Tổng hợp 12 dụng cụ kèm tô bát hộp dùng 1 lần cho khách sạn

Không chỉ mang lại sự tiện lợi mà các dụng cụ dùng 1 lần trong khách sạn còn mang lại sự sang trọng, cao cấp, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. Dưới đây là bài viết tổng hợp đầy đủ 12 dụng cụ dùng 1 lần cho khách sạn có cả các loại tô bát hộp dùng 1 lần cho khách sạn mà Queen Pack đã thống kê với đa dạng mẫu giá, kiểu dáng và giá thành siêu ưu đãi.

1. Tô, bát giấy kraft

Sự có mặt của tô bát hộp dùng 1 lần cho khách sạn đã trở nên quá quen thuộc với nhiều thực khách. Tô, bát giấy kraft không những tiện lợi, sang trọng mà còn rất an toàn và còn là sản phẩm thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, mẫu mã, kích thước đa dạng cũng là một điểm cộng để nhiều khách sạn lớn như FLC Sầm Sơn, Lotte lựa chọn tô dùng tô kraft,  Daewoo dùng tô soup trong kinh doanh đồ ăn thức uống.

Khoảng giá: 1.500- 3.500 VNĐ/ cái

Phân loại tô bát hộp dùng 1 lần cho khách sạn:

Tô giấy kraft nắp PP: Tô giấy được làm từ chất liệu giấy kraft dày dặn, chắc chắn , có khả năng chịu nhiệt và chống thấm cực tốt. Kèm theo đó là nắp nhựa PP trắng mờ, có khả năng chịu nhiệt tốt. Vì thế, tô giấy kraft nắp PP thường được dùng đựng các món ăn phục vụ đi kèm như bún, phở, mì, súp,…hoặc các món lạnh như salad, sushi, sashimi,…

Tô giấy kraft nắp PP sản phẩm được nhiều khách sạn lựa chọn
Tô giấy kraft nắp PP sản phẩm được nhiều khách sạn lựa chọn khi phục vụ cho khách hàng những món ăn nước, nóng
Nắp nhựa PP với khả năng chịu nhiệt vượt trội
Nắp nhựa PP với khả năng chịu nhiệt vượt trội phù hợp với nhiều món nóng và lạnh

Tô giấy kraft nắp PET: Bên cạnh sự chắc chắn của tô giấy kraft đó là sự nổi bật về chất liệu của nắp nhựa PET. Nắp đi kèm được làm từ chất liệu nhựa trong suốt, láng bóng khách hàng có thể dễ dàng nhìn được sự hấp dẫn của các món ăn. Sự kết hợp giữa tô giấy và nắp này được nhiều khách sạn, resort lựa chọn đựng các món ăn cao cấp như cơm phần cao cấp, sashimi, bánh ngọt, salad,..

Sự hấp dẫn và bắt mắt của món ăn
Sự hấp dẫn và bắt mắt của món ăn có thể được nhìn thấy từ bên ngoài nắp nhựa PET
Tô giấy kraft nắp PET
Tô giấy kraft nắp PET cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các món bánh cao cấp

Tô giấy kraft nắp giấy: Ngoài hai loại nắp nhựa trên thì tô giấy kraft còn có loại nắp làm cùng chất liệu giấy kraft chắc chắn, sang trọng và tinh tế. Tô giấy làm từ chất liệu giấy kraft đạt chuẩn VSATTP, cùng với thiết kế tiện dụng và chống tràn hiệu quả. Do đó, tô giấy thường được dùng đựng các món như bún, phở, súp, cháo,…

Chất liệu giấy kraft vô cùng chắc chắn
Chất liệu giấy kraft vô cùng chắc chắn giúp đựng các món ăn nóng ăn toàn
Với thiết kế sang trọng, tô bát hộp dùng 1 lần cho khách sạn còn được dùng làm quà tặng
Với thiết kế sang trọng, tô bát hộp dùng 1 lần cho khách sạn còn được dùng làm quà tặng khách hàng sang trọng

2. Tô giấy, bát giấy trắng

Với đa dạng kích thước, mẫu mã và chất liệu giấy trắng cao cấp, sang trọng nên tô, các tô bát hộp dùng 1 lần cho khách sạn được sử dụng với nhiều nhu cầu khác nhau. Mẫu tô giấy, bát giấy trắng này thường xuyên xuất hiện ở khách sạn Nikko, Bảo Minh (Quảng Ninh), FLC Sầm Sơn, Sunworld, thậm chí còn có ở sân golf Long Biên. Các tô giấy trắng có kích thước lớn thì được dùng đựng thức ăn như cơm, bún, mì, phở,…Các tô có kích thước vừa và nhỏ được dùng để đựng các món như chè, kem, đồ tráng miệng, bánh ngọt,…

Khoảng giá: 800- 2.000 VNĐ/cái

Các tô giấy trắng kích thước lớn
Các tô giấy trắng kích thước lớn trong khách sạn thường được dùng đựng các món bún, phở, mì, miến,…
Được làm từ chất liệu giấy trắng sang trọng
Được làm từ chất liệu giấy trắng sang trọng nên tô giấy trắng cũng được dùng để đựng các món tráng miệng, cao cấp và bắt mắt

3. Tô, bát giấy bã mía

Tô, bát bã mía là các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu bã mía trong thiên nhiên. Đây là những sản phẩm đi đầu theo xu hướng an toàn sức khỏe và xanh với môi trường của nhiều khách hàng. Nhờ đó, tô bát hộp dùng 1 lần cho khách sạn này được chuỗi thương hiệu lớn như Golden Gate ưa chuộng và lựa chọn dùng đựng các món ăn trong các sự kiện hay buổi tiệc như đồ tráng miệng, trái cây, bánh ngọt,…

Khoảng giá: 2.550-2.900 VNĐ/ cái

Tô bã mía chiếm chọn sự yêu thích của nhiều khách sạn
Tô bã mía chiếm chọn sự yêu thích của nhiều khách sạn bởi sự thân thiện với môi trường

4. Tô nhôm

Nói đến tô bát hộp dùng 1 lần cho khách sạn thì không thể bỏ qua các loại tô nhôm Các loại tô nhôm đều nổi bật bởi sự tiện lợi an toàn khi sử dụng từ các loại thực phẩm nóng lạnh khác nhau, các loại thực phẩm thường đến cao cấp trong khách sạn. Thực phẩm đựng trong tô nhôm có thể giữ nhiệt lên đến 4 giờ, nhờ đó có thể giữ được hương vị và độ tương ngon.

Đồng thời, tô nhôm còn có thể hâm nóng trong lò nướng hoặc đun trực tiếp trên bếp ga rất an toàn, tiện lợi cho khách hàng khi thưởng thức.

Khoảng giá: 2.700-5.800 VNĐ/ cái

Mẫu mã tô nhôm rất đa dạng phù hợp với nhiều hệ thống nhà hàng
Mẫu mã tô nhôm rất đa dạng phù hợp với nhiều hệ thống nhà hàng khác nhau

5. Hộp giấy

Đa dạng về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng nên hộp giấy rất được các khách sạn ưa chuộng sử dụng trong công việc kinh doanh đồ ăn thức uống. Các khách sạn lớn như Deawoo, JW marriott, Avana retreat Hòa Bình, Hilton, Movenpik thường dùng các loại hộp giấy nắp gài và nắp cài để đựng hoa quả, bánh, các suất tráng miệng.

Đặc biệt, các loại hộp giấy cao cấp còn được dùng làm quà tặng cho khách trong những buổi sự kiện hoặc dịp lễ quan trọng.

Khoảng giá: 900 – 3.600 VNĐ/chiếc

hộp giấy thường được dùng đựng các món bánh tráng miệng bắt mắt
Trong các khách sạn, hộp giấy thường được dùng đựng các món bánh tráng miệng bắt mắt
Vào những dịp lễ quan trọng, khách sạn thường lựa chọn những mẫu hộp giấy cao cấp
Vào những dịp lễ quan trọng, khách sạn thường lựa chọn những mẫu hộp giấy cao cấp, sang trọng để đựng quà tặng khách hàng
Những hộp quà tặng từ giấy kraft tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế,
Những hộp quà tặng từ giấy kraft tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng

6. Hộp bã mía

Hộp bã mía đang dần trở nên gần gũi và quen thuộc với nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng kinh doanh lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Nếu hướng đến lối sống xanh, sạch, an toàn thì không nên bỏ qua sản phẩm hộp bã mía. Khách sạn Lotte thường đặt hàng các loại hộp này để đựng nhiều loại thức ăn từ các món mặn như gỏi, mì trộn, miến trộn, salad đến các món tráng miệng như bánh, trái cây,…

Khoảng giá: 900 – 3.600 VNĐ/chiếc

Hộp mía được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng
Hộp mía được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng trên thị trường bao bì “ thân thiện với môi trường”

7. Hộp nhôm

Nếu công việc kinh doanh của khách sạn có liên quan đến các món nóng lạnh và cần giữ được nhiệt và hương vị của món ăn khi giao đến tay khách hàng thì hộp nhôm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

 Không những vừa an toàn vệ sinh, vừa nhẹ gọn khi vận chuyển, đồng thời hộp nhôm cũng rất đa dạng phong phú với nhiều kích thước, mẫu mã,.. cho khách hàng tùy ý lựa chọn. Khách hàng ưa chuộng các loại hộp này thường là Pizza 4P, Pizza Hut để đựng các loại thức ăn giao tận phòng cho khách hàng.

Khoảng giá: 900 – 3.600 VNĐ/chiếc

Các loại thực phẩm trái cây vẫn giữ được sự tươi ngon
Các loại thực phẩm trái cây vẫn giữ được sự tươi ngon và hấp dẫn khi đựng trong hộp nhôm
Các suất cơm được đựng trong hộp nhôm
Các suất cơm được đựng trong hộp nhôm sẽ giữ được độ nóng rất lâu trong vòng 4 tiếng

8. Hộp nhựa

Giá thành rẻ là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của hộp nhựa được khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, hộp nhựa cũng vô cùng tiện lợi, được nhiều khách sạn, resort lựa chọn để đựng các suất cơm, bánh cao cấp hoặc những set quà để tặng khách hàng.

Khoảng giá: 1.500-2.000 VNĐ/cái

Các hộp nhựa trong sang trọng
Các hộp nhựa trong sang trọng dùng để đựng các món bánh ngọt hấp dẫn và đẹp mắt
Hộp nhựa còn dùng để đựng các set quà tặng cho khách
Hộp nhựa còn dùng để đựng các set quà tặng cho khách tại các khách sạn, resort

9. Ly giấy, cốc giấy

Ly giấy, cốc giấy dùng 1 lần là những dụng cụ không thể thiếu trong các quầy nước, buffet trong các nhà hàng khách sạn. Những sản phẩm này vừa an toàn vừa thân thiện với môi trường, đồng thời qua logo trên trên cốc cũng giúp quảng bá thương hiệu của khách sạn một cách ấn tượng đến khách hàng.

Các khách sạn lớn như Deawoo, Flamingo, sân golf Long Biên cũng thường đặt lượng lớn ly, cốc giấy để phục vụ nhu cầu kinh doanh bên lĩnh ăn uống.

Khoảng giá: 540- 1620 VNĐ/chiếc

Các loại cốc, ly giấy đa dạng từ mẫu mã
Các loại cốc, ly giấy đa dạng từ mẫu mã, kích thích, màu sắc
Loại cốc giấy đựng cafe phổ biến
Loại cốc giấy đựng cafe phổ biến trên thị trường, được nhiều khách hàng lựa chọn

10. Ly nhựa, cốc nhựa

Để phục vụ nhiều khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau, bên cạnh các loại cốc, ly giấy thì còn có cốc ly nhựa. Các loại cốc, ly nhựa rất đa dạng về mẫu mã, hình dạng, đồng thời giá thành siêu rẻ, chiếm được sự ưa thích của nhiều chủ khách sạn.

Khoảng giá: 540- 1620 VNĐ/chiếc

Các loại cốc, ly nhựa có đa dạng mẫu mã
Các loại cốc, ly nhựa có đa dạng mẫu mã, hình dáng cho khách hàng lựa chọn

11. Thìa, dĩa, dao, ống hút

Bên cạnh tô, hộp dùng 1 lần thì sự có mặt của những dụng cụ đi kèm như thìa dĩa, dao, ống hút cũng vô cùng quan trọng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tùy theo nhu cầu kinh doanh của từng khách sạn thì sẽ lựa chọn các loại dụng cụ khác nhau về mẫu mã, giá thành, chất liệu.

Có 2 loại chất liệu thìa, dĩa, dao, ống hút là nhựa và giấy. Dụng cụ được là từ giấy được nhiều khách hàng ưa thích vì an toàn và thân thiện với môi trường, dễ phân hủy trong tự nhiên. Còn đối với các dụng cụ nhựa thì thường được các khách sạn vừa và nhỏ lựa chọn để tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

Khoảng giá: 190- 500 VNĐ/chiếc

Dụng cụ thìa, dĩa, dao được bán lẻ
Dụng cụ thìa, dĩa, dao được bán lẻ hoặc bán theo set theo yêu cầu của khách hàng
Combo Set 1
Combo Set 1
Combo Set 2
Combo Set 2
Ống hút giấy
Ống hút giấy luôn chiếm trọn sự lựa chọn của nhiều khách hàng
Set tiện lợi thìa, dĩa, dao nhựa
Set tiện lợi thìa, dĩa, dao nhựa cũng được nhiều chủ khách sạn yêu thích
Ống hút nhựa đa dạng màu sắc
Ống hút nhựa đa dạng màu sắc, hình dạng, giá thành rẻ là sự lựa chọn hàng đầu để tiết kiệm chi phí kinh doanh cho khách sạn

12. Màng nhôm, màng bọc

Sự có mặt của các loại màng nhôm, màng bọc trong nhiều khách sạn, resort cũng vô cùng cần thiết. Các loại màng này thường dùng nhiều trong chế biến và bảo quản thực phẩm giúp thực phẩm luôn được tươi ngon. Đồng thời, trong vận chuyển các màng này còn giúp đồ ăn vẫn giữa được hương vị, độ tươi ngon khi đến tay khách hàng.

Khoảng giá: 6.000 – 10.500/ 1 cuộn

Màng nhôm dùng để chế biến các món nướng
Màng nhôm dùng để chế biến các món nướng giúp món ăn không bị mất nước, bị khô
Màng bọc thực phẩm giúp các loại trái cây, rau củ giữ được độ tươi
Màng bọc thực phẩm giúp các loại trái cây, rau củ giữ được độ tươi ngon khi bảo quản lạnh

Mua tô, hộp, ly giấy dùng 1 lần khách sạn ở đâu?

Queen Pack hơn 5 năm hoạt động trên thị trường bao bì ở Việt Nam, là một trong những đơn vị đứng đầu về các sản phẩm an toàn, thân thiện với sức khỏe và môi trường. Với hơn 300 sản phẩm được đưa ra thị trường, Queen Pack níu chân và lấy được sự tin yêu của khách hàng nhờ những sản phẩm đẹp-sang-chất lượng.

Queen Pack cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng
Queen Pack cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng với giá cả siêu ưu đãi cho khách hàng

Khách hàng muốn được tư vấn và mua các loại dụng cụ dùng 1 lần cho khách sạn của mình thì có thể liên hệ với Queen Pack qua 2 cách sau:

Cách 1: Mua trực tiếp tại cửa hàng: Số 638 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Cách 2: Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến thông qua

Sự có mặt của các dụng cụ dùng 1 lần nói chung hay tô bát hộp dùng 1 lần cho khách sạn nói riêng sẽ mang đến sự phục vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Nếu bạn còn đang tìm kiếm những địa chỉ uy tín, chất lượng để mua các dụng cụ này thì hãy liên hệ ngay hotline  0853 88 66 22 của Queen Pack  để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *