Mua hộp giấy đựng đồ ăn giá sỉ, chất lượng cao tại Queen Pack

Queen Pack là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua hộp giấy đựng đồ ăn tại thị trường Việt Nam. Sở hữu cơ sở sản xuất quy mô lớn với nhà máy có diện tích 2000m2 cùng các trang thiết bị hiện đại, Queen Pack tự hào là thương hiệu cung cấp hộp giấy chất lượng với mức giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường đồng thời sẽ trả lời câu hỏi “hộp giấy đựng thức ăn mua ở đâu?” cho những khách hàng băn khoăn.

1. 6+ lợi thế chỉ có khi mua hộp giấy đựng đồ ăn tại Queen Pack

1.1. Đa dạng mẫu mã, đón đầu xu hướng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của lượng lớn khách hàng, Queen Pack cung cấp hộp giấy với nhiều thiết kế, dung tích và kích thước khác nhau. Hiện nay tại Queen Pack có đa dạng các loại hộp giấy như: hộp giấy nắp trong, hộp giấy nắp gài, hộp giấy vuông kích thước nhỏ, hộp giấy đa dạng dung tích 500ml, 900ml, 1200ml…

Một số loại hộp giấy bán chạy tại Queen Pack bạn có thể tham khảo:

Đặc điểm sản phẩm + Mã Hình ảnh Dung tích (ml) Kích cỡ (mm)
Hộp giấy 1200ml (40Oz) nắp nhựa PET Hộp giấy 1200ml (40Oz) nắp nhựa PET 1200ml (200*140)x (180*120) x 50
Hộp giấy 900ml (30Oz) nắp giấy kraft/PP Hộp giấy 900ml (30Oz) nắp giấy kraft/PP 900ml 174*134x 150*116 x 58
Hộp giấy kraft vuông 500ml nắp trong Hộp giấy kraft vuông 500ml nắp trong 500ml 130*145×120*110x 35/60
Hộp giấy trắng dài dung tích  500ml nắp troang Hộp giấy trắng dài dung tích 500ml nắp troang 500ml 130*145×120*110x 35/60

1.2. Giá tận xưởng – tốt nhất thị trường

Queen Pack là đơn vị sản xuất và phân phối, sản phẩm của đơn vị sẽ không qua bất kỳ khâu trung quan nào. Nhờ vậy, Queen Pack tiết kiệm tối đa được chi phí bán hàng và giá thành sản phẩm sẽ ở mức tốt nhất thị trường cho khách hàng.

Ngoài ra, là đơn vị sản xuất trực tiếp với số lượng lớn mỗi ngày nên Queen Pack luôn đảm bảo nguồn hàng cung cấp hộp giấy giá sỉ cho khách hàng. Lựa chọn Queen là nhà cung cấp thì khách hàng không cần lo sợ nguồn hàng bị trì trệ hay đứt hàng gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

1.3. Chất lượng hộp giấy cao cấp

Queen Pack luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong quá trình hình thành thương hiệu. Chất liệu dùng để sản xuất hộp giấy được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Nguyên liệu sản chính được Queen Pack lựa chọn để sản xuất hiện nay chủ yếu là chất liệu giấy kraft và chất liệu giấy trắng.

Hiện nay, hộp giấy của thương hiệu Queen Pack được làm từ nguyên liệu 100% nguyên sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và dễ tái chế, thân thiện với môi trường.

Nhà máy sản xuất sản phẩm của Queen Pack cũng đạt được chứng chỉ ISO 22000:2018 và một số các chứng nhận khác như:

  • Đảm bảo an toàn cho người dùng: Nhận được giấy chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn chất lượng của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng quốc gia. Nhận được giấy chứng nhận về độ an toàn của bao bì và các vật liệu khi tiếp xúc với thực phẩm theo QCVN – 1-3:2011/BYT của Bộ y tế.
  • Thân thiện với môi trường: Chứng nhận FSC – phát hành bởi Forest Stewardship Council xác nhận nguyên liệu sản xuất giấy được lấy từ rừng được cho phép khai thác gỗ. Đồng thời, quá trình khai thác thác và sản xuất sản phẩm không gây ảnh hưởng đến môi trường.
Giấy chứng nhận sản phẩm Queen Pack
Giấy chứng nhận sản phẩm Queen Pack đạt chuẩn chất lượng của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng quốc gia

1.4. Khả năng chống thấm nước, chống dầu cực tốt

Mỗi lòng hộp giấy tại Queen Pack đều sẽ được tráng một lớp PE giúp hộp tăng khả năng chống thấm nước và chịu nhiệt tốt từ – 20 độ C đến 100 độ C. Nhờ khả năng này giúp cho hộp giấy có thể đựng tất cả các loại thức ăn từ nhiệt độ cao đến nhiệt độ thấp.

1.5. Miễn phí thiết kế in ấn, dễ dàng quảng bá thương hiệu

Mua hàng ở Queen Pack khách hàng không chỉ mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi mà còn được miễn phí thiết kế logo cho thương hiệu. Đồng thời, còn có các dịch vụ in ấn theo yêu cầu của khách hàng với mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các khâu đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

1.6. Ship hàng toàn quốc, cực nhanh, cực ưu đãi

Queen Pack sẽ đóng gói và tiến hành giao hàng với đơn hàng có số lượng từ 100 cái trở lên. Kèm theo mức phí ship siêu hấp dẫn, khách hàng sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất và không phải cần chờ đợi.

Queen Pack sẽ đóng gói và giao hàng theo yêu cầu của khách hàng
Queen Pack sẽ đóng gói và giao hàng theo yêu cầu của khách hàng với số lượng 100 cái kèm theo mức phí ship vô cùng hấp dẫn

Khu vực trong nội thành Hà Nội (giao liền trong ngày): Phí ship sẽ dao động từ 20.000 – 40.0000 đ/đơn (phụ thuộc vào số lượng hàng).

  • Trong phạm vi bán kính 10km: Sẽ có chính sách giao hàng miễn phí  cho các đơn hàng có giá trị từ 3 triệu đồng.
  • Trong phạm vi bán kính trên 10km: Với những đơn hàng có giá trị từ 3- 5 triệu sẽ được hỗ trợ 50% phí giao hàng, các đơn hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giao hàng miễn phí.

Khu vực ngoại thành Hà Nội (Thời gian từ 3 – 5 ngày):

  • Đơn hàng có giá trị từ 3 triệu đồng: Đối với khách trong phạm vi bán kính 10km Queen sẽ gửi hàng cho các nhà xe. Còn với khách tỉnh sẽ hàng sẽ được vận chuyển từ 2 – 4 ngày, mức phí sẽ từ 20.000 đ/thùng.
  • Đơn hàng có giá trị trên 5 triệu đồng: Hàng sẽ gửi đến các nhà xe trong khu vực Hà Nội.
  • Đơn hàng giá trị trên 20 triệu đồng: Miễn phí giao hàng đến địa chỉ của khách hàng.

Đối với chính sách bảo hành và đổi trả, Queen Pack quy định rõ ràng như sau:

Trước khi giao và nhận hàng thì khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề như sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng hoặc giao thiếu số lượng thì Queen Pack sẽ cam kết xử lý cho khách hàng. Sau khi nhận phản hồi từ khách hàng Queen Pack sẽ tiến hành giải quyết và bảo hành – đổi trả trong thời gian nhanh nhất HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

2. Báo giá bán hộp giấy đựng đồ ăn

Giá của các loại hộp phụ thuộc vào kích thước, dung tích và chất liệu, giá sẽ dao động từ 2.200 – 3.500 VNĐ. Đây là mức giá bán trực tiếp từ xưởng sản xuất và không có bất kỳ chi phí trung gian.

Đặc biệt, dành cho những khách hàng mua sỉ thì giá sẽ càng tốt. Tỷ lệ chiết khấu ưu đãi sẽ phụ thuộc vào số lượng của từng đơn hàng. Để được tư vấn nhanh nhất và báo giá với nhiều mức ưu đãi, khách hàng có thể gọi ngay hotline 0853 88 66 220985 213 8550983 868 514

Đối với những đại lý trung gian khi bán hộp giấy đựng đồ ăn giá có thể chênh lên 5 – 10% tùy cơ sở ngoài thị trường cung cấp. Ngoài ra thì vì để có lợi nhuận cao nhiều chỗ bán hộp giấy đựng thức ăn không đảm bảo chất lượng an toàn của hộp giấy cho người dúng, điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng. Vậy nên để đảm bảo sức khỏe an toàn cho người sử dụng các nhà hàng nên tìm chỗ bán hộp giấy đựng thức ăn uy tín, hoặc mua ngay tại Store của Queen Pack để được đảm bảo.

Giá hộp phụ thuộc vào kích thước, chất liệu
Giá của các loại hộp sẽ phụ thuộc vào kích thước, dung tích và chất liệu khác nhau

3. Tư vấn chọn mua hộp giấy đựng thức ăn tại Queen Pack

3.1. Chọn mua hộp giấy theo thực phẩm

Hộp giấy đựng thức ăn nóng:

Hộp đựng thức ăn nóng cần kín nên cần chọn những loại hộp chịu nhiệt tốt và có nắp liền và bằng giấy để quản quản thức ăn tốt hơn. Sau đây là một số mẫu hộp giấy bên Queen Pack bạn có thể tham khảo:

  • Hộp giấy thực phẩm kraft 2000 ml (67Oz) nắp giấy kraft – Mã QP-D-2000
  • Hộp giấy thực phẩm kraft 700 ml (23Oz) nắp giấy kraft – Mã QP-B-700
  • Hộp giấy thực phẩm kraft 1500 ml (50Oz) nắp giấy kraft móc chéo –  Mã QP-D-1500
Xem thêm chi tiết: Tô giấy đựng thức ăn nóng: Tiêu chí chọn & 9+mẫu bán chạy 2022

Hộp giấy đựng đồ chiên:

Đối với hộp giấy đựng đồ chiên nên lựa chọn các loại hộp có kích thước lớn, khả năng chống thấm tối và chịu nhiệt tốt như:

  • Hộp giấy kraft 1500ml (50Oz) nắp giấy kraft móc chéo – Mã QP-D-1500
  • Hộp giấy kraft 700ml (23Oz) nắp giấy kraft – Mã QP-B-700
  • Hộp giấy kraft 1200ml nắp giấy kraft – Mã QP-B-1200
  • Hộp giấy kraft 1600ml nắp giấy kraft – Mã QP-B-1600

Hộp giấy đựng cơm:

Khách hàng thường hay lựa chọn mua hộp giấy đựng thức ăn có kích thước lớn và phân ra nhiều ngăn để đựng được nhiều món cả cơm lẫn đồ xào hoặc rau,…

  • Hộp giấy 1200ml (40Oz) nắp nhựa PET – Mã QP-A-1200
  • Hộp giấy đồ ăn kraft 700ml (23Oz) nắp giấy kraft – Mã QP-B-700
  • Hộp giấy 900ml (30Oz) mắp giấy kraft/PP – Mã QP-W-900
  • Hộp giấy kraft 2000 ml (67Oz) nắp giấy kraft – Mã QP-D-200
Lựa chọn hộp giấy theo loại thực phẩm
Lựa chọn hộp giấy theo loại thực phẩm
Xem ngay: [Tổng hợp] 10+ mẫu hộp giấy kraft đựng cơm bán chạy nhất 2022

Hộp giấy đựng bánh:

Thông thường sẽ sử dụng các loại hộp có phần nắp trong suốt để có thể nhìn thấy thức ăn bên trong vừa tăng phần hấp dẫn và đảm bảo an toàn khi vận chuyển như:

  • Hộp giấy trắng vuông 500ml (16oz) nắp trong – Mã QP-E01 và Mã QP-E01-K
  • Hộp giấy trắng dài 500ml nắp trong suốt – Mã QP-E02 và Mã QP-E02-K

Hộp giấy đựng pizza:

Hộp giấy đựng bánh pizza thường lựa chọn các hộp được làm từ giấy carton sóng dày dằn, chịu được độ va đập tốt trong quá trình vận chuyển.

Xem ngay: 5+ mẫu hộp giấy vuông đựng thức ăn: bánh bao, pizza, lẩu…

3.2. Chọn mua hộp giấy đựng thực phẩm theo kiểu dáng

  • Hộp giấy 1 ngăn: Khá phổ biến và hầu như có thể đựng được mọi loại thực phẩm, món ăn.
  • Hộp giấy 2 ngăn: Thường được sử dụng đựng cơm nhiều món hoặc bánh với nhiều loại khác nhau.
  • Hộp giấy nhiều ngăn (3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn): Thường đựng cơm văn phòng để đựng được cơm và nhiều món ăn khác như rau xào, thịt kho, rau luộc,…
  • Hộp giấy nắp trong: Thường được dùng để đựng cho các loại thực phẩm yêu cầu về độ thẩm mỹ cao như các loại bánh, sashimi,…
  • Hộp giấy nắp liền: Sử dụng khi đựng các món ăn nóng để vận chuyển dễ dàng
  • Hộp giấy tròn đựng thức ăn: Dành đựng các món ăn nước hoặc các món salad,..
  • Hộp giấy vuông đựng thức ăn: Dùng đựng những món ăn có kích thước lớn như cơm, gà rán,rán…
Lựa chọn hộp giấy phù hợp
Lựa chọn hộp giấy với kiểu dáng nắp liền phù hợp với nhu cầu

3.3. Chọn hộp giấy theo dung tích

  • Hộp giấy size nhỏ và vừa: Dung tích khoảng 700ml – 1000ml. Kích thước hộp giấy vừa phải đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, có thể đựng một số loại thực phẩm như: bánh mì. các món rán, xào, rau sống, xúc xích,….
  • Hộp giấy size lớn: Dung tích 1200ml – 2000ml. Với dung tích tối ưu, không gian đựng đồ ăn rộng rãi phù hợp với các thực phẩm như bánh bông lan, bánh kem, cơm, mì xào, các món chiên combo,…

Tại Queen Pack nơi cung cấp hộp giấy đựng thức ăn đủ các kiểu dáng và chủng loại cho khách hàng. Ngoài ra với những ngành đặc thù, Queen Pack cũng có thể thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của quý khách.

4. 4+ mẫu hộp giấy đựng đồ ăn bán chạy 2022

4.1. Hộp giấy kraft 1600ml (54,1 Oz) nắp gài – Mã QP-B-1600

Hộp giấy kraft QP-B-1600 sở hữu nhiều ưu điểm đặc trưng của sản phẩm nhà Queen Pack. Chất liệu giấy cao cấp an toàn cho sức khỏe còn có kích thước lớn, khả năng chịu nhiệt và chống thấm dầu mỡ tốt. Đây là sản phẩm bán chạy và chiếm được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước miệng x đáy x cao (mm) : (210*153) x (188*130) x 60
  • Dung tích: 1600ml ~ 54,1 Oz
  • Đặc điểm: Chất liệu giấy kraft nâu với định lượng là 33 gsm và nắp giấy kraft
  • Đóng gói: 200 hộp/thùng
  • Giá: 3.450 VNĐ/hộp.
Hộp giấy QP-B-1600
Hộp giấy QP-B-1600 với kích thước lớn và khả năng chống dầu mỡ tốt phù hợp đựng các đồ chiên rán

4.2. Hộp giấy kraft 700ml nắp nhựa PET trong suốt – Mã QP-A-700

Không gian hộp giấy QP-A-700 tối ưu, có thể sử dụng đựng nhiều loại thực phẩm như cơm, miến xào, bánh bông lan,… Hộp có thiết kế đơn giản kín đáo với màu trắng trong lòng hộp và vỏ ngoài màu nâu, kèm theo nắp nhựa PET giúp màu sắc của món ăn trở nên nổi bật và bắt mắt.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước miệng x đáy x cao (mm): (170*120) x (150*100) x 45
  • Dung tích: 700ml ~ 23,7 Oz
  • Đặc điểm: Chất liệu giấy kraft nâu định lượng là 337gsm và nắp nhựa PET trong suốt
  • Đóng gói: 200 hộp/thùng
  • Giá: 2.850 VNĐ/hộp.
hộp màu nâu và lòng hộp màu trắng
Sự kết hợp giữa vỏ hộp màu nâu và lòng hộp màu trắng khiến cho màu sắc của món ăn trở nên nổi bật

4.3. Hộp giấy trắng dài 500ml nắp trong đựng bánh – Mã QP-E02

Hộp giấy trắng dài của Queen Pack có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn. Sử dụng chất liệu giấy trắng cao cấp, dày dặn làm cho form trở nên cứng cứng cáp và không bị móp khi va chạm. Phần đáy hộp thiết kế khá nông và thân hộp được phủ trắng khiến cho màu sắc món được được nổi bật và hấp dẫn.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước miệng x đáy x cao (mm): 159*90 x 175*70 x 35/60
  • Dung tích: 500ml
  • Đặc điểm: Dùng chất liệu giấy trắng với định lượng 300gsm đi kèm là nắp trong suốt
  • Đóng gói: 500 hộp/thùng
  • Giá: 2.200 VNĐ/hộp kèm nắp
Thiết kế đáy hộp khá nông
Thiết kế đáy hộp khá nông, thân hộp phủ trắng khiến cho màu sắc món ăn trở nên hấp dẫn và bắt mắt

4.4. Hộp giấy đựng pizza

Hộp giấy đựng pizza thường được làm từ giấy carton sóng nên khá dày dặn, chắc chắn, chịu được độ va đập tốt. Hộp được làm từ nguyên liệu 100% nguyên sinh, dễ tái chế, dễ phân hủy và vô cùng thân thiện với môi trường.

Thông tin sản phẩm:

  • Kích thước: Nhận làm theo yêu cầu của khách hàng với nhiều kích thước.
  • Giá: 2.600 VNĐ/chiếc. Liên hệ Hotline 0853 88 66 22 để được báo giá mới nhất.
  • Số lượng đặt: Số lượng in tối thiểu 1000 chiếc
Hộp bánh pizza của Queen Pack
Hộp bánh pizza của Queen Pack sử dụng 100% nguyên liệu nguyên sinh

5. Hướng dẫn 3 cách mua hộp giấy đựng đồ ăn tại Queen Pack

Hiện tại, Queen Pack là nơi bán hộp đựng thức ăn lớn hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ mạnh mẽ, dây truyền sản xuất tiên tiến thì đây là địa điểm lựa chọn đảm bảo cho khách hàng, Queen Pack sẽ hỗ trợ cho khách hàng mua hàng thông qua 3 cách như sau:

5.1 Cách 1: Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Queen Pack

Khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng của Queen Pack tại địa chỉ số 638 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (Chỉ đường) để lựa chọn và mua hàng.

Ưu, nhược điểm:

  • Ưu điểm: Mua hàng nhanh chóng trong trường hợp khách cần hàng gấp. Có thể lựa chọn trực tiếp các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng.
  • Nhược điểm: Tốn kém chi phí, công sức và thời gian đi lại.

5.2 Cách 2: Mua online qua website, fanpage

Khách hàng truy cập vào website hoặc fanpage của Queen Pack để xem và lựa chọn sản phẩm. Sau đó, có thể nhắn tin hoặc gọi đến hotline để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Cuối cùng là tiến hành mua hàng, để lại địa chỉ gửi hàng và thông tin liên lạc để Queen Pack giao hàng.

Ưu, nhược điểm:

  • Ưu điểm: Tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí đi lại. Khách hàng có thể đặt mua hàng bất kỳ lúc nào muốn.
  • Nhược điểm: Tốn chi phí giao hàng đối với các đơn nhỏ lẻ. Sản phẩm nếu không phù hợp thì phải đổi trả với nhiều thủ tục và trong một khoản thời gian nhất định.

5.3 Cách 3: Mua qua các trang thương mại điện tử Shopee và Lazada

Khách hàng truy cập vào trang mua hàng  Queen Pack trên các app hoặc website của các trang thương mại điện tử Shopee hoặc Lazada. Tiếp theo, tiến hành tham khảo các loại sản phẩm và lựa chọn sản phẩm muốn mua, chọn mua hàng và sử dụng mã giảm giá, mã freeship và tiến hành đặt hàng.

Ưu, nhược điểm:

  • Ưu điểm: Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Có thể đặt mua hàng bất kỳ lúc nào khách hàng mong muốn. Có thể sử dụng các voucher giảm giá hoặc freeship để giảm phí giao hàng
  • Nhược điểm: Tương tự giống nhược điểm của mua hàng online qua website, fanpage

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thêm cho bạn về nơi bán hộp giấy đựng thức ăn uy tín và cung cấp chi tiết về cách mua hộp giấy đựng đồ ăn tại Queen Pack. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu, Queen Pack tự tin là đơn vị cung cấp hộp giấy chất lượng và uy tín hàng đầu trên thị trường. Liên hệ ngay hotline 0853 88 66 220985 213 8550983 868 514 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Xem thêm: 9 mẫu tô giấy đựng thức ăn nóng được ưa chuộng tại Queen Pack

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *