Địa chỉ và hướng dẫn mua bao bì giấy chất lượng, giá tốt

Bạn đang có ý định mua bao bì giấy phục vụ nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc mục đích kinh doanh nhưng chưa biết phải lựa chọn và mua ở đâu? Đừng bỏ qua Queen Pack – Địa chỉ chọn mua bao bì giấy tốt nhất thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua phù hợp nhất và gợi ý các sản phẩm bao bì giấy bán chạy tại Queen Pack.

1. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua bao bì giấy

Chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng và an toàn: 

Bao bì giấy là sản phẩm dùng để bảo quản các loại vật dụng trong đó có các loại thực phẩm. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nên ưu tiên các sản phẩm chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn. Bao bì giấy từ những nhà sản xuất uy tín sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng trước khi đưa tới tay người tiêu dùng.

bao bì giấy đa dạng loại và kích thước
Bao bì giấy có thể sử dụng để đựng thực phẩm nên cần đảm bảo an toàn

Chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm làm từ chất liệu bền đẹp: 

Bao bì giấy giúp bảo quản đồ vật bên trong, hỗ trợ quá trình lưu trữ, vận chuyển. Để hạn chế các ảnh hưởng đến thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm bao bì yêu cầu phải dai bền, ít rách hỏng, nếu đựng đồ nước nên có lớp lót nhựa PE bên trong.

Nếu dùng để bọc sản phẩm khi vận chuyển, bạn nên chọn bao bì dày, nhiều lớp, cứng cáp. Điều này cũng sẽ giúp bảo vệ đồ vật bên trong khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường.

Không gian lưu trữ rộng rãi
Thực phẩm nếu không được bảo quản kỹ sẽ dễ bị các tác nhân môi trường như bụi bẩn xâm nhập

Ưu tiên nhà cung cấp có nhiều loại sản phẩm:

Mỗi loại thực phẩm sẽ có nhiều kích thước, khối lượng do đó yêu cầu nhiều loại bao bì giấy khác nhau. Bạn nên chọn nhà sản xuất cung cấp đa dạng sản phẩm với các kích cỡ, thiết kế khác nhau để có thể mua cùng một lúc và tiết kiệm các chi phí khi vận chuyển bao bì.

Chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm có giá cả phải chăng: 

Mức giá của bao bì giấy cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình, hộ kinh doanh. Nếu bạn là một đại lý lớn cần sử dụng số lượng bao bì giấy nhiều thì nên chọn các nhà cung cấp có chiết khấu thương mại khi mua số lượng lớn. Bạn cần tham khảo kỹ lưỡng nhiều nhà cung cấp để có mức giá tốt nhất.

nhiều loại túi zip giấy nhiều kích thước đựng hạt
Giá cả bao bì giấy có rất nhiều mức với đa dạng thành phần, chất liệu

Ưu tiên nhà cung cấp có chính sách chăm sóc khách hàng tận tình: 

Chính sách chăm sóc khách hàng, tư vấn, hỗ trợ đổi trả là những yếu tố giúp bạn mua bao bì giấy dễ dàng và tiết kiệm hơn. Những nhà sản xuất uy tín sẽ không ngần ngại hỗ trợ bạn kiểm hàng, đổi trả nếu sản phẩm gặp lỗi.

Ưu tiên nhà cung cấp hỗ trợ dịch vụ in ấn: 

In ấn là một cách để quảng bá thương hiệu qua bao bì sản phẩm. Do đó, để việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt hơn, bạn nên chọn địa chỉ cung cấp bao bì có hỗ trợ in ấn, thiết kế theo yêu cầu.

hộp giấy đựng đồ ăn
Nguy cơ thực phẩm bị ảnh hưởng bởi các thành phần của mực in trên bao bì giấy rất cao.

Chú ý đến chính sách vận chuyển của nhà cung cấp: 

Bao bì giấy là một loại sản phẩm khá đặc biệt vì nó không thể tiếp xúc được với nước. Nếu vận chuyển trong các điều kiện môi trường ẩm ướt mà không có các phương pháp bảo vệ hợp lý sẽ gây hư hại, tổn thất rất nhiều. Ngoài ra, với số lượng đặt hàng nhiều, hãy ưu tiên chọn nhà cung cấp có thể hỗ trợ cho bạn về việc vận chuyển nhằm tiết kiệm chi phí.

2. Queen Pack – địa chỉ mua bao bì giấy chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm, Queen Pack luôn tự tin gửi tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng. Dưới đây là bảng các loại bao bì giấy đang được cung cấp tại Queen Pack để bạn có thể tham khảo:

Các loại bao bì giấy đang được cung cấp tại Queen Pack

Loại bao bì Dung tích Hình ảnh Giá
Tô giấy kraft 1000ml – QP-K-1000. 1000ml ~ 33Oz 2.300
Tô giấy kraft 780ml (26Oz) nắp giấy 115mm – QP-L-26 780ml ~ 26Oz 3.500
Tô giấy kraft 750ml – QP-K-750 750ml ~ 25Oz 2.100
Tô giấy kraft 500ml – QP-K-500 500ml ~ 17Oz 1.800
Tô giấy Kraft 600ml (20Oz) nắp giấy – QP-L-20 600ml ~ 20Oz 3.300
Tô bát giấy kraft 350ml (12 Oz) nắp PP – QP-K-350 350ml ~ 12Oz 1.500
Hộp giấy kraft – 1600 ml (54,1 Oz) – nắp nhựa PET – QP-A-1600 1600 ml ~ 54,1 Oz 4.000
Hộp giấy kraft – 700 ml (23,7 Oz) – nắp bóng kính – QP-W-700 700 ml ~ 23,7 Oz 2.800
Hộp giấy kraft – 700 ml (23,7 Oz) – nắp nhựa PET trong suốt – QP-A-700 700ml ~ 23,7 Oz 2.850
Túi zip giấy

100g – QP-TZKW12*20+8

250ml 900
Túi zip giấy

1kg – QP-TZKW23*33+10

1000ml 2.750
Túi zip giấy 500g – QP-TZKW18*26+8 750ml 1.800

Ưu điểm khi mua bao bì giấy tại Queen Pack

Với sự cạnh tranh hiện nay, Queen Pack vẫn luôn nỗ lực để đảm bảo chất lượng nhất đối với các sản phẩm bao bì giấy cùng với mức giá thành ưu đãi nhất. Sản phẩm bao bì giấy tại Queen Pack có những ưu điểm vượt trội:

  • Chất lượng: Sản xuất trực tiếp theo tiêu chuẩn ISO 22000. Toàn bộ sản phẩm bao bì đựng thức ăn của Queen Pack đều đạt giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do trung tâm Quatest 3 trực tiếp kiểm định.
  • Giá ưu đãi: Giá cạnh tranh, tốt nhất thị trường. Nếu mua với số lượng lớn, bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn giá sỉ và nhận ưu đãi phí vận chuyển.
  • Dịch vụ đi đầu: Tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh, xử lý vấn đề kịp thời là những gì Queen Pack mang tới cho người dùng.
  • Đa dạng sản phẩm: Queen Pack có đầy đủ các loại sản phẩm với nhiều phân loại, kích thước khác nhau như tô giấy, hộp giấy, túi giấy, ly/cốc giấy.
Hộp pizza size 18 được làm hoàn toàn bằng giấy
Bao bì giấy tại Queen Pack có rất nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau

Hướng dẫn mua bao bì giấy tại Queen Pack

Để mua hàng hoặc nhận tư vấn rõ hơn về các sản phẩm tại Queen Pack, bạn có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi sử dụng bao bì giấy để đảm an toàn cho sức khỏe. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về việc chọn mua bao bì giấy sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *