thấm, chịu nhiệt cực tốt lên đến 100 độ C, phù hợp và an toàn khi đựng cháo súp nóng. Đặc biệt tô sử dụng nắp giấy đi kèm, trên nắp có lỗ thông hơi nhỏ, giúp thoát 1 phần hơi nóng của cháo ra ngoài, tránh bị hấp hơi nước lên bề mặt bên trong tô, ảnh hưởng đến hương vị món ăn.

1.4. Tô giấy kraft 750ml – mã QP-K-750

Thông tin tô giấy Kraft 750ml:

  • Kích thước: 150 x 128 x 60mm
  • Dung tích: 750ml
  • Loại nắp đi kèm: Nắp PP
  • Loại cháo, súp phù hợp: phù hợp để đựng cháo người lớn.
Tô giấy chịu nhiệt mã QP-K-750
Tô giấy chịu nhiệt mã QP-K-750

Tô giấy kraft 750ml với dung tích lớn hơn sẽ phù hợp để đựng các loại cháo, súp người lớn với khẩu phần ăn lớn hơn. Tô sử dụng chất liệu giấy kraft với nhiều đặc tính ưu việt, đặc biệt là khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng trong lò vi sóng. Tô sử dụng nắp PP bền dẻo, chịu nhiệt tốt, chống nóng, chống lọt khí hiệu quả, giúp món cháo giữ được hương vị thơm ngon và nóng sốt.

1.5. Tô giấy kraft 1000ml – mã QP-K-1000

Thông tin tô giấy Kraft 1000ml:

  • Kích thước: 150 x 128 x 75mm
  • Dung tích: 1000ml
  • Loại nắp đi kèm: Nắp PP
  • Loại cháo, súp phù hợp: phù hợp để đựng cháo người lớn.
Tô giấy kraft 1000ml
Tô giấy kraft 1000ml

Bát giấy đựng cháo mã QP-K-1000 có mức dung tích khá lớn, sử dụng chất liệu giấy kraft cao cấp, không chỉ có màu nâu gỗ hiện đại tinh tế, mà còn có khả năng chống thấm nước thấm dầu, chịu nhiệt rất tốt lên đến 100 độ C. Tô đi kèm với nắp PP chịu nhiệt, có phần gờ ở nắp khít với miệng tô, giúp các món ăn không bị sánh đổ ra ngoài, chống tràn hiệu quả.

1.6. Tô giấy trắng 500ml – mã QP-H-500

Thông tin tô giấy 500ml chất liệu giấy trắng:

  • Kích thước: 105 x 82 x 90mm
  • Dung tích: 500ml
  • Loại nắp đi kèm: Nắp PP
  • Loại cháo, súp phù hợp: phù hợp để đựng các loại cháo trẻ em, cháo dinh dưỡng, súp…
Tô giấy đựng cháo dinh dưỡng màu trắng 500ml
Tô giấy đựng cháo dinh dưỡng màu trắng cực sạch sẽ

Tô giấy trắng 500ml sử dụng chất liệu giấy trắng cupstock cao cấp, có khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ c và chống thấm nước, giúp nước từ cháo, súp không bị thấm rò rỉ ra bên ngoài tô. Giấy có màu trắng nhã nhặn tinh tế, được kiểm nghiệm an toàn thực phẩm đảm bảo không sử dụng hóa chất tẩy trắng. Tô kết hợp nắp PP chịu nhiệt, mềm dẻo với độ bền cao, nắp khít với miệng tô đem lại khả năng chống tràn, sánh đổ hiệu quả.

1.7. Tô giấy trắng 1000ml – mã QP-H-1000

Thông tin tô giấy trắng 1000ml:

  • Kích thước: 140 x 117 x 86mm
  • Dung tích: 1000ml
  • Loại nắp đi kèm: Nắp PP
  • Loại cháo, súp phù hợp: phù hợp để đựng cháo người lớn.
Bát giấy màu trắng đựng cháo, súp
Bát giấy màu trắng với dung tích 1000ml phù hợp với các món cháo, súp nhiều đồ ăn kèm

Tô giấy đựng súp này được làm từ chất liệu giấy trắng PO chịu nhiệt cực tốt, an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng và bảo quản món ăn trong tủ lạnh. Chất liệu giấy trắng PO dày dặn được lót lớp PE chống thấm bên trong, giúp thực phẩm không bị thấm rỉ nước ra bên ngoài. Màu sắc tô giấy trắng ngà sang trọng, hiện đại, làm nổi bật món ăn. Nắp PP tròn kín, chống tràn tốt, cho món ăn đến tay người dùng thơm ngon và đẹp mắt nhất.

2. Lưu ý khi chọn tô giấy đựng cháo, súp

Cháo, súp là loại thực phẩm đặc thù vừa có độ lỏng (nước) lại có nhiệt độ cao, cần giữ nóng tốt nên khi lựa chọn tô giấy đựng cháo, bạn nên lưu ý một số điểm sau.

2.1. Nên chọn bát giấy đựng cháo có nắp nhựa PP hoặc nắp giấy

Hiện nay trên thị trường sử dụng nhiều loại nắp giấy và nắp nhựa khác nhau. Tuy nhiên, đối với đựng cháo, súp, bạn nên lựa chọn nắp nhựa PP hoặc nắp giấy.

  • Nắp PP: Nắp nhựa PP có đặc tính bền, dày dặn, mềm dẻo, đồng thời khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước thấm rất tốt. Nắp PP còn chống nóng và chống lọt khí hiệu quả.
  • Nắp giấy: Nắp giấy với đặc tính chịu nhiệt, rất tốt khi đựng thức ăn nóng. Thoải mái sử dụng trong lò vi sóng và bảo quản trong tủ lạnh, hạn chế khả năng khi bị biến dạng biến tính khi gặp nhiệt độ cao như nắp nhựa. Nắp giấy cũng an toàn và thân thiện với môi trường hơn.

Như vậy, nắp giấy cao cấp và nắp PP là lựa chọn tốt nhất khi đựng các loại cháo nóng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời giúp món ăn giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon nhất.

Tô giấy đựng cháo dinh dưỡng nắp PP chịu nhiệt
Tô giấy đựng cháo dinh dưỡng nắp PP chịu nhiệt, chống thấm nước thấm dầu cực tốt.
Tô giấy đựng súp chất liệu Kraft nắp giấy
Tô giấy Kraft nắp giấy cao cấp là lựa chọn an toàn để đựng cháo dinh dưỡng, súp nóng.

Ngoài ra, bạn nên chọn nắp tô giấy đựng cháo, súp có lỗ nhỏ thông khí, bởi cháo là thức ăn nóng nên nắp quá kín sẽ bị hấp hơi nước lên bề mặt bên trong nắp, làm ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của cháo. Nếu nắp có lỗ nhỏ thông khí, hơi nóng sẽ thoát một phần ra ngoài thông qua các lỗ nhỏ, hạn chế bám hơi nước lên bề mặt, giúp món cháo giữ được hương vị thơm ngon hơn.

Với các loại nắp chất liệu khác, thường có khả năng chịu nhiệt kém, chỉ phù hợp đựng các loại đồ ăn nguội. Đồng thời, khi sử dụng trong lò vi sóng hoặc bảo quản trong tủ lạnh sẽ không được an toàn do dễ bị biến dạng, biến tính khi gặp nhiệt độ cao không phù hợp.

2.2. Nên chọn tô giấy đựng súp chất liệu Kraft hoặc giấy trắng

Bên cạnh chất liệu nắp, chất liệu tô giấy cũng là điều cần lưu ý. Nên ưu tiên chất liệu giấy Kraft hoặc giấy trắng bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp khi đựng đồ ăn nóng như cháo.

Chất liệu Kraft: Giấy kraft có khả năng chống chịu nhiệt cực tốt, mức chịu nhiệt lên tới 100 độ C, đồng thời chất liệu giấy rất dẻo dai, có khả năng chống thấm nước thấm dầu hiệu quả cao. Tô giấy kraft nâu sẽ an toàn để sử dụng trong lò vi sóng cũng như bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh.

Điều này vượt trội hẳn với các sản phẩm tô nhựa kém chất lượng. Các loại tô nhựa sẽ dễ bị biến dạng, biến tính khi gặp nhiệt độ cao, không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng món cháo, súp mà còn gây hại cho sức khỏe người dùng. Không những vậy giấy Kraft có màu giấy sang trọng hiện đại, ít bị bám vân tay, bám dầu mỡ, khi đựng món ăn sẽ mang lại cảm nhận vừa sạch sẽ vừa ngon miệng hơn.

Tô giấy kraft đựng thức ăn nóng như bún phở, cháo súp
Tô giấy kraft đựng thức ăn nóng như bún phở, cháo súp

Chất liệu giấy trắng: Là loại giấy có khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C, chống nóng, chống thấm nước thấm dầu hiệu quả. Ngoài ra, giấy còn rất dày dặn và đẹp. Giấy có màu trắng hoặc trắng ngà đã qua kiểm nghiệm về an toàn thực phẩm, hoàn toàn không sử dụng hoá chất tẩy trắng. Giá thành bát giấy trắng cũng sẽ rẻ hơn giấy kraft nâu một chút, tuy nhiên về công dụng gần như không đổi.

Bát giấy trắng PO đựng cháo, súp dinh dưỡng
Bát giấy trắng PO đựng cháo, súp dinh dưỡng

2.3. Nên chọn tô giấy đựng cháo có tráng lớp PE

Các sản phẩm tô giấy đựng cháo dinh dưỡng nên được lót một lớp PE bên trong lòng tô. PE là chất liệu đặc biệt, an toàn trong bảo quản thực phẩm lại giúp tăng khả năng chịu nhiệt, chống nước, chống thấm của tô giấy. Lớp PE giúp tô giấy luôn giữ được vẻ cứng cáp chắc chắn, đồng thời giúp món cháo giữ được độ nóng lâu hơn.

2. Mua tô giấy đựng cháo chất lượng cao ở đâu?

Queen Pack là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm bao bì đựng thực phẩm, với những sản phẩm tô giấy, hộp đựng thức ăn mang về chất lượng cao cấp hàng đầu thị trường hiện nay.

Thương hiệu Queen Pack cung cấp các sản phẩm tô giấy đựng cháo, súp với chất liệu cao cấp vượt trội và vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích thước, loại nắp, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Queen Pack không chỉ là đơn vị tiên phong, mà còn khẳng định vị thế thương hiệu thông qua:

  • Chất lượng sản phẩm cao cấp hàng đầu, đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia số: QCVN 12-1:2011/BYT về vệ sinh an toàn Ðối với bao bì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
  • Nhà máy sản xuất rộng hơn 2000m2 đạt chứng nhận ISO 22000:2018 đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về tiến độ cung ứng.
  • Queen Pack trực tiếp nhận đặt hàng và sản xuất không qua trung gian nên mức giá luôn cạnh tranh nhất thị trường, với chính sách giá linh hoạt có thể liên hệ trực tiếp với Queen Pack để có được mức giá tốt nhất.
  • Ưu đãi chi phí giao hàng với thời gian giao hàng nhanh chóng.
  • Cung cấp dịch thiết kế và in ấn logo quán ăn theo yêu cầu, thiết kế miễn phí hoàn toàn.
  • Dịch vụ tốt nhất: tận tình, chu đáo khi tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Bảo hành và đổi trả, xử lý các vấn đề khiếu nại nhanh chóng thuận tiện.

Quý khách hàng khi chọn đặt mua bát giấy đựng cháo, súp dinh dưỡng vui lòng lưu ý: 

  • Giá sản phẩm: Dao động từ 800 – 3.300 VND (tuỳ theo dung tích và chất liệu khác nhau)
  • Số lượng đặt nhỏ nhất: 100 chiếc
  • Đóng gói/thùng: 500 chiếc/thùng

Để được tư vấn tận tình và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Queen Pack qua các cách thức dưới đây:

Trên đây là những mẫu tô giấy đựng cháo chất lượng cao, giá thành tốt được nhiều quán ăn, cửa hàng lựa chọn nhất tại Queen Pack . Bạn có thể tham khảo và liên hệ với Queen Pack để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm tô giấy đựng cháo nhé.

Bài viết liên quan

Một bình luận về “5+ nhà hàng của Sao Việt ủng hộ xu hướng bao bì xanh

  1. russian bet Bình luận:

    Thanks a lot for giving everyone an exceptionally superb opportunity to read from this blog. It is always so awesome and as well , packed with a good time for me and my office co-workers to visit your web site the equivalent of three times in one week to read through the newest things you have. Of course, we are usually happy with the brilliant tricks served by you. Some 1 points in this posting are clearly the best we have had. Harland Wiltse

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *